P63:QUA THẾ GIỚI MỚI.

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

   Sau 3 tháng ở lì trong phòng đánh ngày qua ngày,các cổ củng chịu thôi và nên chuẩn bị để rời khỏi hành tinh này. Mặc dù nó mới lạ nhưng chúng tôi không còn thời gian để chơi đùa nữa.(nhưng vẫn đánh đêm được.)

   Tôi muốn thằng đụt đụt đi theo (Fucker ấy) nhưng trên hết thì nó chỉ được triệu hồi để đánh quỷ vương,người mà tôi giết nên tôi nghĩ tốt nhất là nên cho nó trở lại với cuộc sống lúc trước của nó. Mọi người khác cũng thế.

   Còn mấy cô vợ của tôi thì tất nhiên là đi theo rồi. Nếu không thì còn gì là vui thú nữa. Đối với 3 cô vợ mới thì họ cũng chả luyến tiếc gì nơi này nên chắc cũng ổn.

   Nhưng quan trọng nhất bây giờ là hấp thụ mảnh ghép đã. Tôi đã để xó cái mảnh ghép cạnh cái lõi từ 3 tháng trước mà quên khuấy đi mất. Mà thôi,sớm hay muộn thì miễn làm là được.

   Tôi nhanh chóng ghép mảnh còn lại vào. Khi đưa nó lại gần,mảnh ghép phát sáng lên rồi tự hút vào lõi,làm nó tỏa sáng lấp lánh. Một hồi thì nó dứt.

   Tôi chạm vào quả cầu,lập tức tôi cảm nhận một lượng lớn sức mạnh,ký ức và những ma thuật tôi chưa bao giờ biết đến bỗng chạy thẳng vào đầu tôi,làm nó đau như búa bổ. Vẫn là cái hình xăm đó lan ra,hòa vào các hình xăm khác làm nó ngầu hơn và chắc chắn mạnh hơn.

   Cũng đã lâu rồi tôi không kiểm tra bảng trạng thái nên cũng phải xem nó có gì đổi mới không.

______________________________________

-tên:Natsumi(Houki)
-chủng tộc: khởi nguyên hắc long thần
-nghề nghiệp:anh hùng(????)
-level:∞/∞
-HP: ∞∞∞∞∞∞/∞∞∞∞∞∞
-MP:∞∞∞∞∞∞/∞∞∞∞∞∞
-ATK:∞∞∞∞∞∞∞
-DEF:∞∞∞∞∞∞∞
-AGI:∞∞∞∞∞∞∞
-MAT:∞∞∞∞∞∞∞
-MAD:∞∞∞∞∞∞∞
-INT:∞
-SPD:∞∞∞∞∞∞∞
-LUK:∞
-CHM:∞
#########
Skills:
........
########
Rare skills:
........
########
Unique skills:
........
#########
Trang bị
-god's suit
-kiếm mithril
-kiếm adamantium
Đặc biệt:
-sát thần kiếm
-sát quỷ kiếm
-sát long kiếm
#########
Danh hiệu:
<kẻ du hành>,<kẻ sát gái>,<mối tình đầu của thần>,<sát thần>,<người được thần bảo hộ>,<pháp sư toàn năng>,<bậc thầy cận chiến>,<quỷ vương>,<kẻ phá đảo dungeon>,<monster slayer>,<dragon's nightmare>,<kẻ mạnh nhất thế giới>,<chiến thần tập sự> <chúa sợ vợ>,<trâu nhất xóm>,<chiến thần mạnh nhất>,<chúa bạo râm>,<chủng tộc độc nhất>,<chủng tộc mạnh nhất>,<người phù hợp>,<người phá vỡ giới hạn>,<kẻ mạnh tuyệt đối>.
______________________________________

   Nhìn thì có vẻ không thay đổi nhiều lắm nhưng thật ra bài chiêu của tôi đã được nâng cấp.

-ác long thần hóa(10/10):1 phút đầu khi kích hoạt vào trạng thái bất bại. Có thể kích hoạt từng bộ phận. Mỗi bộ phận mũ 3 chỉ số lên mỗi giây. Có 7 bộ phận gồm:đầu,thân,tay,chân,cánh,giáp,vũ khí. Khi kích hoạt hết,mũ 21 chỉ số mỗi 0,00000000001 milli giây. Giải phóng áp lực có thể tiêu diệt mọi thứ......MỌI THỨ.

   Đó,có thể thấy tôi bá đến thế nào rồi chứ. Còn thêm cái này nữa.

<kẻ mạnh tuyệt đối>:dành cho người kế vị Atomic. Không có sức mạnh nào có thể phong ấn hay reset chỉ số. Trở thành tồn tại bậc nhất. Hạn chế skill sáng tạo của thần.

   Điều này có nghĩa tôi là người duy nhất có thể tạo ra mọi thứ nhờ sáng tạo. Còn lại tất cả đều bị hạn chế. Quá bá đậu. Nếu bây giờ mà thằng ác thần đến đây bố mày cũng vả hết...nói vậy thôi chứ chắc hắn cũng mạnh vcl ra.

   Thôi,la liếm thế đủ rồi. Đến lúc nắm tay nhau đến thế giới mới rồi. Như lần trước,tôi nhắm mắt lại và chọn một hành tinh. Có vẻ như hành tinh tiếp theo tôi đến có một nền khoa học phát triển vô cùng mạnh mẽ,còn hơn cả thế giới của tôi. Song song với điều đó còn có cả ma thuật. Và nó cũng rất phát triển ở đây. Có thể nói hai thứ này giúp nhau để phát triển được như vậy.

   Với những vấn đề khoa học chưa thể giải quyết thì lúc đó,ma thuật sẽ thực hiện điều đó. Nếu ma thuật bị tụt hậu thì khoa học sẽ bù vào nó. Tất cả những công nghệ tiên tiến ở đó đều dùng ma thuật để thực hiện.

   Nhưng vấn đề ở đây là nó đang trong giai đoạn chiến tranh. Và ở đây thì chiến tranh không phải một trò chơi. Những trẻ em nhỏ tuổi đã phải đứng lên gia nhập quân đội để bảo vệ cho đời sống của họ.

   Cuộc chiến này đã kéo dài được hơn 1 thế kỉ. Nó xảy ra giữa hai bộ tộc lớn nhất là elf và con người. Lí do tương tự như các cuộc chiến vô nghĩa khác,để tranh giành đất đai,địa vị và những thứ khác.

   Con người ở đây không biết đến một khái niệm nào gọi là hòa bình. Có lẽ vì từ trước đến giờ,bọn họ đã phải đấu tranh để tồn tại nên chưa ai từng nghĩ đến hòa bình. Nếu có thì nó cũng sẽ bị vùi dập trong đống đổ nát vì chiến tranh và lối sống của họ.

   Nếu là vậy thì trước khi đi tôi phải chuẩn bị cho những cô vợ của tôi. Tôi niệm {mana shield} một phép bảo vệ cơ bản nhưng qua tay tôi thì nó có thể bảo vệ họ bởi những vũ khí ở thế giới kia. Ngay cả khi nó tiến bộ hơn 100 năm nữa thì cũng không thể làm gì được.

   Tiếp đến là {consistent bond} giúp họ liên kết và không thể rời tôi quá xa. Nếu ai đó bắt cóc hay ép họ thì họ sẽ được bảo vệ và dịch chuyển ngay về chỗ tôi.

   Sau khi đã chắc chắn,chúng tôi nắm tay nhau,dịch chuyển đến nơi tôi cho là an toàn nhất. Sau đó thì một cảm giác lâng lâng thoải mái ùa về. Cơ thể tôi trở nên nhẹ nhõm và thoải mãi ngay lập tức. Thật là tiếc vì tôi sẽ phải rời xa cái cảm giác này thêm nhiều tháng nữa...ể?....nó....không hết. Cái cảm giác này nó không dứt.chẳng nhẽ tôi làm sai gì rồi sao??? Tôi vẫn cảm thấy mấy cô vợ đang mắn tay tôi. Liệu tôi có nên mở mắt???

-được rồi,mở mắt ra đi các bạn.-một giọng nói nhẹ nhàng thanh mảnh cất lên.

   Theo lời nói,tôi nhẹ nhàng mở mắt ra và....tôi ổn. Đặc biệt hơn là cái căn phòng trắng quen thuộc này. Trong căn phòng đó là mấy cô vợ của tôi và một cô gái khác đứng đối diện.

   Cô nàng mang một mái tóc ngắn,óng ánh như ngọn suối...không,nó chính là ngọn suối. Và ở trên đó là....nhật bản? Cổ còn mặc một chiếc áo có in hình nasa và có vài vệ tinh bay quanh đầu. Nhìn như một bé gái vậy.

-Earth-chan,suýt nữa tôi quên khuấy đi mất.-Ayane có vẻ quen.

-em biết cổ sao Ayane?-

-vâng,đó là thần trái đất. Cổ là bạn em.-

-hừm....thì ra trái đất phẳng thật hả?-

-n...này,anh nói ai phẳng đấy hả? Tui không có phẳng nhá.-

-nhóc không phẳng thì ai phẳng nữa?-

-này,anh gọi ai là nhóc đấy hả? Đừng coi tôi là con nít,tôi hơn 4 tỉ tuổi rồi đó nhé.-

-thôi được rồi,tôi đùa tý thôi,vậy cô gọi tôi đến đây làm gì?-

-à thì...tôi chỉ muốn nói chuyện thôi. Đúng vậy,tại tôi chán quá thôi. Không có lí do nào cụ thể cả.-nhìn cái mặt cô ta là thấy mùi bullshit rồi.

[Sao mình có thể nói rằng mình thích anh ấy và muốn đi cùng ảnh được chứ?]

    What the hợi??? Vừa nãy là cái gì vậy? Cái giọng nói này là của Earth đúng không? Sao mình lại nghe thấy? Đây cũng là một phần trong những kĩ năng của ông thần à? Bá thật đó.

   Tôi đã muốn tạo cái nhưng nó hiện lên là không thể hoàn thành vì trình độ còn cùi bắp. Sau đó rồi tôi tức quá nên thôi luôn. Hình như lúc đấy chỉ số của tôi rơi vào khoảng 9 chữ số hay sao ấy.

   Mà kệ đi,trước hết thì phải giải quyết cô nàng này đã.

-nói thật đi,nhìn cái mặt cô là đã hiện hết lên rồi. Có phải cô muốn đi cùng vì cô muốn gần gũi với ai đấy không?-

-hở....à....ờ,đúng đúng,đúng rồi đó. Không có lí do nào khác cả.

[SAO MÌNH LẠI NÓI THẾ CHỨ!!!!ĐÓ LÀ CƠ HỘI DUY NHẤY ĐỂ BÀY TỎ CẢM XÚC CỦA MÌNH MÀ!!! Thôi kệ,nếu đi được thì sẽ tìm cách khác]

-nhưng nếu cô đi thì ai sẽ chăm sóc cho trái đất?-

-cậu không biết sao? Con người ở đây đã vứt bỏ thần linh rồi. Họ tự tạo thần linh cho mình vì thờ phụng nó,quên luôn tôi rồi. Tôi sống là nhờ sự thờ phụng của mọi người. Vì thế nên tôi mất hết sức mạnh và sống nhờ vào quan hệ của mình với các vị thần khác.-

-ồ,tội nhỉ. Vậy cũng được. Nhưng nếu cô đi thì có gì sảy ra với trái đất không?-

-không,trái đất đã vào giai đoạn tự phát triển được rồi. Dù hành tinh vó nổ tung thì họ cũng không chết đâu.-

-vậy à....vậy thì đi thôi.-

-YEAH!!!....à....e hèm,được thôi,đi thôi.-cô nàng nhảy cẫng lên rồi nhanh chóng chỉnh đốn lại rồi chạy đến,nắm tay Ayane.

   Đươcn rồi,giờ thì đi thôi.

  

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net