Chap 23

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


Tất cả các vị thần và các thiên thần xung quanh đều trợn tròn mắt khi nhìn Vegito. Họ đều choáng ngợp bởi vẻ đẹp của hào quang của trạng thái Ssj God và lượng Godki khủng khiếp tỏa ra từ cậu. Vegito mới chỉ đang sử dụng 5% sức mạnh của trạng thái này nhưng ai ai cũng tỏ vẻ kinh ngạc.

Tổng lãnh thiên thần trấn tĩnh, nhìn Vegito với ánh mắt nghiêm túc và nói:

- Ra đây là thứ ngươi đã dùng trong trận chiến với tên Quỷ vương?

Vegito mặt kiêu hãnh, trả lời:

- Đúng vậy! Đây là Super Saiyan God, một trong những trạng thái mạnh nhất của ta! Ngươi nghĩ sao về nó?

Tổng lãnh thiên thần mỉm cười nhẹ nhàng, nói:

- Đây mới chỉ là một trong những trạng thái mạnh nhất cùa ngươi? Một thứ sinh vật như ngươi tồn tại thật là một sự nguy hiểm đối với vũ trụ. Ta nghĩ ta cần phải thanh tẩy ngươi thôi!

Vegito nói với giọng kiêu hãnh:

- Ngươi nghĩ ngươi có đủ sức mạnh để đấu với ta?

- Đúng vậy, ta sẽ thanh tẩy ngươi sớm thôi!

Nói và tổng lãnh thiên thần giang rộng đôi cánh siêu to khổng lồ của mình, vươn hai tay ra và bắt đầu tăng sức mạnh. Một cái gì đó như vừa sượt qua Vegito khiến cậu giật mình và nhìn vào hắn. Lượng Godki của hắn bắt đầu tăng một cách chóng mặt và luồng Aura của hắn tỏa ra lấp lánh trông khá đẹp mắt. Mọi người trong phòng nhìn tổng lãnh với ánh mắt hi vọng, họ nói với Vegito:

- Ngươi nên chuẩn bị tinh thần đi, tên quái vật!

Sau một khoảng thời gian, hắn dừng tăng Godki và nhìn Vegito với ánh mắt trịnh thượng. Nói:

- Sau đây là một chút sức mạnh của ta, để ta cho ngươi biết sức mạnh của tổng lãnh thiên thần là như thế nào!

Hắn búng tay một cái, cả Vegito và hắn đều dịch chuyển đến vùng không gian kì lạ. Hắn búng tay cái nữa, một hành tinh giống hệt trái đất hình thành.  Thấy Vegito kinh ngạc, hắn liền nói:

- Đây chỉ là một chút quyền năng của ta, ngạc nhiên chứ? Ta tạo ra vùng không gian này để ta và ngươi có thể quậy bao nhiêu tùy thích. Giờ đánh hết sức nào!

***POV: Vegito***

Tôi và hắn hạ xuống một hoang mạc bằng phẳng rộng lớn. Phía xa xa là những bóng núi cao mờ ảo. Tên tổng lãnh thiên thần nhắm mắt lại, bộ thần phục của hắn phát sáng và trở thành một bộ quần áo bó ngắn, hắn nói:

- Giờ thì thoải mái hơn rồi!

"------"

Tôi thả lỏng người, hạ Godki xuống và trở về trạng thái thường. Tên tổng lãnh ngạc nhiên, hắn nói:

- Oh ngươi làm gì vậy? Sao lại trở về bình thường rồi?

- Hà hà! Ta nghĩ trạng thái thường của ta là đủ chơi với ngươi rồi!

Hắn ta cười vẻ khinh bỉ nói:

- Không dùng Godki để đấu với ta? Thật là ngu ngốc! Đừng có tự mãn quá, vì nếu ngươi quá yếu, ta có thể lỡ tay giết ngươi đó!

.....

Không phải do tôi tự mãn, tôi phải có cớ thì mới làm vậy. Vegito cực mạnh, ngay từ trạng thái thường đã mạnh ngang Goku SSJ Blue rồi. Vậy nên tôi mới nghĩ ngay từ trạng thái thường tôi đã có thể chơi được với tên tổng lãnh kia được. Nếu có chuyện xấu, thì giờ tôi đã có Lily là một pháp sư khủng nhất vũ trụ trợ giúp. Và không để các bạn chờ thêm, tôi sẽ bắt đầu trận đấu ngay bây giờ.


***

Tôi đáp:

- Cứ thử xem nào! Ta đến đây!

Nói rồi tôi gồng ki lên mức 100%. Tôi tính sẽ nghiêm túc luôn. Vì tôi tăng ki đột ngột và nhanh một cách khủng khiếp, từ mức vài trăm triệu lên 1000 tỉ nên đã vô tình giải tỏa một áp lực vô cùng lớn. Tạo nên một cái hố rộng phải đến 100 cây số, phá hủy một phần hoang mạc. Tên tổng lãnh - với quyền năng của mình, đã kịp tạo một lá chắn. Mặt hắn đổi sắc, tái mét. Hắn giọng kinh ngạc, nói:

- Cái thứ sức mạnh khủng khiếp gì thế này? Thật không thể tin được! Không có Godki mà có thể mạnh được như vậy sao? Nếu hắn dùng Godki thì sẽ như nào? Mình nên nghiêm túc thôi, tên này không phải dạng vừa!

Trong lúc hắn đang kinh ngạc, tôi bật lao đến với tốc độ gấp 100 lần tốc độ âm thanh, cú bật khiến đất đá đằng sau bay vùn vụt. Tôi tiến thẳng đến chỗ tên kia và đấm thẳng mặt hắn một phát chính diện. Ngay cả áp lực khi tôi đấm vô mặt hắn cũng khiến nơi đây rung bần bật. Hắn bay với tốc độ khủng khiếp về phía dãy núi đằng xa và cú va chạm đã khiến vài ngọn núi bốc hơi. Ngay khi hắn vừa vất vả ngồi dậy với vài vết thương nghiêm trọng thì từ xa tôi đã vận chiêu xong:


" BIG BANG KAMEHAME HA!" - Tôi dồn sức bắn một chưởng khổng lồ thẳng về phía tên tổng lãnh. Nó bay theo hướng chéo xuống nên đã làm bay hơi một mảng lớn của hành tinh. Các bạn cứ tưởng tượng bạn gọt mất phần trên của quả táo ấy 😄.

Từ tầm nhìn của tôi giờ khá thú vị vì lần đầu tôi được thấy cảnh này: ngay trước mặt tôi bay giờ là một con dốc kéo dài vô tận. Dung nham ào ra khắp nơi, chỗ tôi đứng bây giờ đã là một biển dung nham. Nó ngập cả chân tôi nhưng tôi chỉ thấy ấm ấm, công nhận sức bền của Vegito khủng thật.

Tôi nhìn lên trên, tôi đảo mắt xung quanh tìm tên tổng lãnh, không thấy bóng dáng hắn đâu, tôi liền nghĩ hắn đã bị bay hơi. Nhưng với quyền năng của hắn, hắn có thể đã dịch chuyển đi đâu đó cũng nên...

Lúc sau, phía xa xa xuất hiện một luồng ánh sáng lớn, tên tổng lãnh đã xuất hiện trở lại, mặt hắn vẻ kinh ngạc. Tôi liền dịch chuyển đến chỗ hắn ta, nói:

- Thấy sao? Thấy sức mạnh của trạng thái thường của ta như thế nào? Trạng thái Ssj God của ta mạnh hơn như này gấp 100000 lần đó, còn muốn chơi không ?

Sau khi tôi nói xong câu này thì mặt hắn vẻ ngạc nhiên, mặt hắn trở nên nghiêm túc. Hắn nói:

- Có vẻ ta đã vô tình coi thường ngươi rồi nhỉ? Có lẽ ta nên nghiêm túc thôi. Bây giờ trận đấu mới thực sự bắt đầu!

Hắn nói và thủ thế, một luồng ánh sáng cộng với một áp lực khủng khiếp xuất hiện. Godki của hắn bắt đầu tăng nhanh một cách khủng khiếp, tôi phải bám đất mới không bị thổi bay đi. Áp lực ngày càng lớn, sức mạnh của hắn đã tăng đến hơn 1 triệu lần vẫn chưa dừng lại và vẫn tiếp tục tăng một cách chóng mặt, tôi nhìn hắn với ánh mắt vui mừng. Tôi nghĩ rằng cuối cùng thế giới này đã xuất hiện một người có thể làm khó tôi. Sự nhàm chán vì quá mạnh của tôi sắp được chấm dứt...

*****

Khoảng 10 phút sau, hắn dừng tăng sức mạnh. Lúc này, hắn tỏa ra một áp lực vô cùng khủng khiếp, tôi cảm thấy luồng áp lực này như bóp nghẹt tim mình vậy. Tôi nói:

- Vậy ra đây là toàn bộ sức mạnh của ngươi?

- Không, đây mới chỉ là 70% sức mạnh của ta thôi! Vì ta là tổng lãnh thiên thần nên có rất nhiều chúc phúc, một trong số đó là cứ mỗi năm trôi qua, sức mạnh của ta sẽ tăng lên gấp 1,5 lần. Kể từ khi ta trở thành tổng lãnh thiên thần đến giờ đã được 10 triệu năm, tức là sức mạnh của ta đã tăng khoảng 15 triệu lần, và tất nhiên, theo cấp số nhân. Và giờ! Ngươi chuẩn bị tinh thần đi!

Tôi và hắn cùng thủ thế, tôi mỉm cười và bật lao đến hắn với tốc độ như lúc trước. Tôi gần chạm đến hắn thì nhận ra trước mặt mình chỉ là dư ảnh, bây giờ hắn đang ở trên đầu tôi, tôi ngay lập tức đổi hướng và bay vút lên trên nhưng...bên trên cũng là dư ảnh. Bất ngờ, hắn xuất hiện ngay trước mặt tôi và tung một cú đấm cực mạnh vào bụng tôi, tôi hộc máu, đau đến mức chân tay bủn rủn. Chưa bao giờ tôi được nếm trải cảm giác này. Hắn dồn combo khiến cho tôi ngất lên ngất xuống. Tôi rơi xuống đất, quần áo đã rách một chút. Tôi lờ mờ nhìn lên trên, hắn giờ đang tạo ra một quả cầu khổng lồ, nó có màu ánh bạc rất đẹp. Hắn ta ném nó xuống chỗ tôi, tôi cố ngồi dậy nhưng không thể bởi vì tôi đã gãy hết xương rồi. Tôi không ngờ rằng hắn lại mạnh như vậy. Tôi sẽ chết ở đây sao? Quả cầu đang rơi xuống chỗ tôi và một cơn gió cực mạnh được tạo ra. Tôi cố nghĩ cách. Quả cầu chạm đất và tạo ra một vụ nổ thổi bay mọi thứ.....

Hết chap 26

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net