Chap 4: Prince Teashop

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Hoàng hôn đỏ rực trải khắp Fiolres, phủ một tầng ánh sáng mờ ảo lên hai bóng người đang bước nhanh về phía cuối thị trấn.

-Rốt cuộc là món quà đó ở đâu?_Gray mặc dù trong lòng cảm thấy rất ấm áp nhưng lại làm mặt lạnh hỏi Lyon.

Lyon ngược lại chỉ mỉm cười nhìn ai đó đang làm bộ mặt dối lòng. Chỉ là nụ cười nửa miệng quen thuộc hôm nay lại có chút... mờ ám!? Đang mãi suy nghĩ chẳng biết từ bao giờ cả hai đã đến trước một ngôi nhà.

-Tới rồi! Tiệm trà của chúng ta!_Lyon mỉm cười nắm tay cậu cùng bước dọc lối đi nở rộ những bông hoa tuyết trắng muốt.

Đến gần hơn Gray mới thấy rõ đó là là một ngôi nhà gỗ hai tầng với tầng trên và mặt trước của tầng dưới được ốp kính trong suốt. Trên khung kính cỡ lớn của tầng dưới được phun sơn cầu vồng dòng chữ ''Prince Teashop'' theo phong cách Lyon mà cậu phải huy động toàn bộ chất xám trong não mới đọc được.

Vào bên trong, nhiệt độ ấm dần lên xua đi cái lạnh ngoài trời khiến con  người ta cảm thấy dễ chịu lạ thường. Phải nói bên trong độc một phong cách mộc, từ sàn nhà lát gỗ đến bộ bàn ghế take away xinh xắn cũng làm bằng gỗ. Điểm nhấn của tầng này là bộ ba quầy bar, quầy pha chế và bếp nhỏ cùng một tủ kính dùng để trưng bày các loại bánh ngọt. Còn có hai kệ gỗ ốp tường đối diện nhau dùng trưng bày rượu và trà.

Nếu như tầng dưới là một tiệm cà phê thì tầng trên giống một phòng đọc sách hơn. Toàn bộ bàn ghế take away đều thay bằng bộ sofa đôi màu hạt dẻ cùng gối ôm màu hồng phối với bàn tròn bằng gỗ phủ khăn trắng. Bốn phía đều treo rèm màu hồng và đặt những kệ gỗ đựng đầy sách các loại. Một nơi thích hợp cho buổi trà chiều của các nữ sinh.

-Toàn bộ chỗ này là anh thiết kế hết?_Gray nhìn đến ngẩn người hỏi.

-Tất nhiên!_Lion hơi tựa người vào quầy bar_Cậu có muốn được nhận vào làm không?

____

P.s: Bon không biết thị trấn hai đứa ở tên gì nên bịa đại là Fiolres nhá

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net