Chap 53

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


_Không có nhân viên tên đó à?

“…”

_Được rồi, cám ơn!

Đặt điện thoại xuống bàn, Yugyeom xoa xoa hai bên thái dương để giảm bớt căng thẳng. Đúng như dự đoán, tất cả đều là cái bẫy đã được xếp đặt sẵn và hắn hoàn toàn có thể biết chủ nhân của cái bẫy đó là ai. Đó dường như là lời chào hỏi của Jennie khi cô về nước và hắn biết Jennie sẽ không dừng ở đó. Sau cơn biến động, ngân hàng vẫn chưa thể đi vào quỹ đạo hoạt động bình thường, hắn bắt buột phải dành nhiều thời gian làm việc ở công ty thay vì ở trong bệnh viện chăm sóc BamBam mặc dù bác sĩ nói sẽ mất một hoặc hai tuần cậu mới có thể ra khỏi phòng hồi sức.

Xoay xoay cây bút trên tay, làm cách nào để Jennie có thể lộ diện? làm cách nào có thể bảo vệ BamBam và con mình khỏi sự thù hận của cô? Mặc dù mẹ hắn luôn túc trực tại bệnh viện để thay hắn chăm sóc cậu nhưng hắn vẫn không thể yên tâm được. Hắn biết mọi mũi nhọn của Jennie đều nhắm vào BamBam và cô sẽ không buông tha nếu chưa thể phá hủy được cái gì. Nhưng… hắn phải làm cách nào đây?

“CỐC CỐC CỐC”

_Mời vào!

Chỉnh lại tư thế ngồi, Yugyeom nghiêm mặt nhìn con người đang bước vào phòng làm việc của mình. Sự lo lắng phút chốc biến mất, thay vào đó là nụ cười xã giao đón tiếp đối tác của mình. Yugyeom lại bắt đầu một ngày làm việc đầy mệt mỏi của mình, nhưng không sao, hắn vẫn sẽ có thời gian đến thăm BamBam và BoGyeom bé bỏng của hắn vào mỗi buổi chiều. Như thế là quá đủ, hắn cần phải làm việc chăm chỉ để có thể hoàn toàn đảm bảo cuộc sống của gia đình mình trong tương lai. Tự hứa với lòng sẽ không bao giờ để tình trạng kinh hoàng đó tái hiện một lần nào nữa.

Seoul hospital

_Bà ấy đi rồi!

BamBam mở nhẹ mắt để thay cho câu trả lời, cậu vốn đã tỉnh sau hai ngày trong phòng hồi sức và cũng biết tình trạng của BoGyeom qua lời kể của y tá nhưng cậu không muốn đối mặt với những con người ngoài kia. Cảm thấy mọi thứ thật giả dối, cậu không biết cái gì mới là chân thật để tin tưởng. Những lời nói của Yugyeom vẫn còn in sâu trong trí nhớ, tình yêu của cậu dành cho hắn chợt trở nên quá chua chat, cậu sợ phải đối diện với hắn, sợ phải nhìn gương mặt hoàn mĩ như điêu khắc ấy lại ẩn chứa sự ác độc đến không thể tưởng tượng nổi và cậu chỉ biết trốn chạy, cậu ước mình có thể mãi mãi không tỉnh lại, có thể đấy là một cách trốn chạy hèn nhát nhưng cậu không biết bản thân mình nên làm như thế nào nữa rồi.

_Chồng cậu mỗi ngày đều đến đây, cậu cứ như thế thì anh ấy đau lòng lắm! – Y tá dùng khăn ẩm lau sơ gương mặt nhợt nhạt của BamBam và nói với cậu như một người bạn – Đây là lần đầu tiên tôi thấy vợ không muốn gặp mặt chồng mình sau khi sinh đấy. Nhưng nói thật, tôi thấy tội nghiệp cho anh ta, vì phòng này không cho người nhà vào nên anh ta chỉ đứng bên ngoài, mà đứng mấy tiếng đồng hồ lận, hoàn toàn không biết mệt. Chồng tôi mà được như thế thì tôi có chết cũng chịu.

BamBam nghiêng đầu nhìn y tá đang nói chuyện với mình, sự ngưỡng mộ không che dấu trên gương mặt cô một lần nữa khiến cậu cảm thấy đau lòng. Bởi vì cô không hiểu và bởi vì cậu hiểu tất cả.

_Tôi muốn gặp BoGyeom! – cậu nói nhỏ.

_Cậu bây giờ không đi được đâu, vết mổ sẽ bị nứt ra đó. Phải nghỉ ngời thềm vài ngày nữa mới có thể xuống giường được. Hay cậu bảo chồng cậu chụp ảnh bé rồi đem lại cho cậu xem. Bây giờ bé không thể ra khỏi lồng kính được.

_Cô gặp BoGyeom của tôi chưa? – BamBam đổi đề tài khi y tá lại một lần nữa nhắc đến Yugyeom . Thật sự cậu không muốn nghe tên con người này.

_Có, lúc trong phòng mổ, tôi là người cắt rốn cho con cậu. Một bé gái rất mạnh khỏe và xinh xắn! – cô mỉm cười – khi đủ tháng, chắc chắn sẽ còn đáng yêu hơn nữa.

BamBam mỉm cười, cậu thật sự muốn gặp con gái bé bỏng của mình dù rằng mọi chuyện về bé đều được Yugyeom nói qua trong một giờ vào phòng mỗi ngày. Nhưng cậu vẫn không thể kiềm chế cái khao khát có thể tận mắt nhìn thấy đứa con mà mình đã dùng cả sinh mạng để đổi lấy.  Nhưng mỗi lần nói ra mong muốn đó, BamBam lại nhận lấy câu trả lời cố hủ của y tá: Cậu vẫn chưa thể xuống giường, vết mổ sẽ bị nứt ra mất.

BamBam lại nhắm mắt giả vờ ngủ, cậu muốn thăm BoGyeom và cậu nhất định sẽ đi thăm con gái cậu. Vết thương này không thể sánh nổi sự nhớ thương của cậu dành cho tiên thần của mình, bản thân cảm thấy mình thật đáng thương khi đã gần một tuần mà vẫn chưa thể nhìn thấy mặt con mình dù chỉ một lần.

Căn phòng lại trở về sự im lặng vốn có của nó, y tá đã ra ngoài, chỉ còn lại không khi lạnh lẽo của sự cô độc. BamBam nhếch môi, đã đến lúc cậu đi gặp thiên thần của mình rồi.

_Xin hỏi phòng chăm sóc trẻ thiếu tháng ở đâu ạ?

BamBam không nghĩ rằng căn phòng đó lại cách xa phòng mình như thế, cậu không biết bây giờ là mấy giờ, chỉ thấy vùng bụng âm ỉ đau nhức vì vết thương bị động, đôi chân mỏi nhừ vì phải đi bộ mấy tiếng đồng hồ để tìm kiếm nhưng cậy vẫn không thể tìm ra căn phòng đang chăm sóc con mình.

_Cậu rẽ trái là tới rồi!

Cuối cùng cũng tới nơi, BamBam như quên đi cái đau mà bước nhanh về hướng mà y tá đã chỉ. Nhưng… nụ cười trên môi cậu nhanh chóng tắt lịm khi đối diện căn phòng đó chính là thân ảnh mà cậu không bao giờ có thể nhầm lẫn – Kim Yugyeom.

Vốn dĩ có thể miễn cưỡng đối mặt với Yugyeom vào lúc này, dù sao tình yêu của cậu dành cho hắn vẫn lớn hớn sự thất vọng mà hắn đã tạo thành trong lòng cậu. Nhưng… lại một lần nữa Jaejoong như nín thở khi nhìn thấy cô gái đang đi về phía Yugyeom. Là Jennie? Đúng là Jennie! BamBam nhìn thấy cô liếc mắt về phía mình nên vội vã ép sát vào tường, cầu mong cô không nhận ra sự hiện diện của cậu. Bản thân BamBam cũng không biết tại sao mình lại sợ con người ấy như vậy, chỉ có thể lẫn trốn, không thể đối mặt.

_Đứa nhỏ dễ thương nhỉ? – Jennie lên tiếng phá vỡ bầu không khi im lặng của cả hai – Em không nghĩ rằng một người bận rộn như anh có thể đến đây thăm con mình chứ.

_Dừng lại đây đi, mọi chuyện anh sẽ xem như chưa từng xảy ra! – Yugyeom lạnh giọng, với sự xuất hiện của Jennie, hắn hoàn toàn không ngạc nhiên – Em đã có những gì em muốn rồi, buông tha cho BamBam đi.

_Anh đừng nói như thể em là kẻ rất xấu xa vậy. So với anh, em chẳng là gì cả không phải sao? – Jennie nhếch môi, đôi mắt đẹp nhìn chằm chằm vào số hiệu 037 trên tay đứa bé – em chỉ là thay anh thực hiện một số việc thôi.

_Có ý gì? – đôi mày Yugyeom nhíu lại – Em đã đi quá giới hạn chịu đựng của anh rồi. Vì chúng ta đã từng là tình nhân, anh không muốn so đo với em. Tha thứ em cũng đã quá nhiều lần rồi. Anh không ảnh hưởng đến em thì em cũng nên biết phận, đừng ảnh hưởng đến cuộc sống của gia đình anh.

_Em thật sự chỉ muốn giúp anh thôi! – trái ngược với sự nghiêm túc của Yugyeom, Jennie chỉ mỉm cười và vẽ những vòng tròn vô định trên cửa kính – Chẳng phải anh rất muốn giết đứa nhỏ này sao. Thám tử của em hồi báo rằng từ khi BamBam có thai, anh đã năm lần bảy lược muốn phá nó! – cô cợt nhã nói – nào là cho uống thuốc phá thai, nào là “yêu” đến khi nó kiệt sức, làm đủ mọi thứ… nhưng hình như đứa nhỏ này cũng giống như nó, gan lỳ và bám dín như đĩa, mãi vẫn không chết. Em nói đúng không? Cũng vì nể tình chúng ta là tình nhân, em mới giúp anh đấy chứ. Tạo cho anh có cơ hội để đánh chết tên nghiệt chủng này một cách quan minh chính đại như thế. Dù nó có hư thai đi nữa nó cũng không có quyền trách anh vì nó đã dan díu với người đàn ông khác mà.

_Cô im đi! – Yugyeom nghiến răng nhìn Jennie – Khi tôi vẫn gọi cô là em là tôi vẫn mong cô có thể nhận ra lỗi lầm của mình. Nhưng… cô hết thuốc chữa rồi.

_Ha ha ha ha ha! Anh đừng như thế, nổi giận cũng không thể che dấu khát kháo bóp chết đứa nhỏ đó trong mắt anh đâu. Em rất hiểu anh mà. Nếu anh không làm được thì em sẽ làm giúp anh. Đứa nhỏ đó biến mất, anh lại hạnh phúc với vợ anh và cả hai sẽ cho ra vài đứa nhỏ mà anh chắc chắn chúng nó là con anh không phải sao? Anh nên cám ơn em thay vì nhìn em căm phẫn như thế chứ?

Jennie vẫn giữ dáng vẻ cợt nhã của mình khi nhìn vào gương mặt phẫn nộ của Yugyeom. Cô chưa bao giờ nghĩ rằng mình lại thích nhìn hắn như thế này. Phẫn nộ nhưng bất lực? chắc là không, vì Yugyeom là một kẻ rất mạnh, hắn không từ bỏ thủ đoạn nào để có thể đạt đến mục đích của mình thì tất nhiên sẽ không bao giờ tồn tại hai từ bất lực với hắn. Nhưng… cô vẫn rất thích nhìn dáng vẻ hắn ngay lúc này và càng thích thú hơn khi biết kẻ đang trốn sau bức tường kia cảm thấy như thế nào. Sợ hãi Yugyeom? Đúng! Hãy cứ sợ hãi hắn đi vì cậu sẽ phải đón nhận một hình phạt tàn khốc nhất từ cô chỉ vì hắn đấy.

Jennie biết đứa trẻ này hoàn toàn là cốt nhục của Yugyeom nhưng cô không muốn thừa nhận điều đó. Thám tử đúng là lợi hại, có thể điều tra toàn bộ về BamBam không sót một mảy may nào. Jennie tự hỏi tại sao Yugyeom không dùng thám tử để giải tỏa mọi hiểu lầm nhưng nếu hắn dùng thì cô sẽ không có cơ hội tốt như thế này.

_Tôi nghĩ cô nên đặt vé máy bay và đừng bao giờ xuất hiện trước mặt tôi nữa. Đây là lần cuối cùng tôi tha thứ cho cô. Sẽ không bao giờ có lần thứ hai đâu, dù cô có trốn tới tận đâu thì tôi vẫn sẽ tìm ra và bắt cô trả cái giá thật đắt! – Yugyeom dùng ngữ điệu lạnh lẽo thường trực của mình để nói chuyện với Jennie. Hắn thật sự muốn bóp chết cô ngay lúc này.

_Anh đừng lo, mọi điều trong mắt anh em đều hiểu được. Em sẽ giúp anh mà! – Xoay người bỏ đi, Jennie cố ý để tiếng giày vang lên thật mạnh để cảnh cáo kẻ đang nép mình thật chặt phía sau bức tường.

Nghe thấy tiếng giày dần xa, BamBam mới có thể khôi phục nhịp thở khó khăn của mình. Toàn bộ cuộc đối thoại cậu đều nghe không sót một chữ, tại sao Yugyeom lại đáng sợ như thế? Tại sao Jennie lại đáng sợ như thế? Cả hai vẫn không buông tha cho thiên thần của cậu. Tại sao lại muốn ép cậu vào con đường tuyệt vọng như thế? Tình yêu bổng chốc trở nên thật mờ ảo, tình yêu của Yugyeom với cậu thật ra là gì? Phải chăng ngay từ đầu, chỉ có cậu là ảo tưởng hắn yêu thương? Chỉ có cậu mù quán yêu hắn không nghi kỵ. Cuối cùng, đâu mới là tình yêu? Đâu mới là giả dối?

Yugyeom vẫn còn đứng đó, bóng lưng hắn không cho phép cậu nhìn thấy biểu cảm mệt mỏi và hối hận của hắn lúc này. Tất cả lỗi lầm là do hắn tạo ra, mọi việc đều chỉ vì hắn mà trở nên thật rối rắm, BamBam chưa tỉnh, cậu vẫn chưa nhìn thấy sự thay đổi của hắn, cậu vẫn chưa nghe thấy lời xin lỗi chân thành của hắn. Hắn phải làm sao đây?

Vội rụt người khi nhìn thấy Yugyeom xoay người nói chuyện với y tá chăm sóc, BamBam cố gắng nhẫn nhịn cơn đau vẫn đang hành hạ mình, chờ đợi Yugyeom bỏ đi, cậu sẽ nhanh chóng mang BamBam đáng thương ra khỏi đây. Đi đâu cũng được, chỉ cần BoGyeom có thể an toàn, cậu bất chấp tất cả. bây giờ, ngoại trừ bản thân mình, BamBam không thể tin ai được nữa.

Và như thế, cậu chờ đợi, mãi suy nghĩ làm cách nào có thể bảo vệ được BoGyeom bé bỏng, cậu đã không hay Yugyeom bỏ đi tự lúc nào, cậu càng không biết BoGyeom của cậu đã bị bế đi thật xa.

_Sao rồi?

“OK”

_Được rồi, tiền sẽ được chuyển vào tài khoản của chị trong năm phút nữa.

Gập điện thoại lại, nụ cười Jennie trở nên tàn nhẫn hơn bao giờ hết. Tất cả đã kết thúc, cô đã có thể vui vẻ mà rời khỏi nơi đau khổ này rồi.

_NaYeon ah! Chuẩn bị xong chưa? Chúng ta lập tức về Nhật.

_BoGyeom… BoGyeom… 037…

BamBam lần theo tấm kính nhìn thật cẩn thận từng số hiệu trên tay các bé con trong lồng kính. Tại sao cậu không nhìn thấy số hiệu 037 mà Yugyeom đã nói, chắc chắn con cậu phải ở đây vì Yugyeom vừa đứng ở chỗ này mà. Cậu đã tìm kiếm hơn ba lần nhưng vẫn không nhìn thấy số hiệu của con mình. Tại sao vậy? BoGyeom của cậu ở đâu? Thiên thần của cậu ở đâu? Không thể biến mất được, cậu đã đứng suốt ở đó, cậu đã nhìn thấy tất cả mà. BoGyeom không thể biến mất trước mắt cậu được. Rốt cuộc, BoGyeom của cậu ở đâu?

Hoảng loạn nhìn một lần nữa tất cả các lồng kính bên trong, BamBam không kiềm chế nổi cơ thể đang run rẩy của mình, sự vắng lặng đến rợn người khiến cậu một lần nữa muốn ngất đi. Y tá chăm sóc ở đâu? Tại sao cậu cũng không nhìn thấy?

Không thể chờ đợi, BamBam cố gắng mang cơ thể đã quá sức chịu đựng của mình tìm kiếm những y tá gần đó để hỏi nhưng cậu chỉ nhận lại những cái lắc đầu không biết từ họ. BoGyeom… BoGyeom…

Yugyeom? BamBam sực nhớ, Yugyeom đã nói gì đó với y tá phòng chăm sóc. Hắn đã nói gì? Cậu nhớ đã đi đến đó ngay khi nhận ra hắn đã đi từ lúc nào. Trong khoảng thời gian ngắn như thế, hắn có thể làm gì?

Như tìm được phương hướng, BamBam cố đi thật nhanh về phía phòng chăm sóc đặc biệt, chắc chắn Yugyeom sẽ đến thăm cậu, hắn nhất định ở đó.

_Thật tội nghiệp! Chưa đủ tháng mà đã chết rồi.

_Đúng đó, nghe nói mẹ con còn chưa được thấy mặt nhau nữa cơ. Thật tội nghiệp, có lẽ mẹ sẽ sốc lắm đây.

_Đúng đấy, ngày nào tớ cũng thấy bố bé lại thăm hết. Không nghĩ rằng… haizzz, cuộc sống thật tàn nhẫn mà. Sống chết không biết lúc nào.

Dừng lại nghe những câu đối thoại ngắn ngủi của hai y tá lước qua mình, BamBam chết sững. Họ không phải đang nói về BoGyeom chứ? Họ không nói về BoGyeom đúng không? Cậu cố gắng trấn tĩnh chính mình, không cho phép bản thân nghĩ lung tung, cậu cần phải về hỏi Yugyeom. Hắn chắc chắn sẽ không làm điều tàn nhẫn như thế, dù hắn đã có ý định ngay từ đầu nhưng hắn sẽ không bao giờ mỗi ngày đến thăm để rồi kể lại cho cậu nghe từng tí về BoGyeom được. Cậu tin tưởng hắn, cậu sẽ tin tưởng hắn một lần nữa. Yugyeom không thể làm điều tàn nhẫn đó được.

Lý trí muốn quay về nhưng đôi chân lại theo bản năng mà đi theo chiếc băng ca đang được đưa vào nhà xác. Cậu phải xác nhận, phải xác nhận đó không phải là BoGyeom để bản thân có thể yên tâm. Cậu nhất định phải xác nhận.

Bước vào phòng xác rộng lớn với tư cách là thân nhân của người bệnh, BamBam nhìn một lược những cái xác lạnh ngắt nằm yên trên băng ca, đôi mắt đỏ hoe cố mở thật to để nhìn kỹ xung quanh mình.

BoGyeom ah… cầu mong con, đừng bỏ umma. Làm ơn đừng bỏ umma!

“OE~”

Đi nhanh về phía phát ra tiếng kêu rất nhỏ, BamBam thật sự muốn khóc thét lên khi nhìn thấy số hiệu 037 tên cánh tay nhỏ bé của con mình. Đây là BoGyeom của cậu, công chúa của cậu. Chúa ơi, họ đã làm gì với BoGyeom thế này?

Vội vã bế BoGyeom và ủ ấm bé bằng đôi tay run rẩy của mình, BamBam nhanh chóng đi ra phía cửa nhưng…

Cửa đã khép lại tự bao giờ?

_BÊN NGOÀI CÓ AI KHÔNG? TRONG ĐÂY CÒN CÓ NGƯỜI! Ở ĐÂY CÒN CÓ NGƯỜI! CỨU CHÚNG TÔI VỚI! CÓ AI KHÔNG? CÓ AI KHÔNG? CỨU CHÚNG TÔI VỚI! CÓ AI KHÔNG? CÓ AI KHÔNG?

Bên ngoài, tấm bảng [Phòng đang được sữa chữa, cấm vào] được dán chặt vào cánh cửa.

End chap 53

ㅡㅡㅡㅡㅡㅡㅡㅡㅡㅡㅡㅡㅡㅡㅡㅡㅡ
Giải mã tên BoGyeom
Thiệt ra tên này là vì mị đọc cmt của mấy thím và nghĩ ra=_=BamBam tên Hán Việt đọc lái là Bảo Bảo, mà chữ "Bảo" dịch lại tiếng Hàn là "Bo",còn phần sau chép y sì tên bạn Gấu😂Thế nào? Tên ý nghĩa chứ? Chứ tui phải nát óc mới suy nghĩ ra đó. BoGyeom❤
Thiệt ra cmt của mấy cô cũng hay lắm, tui lấy lm cảm hứng tên này đó❤

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net