phần 3

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

(P/S: cho mi nè tramnguyen2k4. Sức mị chỉ được nhiêu đây thôi vì mị hưa bao giờ viết H. Có gì thông cảm nha!)
Vợ à! Em đang làm gì vậy? Một vòng tay ôm eo từ phía sau. Một cái mặt áp sát má cô đặt lên vai cô nũng nịu. Ai là vợ hắn chứ! Chồng tương lai của cô mai sau phải là đại gia mới chịu. Ai chẳng biết cô yêu tiền hơn yêu mạng. Hắn lại ăn nhờ ở đậu nhà cô suốt mấy năm nay kể từ ngày hai đứa tốt nghiệp đại học. Nhà chẳng có ai nên cũng hơi kì. Nói vậy chứ chẳng phải cô cũng thích hắn sao? Chỉ là.... có chút khó khăn khi nói câu thích hắn!
-Ăn nói cẩn thận! Ai là vợ cậu chứ! Chồng của tôi là đại gia, là tỷ phú. Lấy nhau về rồi, tôi sẽ được đi du lịch vòng quanh trái đất, được ăn đồ ngon, xài đồ hiệu. Cả đời vung vung tiền chẳng lo hết.
- Oh! Thì ra là cậu muốn làm vợ đại gia sao?
Một cúi lật và cô bị hắn đè xuống. Áo khoác hắn trượt dần theo cánh tay khỏe khoắn. Một cái hôn như rút sinh lực trong cơ thể cô. Có cái gì đó lạnh lạnh bỏ vào trong áo.
-Á! Cái đó! Không được đâu!
Cô la toáng lên và đẩy anh ra. Tên ác ma không buông vẫn đè cô xuống.
- Lần đầu tiên của tôi không dành cho tên vô lại nhà cậu đâu! BTôi phải lấy đại gia, lấy đại gia
-Đại gia có bằng con trai của tập đoàn Đế Thiếu đứng đầu này không?
- Cậu mơ cái gì vậy? Mê sảng à? Đế Thiếu là tập đoàn mạnh nhất khu vực châu Âu đấy! Cậu mà là con trai của ngài chủ tịch danh giá sao?
Cô chẹp miệng. Hắn cười nhếch mép nắm bàn tay cô mà hôn lên mui bàn tay.
- Chẳng phải cậu nói sẽ lấy đại gia sao? Bản thiếu gia đây sẽ cho em ân sủng đó được không? Tôi chính là con trai của chủ tịch Đế Thiếu.

Em không tin có thể coi. Anh rút trong túi ra thẻ đen. Một tấm thẻ đen ghi bao nhiêu số 0 nối đằng sau dài dằng dặc. Đời cô xong rồi! Lại đi nói cái đó với tên ác ma này. Mặt cô đỏ ửng lên.
-Kệ cậu chứ! Không lấy cậu! Nhất quyết không lấy!
- Mèo hoang nhỏ nhà ta thích ta lâu lắm rồi mà. Muốn lấy ta thì nói đại một tiếng. Bản thiếu gia sẽ ân sủng em tận tình!
Xoẹt! Phần váy dưới đứt lìa để lộ ra cái gì đó màu trăng trắng.
-Cho tôi lần đầu của em. Cho tôi cuộc đời của em. Cho tôi tình yêu của em. Tôi sẽ cho em những gì tôi có. Bên tôi, tôi sẽ bảo vệ và che chở em!
Cô ngoảnh qua chỗ khác, hắn cười gian. Cô rõ ràng rất thích hắn. Rất yêu hắn nhưng hắn bá đạo vậy.... sao cô chịu nổi. Hắn bế cô lên và lẳng lên giường. Cô vẫn xanh mặt nhìn hắn cởi áo. Thỏ nhỏ bị sói dọa rồi. Dọa tới sợ luôn rồi. Không chút phản kháng mà bị đè xuống lần ba. Cổ tay bị giữ chặt. Môi kề môi. Lưỡi hắn tiến vào trong làm cô thêm đuối. Thở dốc mệt nhọc. Cô chả còn tí sức nào nữa.
- Có được không? Có thể tin tưởng cậu được không?
- Tin tôi! Nhìn tôi và chỉ một mình tôi? Tôi đủ tình yêu để khiến em hạnh phúc.
Có cái gì đó phía dưới.
A.... Ưm! Đau quá!. Cô rên rỉ không ngớt trong từng cái chạm cua hắn. Cơ thể chẳng còn nghe lời cô nữa. Tất cả các giác quan đều bị hắn làm tê liệt. Hắn là chất kịch độc! Là liều thuốc cấm với cô. Lần đầu tiên của cô lại dành cho hắn. Sức lực cũng quá lớn rồi. Những lần chạm bắt đầu kịch liệt và mạnh hơn. Tiếng rên rỉ cũng theo đó mà nhiều hơn. Hắn không trêu đùa cô. Cảm xúc này của hắn là thật. Hắn yêu cô thật lòng.
A..... dưng lại đi mà! Không chịu nổi nữa!
Tiếng tha thiết cầu xin khiến hắn chẳng còn kìm được nữa. Những ngày hắn cứ ngỡ mình đơn phương giờ phải đòi lại toàn bộ. Mồ hôi chảy xuống trên cơ thể như tắm. Tiếng rên rỉ vang khắp phòng. Nước mắt cô trào ra vì đau. Những vết hôn lan dần xuống cổ và ngực. Không tha cho cô, hắn đưa tay bóp bóp! Thứ mềm mại, trắng ngấn khiến hắn thêm kích thích. Những thứ này! Hắn muốn đòi lại hết! Muốn giữ cô mãi bên mình.
Tiếng thở dốc quyện với tiếng rên tạo nên một thanh sắc.... khó tả trong đêm đen. Hắn yêu cô và cô cũng vậy!

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#love-fan