Chương 36: Ăn dấm chua gặp mặt

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Đó là chuyện tình của Sasori và Deidara! Chuyện tình thú vị nhỉ! Và lạc trôi nhiêu đó đủ rồi, bây giờ chúng ta quay lại hiện tại......

"Chà! Anh có vẻ nhớ chuyện tình chúng ta rất rõ nhỉ?"
"Ha...ha..anh chỉ là có trí nhớ dai thôi!" Sasori gãi đầu cười cười đáp lại.
'Ọc...ọc..ọc'
Deidara cảm giác từ dưới bụng truyền lên một cơn đau, cậu dùng tay xoa xoa bụng.
"Em sao vậy?" Sasori lo lắng hỏi
"Không sao! Chắc là đau bao tử thôi! À..sáng nay em chưa có ăn sáng gì hết!"
"Sao vậy? Phải ăn sáng chứ! Ở đây đi, anh nấu đồ ăn cho!" Nói rồi Sasori đi ra khỏi phòng và tiến vào bếp.

Deidara nằm lăn qua lăn lại, "Hình như anh ấy giận mình rồi!" Cậu bật dậy, đi xuống lầu, mẹ và Mina đi đâu mất tiêu rồi, cậu rón rén đi vào bếp, phát hiện ra Sasori không phát hiện ra mình liền chạy lại ôm từ đằng sau. Deidara lùn hơn Sasori nên dùng cả hai tay vòng qua người chồng mình mới xuể, cậu vùi đầu vào tấm lưng chồng, khẽ nói:
"Xin lỗi mà! Đừng giận a~!" Giọng kute chuẩn nũng nịu
"Haizzz..không có giận đâu! Nhưng mà lần sau em phải ăn sáng nghe chưa! Bỏ bữa không khéo là ốm đó!" Sasori nhẹ nhàng đáp lại.

"Đây! Đồ ăn sáng kiêm ăn trưa luôn!" Sasori nói xong liền đem hai dĩa đồ ăn lên bàn, thấy thế Deidara liền bới (múc) 4 chén cơm và đem lên.
"Mời mẹ ăn cơm!" Deidara nói
"Ơ...còn tôi thì sao?" Mina hỏi
"Cô lớn rồi thì tự biết ăn chứ!" Sasori nói, xong rồi cùng mẹ và Deidara dùng bữa. Xong xuôi thì ai về phòng nấy, Deidara và Sasori về chung phòng, hai người quấn lấy nhau và cùng chìm vào giấc mộng ngọt ngào lần hai. (Sao hai anh có thể ngủ chớ! Thức dậy đóng flim hay đi mà!!!!)

                         *****
Chiều........
Deidara thức dậy, ngáp một hơi dài biểu lộ sự lười biếng và quay lại ổ chăn của mình, cậu chỉ nằm nhìn lên trần nhà chứ chả biết làm gì cả, mắt cậu hướng về Sasori, chăm chú ngắm nhìn gương mặt điển trai của chồng mình rồi hôn hôn lên má của chồng. Điều này làm Sasori tỉnh giấc, cậu nhanh tay kéo Deidara lại rồi hôn môi người ta. Đầu lưỡi tách môi Deidara và xâm nhập vào trong, lưỡi hai người quấn lấy nhau, đầu lưỡi giao nhau, tạo ra những cơn sóng gợi tình. Bàn tay cậu lại mò xuống nơi quen thuộc của nó nhất. Những ngón tay cẩn thận kéo quần Deidara, "nhóc Deidara" lộ ra ngoài, "nhóc" đang "chào cờ", ngón tay lướt nhẹ làm Deidara rung lên, môi của hai người tách ra, cậu di chuyển xuống đầu nhũ và dùng lưỡi liếm xung quanh, từ liếm chuyển sang cắn mút nó.
"A~ưm...Sasori! Không phải lúc này! Chiều nay em còn phải đi làm nữa. Tối em bù cho anh~"
"Được! Em hứa thì phải giữ lời đó! Tối nay anh đưa em đến chỗ làm!"
"Vậy anh đưa em đến toà cao ốc nha! Hôm nay em phải đến Sky bar biểu diễn, hay là anh ở lại đi! Chúng ta có thể....nhảy ở vũ trường!" Deidara đề nghị, Sasori cũng gật đầu đồng ý. Cũng đã lâu lắm rồi cậu và vợ chưa nhảy cùng nhau, trước đây cả hai từng đang kí học nhảy.

                       ******
Tại sky bar.......
Mọi chuyện sẽ thật tốt đẹp nếu như không có sự xuất hiện của Mina. Đáng lẽ cậu không nên nói cho mẹ biết nhưng mà lỡ rồi, vậy là sau khi biết được tin đó thì mẹ lại kêu Mina đi theo hai người nên cái không gian romantic bỗng chốc bị phá hủy.

Bên trong bar là một nơi ồn ào và đông đúc, chính giữa là một vũ trường rộng lớn và những cặp đôi đang cùng nhau nhảy những vũ điệu gợi tình. Deidara thì đang pha chế nước, Sasori và Mina ngồi ở một bàn gần vũ trường, mặc dù khoảng cách xa nhưng Deidara vẫn có thể quan sát Sasori đang làm cái gì nhưng mà có lúc không thấy hết mọi chuyện.

Tại bàn Sasori.....
Sasori của chúng ta thì đang chăm chú nhìn mọi thứ xung quanh và nhâm nhi li cooktail mà vợ đặc biệt pha cho mình, đối với Mina thì cô ấy gần như lạc troy ra khỏi trí nhớ của cậu.
"Chào cưng!" Một gã to con tiến lại bàn cậu và bắt chuyện với Mina.
"Anh là ai? Tôi không biết anh, anh đi ra đi!" Mina hét lên nhưng âm nhạc đã áp đi tiếng hét đó và chỉ có mình cậu nghe.

Theo phản ứng thì cậu lặp tức đi lại chỗ Mina.
"Anh là ai?" Cậu hỏi
"Tao là ai thì đéo cần mày quan tâm! Còn mày là cái thái gì của cô em này?" Hắn chỉ vào Mina
"Tôi..tôi là...
"Là cái gì? Nếu chả là cái giống gì thì lui qua một bên."
"TÔI LÀ CHỒNG CỦA EM ẤY!!!! CẤM ANH ĐỤNG ĐẾN VỢ TÔI!!!" Cậu hét toáng lên, mọi người trong vũ trường đều hướng về phía cậu, điều này khiến hắn ta sợ hãi và bỏ đi. Và cái tiếng la thần thánh ấy lọt vào tai Deidara, cậu quay sang nhìn thì thấy Sasori đang ôm lấy Mina. Thật là tức quá đi mà! Cậu chộp lấy cái ly (cốc) bằng nhôm bên cạnh và phóng một phát trúng thẳng vào đầu Sasori khiến cậu đau đớn. Cậu đáng thương ôm cái đầu của mình và xoa xoa chỗ đau, "Ai chọi mình vậy? Đau quá!!"

Deidara may mắn là còn kiềm chế được không thì chắc cậu phang nguyên chai rượu vào Sasori mất. Chuyện này cậu ghim trong lòng và đợi khi hết ca sẽ xử lý chồng.

Vậy là sau 1 tiếng đồng hồ thì cũng hết ca, cậu vui mừng đi lại bàn Sasori, định rủ Sasori đi nhảy nhưng vừa đi ngang qua vũ trường, cậu tận mắt nhìn thấy Sasori đang nhảy với Mina, lần này thì khỏi phải nói, khi một anh phục vụ đi ngang qua, cậu nhanh tay xin anh ta nguyên cái khai (mâm) đựng ly.
"BÀ MẸ ANH!!!!!! SASORI!!!!! CÁI ĐỒ KHỐN KIẾP!!!!!!!!!!!!!!" Cậu la lên và phang một lượt hai ly nhôm và cái khai (mâm) vào Sasori rồi mặc xác Sasori, cậu bỏ đi về nhà.
(Không biết anh Sasori có sao không nhỉ?)

                      ********
2 tiếng trôi qua......
Deidara nằm đợi ở nhà, thời gian cứ thế mà trôi qua.
'Cạch' *tiếng cửa*
Sasori đột nhiên mở cửa bước vào.
"Về rồi sao? Tôi tưởng đâu anh còn bận nhảy với ai-kia chứ!"
"Anh xin lỗi! Anh về trễ, mà sao  em về sớm vậy?"
Deidara im lặng, không thèm trả lời, cách giận chồng của cậu là không thèm nói chuyện dù chỉ một lời.
"Em à! Sao lại giận anh?" Sasori đoán biết ngay
Deidara vẫn không chịu trả lời
"Sao vậy? Làm ơn nói anh nghe đi mà!!!"
"........."
"Anh xin em luôn đó! Đừng im lặng nữa mà!!!"
"CON MẸ NÓ!!!!!!!!!!!!!!!!ANH PHIỀN QUÁ!!!!!!!!!! LÍ DO TÔI GIẬN ANH THÌ TỰ BIẾT! SUY NGHĨ XEM ANH ĐÃ LÀM CÁI MÉO GÌ HÃ??!!!!" Cậu hét lên
"Làm gì???"
"Anh...cái đồ đáng ghét!!!!!!! Nhân lúc anh đợi tôi không chú ý thì ôm Mina, sau đó thì hai người cầm tay nhau lên vũ trường nhảy nhót. Nhảy chung vui quá ha! Đến 11 giờ mới chịu vác cái bản mặt về nhà!" Cậu giận dỗi
"Anh xin lỗi mà~em nghe anh giải thích đi! Lúc đầu có một thanh niên từ đâu lại gần Mina và gạ cô ấy. Anh là đàn ông thì phải chủ động chứ, phải bảo vệ phụ nữ chứ. Hắn ta to con mà nhìn giống du côn nên anh đâu có dám phản kháng lại, đành giả bộ là chồng cô ta để hắn không làm gì được. Còn cái chuyện đi nhảy chỉ là anh muốn lên chỗ cao cao để kiếm em cho dễ thôi."
"Tại sao anh không đi một mình mà rủ theo Mina làm chi?"
"Thì tại trên vũ trường ai cũng có cặp có đôi mà anh lên có một mình thì kì quá nên....
"Thôi, đừng nói nữa! Anh muốn làm gì thì làm đi!" Nói xong cậu lấy cái headphone rồi đeo vào, bật nhạc lên, trùm chăn lại, không quan tâm gì đến Sasori cả.
Sasori thì tìm cách xin lỗi và cậu nghĩ ra một kế: "Dùng mỹ nam nhân kế" tức là dùng sắc đẹp để quyến rũ bé thụ ấy mà. Ngay lập tức cậu cởi áo ra, chu choa mạ ới, cơ bụng chắc khoẻ lộ ra, Deidara vẫn bơ cậu và không thèm để ý. Cậu tiến lại gần thì Deidara lại nhích xa ra.
"Nè! Đừng có xích lại nữa! Hết chỗ rồi!" Deidara nói
Cậu không trả lời mà vòng tay qua eo Deidara, nhanh chóng kéo vợ vào lòng mình mà ôm chặt lấy. Vòng eo của Deidara chà sát vào bụng cậu, lực ma-xát tạo nên khoái cảm.
"Em đang nghe nhạc gì vậy?" Cậu hỏi, đồng thời lấy một bên tai nghe ra, đeo vào tai mình và lập tức lấy ra, cái âm thanh cậu nghe được là giai điệu nhạc Rock.
"Em nghe nhạc Rock sao??" Cậu bất ngờ hỏi
"Ừm! Nhạc Rock nghe êm tai mà, vả lại nghe nhạc này dễ ngủ lắm!"
Cậu bất ngờ về điều này, không tin được là một con người nhỏ bé như Deidara lại có thể chịu được loại nhạc với giai điệu như thế.

"Tự nhiên anh cởi áo ra chi?"
"Thì...cho em ngắm chứ làm gì!"
"Không thèm!" Deidara quay đầu vào góc tường, cậu giả bộ vậy thôi chứ trong lòng khoái lắm đó nhưng mà phải ráng nhịn. Nhưng mà cái "áo giáp" kia bị Sasori xé mất khi cậu một lần nữa ôm lấy Deidara, lần này thì Deidara quay mặt sang nhìn cậu, vừa quay qua nhìn đã bị cậu cưỡng hôn.

"A...khó thở...Sasori!"
Đôi môi hai người tách ra, kéo ra một sợi chỉ bạc óng ánh. Miệng cậu di chuyển xuống chỗ nhũ hoa, nhanh chóng cởi áo Deidara ra. Bờ ngực trắng hồng nhanh chóng lộ ra và nhũ hoa đỏ ửng vì ai kia. Nhũ hoa nhanh chóng bị xâm chiếm bởi môi cậu, lưỡi cậu quấn quanh nhũ hoa hồng hào, cậu dùng răng mà cắn nhẹ vào, Deidara khẽ rên lên:
"Ah~yaa...Sasori...đừng cắn"
"Sao vậy?" Cậu cố ý cắn mạnh thêm
"Yaa~ah....a...
"Em bắt đầu trở nên dâm đãng đấy!"
"A...ah...Sasori...anh mới là người dâm đãng"
"Phải, phải và chồng háo sắc của em sẽ cho em lên đỉnh" Cậu cười và tiếp túc cắn mút nhũ hoa.

Sau một hồi, Sasori cởi quần của mình và áo quần vợ ra. Ngay lập tức cơ thể trắng trẻo của Deidara phơi bày trước mặt cậu. Và con "khủng long" kia hiện ra trước mặt Deidara. Nó thật to và trông có vẻ rất đói à. Cậu gác chân Deidara lên vai mình, hậu huyệt được nới rộng ra, cậu dùng dương vật mình đâm thẳng vào trong.
"A" Cả hai cùng la, Deidara vì đau còn cậu vì bên trong hơi chật.
Dương vật liên tục ra vào, cơ thể Deidara liên tục nảy lên mỗi khi cậu xâm nhập. Dục vọng chiếm lấy cả hai. Deidara không ngừng rên rĩ, đây là bài hát mà Deidara dành cho cậu.
"Vợ a~ lần sau chúng ta đến quán bar em làm việc nhảy đi! Anh hứa là sẽ không nhảy cùng ai khác ngoài em hết~"
"Hah....a...được. Anh hứa thì phải giữ lời!"
"Anh thề luôn!" Cậu khẳng định lại
"Bảo bối à~ anh...anh sắp....
Phía dưới cậu nóng lên, dương vật bắn ra một chất lỏng nhớp nháp, tinh dịch chảy bên trong cúc hoa Deidara, tràn ra ngoài từ nơi hai người hòa quyện lại.

"Vợ ơi! Anh yêu vợ, yêu em nhất trên đời!"

(Hết chương! Đúng là bị ăn dấm ngập mặt mà. Ai có tên cho mấy tiểu bánh bao không? Cho mị xin! Love everyone!♥♥♥)

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net