Lộ liễu Part 6

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Ừm, sao nhỉ, chả qua là. Hiện tại moment của HoeHwan rất nhiều. Nhưng mà, bọn chúng cũng tự nhận hai đứa đó là KJH rồi, nên t cũng sẽ gọi là KJH nhé.
Thực ra mà nói, June không nằm trong những người vào nhóm đầu tiên. Nó thì vào cùng đợt với Yunhyeong. Nhưng mà, trên một bài Pann, nó nói về những người thân với Jinan (top trong nhóm) thì gồm có Hanbin, Jiwon và JUNHOE!! làm màu tí =))))
Về Hanbin và Jiwon, ba người đều vào nhóm đầu tiên, thân nhau cũng là điều đương nhiên, và các BGold thời đấy cũng biết là Triple Kim nổi như thế nào. Nhưng về June, hồi ấy, Jinan căn bản là không thèm thân với June, nói theo một cách keo kiệt thì gọi là chỉ muốn thân với Douple B. Nhưng hiện tại thì? Hẳn là "Phòng của anh luôn mở cửa" .__. Và rồi, khi bạn giai June chỉ cách một bạn nào đó cưa cẩm
- Bạn phải đong đưa lên

- Như em ấy hả?
- Nae (WTF .__.) à không, em đâu có tán tỉnh ai
À vâng, như các bạn đã thấy =))) Jinan biết June cũng "đong đưa" (ô đệt, tổng công là dùng từ đó sao...) chắc là Jinan cũng biêt rồi chứ?
Và hôm bữa ấy, t có cho con bạn t coi moment KJH. Nó phán cho câu "Thằng này *chỉ June* thích thằng này *chỉ Jinan* chắc rồi" .__. Nae, ánh mắt ấy không đùa được đâu. T cũng kiếm được vài vid moment KJH khá hay. Định sẽ share vào dịp nào đó, part sau chăng? Có cả chuyện tình đơn phương của June nhé =)))))))
Hết. Ờ, trình độ thiếu muối tăng dần theo thời gian. Tỉ lệ thuận với cân nặng và tỉ lệ nghịch với chiều cao.


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net