Chuyến phiêu lưu kỳ diệu (tập 2)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Khi cậu tỉnh dậy, trước mặt cậu là một con yêu tinh rất béo nhưng lúc đó cậu chỉ vừa mới thức dậy nên cậu chưa nhận ra điều đó. Sau vài phút, cậu đã ổn định và nhận ra kia không phải là người, cậu đã rất hoảng loạn và lo sợ.

-NGƯƠI LÀ AI??? CỨU TÔI VỚI!!! Cậu hét lớn .

Tiếng hét làm cho con yêu tinh giật mình. Sau vài giây, con yêu tinh giải thích rằng nó là loài yêu tinh lai lợn rừng và đó là lý do trên đầu nó mới có 2 cái tai như lợn vậy. Sau khi nghe nó nói cậu bình tĩnh lại và nhìn xuống tay. Trên tay cậu đang cầm một mẩu giấy và con yêu tinh nói rằng nó ở trên tay cậu từ lúc cậu tới đây, cậu từ từ mở mảnh giấy đó ra và thấy mảnh giấy đó ghi :"Chào Việt, chắc hẳn cậu đang rất ngạc nhiên khi tỉnh dậy ở nơi này, nhưng cũng đừng lo sợ gì cả vì cậu đang rất an toàn khi ở bên cạnh chú yêu tinh lai lợn kia. Cuối cùng, hãy tìm 4 người khác để cùng tìm đường về nhà. Nói trước nhé, mấy người này cũng đang tìm đường về nhà đó." Đọc xong, cậu hỏi chú yêu tinh.

-Này, cậu tên gì vậy???

-Tôi á, tôi tên Mạnh.-chú yêu tinh trả lời.

Sau một hồi nói chuyện, hai người đã trở thành cộng sự sau khi Việt nói cho Mạnh nghe về nội dung của mảnh giấy đó và rồi 2 người đã bắt đầu cuộc hành trình của họ. Trong khi đi Mạnh đã kể cho cậu nghe về câu chuyện ngôi làng của cậu đã phong ấn những con quỷ trong những tảng băng mà họ tạo ra nhờ vào những thần chú họ đã đánh cắp từ 1 phù thủy ở trên đỉnh núi cao nhất thế giới của họ - Núi Herose. Trong lúc ông ta đang tạo ra thuốc chữa cho căn bệnh của ông. Và chú cũng kể rằng không ai biết tên căn bệnh đó ngoài ông. Mạnh càng nói trong đầu cậu lại suy nghĩ rằng :"Đó có phải là ông lão ăn xin đã dẫn mình vào thế giới này không nhỉ ?" Họ chỉ vừa mới đi được khoảng vài trăm mét thì đã thấy một cô gái cầm súng bị đuổi bởi 1 con khủng long rất to lớn. Vì thấy một con vật đã tiệt chủng từ lâu ở trái đất, nhanh chóng, Mạnh kéo cậu ra khỏi đường chạy của con khủng long (nói cách khác là đường chạy của cô gái kia, ahihi).

-CẬU BỊ LÀM SAO THẾ ???MUỐN CHẾT À!!! Mạnh quát to.

-Không!

Rồi họ nghe thấy tiếng kêu :"CỨU VỚI!" từ phía cô gái vọng lên, rồi 2 người chạy nhanh tới chỗ cô ,nhưng cậu lại không biết làm sao để cứu cô, còn Mạnh thì không ngại hiểm nguy chạy lại chỗ cô và lập tức rút từ túi cậu một cuốn sách rồi đọc gì nghe như là 1 câu thần chú, lập tức có một trường lực nào đó bao bọc Mạnh và cô gái. Con khủng long thấy vậy liền dùng cái đuôi của nó để đánh vào trường lực liên tiếp, mỗi phát đập của nó khiến cho mặt đất rung chuyển mà như là không hề có một tác động nào tới trường lực này. Nó khiến cho cậu rất ngạc nhiên, khi nhận ra việc đó, con khủng long lập tức hướng sự chú ý tới cậu và chạy thẳng tới về phía cậu. Cậu lập tức quay đi và chạy rất nhanh, ngay lúc đó Mạnh hạ trường lực xuống rồi chạy tới chỗ cậu để lại cô gái với những vết thương chưa lành. Thấy được việc đó, Việt lừa con khủng long chạy lại chỗ Mạnh. Khi tới chỗ Mạnh, con khủng long liền đánh bay quyển sách khỏi tay Mạnh khi chú đang đọc thần chú. Khi nó đang chuẩn bị đánh chết 2 người thì có 1 viên đạn bay thẳng vào mặt con khủng long khiến cho nó bị choáng và giúp cho Mạnh chạy tới và lấy quyển sách rồi đọc thần chú giúp 2 người dịch chuyển tới chỗ cô gái và thật bất ngờ khi cô chính là người bắn viên đạn đó.Mạnh liền bảo Việt hãy trốn đi, để bọn tôi lo cho. nghe theo, Việt liền chạy thẳng vào bụi cỏ ở gần đó. Sau đó, Mạnh và cô gái chiến đấu với con khủng long đó đến khi nó chết và quay lại giúp Việt ra khỏi bụi cỏ. Sau đó, cô gái nói cô tên là Tâm là tinh linh xinh đẹp và cao nhất làng tinh linh (dù theo chúng tôi biết đối với 1 tinh linh cô ấy max thấp nhưng kệ đi) Và rồi cô gia nhập nhóm của chúng tôi để cùng tìm đường về nhà.

(Thôi chuyện dài rồi, đành viết phần 3 vậy, ahihi)

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net