Chap 6: Một ngày làm việc

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Tiệm trà khai trương đến nay đã được một tuần. Tất nhiên dưới khả  năng kinh doanh 'thiên tài' của Lyon cùng sức hút cực lớn từ hai ông chủ, cơn sốt "Ice Prince" vẫn chưa có chiều hướng nguội đi mà ngày càng 'hot' hơn. Kéo theo đó là một lượng khách đông ngùn ngụt dẫn tới tình trạng cung không đủ cầu của tiệm và tăng ca là điều hiển nhiên. Còn tại sao không tuyển thêm nhân viên ư, tất nhiên là để Lyon Đại Boss có thêm cơ hội ăn đậu hủ a~.

Từ mờ sáng, cửa tiệm đã sáng đèn, thấp thoáng có bóng người. Lyon đứng trước gương, chỉnh lại bộ đồng phục do chính tay anh thiết kế: một chiết áo sơ mi trắng dài tay thanh nhã phối với quần tây đen lịch lãm và đôi giầy da đen bóng loáng, khoác bên ngoài một chiếc gile cùng caravat đồng tông càng tôn lên sự lịch lãm mà cuốn hút, vẻ lạnh lùng pha chút ấm áp. Hất ngược mái tóc bồng bềnh lãng tử ra sau, Lyon thực có cảm giác thành tựu, tự tán dương bản thân bằng một vẻ mặt mà theo Gray thì rất ư là biến thái. Sau đó thong thả trở lại quầy bar, châm một điếu thuốc. Công việc của Lyon rất thoải mái, pha chế, nấu nướng các kiểu đều là nghề của anh vả lại đã có chuẩn bị trước nên không tính đi, còn lại chỉ việc trò chuyện thả thính với các em gái. Chỉ tội Gray mang danh là ông chủ thực chất chính là bồi bàn kiêm bảo vệ kiêm ôsin, lo lắng từ bưng bê dọn dẹp đến lau bàn rửa bát bla bla...

Gray tay vác chổi, tay cầm sọt rác từ trên lầu lù lù bước xuống. Vẻ mặt ngái ngủ, mái  tóc rối bù xù, quần áo xộc xệch, khác xa một trời một vực với Lyon, quả nhiên là thành phần lao động chân tay không có lấy một chút tư chất làm ông chủ! 

"Rầm"_Gray dụi dụi mắt, tiện tay vứt luôn cây chổi cùng sọt rác đáng thương vào trong kho một cách không thương tiếc. Vừa quay lại, Gray bỗng nhíu mày, khó chịu ngửi ngửi mùi thuốc lá đáng ghét thoang thoảng trong không khí. Không cần suy nghĩ cũng biết là ai, Gray bực tức bước về phía Lyon giật phăng điếu thuốc cháy dở ném ra cửa sổ.

Lyon thừa biết Gray ghét mùi thuốc lá nhưng lại cố ý hút chẳng qua để cậu quan tâm đến mình mà thôi. Nhờ vậy mà Lyon mới phát hiện hôm nay Gray lại không mang carvat, cúc áo cũng không cài hết, vẫn chứng nào tật nấy. Vừa nghĩ tới cái cảnh mấy em gái như sài lang hổ báo nhỏ dãi chèm chẹp nhìn vào nơi mà chỉ có anh mới được chiêm ngưỡng này, Lyon lập tức bước đến giữ chặt Gray từ đằng sau, choàng hai tay qua vai sửa lại cổ áo của cậu. Bất ngờ bị ôm lấy từ đằng sau, Gray cũng nhất thời đứng hình, gương mặt cậu phút chốc đỏ ửng, có chút bối rối mà không biết chính biểu cảm này của cậu đã mời gọi một con sắc lang nào đó a. Sắc lang đói khát a, móng vuốt thủ sẵn vồ lấy con mồi định ăn tươi nuốt sống a~...

"Cạch"_Tiếng mở cửa huyền thoại chấm dứt mọi âm mưu mờ ám của sắc lang!

.

.

.

___

 Kẻ phá hoại là ai, là nhân vật tầm cỡ nào? Xuất hiện với mục đích gì? Có ảnh hưởng đến hòa bình thế giới~ à nhầm, có ảnh hưởng đến tình cảm đôi trẻ hay không?

Sắc lang bị bóc mẽ, Gray sẽ "xử" ẻm như nào?

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net