#[3]

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Không lâu sau đó...

"Oẹ..."

Đây là lần thứ ba Hoseok ôm bồn cầu nôn thóc nôn tháo.

"Đi khám bác sĩ đi em, ngày có thai Mia và Mie chị nôn mỗi lần không nhiều như em đâu!"

Cô gái đưa ly nước ấm cho cậu, buộc miệng nói. Hoseok bị sặc sau khi nghe cô gái quản lí quầy lên tiếng. "Chị à.. em chưa có Alpha thì sẽ không có thai... Chắc là bị chút bệnh vặt thôi!"

Cậu lặng lẽ phản bác. Cô gái cười âm hiểm nhìn Hoseok, khẽ hằng giọng lên tiếng.N"Chị từng trải rồi em, nhìn là biết ngay! Ngoan, đi bác sĩ khám rồi gọi người chịu trách nhiệm đứa nhỏ đi em." xoa đầu cậu trấn an và cổ vũ.

Cô gái nghĩ rằng Hoseok sẽ giải quyết mọi chuyện một cách dễ dàng lắm nhưng đã qua một tháng, nếu có thai cũng không phá được. Ngồi một mình tại phòng khám khoa sản đợi giấy báo, cậu như ngồi trên đống lửa, thầm cầu nguyện rằng không có thai! Không có thai đi!!!

_____

Giấy báo có thai. Bác sĩ cười chúc mừng cậu, dù thai chưa thấy rõ hình hài nhưng cũng bắt đầu phát triển. Hoseok chết lặng ngay cửa bệnh viện. Tờ giấy khám mong manh muốn bay theo cơn gió, khẽ siết chặt tờ giấy trong tay, cậu nghĩ lại, không phá đứa nhỏ, đã lỡ mang tiếng không hay rồi, sao mình không làm đến cùng luôn chứ?! Dẫu gì một tháng qua cũng chưa giáp mặt nhau lần nào, hôm nay đi ôn kỉ niệm cũ cũng không tệ!

Hoseok huýt sáo vui vẻ tiến về khu nhà cao cấp.

_____

"Anh tôi vắng nhà rồi!" Giọng nói chanh chua và ánh mắt ghét bỏ lia về phía cậu. Hoseok khẽ thở dài.

"Tôi sẽ ghé lại sau!" Hoseok đáp lời con bé và định quay lưng rời đi.

"Nào nào đừng vội, cậu định đưa giấy tờ gì cho anh tôi sao? Để tôi giữ giúp cho nha!" Bá đạo đoạt tờ giấy trên tay cậu, con bé trợn tròn mắt nhìn chăm chăm vào dòng chữ "ĐÃ CÓ THAI".

/Chát/

"Mày dính lấy anh ấy rồi bắt anh tao đổ vỏ chứ gì?!"!Con bé mặc áo yếm gấu nâu hất mặt quát.

Đến không đúng lúc rồi, không gặp được người kia còn bị con quỷ này giật giấy báo có thai, còn bị buộc tội nữa chứ! Con mẹ nó! FML!

Hoseok xoa má mình, nhẫn nhịn chịu đựng, quân tử trả thù mười năm chưa muộn. Huống chi con bé này cũng là Omega, cậu có thể huy động Alpha nào đó đến đột kích mà... hãm hiếp.

Hoseok vốn không hiền lành.. chỉ là giỏi che giấu...

"Hai người làm gì trước cửa mà ồn áo quá vậy?! Lại là cậu?!" Hắn ngạc nhiên trước sự đột ngột xuất hiện của cậu. Lại ngạc nhiên hơn khi thấy bên gò má của cậu hằn vết đỏ. Lông mày khẽ cau lại, cảm giác chua xót nghẹn ngay cổ họng, liếc nhìn con em đanh đá của mình.

"Em tát nó đấy! Thằng này tới muốn anh đổ vỏ cho nó! Anh thấy nó điếm ghê chưa?!" Chỉ thẳng vào cậu, con bé không sợ gì mà còn hất tung tờ giấy cho anh trai.

Hắt vuốt thẳng lại tờ giấy, đưa cho cậu, giọng lạnh đi "Nhầm đối tượng."

Cậu nhận lại tờ giấy, gấp làm tư, khẽ nói "Sau ngày hôm đó, tôi chẳng lên giường với ai, tôi mới 17... Nếu không tin, anh có thể cùng tôi đi xét nghiệm ADN!"

Nói vừa dứt câu, chẳng hiểu vì sao nước mắt lã chã rơi xuống, ủy khuất, bất lực, không được giải toả. Nếu hắn không chấp nhận cậu nữa, cậu nghĩ sẽ đi hiến xác và tự sát cùng sinh linh trong bụng. Mẹ từng bảo, đều là đồng loại, thương xót chính là cốt yếu của con người, không phải thương yêu.

Bàn tay ấm áp xoa lên đầu cậu, bất giác ngước cặp mắt ngập nước lên nhìn người kia, chỉ thấy hắn thở dài "Một tháng rồi à? Thật sự không thể phá?"

"Phải! Không thể phá! Nếu buộc phải phá thai thì tôi đi tự sát là được!" Vươn tay dụi loạn lên mặt, ôn kỉ niệm cũ đủ rồi, cậu né tầm mắt của hắn, đẩy tay hắn ra và lảo đảo rời đi.

Đứa nhỏ phải làm sao đây?!... Mấy lão sẽ làm ầm cho xem! Mong chị quản lí chưa truyền tin!... Mặt trời hôm nay... tại sao lại có tận hai cái? Mặt đất là đang.. nghiêng dần thì phải...

_____

Hoseok ngã xuống đất ngất liệm đi. Đến khi mở mắt ra đã ở trong phòng bệnh mang màu chủ đạo là trắng toát với bịch nước biển treo lủng lẳng bên trái. Ôm cái đầu ong ong rồi gắng gượng ngồi dậy, giây sau liền bị người nào đó đè nằm lại trên giường.

"Cậu bị căng thẳng, đừng manh động, nằm nghỉ thêm một chút đi."

Là hắn? Trên tay còn đang cầm dao.. để gọt táo?

Khung cảnh huyễn hoặc khiến cậu choáng váng, đưa hai tay dụi dụi mắt, nhìn qua chỗ người đang ngồi gọt trái cây, lại tiếp tục dụi dụi mắt. Cho đến khi mắt bắt đầu đỏ và hắn chặn lại thì cậu mới tin đây là sự thật.

/Cạch/

Bác sĩ thong thả tiến vào, là lão Thất.

@Hankie

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net