Cuộc gặp gỡ định mệnh

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


Ngày xửa ngày xưa, xưa ơi là xưa, ta nói nó xưa hơn cái chữ xưa, nó chung là xưa lắm rồi, khoảng hơn hai năm về trước.

Hôm đó là ngày đầu thu, cũng là ngày nhập học đầu tiên của các thằng mặt l**, ngày chúng nó tụ họp chỉ để kể nhau nghe những uất ức mà mỗi đứa chúng nó đã phải trải qua trong khoảng hơn hai tháng xa mặt cách lòng.

Khi trời trong, nắng nhẹ, sớm mai hồng
Dân chài lưới bơi thuyền đi đánh cá... À hình như nhầm rồi nhỉ? Mà thôi kệ, nói chung là buổi sáng sớm, Thúi đang trên đường đi đến trường. Lờ cũng vậy. Thúi đang đi bỗng dưng vấp con kiến rồi ngã giữa dòng đời tấp nập ngược xuôi. Thế rồi Lờ thấy được tình cảnh ấy, thấy người khác gặp nạn liền chạy đến giúp đỡ. Có ai ngờ đâu, Lờ vừa đến thì đúng lúc Thúi cũng vừa đứng lên. Lờ bỗng tuột mood, vậy là hết cơ hội cua gái rồi. Mặt nó rầu rĩ, buồn bã, vội bước nhanh vào trường.


            Tùng! Tùng! Tùng! Trống trường vang lên báo hiệu giờ học của các thằng mặt l** đã điểm. Giọng ồm ồm từ khắp các loa của trường vang lên:
" Đã đến giờ lên lớp, các em đứng dậy di chuyển lên lớp!"
Thì ra đó là giám thụ, à giám thị của trường - một nỗi ám ảnh kinh hoàng đối với học sinh ( còn hơn là chị Beo phần 2 nữa ).

            Lớp của Thúi là 7A1. Khi lên lớp, Thúi chọn cho bản thân chỗ ngồi ngay bàn đầu. Cùng lúc đó, Lờ cũng vừa vào lớp. Liếc sơ cái lớp rồi Lờ đến bên Thúi, ngỏ lời nói đầu tiên:
" Bàn này có ai ngồi không cậu? Tớ ngồi nhé?"
Vừa dứt câu, Lờ ngồi xuống khi Thúi còn chưa hiểu chuyện gì, mặt cô lạnh như đít bom và và cả hai bắt đầu năm học mới...


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#teenfuck