Phần 2

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Mẹ thường ôm Jungkook vào lòng và nói: "Con trai à, trông con cười rất đáng yêu, hệt như táo đỏ, con phải thường cười với ba, nếu không thì hãy nói rằng con yêu ba nhiều lắm nhé."

Lúc đó Jungkook cũng chỉ mới 6 tuổi, nên cũng chỉ im lặng lắng nghe, trái lại, cậu nhu thuận nghe lời. Nhưng khi đó cậu đã biết rằng, cuộc sống không có gì vui vẻ.

Bởi vậy, cho dù cậu biết bản thân cười rộ lên giống táo hồng, cũng không muốn cười, phần lớn thời gian, mày cậu là mặt nhăn, giống y hệt một ông cụ non, không còn là đứa nhóc 6 tuổi ngây thơ trong sáng nữa.

Có lẽ do hoàn cảnh gia đình tạo nên tính cách quái dị của cậu , bởi vì cậu sinh ra trong một gia đình quái dị.

Ông bà ngoại cậu tất nhiên là người giàu có nhất thành phố, sau khi qua đời đã đem hết tài sản cho con gái duy nhất, con gái được gả cho người giàu có không kém gì, cuộc sống đầy đủ làm cho người ta ghen đỏ mắt.

Ba mẹ Jungkook là đôi thanh mai trúc mã, cùng nhau lớn lên.

Lẽ ra, tình cảm 2 ng làm nền tảng, chắc là kinh doanh tạo nên một đoạn nhân duyên hoàn mỹ, đáng tiếc, cuộc hôn nhân đó đã biến đổi quan hệ 2 người.

Kết hôn được nửa năm, ba Jungkook ngoại tình.

Ông ấy đối với vợ mà nói, ông rất nghiêm túc, chưa từng nghĩ sẽ yêu người phụ nữ khác, ông có lỗi khi lấy bà, phụ bà, hy vọng được mẹ tác thành.

Đáng tiếc, mẹ Jungkook cũng rất thật lòng, mẹ không nghĩ tới bản thân lại bị chồng ruồng bỏ, mẹ không muốn ly hôn, cố ý giữ ông ấy bên người. Huống chi, lúc ấy mẹ đang mang thai, mẹ nghĩ sinh mệnh bé bỏng sẽ cứu vãn lại hôn nhân của mình.

Hai người cố chấp làm cho tình huống lâm vào cục diện bế tắc, ba Jungkook dùng hành động để chứng minh, đời này, ông chỉ yêu Lee Changmin . Ông không để ý đến cha mẹ phản đối, không để ý người vợ đang mang thai bất lực khóc, tự rời khỏi nhà, đi đến căn nhà có người yêu.

Ông nói nếu thái độ ông cứ lấp lửng thì sẽ làm mẹ Jungkook hy vọng càng nhiều.

Ông và Lee Changmin ở chung với nhau, không bao lâu, họ sinh ra 1 đứa con gái, nó theo họ mẹ, tên là Lee Jihyeon , chỉ kém Jungkook nửa tuổi.

Thỉnh thoảng, ba Jungkook về gặp cậu, cơ hội không nhiều lắm, nhưng mẹ Jungkook nắm chắc cơ hội mỗi lần người chồng trở về, vì ông nấu ăn, vì ông ăn mặc đẹp, vì ông mà tìm tiếng nói chung, vì ông mà xây dựng cuộc sống gia đình hạnh phúc dù giả tạo.

Mẹ luôn tự lừa gạt mình, ảo tưởng ông chồng rời nhà là đi kiếm tiền, loại ảo tưởng này không mạnh mẽ, lại làm cho cậu quên đi cảm giác đố kỵ và đau khổ. Mẹ hy vọng chồng mẹ lạc đường biết quay lại, trở về với gia đình, đáng tiếc, mỗi lần như thế ... đều làm cho mẹ thấy thất vọng.

Mẹ thường ôm Jungkook vào lòng, ngữ điệu ngọt ngào nói: "Jungkook à,

Đó là câu chuyện cũ mà Jungkook đã được nghe rất nhiều lần, nhiều đến nỗi không cần suy nghĩ cũng có thể dễ dàng kể lại được.

Lúc chưa đi làm ở công ty của ông nội, ba vẫn còn thích mẹ cậu.

Bọn họ cùng học chung từ nhỏ rồi cùng vào đại học, đến sau lại cùng đi du học, cùng bước chân ra đời đi làm kiếm tiền, cứ như vậy, hai người kết hôn. Bọn họ trao lời thề cùng dắt tay nhau, chăm sóc nhau qua cả cuộc đời...

Nhưng về sau, ông gặp ông Lee- "cánh tay phải" của ông nội, lại qua ông Lee biết Lee Changmin , đứa con gái thích múa ba-lê của ông ấy, thế là ba cậu thay lòng đổi dạ, chuyện xảy ra cứ như sét đánh ngang tai.

Qua chuyện của ba mình, Jungkook nhận ra tình yêu là thứ cực kỳ xấu xa: không gì có thể bảo đảm nó sẽ xảy ra với ai, xảy ra như thế nào, nó thay đổi thất thường- buổi sáng 2 người còn yêu nhau nhưng tối đến có thể đã thành kẻ thù- hơn nữa nó rất ích kỷ và làm người khác bị tổn thương.

Ba cậu không ngừng thúc giục mẹ ly hôn nhưng mẹ luôn lảng tránh, tiếp tục vờ như còn đang sống trong cuộc hôn nhân hạnh phúc. Ông bà nội của cậu cũng bênh vực bà, tình nguyện giữ nàng dâu cũng không nhận thằng con bất hiếu bị bồ nhí mê choáng váng, họ lựa chọn sống cùng con dâu mà không chịu chuyển sang ở với ba cậu.

Sau khi ông nội qua đời, bà cậu mềm lòng đón nhận Lee Changmin , chuyển ra sống với con trai. Đến khi bà cậu mất, Lee Changmin lại lấy danh nghĩa con dâu tham gia đám tang, điều này khiến mẹ Jungkook rất đau lòng.

Mẹ Jungkook tên là Im Hana , là cô giáo dạy vẽ ở 1 trường tiểu học gần nhà. Mẹ vẽ rất đẹp, thậm chí hoàn toàn có thể mở triển lãm tranh cá nhân, rất nhiều học sinh ước ao được mẹ chỉ dạy nhưng Im  Hana không nhận, bởi vì mẹ muốn dành thật nhiều thời gian cho chồng, cho con.

Mỗi lần chồng về nhà, mẹ đều xin phép nghỉ 2 ngày để quét dọn nhà cửa cho thật sạch sẽ, nấu cả bàn đầy các món ăn ngon và ăn mặc cho con trai thành 1 chàng hoàng tử nhỏ.

Mẹ không ngừng lặp đi lặp lại với cậu con trai không thích cười của mình rằng: "Jungkook, con có biết con cười lên rất đẹp không? Con phải cười thật nhiều với ba con và nói con rất yêu, rất rất yêu ba, biết không?".

Jungkook là cậu con trai rất nghe lời, thế nên mỗi lần ông về nhà, tuy không thích cười nhưng cậu vẫn bắt buộc chính mình treo nụ cười trên mặt mọi lúc mọi nơi.

Năm trước, mẹ cậu ngã bệnh, mẹ nghỉ dạy ở nhà với con. Jungkook nhõng nhẽo với mẹ muốn học vẽ nhưng mẹ nói:"Jungkook à, ba con không thích những người yêu vẽ tranh, ba ưa những cậu bé hay nhảy múa, con hãy học nhảy cho thật giỏi, giỏi đến mức làm cho ông ấy yêu con thật nhiều, nhé?"

Nhưng



















cậu ghét nhảy múa!

.

.

.

Tobe continue ........

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net