Giọng ải giọng ai

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Đã gần 1 tuần tất bật dọn về nhà mới, tối nay chàng bác sỹ tâm lý cho mình được nghỉ ngơi hưởng thụ 1 buổi tối yên bình. Thường là chàng hay nghe nhạc ngoại nhưng ngày đầu ở trong ngôi nhà mới chàng bật tivi để trong nhà bớt yên ắng, chứ thật ra chàng cũng ko có chú trọng vào chương trình trên tivi.
Chàng đang rót 1 cốc rượu vang để nhâm nhi thì nghe "còn em nữa, em là một người có gương mặt thánh thiện..." chàng xoay lại nhìn màn hình và nhìn gương mặt thánh thiện, nhưng chàng ko suy nghĩ. Tiếp tục rót rượu rồi lại sofa ngồi, với tay cầm quyển sách "con trai đến từ sao hỏa, con gái đến từ sao kim" và đọc. Thỉnh thoảng nhìn tivi khi nghe thấy những trận cười nở rộ.
Tít tít tít tít
Chàng với tay lấy điện thoại thấy tn của Nam Nguyen "người anh em đang làm gì thế, cà phê ko?"
Vừa lúc ấy lại giọng của chàng nghệ sỹ hài "con bé đã trưởng thành". Trong đầu chàng bác sỹ tâm lý hiện 2 từ "con bé?" Và ko hiểu sao chàng nt  "Là nữ?" rồi nhắn gửi đi. Liền lúc ấy nghệ sỹ Trấn Thành tiếp "người gì đâu đẹp lại còn thông minh nữa".
Những tiếng cười, những lời bình luận thú vị duyên dáng và hơn nữa sự ghép đôi (nam với nam) của những người chơi gây sự chú ý từ chàng. Thật vậy, chàng là bác sỹ tâm lý vừa nhận bằng thạc sỹ bên Singapore về, đang thu thập thêm dữ liệu để bảo vệ đề tài "những sự tác động đến giới tính...
Reng...reng...reng
- Hallo
- Nhắn tin gì vậy ba
- haha, sorry. Đang xem tivi, thấy có cô bé rất có nét nhưng lại quá cá tính, lúc đầu nghĩ là cô cậu...
- Gil Lê phải ko anh?
- có lẻ vậy, em biết nhiều?
- Đừng nói với tui là pa kết nha?
- Thì sao?
- Ko được đâu. Thiệt!
- Sao vậy em?

- Đẹp thì khỏi bàn, tính tình đáng yêu khỏi nói nhưng khùng cũng khỏi chê. Nói chung nó nắng mưa lắm anh ơi.
- Bạn thân ít có ác lắm há!
- Haha tại em cũng thân anh nên nói thẳng luôn. Chắc chắn ko có 1 cơ hội nào luôn.
- Haha, anh đùa thôi. Mà qua miệng em tự nhiên anh cảm thấy bản thân mình rớt giá ghê ghớm luôn đó.
- Haha, ý em ko phải vậy. Em nói như zầy cho anh dễ hiểu, ví dụ anh làm quen hoa hậu, siêu mẫu còn dễ hơn nó, anh ko thuộc tuýp người nó thích. Ok?
- Ok hiểu rồi, đùa em thôi. Nhưng thiệt là ít nhiều anh có và sẽ quan tâm vì anh đang nghiên cứu để bảo vệ đề tài về giới tính. Nếu cần gì em có sẵn sàng giúp anh chứ.
- Mai dẫn em đi ăn sáng uống cafe rồi tùy thái độ của anh lúc đó tính.
- Okay. Bye em.
- Bye anh.
Bỏ điện thoại xuống, chàng bắt đầu tập trung hơn vào diễn biến của các nghệ sỹ. Đôi khi chàng mỉm mỉm cười, đôi khi cũng bật thành tiếng. Chàng cũng có thắc mắc trong đầu tại sao có một người nữ mà không ùa vào chọc ghẹo cô ấy để xem biểu cảm cũng như  cô ấy sẽ bộc lộ và phản ứng, xử lý tình huống như thế nào? Sao lại đẩy thuyền 2 chàng trai? Hay chương trình muốn câu độ hot đam mỹ?
Một vài tin nhắn đến chàng cũng ko vội nghe vì biết chắc đó chỉ là những tin nhắn tán ngẫu, từ từ reply cũng được.
Chàng đứng dậy đi lấy quyển sổ tay. Lúc này chàng cũng đã thuộc tên các nghệ sỹ, ca sỹ tham gia trong gameshow này.
Chàng ghi 3 cái tên ở 3 trang khác nhau trong cuốn sổ tay.
GIL LÊ?
- Nét đẹp thánh thiện?
- Duyên, thông minh
- Cười hiền, thu hút
- Cặp mắt biết nói, dễ tạo thiện cảm cho người đối diện
- Giữ khoảng cách, chừng mực, ko bung xõa hết mình
-> nhiều bí ẩn cần khám phá
Chàng nhận thấy điều gì là ghi liền vào sổ tay. Chàng tiếp tục theo dõi chương trình. Chợt chàng đặt 1 dấu chấm hỏi "hình như tính đến thời điểm này ko dưới 3 lần Isaac "nghía" Gil lê với ánh mắt hơi khác lạ?". Ái chà, lạ à nghen! Chàng bắt đầu tập trung hơn và nhiều dấu chấm hỏi được đặt ra hơn.
- Tại sao Isaac là người hoạt ngôn như thế nhưng khi Trấn Thánh nói "là ca sỹ em nói câu gì đó cho bé Gil phục nè" thì Isaac liếc nhìn Gil Lê rồi bối rối trả lời không được?
- Tại sao khi Đại Nghĩa gọi tên Gil lê để  đưa ra ý kiến nhận xét thì Isaac lại giật mình như Đại Nghĩa gọi chính mình.
- Rồi nữa, khi hỏi thí sinh để tìm ra người hát hay Isaac cũng cố quay qua hỏi phá Gil Lê. Nhìn chung trong chương trình thì có vẻ ko thân thiết lắm nhưng hành động và ánh mắt lại trái ngược hoàn toàn.
Vừa lúc đó Đại Nghĩa cất lời cảm ơn Isaac và thí sinh để chuẩn bị kết thúc chương trình, chàng bác sỹ tâm lý bắt gặp ánh mắt liếc sắc lẹm đầy tâm trạng của Isaac dành cho đối phương làm anh chàng bác sỹ tâm lý phải Ồ và nghĩ "nếu đối phương nhận được ánh mắt này chắc chắn con tim lúc đó sẽ bị lạc nhịp".
Chàng cầm ly rượu, nhấp cạn, suy nghĩ 1 hồi rồi viết tiếp.
ISAAC - ca sỹ
- Ngoại hình bắt mắt, lãng tử
- Biết bùng nổ, biết thả thính
- Có chiều sâu
- Có đam mê khát vọng và nghiêm túc với nghệ thuật
- Không dễ tính
- Khả năng có cảm tình Gil Lê hơi cao.
BB TRẦN - diễn viên hài
- Ruột để ngoài da
-
Đang ghi thì có điện thoại của Dũng Khùng
- Hallo anh, anh khỏe không?
- Sao anh nhắn tin quá trời không trả lời, đợi gọi mới chịu hả?
- Ồ no, nãy giờ bận, vừa xong định check điện thoại đây anh.
- Nghe tin chú về bữa giờ, tối nay rãnh định rủ chú đi nhâm nhi chút
- À vâng, em mới tìm được ngôi nhà phù hợp để mở luôn văn phòng tư vấn. Bữa giờ em cũng lo giấy tờ nên chưa alo cho anh em nào được. Xong hết rồi, mai anh còn rãnh không em mời anh.
- Ok. Vậy tối mai. Ở đâu mậy?
- Dạ anh chọn giúp rồi cho em địa chỉ em đến.
- Ok có gì nhắn tin sau. Mai nói chuyện tiếp há.
- Dạ, bye anh.
Thời còn sinh viên, chàng bác sỹ tâm lý là bí thư thanh niên của trường, Dũng Khùng (giờ là đạo diễn) là cựu sinh viên nhưng luôn hỗ trợ trường trong các phong trào văn thể mỹ. Rồi anh em tiếp xúc, hợp tính hợp nết nên thân. Thời gian mới tốt nghiệp đại học chàng hay xách balo đi theo Dũng Khùng để tìm các bối cảnh cho phim, cho MV. Chàng thích phiêu lưu, khám phá, chụp hình, viết bài. Đó là những gì liên quan đến nghệ thuật mà chàng thích. À còn nữa nghệ thuật thu phục trái tim nữa chứ.
Chap 2 - WE10
Mọi người đọc và cho ý kiến nhé!


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net