Chap 4

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

 Tại biệt thự Kim gia thì vậy nhưng tại biệt thự Byun gia thì không khí còn nặng nề hơn.

* Biệt thự Byun gia

Đại thiếu gia Baekhyun đang ngồi ăn tối một mình như thường lệ. Thức ăn hơn 10 món nhưng chưa bao giờ anh quơ đũa quá 3 món. Sống cùng ông nhưng ông của anh thì đã già nên anh bảo người hầu để ông dùng bữa trong phòng cho tiện.

 Người hầu luôn túc trực bên cạnh, sẵn sàng phục vụ cho anh. Nhưng dường như mọi người rất sợ Baekhyun. Anh rất đẹp trai nhưng cũng rất lạnh lùng.

 Ăn chưa được nửa chén cơm thì điện thoại của Baekhyun đổ chuông. Màn hình hiện lên cụm từ "Chanyeol" quen thuộc, Baekhyun lạnh lùng bắt máy.

- Nói! - Giọng điệu dưới 0°C.

- Đang ăn tối? - Chanyeol cũng lạnh không kém.

- Ừ! - Baekhyun.

- Hôm nay không đi đâu à? - Chanyeol

- Nội trở bệnh rồi! Đi đâu ông lại phiền! - Baekhyun

- Đang ở quán bar của anh Lay. Nếu thay đổi ý định thì cứ tới. - Chanyeol.

- Ừ! - Baekhyun nói rồi cúp máy, bước thẳng lên sân thượng.

- Thiếu gia không dùng bữa nữa ạ? - Quản gia Yoo Chun hỏi 

- Không! - Baekhyun.

Trên này, gió thổi mang theo cái không khí lành lạnh của buổi tối cuối tháng 6. Baekhyun hồi tưởng về những kí ức của 8 năm trước khi ba mẹ anh còn sống và cả cuộc sống hiện tại.

Bây giờ khi 17 tuổi, Baekhyun không có cả cha lẫn mẹ. Hai người họ đã bỏ anh đi trong một lần từ Canada trở về Hàn Quốc làm việc. Chiếc xe oan nghiệt đón họ từ sân bay về nhà không hiểu sao lại đâm vào một chiếc xe tải khiến ba mẹ anh qua đời tại chỗ. Về sau mới biết người tài xế đó là do người khác cài vào để hãm hại họ. Ông nội anh cũng đã cho người điều tra rồi trả thù cho con dâu và con trai mình nhưng họ vẫn vĩnh viễn không bao giờ sống lại.

Baekhyun không về Hàn Quốc chịu tang ba mẹ mình vì ông nội sợ anh sẽ không chịu nổi sự thật nghiệt ngã ấy khi về nước. 7 năm sau ngày ba mẹ qua đời, Baekhyun mới bay về quê hương, cách đây đúng 1 năm 4 tháng.

Về không lâu, Baekhyun thừa kế toàn bộ tài sản theo di chúc của ba mẹ và cả tài sản của ông nội vì ông bây giờ không còn đủ sức đứng trên thương trường nữa. Baekhyun không đến công ty vì nhiều lí do, nhưng không ai là không biết anh vì mỗi tháng lại có một cuộc họp của tổng công ty và anh lại có mặt.

Baekhyun quen Chanyeol ở sân bay, khi đó cậu ta bị bay mất vé và anh vô tình nhặt được. Chanyeol là một công tử trẻ thông minh nhưng ăn chơi có tiếng ở Seoul. Ai ai cũng biết cậu ta là thiếu gia, Đại thiếu gia của tập đoàn Park đầy quyền lực trong ngành thời trang ở thị trường châu Á. Còn anh, anh cũng là đại thiếu gia thừa kế tập đoàn Byun - tập đoàn hùng mạnh nhất thế giới về lĩnh vực kinh doanh bất động sản.

Chỉ sự giàu có thôi mà khi họ làm bạn với nhau, giới truyền thông đã tốn không ít giấy, ít mực cho các bài báo giật gân với cái tít "2 trong 5 người thừa kế số 1 Hàn Quốc là bạn thân". Baekhyun và Chanyeol lên báo thì có không biết bao nhiêu cô gái chưa cưa đã đổ.

Baekhyun theo Chanyeol đến quán bar chơi. Trước giờ, họ chỉ biết thiếu gia Chanyeol là không ai sánh nổi. Nay Baekhyun xuất hiện thì như phong ba bão táp ập đến, số người hâm mộ Baekhyun thậm chí còn hơn cả Chanyeol.

Theo lệnh ba mình, sau khi lấy bằng đại học, Chanyeol vẫn phải đi học nên cậu kéo theo cả Baekhyun. Họ tới trường, lại bao nhiêu nữ sinh mê mệt vì độ đẹp trai của hai người. Đi học cũng vui, ít phải sống trong cô đơn như khi ở Canada.

Nghĩ đến đây, Baekhyun nhoẻn miệng cười quyến rũ nhưng tiếc thay, không ai nhìn thấy nụ cười đó. Anh lấy điện thoại điện xuống lầu.

- Nội tôi ngủ chưa? - Baekhyun lạnh lùng

- Lão gia đã ngủ thưa thiếu gia! - Người làm lễ phép

Baekhyun không trả lời mà nhanh chóng cúp máy. Bước xuống gara, Baekhyun lấy chiếc motor quen thuộc rồi tiến thẳng tới chỗ Chanyeol.

*Motor quen thuộc của Baek nhà ta

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#baekyeon