Chương 6

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Yêu rồi hứa....

........rồi tính chuyện tương lai.......

___ rồi làm sai___

°°°°° RỒI CÃI°°°°°

•°•°•rồi mất nhau mãi mãi•°•°•

~~~~~~~~~~

Về đến nhà Momo lên thẳng phòng nằm ôm chăn khóc, tại sao Taehyung  lại làm vậy chứ. Khóc chán thì Momo cũng lăn ra ngủ mặc kệ cho bác quản gia gọi Momo dậy ăn cơm muốn rát cổ... Momo đánh một giấc dài đến lúc mò dậy thì cũng đã hơn 6h tối, lấy điện thoại ra xem thì chẳng nhận được cuộc gọi hay cái tin nhắn nào từ Taehyung ... Tủi thân !!! Cô độc !!! Là cảm xúc bây giờ của Momo, gục đầu xuống gối thì bỗng chuông tin nhắn reo lên . lòng Momo vui như nở hoa vì nghĩ là Taehyung  nhắn tin cho mình, lòng hớn hở mở điện thoại ra đọc,Momo cảm động lắm !!! Cảm động muốn phát điên lên khi chủ nhân của tin nhắn ấy là của : TỔNG ĐÀI

Bực mình Momo ném luôn con iphone vào tường làm điện thoại vỡ tan tành... Chợt bụng Momo réo lên báo hiệu cho Momo biết cái dạ dày của Momo muốn nạp đồ ăn. Lục đục xuống giường rồi đi vào phòng tắm, 10 phút sau Momo cũng có mặt dưới nhà dùng cơm. Khi ăn xong Momo cũng chẳng hiểu thế nào lại muốn đi dạo, chắc là tâm trạng của Momo hôm nay không được tốt cho lắm nên rời khỏi nhà đi bộ dạo phố..

Mới ra khỏi nhà thì Momo đã cảm nhận được đôi tay của nó đang lạnh buốt. Chà !!! Mùa đông này lạnh quá nhỉ, xoa xoa hai bàn tay vào nhau rồi lững thững đi trên đường... Chợt... Đôi mắt của nó xoáy sâu vào hai dáng người quen thuộc trong quán trà sữa... Đó chẳng phải là.... Người nó yêu và kẻ thù của nó hay sao ??? Phải !!! Là hai người họ !!! Là Taehyung  và Irene... Tại sao trưa nay họ đi cùng nhau và bây giờ họ lại đi uống trà sữa với nhau chứ ??? Hai mắt Momo nhòe đi vì được một lớp nước mặt chát bao phủ...

Mặn đắng ở môi rồi cảm giác đau ở tim,lần đầu Momo biết nướcmắt lại đắng chát như vậy... Bây giờ Momo cũng đã thấu được lời nói của Irene ,Momo quay mặt đi và nhận mình là người thua cuộc.. Thắng rồi !!! Cô ta thắng rồi.. Giá như Momo không đi dạo phố thì có phải tốt hơn không... Nhưng thật sự thì mọi chuyện  đâu có như Momo nghĩ... Phải !!! Taehyung  và cô ta đi với nhau nhưng... Cô ta yêu Taehyung  thì hình như là vậy vì Irene thích Taehyung  cũng chỉ là bởicái gương mặt đẹp trai và cái tài sản kếch xù của Taehyung  mà thôi, còn Taehyung  thì không hề !!! Không có một cảm giác gì với cô ta hết, nhưng tại sao Taehyung  lại đi cùng Irene thì do một nguyênnhân khác.

Momo trở về nhà với hai mắt sưng đỏ, ai hỏi gì cũng không nói cứ thế lênphòng đi ngủ luôn 

------------ ------

Hôm sau

Cái lạnh của mùa đông đang len lỏi qua từng ngóc ngách mà vào căn phòng công chúa... Bên chiếc giường lớn kia là một con sâu ngủ vẫn còn đang quấn chăn nhưng lạ là... Đồng hồ báo thức vẫn chưa reo mà ai đó đã tự động rời khỏi giường với tình trạng mệt mỏi bơ phờ... Chà !!! Cô công chúa này hôm nay không nướng nữa à. Momo lê từng bước nặng chĩu vào phòng tắm, nhìn vào gương nó cũng phải giật mình vì đây là Momo ư !!! Là Momo thì tại sao hai mắt sưng đỏ thế này ?? Tự cười bản thân rồi vệ sinh cá nhân xong ôm cái balo đi học... Xuống đến nhà mà Momo không ăn sángcứ thế là đi học luôn.

Mở cổng ra cũng không hề có ai đợi mình, thôi thì đi bộ vậy..

----- trường -----

Lang thang trên sân trường thì Irene từ đâu chạy ra đứng chắn trước mặt Momo, nhìn Momo bằng ánh mắt khinh bỉ rồi hắng giọng :

_ Momo ơi là Momo !!! Hôm nay qua hẳn là mày đã thấy những gì nên thấy rồi nhỉ.

_ cô muốn gì - Momo chán nản.

_ mày chia tay với anh Taehyung  đi nếu không đến lúc anh ý tự nói ra thì nhục lắm hahaha.

_ việc của tôi không cần cô lo.

_ ai cha !!! Vẫn còn lớn giọng kìa haha, cô biết hôm qua tôi đi chơi với anh Taehyung vui đến mức nào không ??? Anh ấy đã tỏ tình với tôi đấy.

_ mặc kệ cô, bây giờ cô muốn làm gì thì làm đi.

Rứt lời Momo quay bước đi lên lớp mà không thể nào ngăn được giọt nước mắt đang rơi xuống, gạt đi nước mắt rồi tự hứa sẽ phải mạnh mẽ hơn không thể yếu đuối như thế được bởi từ trước đến giờ Momo vẫn như thế mà. bỗng... Momo bị ai đó kéo đi, chưa hiểu chuyện gì xảy ra thì có giọng nói trầm ấm của con trai vang lên :

_ hi vợ.

Là hắn, chính xác là Taehyung . Taehyung  nhìn nó cười tươi nhưng nhận lại là gì, cũng chỉ là cái nhếch môi đầy khinh bỉ từ Môm .. Khó hiểu nhìn cái nhếch môi của Momo làm Taehyung  nhíu mày, hôn nhẹ lên môi Momo rồi hỏi :

_ vợ hôm nay bị sao thế ???

_ làm ơn anh tránh xa tôi ra, hạ màn đi là vừa.

_ em nói gì thế ??? Hạ màn ??? Là sao anh không hiểu.

_ anh không hiểu hay là giả ngu không hiểu - nó nhếch mép.

_ anh thật sự không hiểu mà, em nói rõ ra đi.

_ tôi muốn chia tay.

* đùng *

Sét đáng ngang tai Taehyung , Momo muốn chia tay  ư ??? Điều mà Taehyung  chưa bao giờ nghĩ đến... Tại sao chứ ? Hay là Momo đã chán Taehyung  rồi, hàng mớ hỗn độn trong đầu Taehyung  bây giờ, miệng lắp bắp :

_ chi...chia...tay...e..em... Nói...gì...vậy hả

_ tôi nói tôi muốn chia tay, tôi không muốn tiếp tục với loại người đểu cáng như anh nữa.

_ anh đã làm gì sai mà em lại noí như vậy hả ???

_ hừ... Anh nghĩ lại đi xem anh đã làm gì.

Taehyung  nhíu mày lục tung bộ não của Taehyung  bây giờ cũng không thể giải đáp được lời nói của Momo.. Rứt cuộc mọi thứ là gì chứ, bỗng nhiên hắn bật cười...

_ hihi vợ giận về việc hôm qua anh không đưa vợ về rồi hôm nay không đưa vợ đi học chứ gì - Taehyung  cười tít mắt.

_ chỉ vậy thôi à, hay là bận đưa đón người khác - nhếch mép..

_ đưa ai, đón ai ??? Không có... À anh nhớ rồi !!! Hôm qua anh có chở Irene nhưng quên không nói cho em biết, nhưng anh có lí do mà.

_ lí do ??? - Momo nhíu mày. Taehyung  không nói gì chỉ đưa tay vài túi quần lôi ra cái hộp màu hồng, nhìn Momo cười và nói tiếp :

_ hôm qua anh thấy vợ giận nên tính đi mua quà chuộc lỗi với vợ yêu này nhưng mà không biết mua cái gì thì may sao Irene kêu sẽ giúp anh, có qua có lại nên tối qua anh đã rủ trò ấy đi uống trà sữa coi như cảm ơn thôi, còn sáng nay thì anh muốn cho vợ bất ngờ í mà - vừa nói Taehyung  vừa mở hộp ra, bên trong là sợi giây truyền được nhà thiết kế nổi tiếng tỉ mỉ làm ra  rồi đeo vào cổ cho Momo.

_ ơ - Momo ngạc nhiên.

_ vợ sao thế ?? Còn gì nữa hả ??? Anh thề tất cả những lời  anh nói là sự thật, anh mà nói sai thì ra đường bị  cán chết,trời mưa thì bị sét đánh, trong nhà thì bị điện  giật...blablo.

_ hừ...vậy tỏ tình là sao hả ???

_ tỏ tình ??? Tỏ tình với ai, vợ ơi anh không có, anh vô tội - Taehyung  lắc đầu lia lịa.

_ với Irene đó.

_ Á,không có nha, anh thề luôn ngững điều anh nó là sự thật, chắc nó đùa vậy thôi thậtsự là không có mà huhu tin anh đi, sao vợ không nói gì hả, vợ không tin sao vợ nói đi mà 

_ IM, CÓ CHO NÓI ĐÂU MÀ NÓI HẢ ???

_ ơ.. Anh biết rồi, vợ không giạna nữa nhá.

_ hứ... - Momo nguýt.

_ hic... Được rồi !!! Anh chết cho em xem - vừa nói Taehyung   vừa lấy con dao gập ra định đâm vào người thì Momo vội ngăn lại ..

_ đừng mà, em tin.

_ thật không, vợ không được giận anh đâu nhá.

Momo không nói gì chỉ mỉm cười nhìn Taehyung  rồi lại nói tiếp :

_ cho em cái dao này đi - Momo giật giật tay Taehyung .

_ lấy làm gì, không được chơi dao nguy hiểm lắm.

_ nhưng em thích.

Chẳng để Taehyung  đồng ý mà Momo tự giật lấy con dao từ tay Taehyung  cho vào balo rồi quay đi định lên lớp thì bị Taehyung  lôi lại :

_ anh yêu em - rồi đặt lên môi Momo một nụ hôn ngọt ngào

Rời khỏi môi Momo thì Momo lôi cổ áo Taehyung  xuống rồi thì thầm vào tai :

_ em cũng yêu anh lắm.

Taehyung  nở nụ cười hạnh phúc và nắm tay Momo về lớp, hai đứa đi khỏi nhưng nào hay biết là đã có một người không nên thấy đã thấy chuyện này, hẳn là ai cũng biết người đấy là ai rồi nhỉ ? Vâng !!! Là Irene. Cô lầm bầm rít từng chữ :

_ hai người được lắm, rồi tôi sẽ cho hai người phải đau khổ, hừ....

---

Còn Momosau khi chia tay Taehyung  dưới sân trường thì nhẩy chân sáo về lớp, miệng thì cười không ngớt . Nhận thấy điều lạ từ nó thì làm Mina tò mò, nhìn Momo bằng ánh mắt dò sét rồi hỏi :

_ ê ! Tâm trạng của mày hôm nay tốt nhỉ ?? Bị điên hả ???

_ mày mới điên đó, đồ khùng - Momo lườm Mina, Mina chỉ biết cười hì hì thì bất chợt ánh mắt của Mina rơi vào vật sáng lấp lánh trên cổ Môm , hai mắt thì sáng long lanh, miệng mở to 

_ woaaaa, đẹp quá... Mày...mày mua ở đâu thế, sợi dây chuyền này có duy nhất một cái thôi nha !!! Tao muốn có mà cũng không được hic hic.

_ đẹp thật không ??? Taehyung  mới tặng cho tao á - Momo cười tít mắt, nghe vậy mà Mina bĩu môi :

_ lúc nào cũng Taehyung Taehyung ... À làm lành rồi hả ??

_ tất nhiên rồi - Momo nói mà hai tay nâng niu cái sợi dây chuyền trên cổ như báu vật 

_ à, mai mày có đi sinh nhật Irene không đấy.

_ tất nhiên là tao có rồi, để tao xem ngày mai nó sẽ giở trò gì - Momo vênh mặt.

_ thôi, vào lớp rồi kìa.Hai đứa quay lên thì Taehyung  từ ngoài cửa vào, theo sau là một đứa con gái khá dễ thương làm bọn con trai la hét ầm ĩ. Taehyung  lấy thước đập xuống bàn cho bọn học sinh im lại nhưng chẳng có thằng nào chịu nghe, bực quá Taehyung  quát :

_ tất cả im hết cho tôi , đây là lớp học chứ không phải cái chợ mà cho các em làm loạn.

Nhưng lời nói của Taehyung  đâu có tác dụng, bọn trong lớp còn la to hơn như thế nữa.

Taehyung  giận lắm mà không biết phải làm thế nào thì có giọng nữ hét lên :

_ IM LẶNG, TẤT CẢ IM HẾT !!! KHÔNG AI ĐƯỢC NÓI CHUYỆN.

cả lớp giật  mình khi nghe thấy giọng nói ấy, là ai ??? Là Momo à ??? Không phải, là Mina sao ??? Cũng không phải luôn mà người đấy chính là cô học sinh mới đang chống nạnh trên bảng, miệng phồng lên nhìn như bà bán thịt. Trong lớp lúc này không còn một tiếng động nào phát ra nữa mà chỉ có tiếng ruồi muỗi kêu vo ve . Taehyung  mỉm cười hài lòng rồi hắng giọng.

_ bạn này sẽ là thành viên mới của lớp mình nên thầy mong các em giúp đỡ bạn trong học tập, em có thể giới thiệu.

_ hiiii chào các bạn mình là Im Nayeon, mong các bạn giúp đỡ nhiều - nói xong cô tặng cho cả lớp nụ cười tươi rói làm bọn nam sinh đổ rầm rầm... Phải nói khi cô cười nhìn rất đẹp nhưng còn lâu mới bằng Momo nhá.

_ rồi !!! Em xuống ngồi với bạn Yoongi nhé !!! - Taehyung  đưa tay chỉ về phía phía Yoongi , cô ngoan ngoãn nhảy chân sáo xuống bàn cuối lớp, ngồi vào chỗ cô mỉm cười với Yoongi rồi nói :

_ chào bạn cùng bàn, giúp đỡ mình  nhé.

Nhưng đáp lại cô thì chỉ là một sự im lặng, Yoongi không thèm nói gì và cũng chẳng thèm nhìn cô lấy một cái mà thờ ơ nhìn ra cửa sổ.. Nụ cười trên môi cô đông cứng vào vì lần đầu có người giám bơ cô như thế.

_ ê !! Điếc hả, đồ khùng.

Hậm hực đạp cái bàn rồi vùng vằng ngồi vào chỗ. Giờ học cũng bắt đầu nhưng hình như cô cảm thấy khó chịu thì phải, bởi ngay bên cạnh cô là tảng băng di động tỏa hàn khí ra làm cô ớn lạnh... Sau 45 phút bị tra tấn ngồi gần tảng băng. Trống ra chơi thì coi như cô được thoát nạn bay đi chỗ khác thì ...

* cốp *

_ ui zaaaaaaa.

Momo và Nayeon ngồi bệt xuống đất xoa chán, chẳng là khi Nayeon rời khỏi chỗ định chạy ra cửa thì Momo đi hướng ngược lại nên đâm sầm vào nhau, đau đầu choáng váng làm hai đứa đần mặt :

_ nè .. Sao ngồi đây, dậy mau lên - Taehyung  kéo tay Momo.

_ đau - Momo mếu máo xoa đầu

_ lại anh xem nào.

Taehyung  nhấc Momo ngồi dậy lên cái ghế thì trán nó sưng như quả ổi từ bao giờ. Còn cô sau khi hết đau liền bật ngay dậy :

_ ý, bạn gì ơi, đau lắm không ??? Mình xin lỗi nhé - Nayeon xoa chán Momo, Momo ngồi đần mặt lắc đầu thì cảm thấy như là thiếu cái gì đó, à phải rồi Taehyung  đi đâu mất rồi.

_ bạn không sao thật chứ, bạn cho mình kết bạn nhé hihi - Nayeon chìa tay ra trước mặt Momo, Momo cũng cười lại rồi bắt tay :

_ mình tên Momo, rất vui được làm quen - Momo cười tít mắt thì có giọng chanh chua của con gái vang lên :

_ oa oa oa tao không chịu, mày có bạn mới rồi mày qên tao chứ gì, oa oa oa - nhỏ phồng má ăn vạ, thấy vậy Nayeon và Momo cười khúc khích.

_ hihi bạn cho mình biết tên được không, mình muốn có bạn - Nayeon

_  tui !!! Mina xinh đẹp - Mina  hếch mặt tự sướng lại làm cho Momo và Nayeon bật cười, Mina cũng cười theo nhưng nụ cười tắt ngấm khi :

_ cô xinh đẹp cái nỗi gì, trông xấu như con cóc ghẻ ý - Jungkook  khoanh tay đứng trước cửa.

_ đồ âm binh, sao ám tôi hoài vậy... Tôi chưa đụng chạm đến cậu đó nha, đừng có động đến tôi.. Còn cậu thì sao ?? Nhìn xấu xí dị hợm như quái vật í, đồ điên.

_ hừ... Cô dám nói gương mặt đẹp trai hoàn mĩ của tôi là quái vật sao, mắt cô bị cận hả

#%##

Và màn võ mồm lại được khai mạc bởi chính hot boy, hot girl no2 của trường ( vì số 1 Taehyung  và Momo giành mất rồi còn đâu ). Cả lớp nhìn cặp đôi này mà chỉ biết lắc đầu ngán ngẩm, việc này đã quá quen thuộc với họ rồi vì ngày nào cũng như vậy mà.

----

Nhân vật mới :

Im Nayeon...

Bảo bối của ông chùm Mafia trong thế giới ngầm vì vậy thì chẳng có lý nào mà cô không biết võ cả, thậm chí võ còn rất giỏi nữa. Xinh đẹp dễ thương nhưng lại cực kì quậy phá, sẽ là Hot Girl no3 của trường.

Trước đây là bạn thân của Irene nhưng sau đó đã nhận ra bộ mặt thật của ả nên từ đó không còn chơi với cô ta nữa... Và bây giờ cũng vậy, cô ghét cay ghét đắng Irene vì đã hãm hại, đổ thừa cho cô không ít lần... 

--------

_ hai đứa chúng mày cãi đủ chưa hả ?? Bực rồi nha - Momo.

_ CHƯA - Mina và Jungkook  đồng thanh rồi lại đấu võ mắt thì Taehyung  từ cửa chạy vào trên tay là dọ dầu thoa, nhìn Momo rồi miệng toe toét :

__ anh đi mượn được chai dầu về này ra, ra đây anh thoa cho - Taehyung  kéo tay Momo về cái ghế làm Momo đỏ hết mặt, Taehyung  có biết đây là chỗ nào hay không mà dám tự tiện anh em như thế chứ ! Ghét quá đi... Ngoan ngoãn ngồi yên để Taehyung  thoa thuốc thì Momo thấy tất cả các ánh mắt trong lớp đều nhìn Momo, môi thì chề dài ra, Momo liền đưa mắt lườm chúng một cái muốn cháy cả mặt thì chúng mới chịu nhìn chỗ khác.

_ xong !!! - Taehyung  cười.

_ ừ,thôi thầy đi chỗ khác đi, bọn nó đang nhìn kìa - Momo giật giật áo Taehyung ,Taehyung  biết Momo ngại thì gật đầu rồi ghé vào tai Momo :

_ ra sau trường nhé, anh đi trước.

Mimo gật đầu thì Taehyung  đi khỏi, Taehyung  đi được một lúcthì Momo lượn theo nhưng đâu có dễ như vậy, mới ra đến cửa lớp thì Mina và Nayeon đứng chắn trước mặt Momo,vênh mặt nhìn rồi nhếch mép cười :

_ mày định đi đâu - Mina.

_ à...à tao đi đi wc ý mà, tránh ra đi , mau lên.

_ thật không đây - đến lượt Nayeon lên tiếng, Momo toát mồ hôi vì hai đứa này... Mà Nayeonlàm như vậy vì khi biết Taehyung  quan tâm Momo thì cũng đóan được chuyện ra sao, còn Mina thì phá đám thôi...

_ thật mà..

_ thôi được rồi tao cho mày đi đấy, nhanh lên không anh yêu chờ hahahaha - Mina 

_ đúng là điên, con gái con đứa mà cười ha hả như bà bán cá ngoài chợ, có lần ế chồng cho coi - Jungkook  khinh khỉnh.

_ nè, cậu không kiếm chuyện với tôi là không chịu được hay sao hả, bực mình quá đi mất.

_ tôi thích được không.

Momo thấy vậy cũng chỉ lắc đầu ngao ngán rồi nghĩ " hai đứa này sau này lại thành đôi cũng nên " Momo lướt qua mặt hai đứa rồi hí hửng chạy đi, từ nãy đến giờ cũng mất nhiều thời gian lắm rồi, Taehyung  chắc phải đợi lâu lắm đây... Bỗng chuông báo tin nhắn reo lên. Momo mở ra đọc thì cười hí hửng :

". Vk oi s lau xuog tke ??? ( vợ ơi sao lâu xuống thế ).

Vâng ! Chủ nhân tin nhắn đấy chính là Taehyung , vội vàng rep lại :

_ hihi đang xuống, mới đó mà đã nhớ em rồi hả 

5 phút sau Momk chạy muốn hụt hơi thì cuối cùng cũng có mặt sau trường, đưa mắt tìm hình bóng quen thuộc thì bầu trời trước mắt Momo như sụp đổ,tim Momo như bị hàng trăm mũi dao xuyên qua khi trước mặt nó bây giờ là cảnh Taehyung  và Irene đang hôn nhau... Momo cười khinh bỉ thì ra chuyện sáng ngày cô ta nói là sự thật . Còn Taehyung  nữa, bịa chuyện lừa Momo rồi thề thốt này nọ làm Momo khinh Taehyung  hơn... Momo bỗng lên tiếng :

_ hừ... Anh gọi tôi xuống nhanh là để tôi xem hai người đóng phim hả, phim hay quá nhỉ nhưng tôi lại thấy chướng mắt đấy.

Giật mình vì giọng nói quen thuộc vang lên, Taehyung  vội buông Irene ta ra rồi nhìn sợ hãi nhìn Momo :

_ Mo...Mo....à..à... ...mọi...chuyện... Khô...không..như...e em nghĩ đâu.

Còn Irene ta khi hắn buông, à mà nói đúng hơn là hất Irene ra thì nhanh tróng chuồn thẳng, trên môi là cái nhếch mép đầy quỷ quyệt.

* CHÁT *

Momo thẳng tay tát Taehyung  rồi cười chua chát:

_ haha không như tôi nghĩ nhưng mà lại là tất cả những gì tôi nhìn được sao, anh đóng kịch cũng hơi bị giỏi đấy... Đồ khốn nạn... Từ nay tôi và anh chẳnglà gì hết, cái này trả anh mà đem tặng cô bạn gái bé nhỏ của anh đi.

Momo giật lấy sợi dây chuyền trên cổ rồi ném thẳng vào mặt Taehyung  như là đang vứt bỏ một thứ bẩn thỉu đi. Momo quay người bước đi thì cũng là lúc nước mắt Momo trực trào rơi xuống... Còn Taeh  thì sao ??? Nhìn theo bóng Momo đi mà lại chẳng đủ dũng cảm để níu Momo lại, nước mắt rơi và Taehyung  đã khóc... Lần đầu trong đời Taehyung  rơi nước mắt vì một người con gái... Taehyung  ghét cô ta... Irene...phải !! Taehyung  rất ghét vì cô ta là nguyên nhân khiến tình cảm của Taehyung  với Momo bị sứt mẻ.

Momo nhanh chóng rời khỏi rồi chạy một mạch lên lớp, nước mắt rơi ướt đẫm gương mặt xinh đẹp của Momo... Momo đau lắm... Momo hận lắm... Hận Taehyung  đã lừa gạt tình cảm của mình, hận hai người họ... Ước gì ngày xưa Momo đi đứng cẩn thận thì đã không va phải Taehyung ... Nếu như khi va phải Taehyung  mà Momo không chửi mắng Taehyung  thì Taehyung  đã chẳng thèm để ý đến Momo... Nếu như ngày ngày Momo không bày trò chọc phá Taehyung  thì Taehyung  sẽ không bao giờ ghét Momo để sinh tình cảm với Momo. Và giá như ngày bé Momo không thích Taehyung , lớn lên không nhận ra Taehyung  thì mọi chuyện đâu thành ra như này.... Nhưng cũng chỉ là nếu mà thôi và Momo cũng chẳng thể nào vượt thời gian quay về lúc Momo chưa quen Taehyung ,thôi thì cứ để mọi chuyện xảy ra bình thường và trả Taehyung  về tự do. Vào lớp Momo ngồi vào chỗ gục đầu xuống bàn để cho đôi vai Momo run lên nhè nhẹ. Nhận thấy điểm khác lạ của Momo thì Mina  nhanh chóng quay sang hỏi :

_ ê !! Mày bị sao thế - Mina vỗ vai nghe Mina  hỏi Momo cũng từ từ ngẩng đầu lên rồi lắc đầu, nhưng Momo lắc đầu cũng đâu phải là không sao vì Mina  đã thấy hai mắt đỏ hoe của Momo, vài giọt nước mắt vẫn còn đọng lại trên mi.

_ ơ... Mày làm sao thế ! Mày khóc à, ai bắt nạt mày tao sẽ không tha cho người đấy đâu - Momo nắm chặt tay.. Nghe được lời nói ấy Momo bất chợt ôm chầm lấy Mina rồi khóc, thấy Momo khóc mà làm mấy đứa trong lớp nháo nhào, cô cũng chạy lên hỏi thăm Momo :

_ ê cậu làm sao thế !! Tại sao lại khóc vậy

_ mình...mình...không... Sao.

_ không sao mà như vậy hả ??? Cậu nói đi mình sẽ xử đứa nào bắt nạt cậu.

Nayeon và Irene gặn hỏi mãi thì Momo cũng chịu nói ra,Môm kể lại tất cả những gì Momo được biết và những gì Momo đã nhìn thấy. Nghe xong mà Mina như một con hổ cái đạp cái bàn bên cạnh đổ rầm rồi chửi bới :

_  được rồi mày chờ đấy đi tao sẽ cho chúng nó một chận, nhất là cái con hồ ly kia hừ...

_ thôi cậu bình tĩnh đi đã, à mà Momo !!! Cậu bảo con đấy tên là gì cơ - mặt Nayeon biến sắc.

_ Bae Irene.

_ không ngờ bây giờ nó có thể làm ra như vậy... Được rồi Mina!! Cậu đi với tớ tính sổ với con milu đấy tiện thể tớ đòi lại món nợ từ nó luôn - Nayeon đen mặt nói thì làm hai đứa bất ngờ, vì Nayeon nói là đòi nợ từ Irene là sao, chẳng nhẽ Nayeon và Irene có quen biết.

_ ủa, chẳng nhẽ cô ta và cậu có quen biết sao ??? - Momo thôi khóc hỏi, nhắc lại càng làm Nayeon thêm tức, miệng cô cong lên thành một đường cong hoàn mĩ, vẽ ra

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net