Phần 11

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

*Tối hôm trước, tại sảnh đường trong lâu đài...*

Nhà vua cho gọi Hiệu Trưởng trường Đệ Nhất, Đệ Nhị, Đệ Tam và Đệ Tứ đến để thông báo một việc gì đó có vẻ quan trọng. Khi tất cả mọi người đã có mặt, nhà vua nói:

-Hôm qua, một người lính trong nhóm do thám của ta đã về báo cáo rằng, Ma Vương đang tập hợp một đội quân cực lớn. Tuy chưa rõ ý đồ của hắn là gì nhưng chúng ta vẫn nên đề phòng. Tất cả các hiệu trưởng hãy về đẩy nhanh công cuộc dạy học vì những học viên sẽ là đội quân đông đảo nhất Vương Quốc. Thomas Dunkin, lớp S của ngươi sẽ là trụ cột trong trận chiến này, công cuộc giảng dạy như thế nào rồi?

-Vâng, chúng thần hiện đang cố gắng dạy nhiều nhất các phép thuật cấp cao và các em vẫn tiếp thu rất nhanh ạ thưa Bệ hạ. (Dunkin)

-Vậy, còn Vegito thì sao? (Nhà vua)

-Dạ...về Vegito thì khác, cậu ấy có vẻ biết nhiều phép lợi hại hơn nhiều so với chúng tôi. Ngay cả phép mạnh nhất của chúng tôi có khi chưa đọ lại được với một quả cầu phép bé của cậu ấy. Mỗi khi cậu ấy thi triển phép chúng tôi dạy thì lượng ma lực tỏa ra rất lớn. Cảm giác như cậu ấy có thể phá hủy cả kinh đô này trong một chiêu vậy! (Dunkin)

-Thật ư, nhưng nếu chúng ta phụ thuộc vào cậu ta quá thì mọi người sẽ trở nên chủ quan mất. Dunkin! Hãy bảo cậu ấy dạy phép cho tất cả các học sinh lớp S. À đúng rồi! Thomson (hiệu trưởng Đệ Nhị), hãy cho các học viên lớp S trường ngươi sang học cùng lớp S Đệ Nhất đi. Nếu các học viên lớp S cả hai trường có thể mạnh bằng một phần của Vegito thì Vương quốc này không phải lo gì nữa rồi! Còn hai hiệu trưởng Đệ Tam và Đệ Tứ! Các ngươi hãy về đẩy nhanh quá trình giảng dạy vì trường các ngươi cũng rất cần thiết nếu Ma vương xâm lược! (Nhà vua)

Hai hiệu trưởng Đệ Nhất và Đệ Nhị nhìn nhau một lúc sau đó đồng thanh nói:

-Vâng! Thưa Đức vua!

Có vẻ 2 trường Đệ Nhất và Đệ Nhị không ưa nhau cho lắm. Và tất nhiên, Nhà vua không hề biết điều này.

Sau khi các Hiệu trưởng ra về, nhà vua cho gọi Vegito đến để thông báo với cậu về vụ Ma vương và cậu sẽ là người giảng dạy các học viên lớp S trường Đệ Nhất và Đệ Nhị. Lúc đầu cậu hơi ngạc nhiên nhưng vẫn đồng ý.

**Pov:Main**

Sáng hôm sau, tôi dịch chuyển Lily và Ariana đến cao nguyên nơi Emi và Iris học bay, tôi cũng đã để Iris ở đó để luyện tập luôn. Có vẻ cô công chúa Elf vẫn chưa quen với phép dịch chuyển nên sau khi tôi dùng phép đó, cô ấy đứng hình 5s :). Sau đó tôi dịch chuyển đến Trường Đệ Nhất để bắt đầu công việc dạy phép cho lớp S hai trường Đệ Nhất và Đệ Nhị. À mà quên chưa giới thiệu cho các bạn nhỉ?

Lớp S thuộc trường Đệ Nhất là một lớp học đặc biệt vì đây là lớp chỉ nhận những thiên tài bẩm sinh, có năng khiếu pháp thuật cực cao. Lớp chỉ vỏn vẹn có 10 học viên gồm: Tôi, Emilia, Miku, Sandy, Sicily, Richard, August, Shido, Kurt và Tohka. Tất cả họ đều là những người ưu tú, tính cách vui vẻ hòa đồng nên tôi kết bạn rất nhanh. Còn lớp S trường Đệ Nhị tuy chỉ kém hơn lớp S Đệ nhất một chút nhưng vẫn rất có tiềm năng.

Hiện giờ tôi và lớp S đã có mặt tại sân tập của trường. Một lúc sau, đoàn xe của lớp S đệ nhị đã đến và tiến vào sân tập. Lớp S đệ nhị cũng chỉ có 10 người như chúng tôi. Khi vừa nhìn thấy chúng tôi, một bạn nữ nói với giọng điệu coi thường:

-Vậy ra đây là lớp S đệ nhất ư? Sao nhìn yếu xìu vậy? Chẳng đáng để chúng ta học cùng !

Kurt tức giận định nói lại nhưng tôi giơ tay ra hiệu dừng lại. Sau đó tôi nói:

-Chào các bạn, mình là Vegito của lớp S đệ nhất và cũng sẽ là người hôm nay dạy cho các cậu. Rất vui được gặp! (Vegito)

-Ngươi? Ngươi mà là người sẽ dạy cho bọn ta ư? Chắc ngươi chỉ được cái cơ bắp thôi chứ gì? Sao hiệu trưởng lại bắt chúng ta học cùng bọn Đệ Nhất vậy chứ?

Có vẻ tất cả học sinh lớp S đệ nhị không xem trận tôi đấu với công chúa Elf nên không biết tôi, tôi liền nói:

-Vậy, nếu tôi chứng tỏ được là tôi mạnh hơn các cậu thì các cậu sẽ ngoan ngoãn học chứ? (Vegito)

-Nếu được thì cứ thử, ngươi tính làm gì?

Đúng lúc đó, bầu trời đen kịt lại và có vẻ bắt đầu mưa to. Nhận thấy cơ hội, tôi liền giơ tay lên trời và vận ki sau đó tạo ra một quả cầu ki trắng khổng lồ khiến tất cả mọi người kinh ngạc. Nhìn thì ghê vậy thôi chứ thực chất quả cầu đó chỉ mang năng lượng của một quả cầu ki bé tí của tôi, tôi chỉ đơn giản là giãn nó ra thôi. Sau khi tích tụ xong, tôi liền bắn quả cầu ki đó lên trời. Ngay khi nó bay cao ngang mây, tôi liền cho nó phát nổ. Vụ nổ không có tí lửa với khói nào nhưng nó giải phóng một nguồn năng lượng khổng lồ biến cả bầu trời ngập trong ánh sáng màu xanh và sóng xung kích khiến gió thổi tứ tung. Khi ánh sáng xanh tắt dần, tất cả các học viên 2 lớp há hốc mồm vì bầu trời đã trở nên trong, không còn một gợn mây đen nào và nắng nhẹ. Bạn nữ lúc nãy bây giờ bủn rủn chân tay và nói:

-Không, không thể tin được. Sức mạnh gì thế này?

-Giờ thì, chúng ta học được chưa? (Vegito)

Tất cả học sinh lớp S đệ nhị đồng thanh hô:

-Vâng, chúng tôi đã sẵn sàng!

-Được rồi, giờ chúng ta sẽ học cách thi triển phép mà không cần niệm. (Vegito)

-Không cần niệm? Có sao?

-Umk, và bây giờ tất cả mọi người hãy nhắm mắt lại và tưởng tượng ra phép mình định thi triển. (Vegito)

Tất cả mọi người đều nhắm mắt lại. Lúc sau, tôi hỏi:

-Tất cả mọi người đã tưởng tượng được phép mình định dùng chưa?

Các học viên hô lớn:

-Đã xong!

-Vậy, bây giờ các bạn hãy dồn ma lực về lòng bàn tay và cố tái tạo lại cảm giác khi dùng phép đó lúc trước sau đó bắn ma lực về phía trước!

-Vâng!

Tất cả liền làm theo, lúc sau các phép khác nhau được tạo ra nhưng không ổn định và biến mất ngay. Tất cả mọi người đều rất ngạc nhiên, họ làm đi làm lại và hoàn thiện hơn. Khoảng 2 tiếng sau, Emi đã thành công trong việc tạo ra một viên đạn băng lớn. Vậy là Emi là người đầu tiên làm chủ được cách này. Em ấy vui sướng và tạo ra rất nhiều phép khác mà không cần niệm khiến mọi người thèm thuồng và họ tiếp tục học. Đến khoảng chiều thì ai cũng đã làm chủ được, chỉ còn mỗi Miku là vẫn lúng túng và chưa thành công. Tôi liền hỏi:

-Sao vậy Miku, em có vấn đề gì sao?

-Em không biết, không hiểu sao em không thể làm được. Nói rồi em ấy rưng rưng khóc. Tôi liền vỗ vai và nói:

-Vậy bây giờ em hãy thử niệm một phép đi, sau đó em hãy ghi nhớ cái cảm giác ấy và sau đó làm lại (Vegito)

-Vâng, để em thử (Miku)

Sau đó Miku niệm phép tạo ra một ngọn lửa bé nhưng rất mãnh liệt.

-Vậy em đã nhớ được cảm giác này chưa?

-Rồi ạ, cảm ơn anh!

-Vậy giờ em thử không niệm mà làm lại được phép lúc nãy đi!

-Vâng, em sẽ cố!

Nói xong Miku nhắm mắt lại. Em ấy đưa tay về đằng trước và truyền ma lực ra ngoài. Một ngọn lửa dần dần xuất hiện nhưng chưa hoàn chỉnh. Sau một lúc cố gắng thì ngọn lửa đó đã bùng 🔥 mãnh liệt. Miku sung sướng ôm tôi khiến mọi người ngạc nhiên và nói:

-Cảm ơn anh rất nhiều Vegito, nhờ anh mà em đã làm được rồi!

-Hehe, không có gì. Anh biết Miku của anh rất giỏi mà!

Đột nhiên Miku giọng ngượng ngùng, mặt đỏ như 🍅 và lẩm bẩm:

-Anh...anh ấy vừa bảo mình là của anh ấy kìa!

Đột nhiên tôi cảm thấy có một nguồn sát khí sau lưng. Tôi quay lại và thấy Emi đang đứng cạnh tôi nhìn với ánh mắt đầy sát khí. Tôi giật mình, nói:

-Em...em sao vậy Emi?

-Anh...anh vừa nói Miku "của anh" ư? (Emilia)

-Ơ...anh xin lỗi anh lỡ mồm mà huhu!

-Chết đi đồ lăng nhăngggg! (Emilia)

Emi hét sau đó cho tôi vài cục u trên đầu. Cục súc vl huhu khổ quá ae ơi! (Tác: tại mày ngu)

Cuối ngày hôm đó, tôi bảo mọi người về nhà nhớ ôn lại sau đó tôi cả Emilia tính dịch chuyển ra chỗ Lily và Ariana nhưng Emi thích bay hơn nên tôi cũng chọn cách bay. Emilia nhảy và bay lên khiến cho tất cả các học viên 2 lớp há hốc mồm. Miku nói lớn:

-Công chúa, người có thể bay được ư ?

-Umk, đơn giản mà!

-Nếu Miku và mọi người thích thì mai anh sẽ dạy cho! (Vegito)

-Vâng! (Miku)

Sau đó tôi và Emi bay đến chỗ Lily. Khi đến nơi tôi thấy Ariana đang bay lượn rất vui vẻ. Và Iris đang học gì đó với Lily. Tôi gọi Ariana, cô ấy bay tới chỗ tôi và nói:

-Nhìn này Vegito, giờ ta đã có thể bay được rồi nha!

-Chúc mừng cô Ariana, cô học nhanh thật đó! Emi phải mất vài ngày mới bay được đấy!

Đột nhiên cô ta đỏ mặt và nói:

-Ai..ai cần ngươi khen chứ! Ta tự biết điều đó mà!

"Nà ní nhỏ này Tsun à?"- Tôi nghĩ thầm

Thấy tôi bảo mình phải học mấy ngày mới bay được, Emi ngạc nhiên nhưng sau đó hiểu ra tôi đang nịnh Ariana nên không nói gì. Tiếp tôi sang chỗ Iris và hỏi:

-Em đang làm gì vậy Iris?

-A chủ nhân về rồi đó hả? Em đang học sử dụng ki tốt hơn. Chủ nhân hãy xem đây!

Iris nói sau đó giơ tay về phía chân núi và bắn một chưởng khiến chân ngọn núi lủng một lỗ lớn. Tôi chưa hết ngạc nhiên thì ẻm nói tiếp:

-Chưa hết đâu chủ nhân hãy xem đây!

Nói rồi Iris tăng ki của mình lên sau đó bật Aura. Sau đó chụm hai tay ra sau eo sau đó nói:

-Ka...me...ha...me...Haaaa!

Một luồng ki lớn bay ra từ tay của Iris bay thẳng lên trời sau đó nổ tung khiến tôi, Emilia và Ariana kinh ngạc

-Sao...sao em có thể thực hiện được chiêu Kame của anh?

-Tất cả là nhờ Lily đó!

Tôi quay sang nắm hai vai Lily và nói:

-Lily, rốt cục em đã dạy nó cái gì vậy?

-Ơ...tại Iris cứ nằng nặc đòi học những chiêu của anh nên em mới dạy cho thui mà!

-Thôi, nhìn thấy Iris mạnh lên là anh thấy vui rồi! Giờ chúng ta về lâu đài thôi!

Nói rồi tôi xoa đầu 2 đứa sau đó dịch chuyển tất cả về lâu đài ăn tối. Bàn ăn ngày trước chỉ có Emilia, Vua và Hoàng Hậu nhưng giờ đã có thêm tôi, Iris, Lily và Ariana nên bữa ăn đã trở nên vui vẻ hơn nhiều. Emi chợt ôm lấy tay tôi và nói:

-Ước gì cứ như này mãi nhỉ anh yêu?

-Hehe, yên tâm. Anh sẽ bảo vệ em và mọi người nên không phải lo đâu!

-Umk, anh nói đúng. Có Vegito ở đây thì em không phải lo gì nữa rồi.

Nhà vua và Hoàng hậu nhìn chúng tôi sau đó cười thầm.

*Hết chap 11*

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net