Nơi Khởi Đầu Cho Một Tình Yêu

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Thousand Sunny vẫn tiếp tục cuộc hành trình của mình . Con thuyền lướt đi trên Đại Hải Trình , chất chứa 9 hải tặc mang trong mình những ước mơ riêng cùng nhau hướng về ngôi vương cao nhất của giới hải tặc . Trên nền bền biển Tân Thế Giới , những tia nắng của hoàng hôn in bóng con thuyền trên mặt nước xanh thẩm kéo theo những hơi ấm đến lạ thường . Sunny nhẹ nhàng hướng về phía trước giữa một khung cảnh đẹp đẽ và tráng lệ !
Trải qua đêm trăng dài , ánh nắng len lói qua các đám mây trắng xóa . Ánh nắng làm lấp lánh cả một mặt biển to lớn . Những chú hải âu vẫn chao liệng một cách tự do trên trời . Nhưng đột nhiên một âm thanh làm xé tan sự yên tĩnh của bình minh đẹp đẽ ấy .
-- Mọi người ơi ! Tàu chúng ta cập bến được một hòn đảo rồi - Usoop la lớn .
Tất cả thành viên mơ màng thức dậy . Họ không hề biết rằng khi họ đang say giấc thì Sunny đang ung dung lướt đi trên mặt biển óng ánh dưới một ánh trăng lãng mạn sáng chói đến một nơi mà nó như định hướng sẵn , vị trí cho một tình yêu đẹp . Ánh nắng bắt đầu gắt hơn . Vẫn như thường lệ , Zoro thả neo, Sanji chuẩn bị bữa sáng , Brook và Franky loay hoay thu buồm và đâu đo là tiếng hò hét của bộ ba ngốc nghếch . Luffy háo hức với những kế hoạch mà cậu định sẵn cho chuyến thám hiểm hòn đảo này của mình. Một hòn đảo thật đẹo và lãng mạn , hữu tình tương đồng với vẻ đẹp của nó. Nhưng mọi chuyện không như ý của tên thuyền trưởng . Nami trở về tàu sau khi  đi tìm hiểu về nơi đây . Cô bước đến thông báo với mọi người .
-- Nè mọi người ! Hôm nay mọi người cứ mua gì mình thích và tối nay hòn đảo có tổ chức nên  cứ vui chơi ở đó mai về cũng được --
Franky đáp :
-- Nhưng phải có ai trông thuyền chứ , không thể để thuyền một mình ở đây --
-- Mọi người cứ yên tâm tôi và ...
( Nami vừa nói vùa quay qua chỉ phía đầu thuyền )... Luffy sẽ trông tàu đêm nay .
Câu nói ấy làm sụp đổ mọi tâm trí và kế hoạch của Luffy . Cậu tức giận trả lời lại .
-- Tạiiii sao lại là là tớ --
-- Nhìn đi -- , Nami nói khi chỉ tay về bảng thông báo trong nhà bếp .
-- Ểhhhhhh ! Sao lại là hôm nay - Cậu uể oải xụ mặt thất vọng.
Nói rồi Nami bước vào phòng mặc cho sự than phiền của cậu thuyền trưởng ngu ngốc kia . Tắm xong , cô bước ra nhìn trước gương chỉnh đốn lại mái tóc và trang phục của mình . Thật là đẹp ! Một mái tóc màu tóc màu cam óng ả dài mượt đến lưng thoảng hương cam nhè nhẹ . Một bộ váy trắng đẹp đẽ được cô khoác lên mình và với vẻ đẹp của mình lúc này Nami như một thiên thần thiêu rụi tất cả trái tim của đàn ông trên thế giới .
Nhưng nào ngờ ! Trái tim của cô ấy không để ý những người con trai đẹp đẽ , giàu có ngoài kia . Mọi ngỏ ngách trong tim của miêu tặc lúc này luôn là hình bóng của tên thuyền trưởng ngốc nghếch , vô lo đang nằm ngoài kia . Trông Luffy thật chắng có giá trị gì ngoài chiếc mũ rơm mà cậu luôn là báu vật . Không ! Cô ấy không nhìn vào những  thứ đó . Chính vì tính tình yêu thương đồng đội , luôn hi sinh vì người mình yêu quý đặc biệt là đối với cô là thứ đã chinh phục cô từ bấy lâu . Cô yêu tên ngốc ấy , rất lâu rồi . Tính cách , khuôn mặt hình bóng ấy luôn nằm trong lòng Nami , hình bóng của tên thuyền trưởng mà cô yêu . Giờ đây cô muốn phơi bầy tất cả với cậu . Cô muốn đứng trước mặt hắn và nói , TỚ YÊU CẬU LUFFY. Nhưng cảm xúc ấy liền vụt đi thay vào đó là một suy nghĩ tiêu cực
" Mình chỉ là một hoa tiêu bình thường , làm sao có thể đến với Luffy khi Boa Hancock , một shichibukai đầy quyền lực và là người phụ nữ đẹp nhất thế giới , chắc hẳn là Luffy cũng thích cô ấy sau khi bị Kuma đánh bay tới đó . Cô buồn bã nhìn vào gương .
" Mặc kệ dù thế nào mình vẫn sẽ cố gắng giúp cậu ấy để hoàn thành nhiệm vụ của bản thân là một hoa tiêu đúng nghĩa " . Cô bước ra với một nụ cười luôn nở trên môi. Nami vào phòng cẽ hải đồ nhưng vì đâu mà ánh mắt cô cứ hướng về tên thuyền trưởng đang ngồi ngoài kia . Thật là một tình yêu trong sáng Nami à .
Về Luffy . Câu ngồi trên đầu Sunny phất phơi trước làn gió . Cậu nhìn về phía đường chân trời với cái nhìn xa xăm. Cậu mơ về những trận chiến và gian nan của cậu sau này nếu muốn bước lên vị trí Vua Hải Tặc . Cuối cùng cậu gạt hết mọi niềm vụ trên đảo . Buôn bỏ tất cả mọi buồn bực để tận hưởng ngày nghỉ của mình . Đã đến tối rồi ư , thật thoáng chốc . Một ngày của sự yên tĩnh nhỉ ? Cả 2 cứ chìm vào những suy nghĩ và cảm xúc riêng mà quên đi cả giờ giấc . Nami bước ra khỏi căn phòng ấy sao khi chìm sâu vào cảm xúc thật sự và bao quanh là 4 bức tường chật chội . Cô bước  đến Luffy và nói :
-- Tớ ngồi đây được không --
-- Tất nhiên là được chứ -- Luffy
-- Cảm ơn cậu -- Cô nói với nụ cười nhẹ nhàng đủ làm rung động trái tim của ai đó bên cạnh .
Thấy Nami cười , bỗng dưng kí ức giữa cậu và cô áy trong Luffy lại hiện về . Cậu và Nami đã cùng nhau trải qua bao nhiêu trận chiến rồi ? Còn thứ gì mà họ chưa nếm trải ? Những lúc họ bên nhau , vui buồn hay đau khổ đều có đủ . Tất cả những bi kịch hah hạnh phúc đã đưa 2 người lại gần nhau . Tình yêu của cậu dành cjo Nami càng lớn dần , cậu thấu hiểu và biết điều đó . Một tên ngốc như Luffy cũng biết đó là tình yêu ! Cậu quay sang hỏi Nami với đôi má hơi ửng hồng .
-- Nami này ! Yêu là gì ??? Cậu hỏi với một khuôn mặt và tâm trạng thoải mái với một nụ cười nhẹ và đôi mắt hướng về biển xa.
Nami bất ngờ bởi caah hỏi của thuyền trưởng của một tên ngốc lu mờ trong cái gọi là YÊU . Cô cười nhẹ và nói
-- Không ai có thể hiểu hết về tình yêu cả Luffy à . Nhưng với tớ tình yêu là cảm xúc thật sự mà cậu cảm thấy ở người đối diện , người cho cậu một cảm xúc thật khác biệt và cả sự hạnh phúc.Tình yêu là cảm thấy muốn ở bên , chăm sóc và bảo vệ người đó đến cuối đời và tình yêu đối với người đó làm cậu trưởng thành và hạnh phúc hơn rất nhiều ! --
-- Đúng rồi nhỉ -- Luffy
-- Đúng. Đúng về cái gì -- Nami
Luffy thật khác , cậu thật sâu sắc , cậu dường như hiểu tất cả mọi thứ về tình yêu và trông cậu thật nghiêm túc và trưởng thành .
-- Nami , cậu có đang yêu ai không ? Câu nói ấy của cậu thật mạnh mẽ như đang sẵn sàng cho mọi thử thách
-- Tớ ư ! Có -
-- Một người đàn ông thật mãnh mẽ và tuyệt vời đó là người tớ yêu -- Cô trả lời thật nhẹ nhàng trái với những gì cô nghĩ lúc trước . Cô nhẹ nhõm khi nói ra sự thật , một sự thật của tình yêu mơ hồ và sâu lắng .
-- Vậy à ! Được thôi - Luffy
-- Hả ??? - Nami
-- Tớ sẽ chiến đấu với người con trai đó , tớ chiến đấu cho đến cùng vì tình yêu của mình , thật ích kỉ phải không . Nhưng là vì TỚ YÊU CẬU NAMI - Luffy
Từng giọt nước mắt của hạnh phúc lăn dài trên má của Nami . Cô không thể tin vào lúc này , câu nói mà cô đã khao khát từ bấy lâu. Luffy đi về phòng sau khi nói câu nói ấy . Nhưng bước chân cậu khựng lại vì câu nói của Nami
-- Cậu đừng chiến đấu nưaz , Luffy . Vì người tớ yêu đang ở trước mặt tớ . Cậu là người tớ yêu Luffy. Tớ đã nghĩ Boa là người cậu yêu , cô ấy xinh đẹp , giỏi giang tớ làm sao bằng . Tớ là một hoa tiêu tầm thường . Nhưng mà dù thế nào đi chăng nữa , từ rất lâu rồi tớ vẫn muốn nói với cậu rằng , TỚ YÊU CẬU LUFFY -- Cô nói trong sự ngẹn ngào trong những giọt nước mắt và có cả sự hạnh phúc . Luffy tới gần ôm chặt cô ấy .
-- Đúng , Hancock rất đẹp , cô ấy thật tuyệt nhưng với cậu vẫn là người đẹp nhất Nami. Cậu là người không ai có thể thay thế trong tớ . Cậu là người tớ yêu nhất trên đời --
Tớ cũng vậy , cảm ơn cậu Luffy - Nami
Cả 2 ôm lấy nhau trong sự hạnh phúc và có cả giọt lệ lăn dài trên hàng mi. Họ dành cho nhau một nụ hôn ngọt ngào giữa một khung cảnh tuyệt vời xung quanh là hòn đảo xannh tươi với những ánh đèn rực rỡ và cả dòng biển xanh thẩm lấp lánh dưới một anh trăng sáng chói ngời ngợi như đang dẫn đường soi lối cho cặp đôi mới được hình thành . Và cũng như rọi sáng làm chứng cho một tình yêu đẹp . Một tình yêu mặn nồng , lãng mạn giữa một miêu tặc và Vua Hải Tặc tương lai ! Một hòn đảo nhỏ nhưng chất chứa một tình yêu lớn ! Đó là Nơi Khởi Đầu Cho Một Tình Yêu Của Đôi Ta. 
      -- Hết chap 1 ---

Cảm ơn mọi người đã đọc. Đây là câu chyeenn đầu tiên mình viết còn nhiều sai sót mong mọi người bỏ qua .
      Chap 2 sẽ được ra vào một thời gian ngắn ( 1 hoặc 2 ngày nữa )
     Tình yêu của Luna sẽ còn gặp nhiều gian nan !!! Họ có đến được với nhau ?

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net