Thi!!

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Như các anh chuỵ em đều biết, ngày thi đang ngay sát đít rồi mà Ù-pa lại éo tha!! Bất cmn hạnh :)))
Đầu giờ thi : "I am a lucky one~~ teo tèo tèo teo.."
Lúc làm bài: " Ring ding dong ding ding ding ding ring ding ding... "   * Viết mệt vl *
   Làm xong thì ngồi nhảy với hát như một con phê cần :v Bị thằng ml đằng sau nó sủa to vl rằng: " Mẹ con kia mày bị điên à ?! Sủa bé lại cái !" ĐM! Định chửi lại nhưng mình văn minh mà :)), chứ nếu không thì : " Moẹ mày! Liên quan vê-lù. Mày là bố t à mà ra lệnh ? Mày éo ngăn cách được tình eo của tao đâu :)))))) "
Thi xong ra có đứa hỏi thì lại : " Cherr up baby cherr up baby.."
Cả bài thi làm được 100 dòng, thấy số chưa đẹp lại gạch chữ cuối đi thành ra lùi mẹ nó xuống một dòng nên được 101 dòng :)))))
      I.OI !!!!
  Thi xong nghỉ lại thi.... vòng đời.....
Ăn xong đến 8:30 ngồi đầu tiên chỉ có ý định xem nốt cái fancam của Daehwi với Jihoon ai ngờ đến tận 9:47.... Íu hiểu sao :v
Dì hỏi không đi ôn à ? Mị say: " Not not today !!! " Vì dì hiền nên cả 2 dì cháu lại ngồi hát hết Not Today :))))))
Đã vậy, sáng ra dậy 6:30 để ôn lại. Đi ỉa + ăn mì hết mẹ nó 30' đến 7:00 thì gọi mẹ. Mẹ dậy chỉ thẳng đồng hồ: " ĐCMM!! 7:00 sao chưa đi thi ?!" Thế là tau mới chạy như siêu nhân nhồi hết đáp án vào cặp, quên luôn cả đóng cúc áo :)))). Trên xe, mẹ chửi mình như đúng rồi ai ngờ mẹ nói 10 câu sai hết 9,9 câu :)))). Lại còn doạ :" Từ nay cấm Ipad Iphone Laptop, éo có oppa ộp-piếc gì nữa" :))))))). Mẹ lái xe như đường cao tốc :)))), may là sáng éo có công an. Chạy như chó đuổi lên phòng thi thì có mỗi 2 đứa :))))). Ăn sh!t !!! Hỏi thì bảo là 7:30 mới phải có mặt :))))). Đã thế lại còn là con trai, tụi nó thấy ngay cái bụng với một chút của áo :))))). Cạp cứt ăn :))
~Cuộc đời con au bất hạnh vl, hãy thương nó~
Đời của nó đen như một con choá :))))

 

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net