Phần 29

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


Tối hôm đó, tôi nhờ hiệu trưởng trường Đệ nhất nhắn với các học sinh lớp S đệ nhất và đệ nhị rằng hãy tập trung ở sân sau trường Đệ nhất. Tôi và Emi sẽ đến nói lời chia tay. Sáng hôm sau, sau khi dùng bữa sáng với Emi, tôi và em ấy bay đến trường Đệ nhất. Khi đến nơi, tôi và Emi hạ xuống dưới thì mọi người đã tụ tập đủ từ bao giờ, cả hiệu trưởng 2 trường và các giáo viên cũng có mặt. Emi chạy tới chỗ đám bạn thân. Còn tôi di chuyển đến chỗ của 2 thầy hiệu trưởng và các giáo viên. Bọn họ thấy tôi liền cúi đầu, hiệu trưởng trường Đệ nhất nói với tôi:

" Thưa hoàng tử điện hạ, thần nghe nói ngày mai người sẽ bắt đầu một chuyến du hành của mình?"

Tôi vẫn chưa quen lắm việc bị một người lớn tuổi tỏ vẻ tôn trọng thế này, nhưng thôi, cảm giác này cũng khá là thích 😄. Tôi trả lời:

" Đúng vậy, ngày mai em sẽ bắt đầu một chuyến chu du của mình!"

" Vậy ư, thế thì tôi mong rằng sau này tên tuổi của ngài sẽ nổi danh khắp thế giới này!"

Tôi mỉm cười cảm ơn ông ấy và di chuyển ra chỗ đám học sinh, đám học sinh thấy tôi tiến tới liền ùa tới vây tôi. Miku ôm lấy tay tôi, tựa cặp vếu khủng của em ấy vào tay tôi, ôi! Nó còn to hơn cả của Emi :)) (Tác: Tận hưởng đi m sắp die rồi). Em ấy nói:

" Lâu lắm rồi em không được gặp anh đó Vegito sama! Bọn em nhớ anh lắm luôn đó! Mà, Lily đâu ạ? Bọn em muốn gặp cô ấy!"

À, đúng rồi nhỉ, tí thì tôi quên mất Lily! Em ấy là người góp công lớn nhất trong việc dạy cho các học sinh sử dụng ki. Tôi liền gọi em ý ra, các học sinh ồ lên và lao vào quây Lily, Lily mặt có vẻ khá phiền nhưng tôi ra hiệu có tỏ vẻ vui vẻ và em ấy phải làm theo. Mà các học sinh gọi Lily là "cô" là do trước tôi khai Lily là một vị pháp sư trẻ mãi không già 😜.

Lily được Miku ôm chặt, áp bộ ngực khủng của em ấy vào người Lily, tôi chăm chú nhìn bộ ngực đó lắc lư rất khiêu gợi, nhưng sao nãy giờ tôi cảm thấy luồng sát khí ớn lạnh ở đâu ý nhở, Oh sheet, tôi biết ngay là của ai 🙀 quay sang chỗ Emi, tôi thấy ẻm đang nhìn tôi với anh mắt rất trìu mến anh em ạ, thôi xong rồi 😢. Emi đến nhéo tai tôi phát khiến cho mọi người cười ầm lên. Tôi xoa dịu em ấy 😂 và nói với mọi người:

" Tôi cũng rất nhớ mọi người, hôm nay tôi đến đây để nói lời chia tay với mọi người, và hôm nay tôi muốn chúng ta làm một trận thi đấu kỉ niệm trước khi tôi đi!"

Mọi người - các giáo viên, các học sinh, và cả Emi đồng loạt nói:

" Trận thi đấu?"

Tôi trả lời:

" Đúng vậy, tôi sẽ làm đối thủ của tất cả các bạn, và cả các thầy cô giáo nữa!"

Các thầy cô cũng ngạc nhiên:

" Cả chúng tôi nữa á?"

" Đúng rồi! Tôi muốn mọi người dùng hết sức lực để chiến đấu với tôi! Đây sẽ coi như đây là một bài kiểm tra cuối cùng cho mọi người, và - cũng để xem sức mạnh của các thầy cô giáo là đến đâu nữa hihi!"

Thầy hiệu trưởng ngạc nhiên:

" Ngài định một mình cân hết chúng tôi sao? Ngài có chắc không đó?"

Tôi cười tự tin:

" Chắc chứ 😌!"

Thầy hiệu trưởng mặt nghiêm túc:

" Được, thần chấp nhận lời mời thi đấu của ngài! Vậy chúng ta sẽ tổ chức vào chiều nay ở đấu trường của Kinh đô! Tất cả mọi người hãy chuẩn bị đi!

Các giáo viên ngạc nhiên nhưng sau đó họ lại phấn khích, nhìn tôi với ánh mắt: " ta sẽ cho ngươi thấy sức mạnh của ta". Sau đó tôi quay sang các học sinh, nói:

" Mọi người nghe thấy rồi đấy, hãy chuẩn bị tinh thần đi nhé! Còn giờ, tôi sẽ mời các bạn đi ăn chuyến mừng chúng ta đánh bại quỷ vương nào!"

Mọi người đồng loạt hô vang và chúng tôi di chuyển về một nhà hàng lớn cách trường khoảng 5 km, chúng tôi bay nên một lúc là đến, có vẻ bay đàn đúm thế này khiến cho người dân ở dưới ngạc nhiên. Họ luôn vẫy tay chào và chúng tôi cũng vẫy tay lại👋. Đến nơi, chúng tôi hạ xuống. Tiến vào trong nhà hàng, thì đã thấy rất nhiều nhân viên quán đợi sẵn ở cửa, Emi nói với tôi:

" Em đã đặt nhà hàng này như kế hoạch rồi nhé anh yêu!"

Tôi xoa đầu em ấy khiến cho các học sinh nữ khác ghen tị, nói:

" Làm tốt lắm em yêu, có vẻ nhà hàng này khá tốt đó"

Tôi nói với mọi người:

" Hôm nay chúng ta cứ ăn thoải mái nha, tôi bao!"

Mọi người ồ lên vui mừng. Sau đó chúng tôi được đưa đến một căn phòng lớn sang trọng với rất nhiều bàn ăn, mọi người ai cũng hào hứng và thi nhau gọi món. Tôi ngồi cạnh Emi và tôi gọi những món ngon nhất, Emi hiểu tôi ăn rất kinh nên chừa hẳn một khoảng trống trên bàn để đựng bát đĩa thừa của tôi :)) Mọi người ai cũng trố mắt lên sau khi thấy tôi chơi đĩa thứ 10 :)). Emi thì ăn khá ít, chắc lại do sợ béo ồi! Lily thì ngồi ở giữa đám học sinh, được chúng nó thi nhau "chăm sóc", nhìn hơi khổ thật nhưng thôi kệ đi :))

Sau khi ăn xong, Emi thanh toán và tôi dịch chuyển mọi người đến thảo nguyên mà tôi đã dùng để huấn luyện cho mọi người lúc trước để nghỉ ngơi. Nơi này vẫn vậy, thảm cỏ xanh mềm trải dài, trời nắng nhẹ và gió thổi lồng lộng, thật đúng là một nơi hoàn hảo để nghỉ ngơi 🛌. Mọi người người thì nằm ườn ra ngủ một giấc, người thì tụ lại với nhau tán chuyện, tôi thì nằm xuống và đánh một giấc...

* 2 tiếng sau *

Tôi từ từ mở mắt, xung quanh tôi giờ đầy tiếng động, tôi ngồi dậy nhìn xung quanh, trước mặt tôi giờ là các học sinh đang đứng theo đội hình - có cả Emi và đang liên tục tấn công mục tiêu được chỉ định, tôi thấy Lily đứng gần đó đang tạo mục tiêu để cho họ tấn công và đang dạy họ thứ gì đó. Tôi đứng dậy và tiến tới:

" Yo! Mọi người đang tập luyện để chuẩn bị đấu với tôi hả?"

Nhìn thấy tôi, tất cả dừng mọi loại hoạt động, tôi ngạc nhiên. Emi tiến tới và nói:

" Hihi, anh yêu dậy rồi đó à! Bọn em đang tập luyện để có thể đánh bại anh đó!"

Tôi cười nói:

" Thế à! Vậy anh rất mong chờ xem mọi người sẽ làm gì để đối đầu với anh đó!"

Lily nói với tôi:

" Vegito-sama, để cuộc đấu được cân bằng thì anh sẽ phải chấp nhận điều kiện sau!"

Tôi ngạc nhiên:

" Điều kiện gì vậy?"

Lily nói:

" Đó là không được sử dụng các cấp độ từ super saiyan trở lên"

Tưởng thế nào, tôi nói:

" Được thôi, dù sao anh cũng không có ý định dùng mấy cái đó đâu! Vì Base của anh cũng đã mạnh ngang Goku god rồi mà, và em cũng không được tham gia đâu đó Lily! Em mà tham gia là anh toi đó :))"

Lily gật đầu.

Emi cười gian xảo nói:

" Anh không nên xem nhẹ tụi em đâu Vegito à, bởi vì anh sẽ phải bất ngờ đó hehehe!"

Emi nói vậy làm tôi khá tò mò xem mn sẽ làm gì, nhưng thôi kệ, gì đi nữa tôi cũng lo được hết! Biết nói vậy là hơi chủ quan nhưng tôi là người hiểu rất rõ sức mạnh của Vegito base là như nào mà 😊

Sau đó, tôi dịch chuyển mọi người về trường Đệ nhất, các giáo viên ở đó có vẻ đã sẵn sàng rồi, thấy tôi, thầy hiệu trưởng nói:

" Ngài đây rồi, tôi sẽ rất mong được thấy sức mạnh của ngài đó! Vegito-sama! Chúng ta đi thôi!"

Nói và tôi dịch chuyển tất cả mọi người đến đấu trường của Kinh đô, tôi, Emi và đám học sinh bất ngờ khi đấu trường đã chật kín người xem. Còn khi họ thấy chúng tôi bất ngờ xuất hiện giữa sân đấu thì reo hò ầm ĩ. Thầy hiệu trưởng thấy thế liền bảo:

" Thần đã cho người đi khắp Kinh đô, để thông báo về trận đấu này đó! Thế này mới có không khí chứ!"

Tôi nói:

" Ý tưởng hay đấy thưa thầy!"

Emi nói với tôi và thầy hiệu trưởng:

" Giờ anh đứng xa xa ra để bọn em cả các thầy cô hội ý tí nha!"

"Được thôi!" tôi nói

Và Emi, đám học sinh và tất cả các giáo viên đứng túm tụm lại hội ý, tôi không biết là họ định làm gì nhưng có vẻ khá đầu tư đây, tôi quyết định sẽ nâng cao cảnh giác.

Vài phút sau, khi tất cả đã hội ý xong. Một người mc tiến đến và nói:

" Tất cả mọi người đã sẵn sàng chưa?"

Tất cả chúng tôi nói:

" Sẵn sàng!"

Và tất cả giáo viên, học sinh tiến về bên trái sân đấu và tôi sẽ đứng ở bên phải sân đấu, họ đã sắp xếp đội hình sẵn: các pháp sư ở tuyến 1 ( tuyến thấp nhất), tuyến 2 gồm các cường hóa sư có khả năng cường hóa ( hay buff) cho đồng đội và bản thân, và có khả năng cận chiến để tự vệ, tuyến 3 ( trên cùng) gồm các bạn lớp chiến binh ( dùng vũ khí hoặc các pháp sư cận chiến). Lớp nào ra lớp đấy, hỗ trợ nhau rất tốt. Còn phía bên kia thì có mỗi...tôi đứng bơ vơ buồn v. Emi ở tuyến đầu nói lớn:

" Chúng em sẽ cho anh thấy khả năng của bọn em là đến đâu!"

Người dân trên khán đài to gấp đôi sân Mỹ Đình ai cũng hồi hộp, háo hức đợi trận đấu diễn ra.

*Tác dẫn truyện*

Sau khi cả 2 bên sẵn sàng, trọng tài ra hiệu bắt đầu. Vegito thủ thế, hét lớn và một trận động đất xuất hiện khiến cho cả kinh đô rung chuyển, xung quanh cậu bùng lên một Aura màu trắng chảy mãnh liệt xung quanh cậu. Sét xanh xuất hiện, đánh liên tục quanh sàn đấu khiến cho team bên kia phải né tránh. Aura của cậu lớn hơn nữa, cậu tăng ki quá nhanh đến mức áp lực khiến cho đất đá của sân đấu bắt đầu vỡ ra và bay lơ lửng. Một cơn gió khủng khiếp được tạo ra và mọi người ai cũng phải hạ thấp người và bám đất. Tất cả mọi người bên team kia, nhất là những người cảm nhận được ki như các học sinh, cảm thấy một lượng sức mạnh khổng lồ, lớn đến mức mà họ không bao giờ có thể tưởng tượng ra được, bước đầu khiến cho ý chí họ tụt xuống một chút. Sức mạnh của Vegito lúc này là 1000000000000, quá đủ để hủy diệt cả hành tinh này bằng chưởng nhẹ. Vài giây sau, khi đã đạt mức tối đa sức mạnh của Base form, Vegito tắt Aura, đất đá xung quanh rơi xuống, động đất dừng lại, nhưng sét vẫn xuất hiện và chạy xung quanh người cậu vài giây một lần. Emilia nói lớn:

" Mọi người bình tĩnh, dù cho Vegito-sama có mạnh thế nào đi nữa nếu chúng ta đoàn kết là có thể thắng được!"

"Sao nói như mình là kẻ phản diện thế :)) " - Vegito nghĩ

Tất cả các học sinh cũng tăng ki lên mức tối đa, các pháp sư ở tuyến 2 niệm phép buff cho tuyến 3 và họ lao lên tấn công tôi....


==Vậy là hết chap 29 rồi nha ae, sr vì mình viết hơi lâu tí, nếu mọi người thấy hay nhớ bình luận và để lại một bình chọn nha!"==


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net