Ch 7. Màn sương

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


"Sai-nii..."

"Đúng vậy, là anh đây, bằng xương bằng thịt."

Rosaline bước tới, như người mộng du. Cô không biết phải nói sao. Người mà cô hết mực yêu thương đang đứng đó, vòng tay rộng mở, chỉ đợi cô nhảy vào, thế nhưng, trong nội tâm cô, hai cảm xúc đang giằng xé nhau. Một mặt, Aokiji Hanara muốn nhảy ngay vào đó, cảm nhận người anh trai đã chia ly bấy lâu. Thế nhưng, một mặt khác, Roseline Flora Ains đang chần chừ. Dù sao đi chăng nữa thì cô cũng đã sống mà không có những ký ức kia suốt 16 năm, và trong khoảng thời gian đó, cô vẫn luôn tin rằng Ma Nhân là một giống loài nguy hiểm, cần phải cảnh giác. Thế nên cô chần chừ.

"Tôi..."

Thực lòng Saito cũng đã đoán trước được điều này. Cậu đã nhận ra sự khác biệt từ lúc hai người đọ kiếm với nhau. Saito đã nhận thấy một sự biến đổi nhỏ trong đường kiếm của cô. Cô đã chuyển từ một lối chiến đấu sử dụng nhiều đòn nhử lắt léo, sang một lố đánh trực diện hơn, vận lực nhiều hơn. Đó không phải Lục Thủy Kiếm Phái Aokiji, mà là một trường phái khác hoàn toàn. Dù kẻ cầm thanh kiếm lúc đó có là ai đi chăng nữa, đó không phải là |Hana mà cậu biết rõ nhất| mà là |Ai đó có mang kí ức của Hana|, nói cách khác, Hana bây giờ giống như một người quen lâu ngày không gặp, và không thể đối xử như thường lệ được. Thế nhưng...

[Mình vẫn mừng, vì em vẫn an toàn.]

Thế nên, bây giờ, điều quan trọng nhất là...

"A, Anh... Tránh xa Rosie-san ra!!!" (GOD: Anh (k)hùng xuất hiện)

Từ một góc khán đài, một tên nhóc khoảng 15 tuổi nhảy ra đứng chắn giữa Rosaline và Saito. Thằng cu mặc một bộ giáp giống bộ Rosaline mặc lúc đến đây, nhưng màu vàng thay vì màu trắng, và được trang trí một cách tỉ mỉ hơn. Bên hông UMO (Unidentified Meddling Object, vật thể phá đám không xác định) có đeo một thanh kiếm. Dù chỉ nhìn sơ qua cũng có thể thấy được một sức mạnh đáng kể đang ngủ yên trong thanh kiếm. Vật thể lạ, trông có vẻ giống một thằng nhóc, có mái tóc đen và đôi mắt đen đặc trưng của người Châu Á, và khuôn mặt của tên nhóc này trông có vẻ quen quen? Saito kích hoạt Ma Nhãn, và thấy...

Kaminori Keiichi

Tuổi: 15

Tộc: Nhân Loại (Khác vs Nhân Tộc nhé, đây là người Trái Đất)

Level: 58
NXT:15090

STR: 930
AGI: 750
DEX: 280
INT: 7
VIT: 860
LUK: 9999 (GOD: Harem master cx chỉ đến thế thôi)

HP: 2000/2000
MP: 800/800

Skill:
Holy Blade
Blade skills lv.MAX
Holy Magic Boost
Divine Healing
Heavenly Protection
Power Burst
Unwavering Soul
Divine Judgement
Passive Seduction lv.MAX
Blessing of Ignorance
Blessing of Perverse Luck
Summon Heavenly Arms
Summon Archangel

Danh hiệu:
Anh Hùng Triệu Hồi
Tay chơi
Não nho
Tên ăn may khốn nạn
Ikemen
Mục tiêu trừ khử
Kẻ thù của mọi sinh vật có c**

Special Skill:
Blessing of Astrea

Thằng này... Saito khô lời. Đây chính là bảng chỉ số của một tên nam chính harem rom-com. Không nghi ngờ gì nữa, tên này có một sức mạnh khó có thể tin được.

Saito hiểu rõ rằng, Keiichi đi cùng với Hana, không, giờ là công chúa rồi, nên tốt nhất là cứ xoa dịu nó đi đã. Gây chuyện ở đây là thiếu khôn ngoan.

"Maa, ta hơi thô lỗ quá nhỉ? Xin lỗi nhé. Ta là Đệ Thập Thất Ma Vương, Shion Astaroth la Schwarzen. Thay mặt cho toàn bộ nhân dân của Vương Quốc Deusche, chào mừng đến với Đại Thành Blitz. Ta nên gọi hai người là gì?"

"... Rosaline Flora Ains. Đệ Nhất Công Chúa của Vương Quốc Ains, chỉ huy của phái đoàn ngoại giao Vương Quốc. Tôi đến theo lệnh của Phụ Vương, Kyouta Draga Ains."

"Kaminori Keiichi, Anh Hùng."

"Rosaline à... Vậy thì, ta đã chuẩn bị sẵn phòng cho mọi người rồi. Hành lí của các ngươi đã được đưa đén đó. Lát nữa sẽ có người dẫn các ngươi về phòng. Giờ thì ta ăn trưa nhé? Chắc mọi người đi xa cũng mệt rồi nhỉ? Chúng ta sẽ họp vào ngày mai nên hôm nay mọi người cứ đi thăm thú thành phố nhé."

Cuộc họp ngày hôm sau diễn ra trơn tru hơn so với dự kiến. Cũng dễ hiểu bởi vì rốt cục phái đoàn đến đây là để gửi quốc thư, chúc mừng Tân Ma Vương lên ngôi và mấy thứ như thế. Tất cả đều được giải quyết một cách nhanh chóng. Ngày hôm sau, vì một gợi ý của Kaminori, Saito cùng với đoàn Nhân Tộc đi cày cấp tại Hầm ngục Arges. Luciel ở lại lâu đài vì bận việc này việc nọ. Khi đến nơi mà hôm trước họ đã gặp con DeathScythe Lord, Saito nói:

"Mọi người cẩn thận, chúng ta đã đến điểm sâu nhất từng được khai phá ở hầm ngục này. Từ đây trở đi là lãnh địa thù địch, thiếu cẩn thận là mất mạng như chơi đấy."

Vừa dứt lời, tên não phẳng đã lao đầu thẳng vào đường hầm. Công chúa lập tức đuổi theo, hoàn toàn không để ý dưới chân. Bỗng, một ma trận hiện ra dưới chân Rosaline-Hana, và cô biến mất. Hoàn toàn không có dấu hiệu báo trước, và cũng không có sự chuẩn bị. Hầm ngục Arges có đến hơn 300 tầng, một trong những hầm ngục lớn và phức tạp nhất toàn bộ lục địa Altra. Họ hiện đang ở tầng 187, còn hơn 100 tầng nữa còn chưa được khám phá. Và Roseline-Hana đang ở một tầng bất kỳ trong số đó. Cơ hội để cô sống sót ra được là gần như bằng không . Mất mấy giây sau, Saito mới nhận ra sự nghiêm trọng của sự việc. Và trong hầm ngục Arges, một tiếng gào đau đớn vang vọng.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net