Những ngày bất ổn 1

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Lại là 1 series nhỏ mà con au này nó nghĩ ra ây! Phần này sẽ có các nhân vật chính là Ruby, Pla, Crys, nhóm Kanto. Các pokedex holder khác sẽ được nhắc đến nhưng bị biến dị đi. Vì sao thì đọc tiêu đề.

Truyện được lấy ý tưởng dựa trên 1 bộ phim mà au rất thích, thậm chí khi mới có phần mới của nó thì au đã đi xem ở rạp cơ. Đọc truyện chắc ai cũng biết là phim gì ha. Và tất nhiên trong truyện có cái chém gió đỉnh cao đấy chứ chả phải thật đâu mà tin.

----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

- Không!!!!

Ruby đang chạy với tốc độ 30 km/h ra khỏi thị trấn Pallet  cùng vẻ mặt nước mắt nước mũi tùm lum tùm la và cầm cái gì đó trên tay. Để hiểu được chuyện gì diễn ra thì ta phải quay ngược về 1 tiếng trước :))))

- Ê mấy đứa xem chị có gì này. - Blue hớn hở chạy vào nhà Red.

Hiện tại Ruby, Platinum, Crystal và nhóm Kanto tụ tập lại ở nhà Red vì 1 số lí do mà au cũng méo biết. Ngồi được 1 lúc thì Blue đi ra ngoài 1 lúc rồi đi vào với 1 chiếc rương trên tay. 

- A cái này có phải là cái rương mà các nhà khảo cổ mới tìm thấy ở Ruins of Alph không? - Crys nhớ ra về nó rồi - Không phải là họ thấy có tà khí bên trong chiếc hòm này nên mới giao cho 1 nhóm người đặc biệt tìm hiểu nó ạ?

- Đúng rồi đó. Vậy em biết nhóm người đặc biệt đó là ai rồi chứ?

Blue trưng ra vẻ mặt tự đắc trong khi Ruby đã tái mét mặt. Này này đừng nó nhóm đó là tụi này đấy nhé. Không có chuyện cái thứ đáng sợ đó lại để cho mấy đứa trẻ như tụi tui đi nghiên cứu được. Tại sao không giao cho giáo sư nào đó mà giao cho tụi này chứ? Huhu tui muốn về nhà!

- Thế giờ chúng ta có nên mở nó ra không? - Plati khá là hào hứng, gì chứ cô khá là tò mò đấy.

- Tất nhiên, không mở ra thì nghiên cứu kiểu gì? 

Sau khi mở ra thì họ thấy... một khối tam giác? Trông khối tam giác đó khá là đẹp với rìa dát vàng, ba mặt màu đỏ, xanh và đen.

- Hình như chỗ này xoay được thì phải? - Crys chạm vào đỉnh đầu của khối tam giác.

Bỗng khối tam giác bay lên trời phát ra những tia sáng đẹp đẽ và rực rỡ. Một lúc sau, nó đáp xuống, và chưa từng có chuyện gì xảy ra trừ dòng chữ nho nhỏ ở trên trần nhà "những gì sắp tới, thực hay ảo đều do người nhìn". Vậy là chả có cái mẹ gì xảy ra hết, chắc khối đó làm chưng. Mọi người lại ngồi nói chuyện với nhau. Bỗng Blue nhìn ra cửa sổ và...

- Ê Ruby, đó có phải Sap không? 

- Ơ đúng cô ấy rồi... Sao cô ấy lại ở đây? Sáng nay cô ấy đến Kalos mà? Còn kia là... anh Steven?! 

- Có vẻ họ đang đấu pokemon. A! Sap thua rồi và... Steven chặt đầu cô ấy rồi!!! Nhanh chạy ra ngoài nhanh Ruby!!!

Vừa thấy cái cảnh Steven chặt đầu Sap là Ruby chạy ngay ra ngoài đến chỗ đó. Nhưng vừa đến nơi, Steven biến mất như chưa từng ở đó còn cái đầu của Sap thì lăn lăn đến chân Ru. Cái đầu bị chặt đứt còn lênh láng máu dính trên chân Ru. Dù anh bây giờ muốn ói vcl nhưng lại cố nhịn cầm cái đầu của Sap lên xem. Sap... chết rồi...

- Chết tiệt! Khốn kiếp! Sap... Không!!! 

Anh chạy tức tốc ra khỏi Pallet Town. Anh thề dù có chết anh cũng phải trả thù được cho Sap. Tên Steven khốn kiếp! Đợi đấy!

----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Au nà!!! 

Thấy hơi tội Sap với Steven, 1 người chết 1 người phản diện. Dù Sap là người con gái au thích số 2 cơ mà vì đoạn đầu là của Ruby nên cho Sap vào, Emerald sẽ xuất hiện ở đoạn sau :)))). 

Với cả cái series này làm cho vui thôi. Đang có hứng. Với cả nó cũng chả phải kinh dị âu ha hihi.

Au đang thi tốt nghiệp nên au sẽ cập nhập sau. Cả cái xả ảnh kia nữa.

PP nha!!!

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#pokespe