Chap 56

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

_BamBam! Con nói cái gì vậy? Con đã suy nghĩ kỹ chưa?

BamBam nghiêng người nhìn BoGyeom đang chơi đùa những ngón tay của mình khi bé được JinYoung bế lên giường, cậu không giải thích nữa, càng giải thích, mọi người càng thêm phản đối việc cậu làm, họ nói họ hiểu nhưng họ làm sao hiểu được những thứ mà cậu đã phải chịu đựng, chỉ có cách chấm dứt cuộc hôn nhân mệt mỏi này, BamBam mới có thể tìm thấy cuộc sống bình yên như ngày xưa.

_BamBam! Ba biết con rất giận Yugyeom nhưng đó cũng không hoàn toàn là lỗi của nó! Con như thế này, chẳng những bản thân con không thể tự chăm sóc tốt cho mình mà cả BoGyeom cũng bị ảnh hưởng. Làm sao con có thể một mình chăm lo cho nó được- Ông Park nghiêm khắc nhìn BamBam.

_Ba con nói đúng, ba sẽ xem đây là quyết định nhất thời của con, mọi chuyện đến đây là kết thúc- Ông Kim nói bằng giọng quả quyết.

Thế là mọi chuyện được quyết định rồi sao? BamBam cười buồn, ngày mới lấy Yugyeom, cậu im lặng, chống đối hắn bằng sự im lặng của mình, tất cả là vì sự uy hiếp của ba đối với cuộc sống của Mark mà ra, rồi cậu lại im lặng, lại nhẫn nhịn khi biết trái tim mình dần hướng về một người khác, cậu chịu đựng khi nghĩ về tương lai tươi sáng của cả hai, đến khi cậu có BoGyeom, cậu một lần nữa im lặng để bảo vệ gia đình nhỏ tương lai của mình. Đến khi ngân hàng của Yugyeom bị rắc rối, cậu im lặng vì hắn mà làm mọi việc nhưng đến bây giờ… cậu không thể im lặng được nữa.

Đã im lặng, đã nhẫn nhịn quá lâu rồi, bây giờ cậu không muốn im lặng nữa. Mọi điều đau khổ, bất hạnh lần lượt đến với cậu và BoGyeom. Yugyeom cũng không thể cho cậu cuộc sống vui vẻ như hắn từng hứa được. Hắn không thể phân thân để vừa có thể bảo vệ cậu, vừa có thể đảm bảo công việc mà hắn luôn tâm huyết. Đã từng dựa dẫm vào Yugyeom, đã từng tin tưởng vào Yugyeom nhưng bây giờ, cậu chỉ cần tin tưởng bản thân mình là được.

_Con đã quyết định rồi, xin ba mẹ đừng nói thêm nữa! – BamBam bình thản nói, cậu hít thật sâu để che giấu sự ngổn ngang trong tim mình – Con đã liên hệ luật sư, chuyện này con cũng đã nói cho Yugyeom biết rồi. Chúng con sẽ ra toà ngay khi BoGyeom khỏe lại.

_Con thật sự không muốn tiếp tục nữa sao, vậy thì sự hy sinh…

_Mẹ! – BamBam lên tiếng khi bà Kim có ý định nói về chuyện đó, cậu không muốn bà nói, đó là sự sỉ nhục của ba chồng cậu lẫn Yugyeom. Có lẽ đây là điều mà cậu dành cho họ trước khi đi chăng! – Con đã quyết định rồi, xin đừng nói thêm gì nữa.

_Con biết nếu chia tay như thế, chúng ta sẽ không cho con bất cứ thứ gì! – ông Kim trầm giọng nhìn BamBam vẫn không quan tâm đến lời nói của mọi người.

_Con có thể nuôi BoGyeom bằng chính sức mình.

_Con… ! Ba thật hết cách với con, cái quái gì khiến con nghĩ như thế chứ? – ông Park chán nản nhìn con mình – Yugyeom nó đã đối xử rất tốt với con mà!

BamBam lại im lặng, cậu ấn nút gọi y tá tiễn mọi người kể cả JinYoung ra ngoài, cậu muốn được yên tĩnh.

Tuy nhiên, vẫn có một người không đi ra…

_Tại sao em lại quyết định như thế? – đứng ở góc phòng từ khi mới vào, Mark lần đầu tiên lên tiếng nói chuyện với BamBam sau sự cố khách sạn lần đó.

_Vì em mệt mỏi rồi! – BamBam cười nhẹ – Đừng đứng như thế, em không trách anh. Em biết anh không cố ý.

_Cám ơn em! – Mark cười buồn – Nhưng anh vẫn không thể tha thứ cho chính mình. Anh nên đứng ở đây, nó dành cho anh. Anh không có tư cách đứng gần em!

_Như thế JinYoung sẽ buồn đấy!

Mark nhìn xuống sàn, hắn muốn khuyên BamBam đừng rời khỏi Yugyeom, qua rất nhiều biến cố, hắn biết Yugyeom yêu BamBam thật sự. Dù không muốn nhưng Mark phải thừa nhận tình yêu của Yugyeom dành cho cậu mãnh liệt hơn và hắn có thể làm bất cứ điều gì để giữ lấy BamBam. Không như anh, vì hèn nhát nên mới mất BamBam. Nhưng… khi nhìn thấy đôi mắt bình thản nhìn BoGyeom đang chơi đùa bên cạnh mình, những lời muốn nói lại nuốt ngược vào trong. Cho đến bây giờ, anh vẫn không có can đảm để nói điều đó. Mark rối bời nghe trái tim mình loạn nhịp, thật sự anh muốn BamBam rời khỏi Yugyeom sao? Tại sao anh không khuyên cậu ở lại? Anh có! Anh có muốn đấy nhưng anh không nói. Tại sao anh không nói lời khuyên nhủ BamBam? Tại sao anh im lặng? Bản thân đã xác định cho chính mình và JinYoung một cơ hội để đến gần nhau, để tìm hạnh phúc sau bao nhiêu đau khổ nhưng… khi nhìn BamBam… trái tim anh lại lỗi nhịp một lần nữa…

_Anh đừng khuyên em! Em không thay đổi đâu! – BamBam mỉm cười nhìn Mark vẫn im lặng đứng góc phòng đối diện cậu.

_Ùh… Anh sẽ không khuyên… Nếu… Em cần gì, em nói với anh… anh có thể…

_Cám ơn anh! Anh về đi, JinYoung đang chờ anh!

_Ùh… Anh về!

Mark cười nhìn BamBam một lần nữa trước khi ra ngoài nhưng anh không nghĩ Yugyeom đứng bên ngoài nhìn anh. Đôi mắt hắn sụp xuống đầy mệt mỏi, thậm chí Mark không nghĩ rằng đây chính là con người đã tách BamBam ra khỏi anh, không phải kẻ sở hữu giọng nói lạnh lùng, cái nhìn tàn nhẫn và có thể làm bất cứ điều gì để có lợi cho bản thân. Hắn trông thật thảm hại với gương mặt lởm chởm râu do vài ngày không cạo, quầng thâm mờ nhạt bao quanh đôi mắt rũ xuống đầy mệt mỏi, cơ thể cũng gầy đến đáng thương. Đó thật là Yugyeom sao?

_Chào! – Mark mở lời.

_Ùh!

Yugyeom gật đầu trước khi đi qua anh để vào phòng, vẫn phong cách lạnh lùng đó nhưng sao anh thấy thật bi thương?

“CẠCH”

Đóng cửa phòng, Yugyeom nhìn BamBam đang đưa lưng về phía mình, tấm lưng mỏng manh ấy đang có ý định rời khỏi hắn. Yugyeom không cho phép điều đó xảy ra, BamBam là của hắn, cậu chỉ có thể là của hắn, hắn không thể để mất cậu được, rời xa BamBam… Hắn không nghĩ bản thân có thể sống nữa.

_Đừng li hôn! – Yugyeom lên tiếng, mắt vẫn gắt gao nhìn tấm lưng gầy của BamBam- Anh sai rồi… em muốn sao cũng được, chỉ cần đừng li hôn, chuyện gì anh cũng có thể chấp nhận.

_Chúng ta đã không còn chuyện gì để nói nữa rồi Yugyeom!- BamBam thở dài.

Anh nên đi con đường của anh, còn em thì đi theo đường của em. Dù cố gắng, em vẫn không thích nghi được cuộc sống của anh. Hẳn anh cũng mệt mỏi khi không thể bước vào thế giới của em. Li hôn là cách tốt nhất để giải thoát chúng ta.

_Anh không muốn! Dù bất cứ giá nào anh cũng không ký vào đơn li dị. – Yugyeom khẳng định. – Anh không ký!

_Đơn li hôn vẫn có hiệu lực với một bên đồng ý. Dù anh không ký cũng không sao.

Yunho nghiêm mặt nhìn tấm lưng đối diện mình, BamBam đây sao? Giọng nói bình thản đến lạnh lẽo ấy là của cậu? Thái độ hờ hững này là của cậu? Tại sao BamBam của hắn lại thay đổi nhanh đến thế? Hắn không thể thích ứng được, BamBam hiền lành của hắn, luôn dựa vào hắn, buồn bã, khóc thầm của hắn đâu rồi? Hắn không thích BamBam lãnh đạm như thế này. Hắn không thích và hắn cũng không muốn cậu rời xa hắn. Hắn đã làm nhiều chuyện như thế, tại sao cậu vẫn muốn xa hắn?

_Rốt cuộc em muốn thế nào mới ở lại?- Yugyeom bước nhanh lại giường nhìn BamBam

_Em không muốn gì cả, em muốn tự do- BamBam ngước nhìn Yugyeom- Em muốn bình an, hai thứ đó, anh không thể cho em.

_Anh… anh sẽ!

BamBam rũ mắt nhìn BoGyeom, con bé chơi đủ đã lim dim ngủ rồi. Con nít thật tốt, chỉ ăn rồi ngủ, ngủ dậy rồi chơi đùa, lại ăn rồi lại ngủ. Không lo lắng, không sầu não, cho dù nguy hiểm, cũng không lo buồn. Cậu thèm cái cảm giác như thế, ít ra tâm hồn bình lặng một chút, không cần phải lo lắng liệu hôm nay mình và BoGyeom có xảy ra chuyện gì không? Ngày mai có còn bị nhốt ở đâu đó? Rồi những ngày sau nữa, BoGyeom có bị bắt cóc để thõa mãn mục đích của ai đó ganh ghét gia đình cậu.…. hàng trăm lo lắng, hàng trăm ngổn ngang làm sao Yugyeom hiểu được. Hắn muốn cậu ở lại, nếu lúc trước, có lẽ BamBam đã mừng đến phát khóc, đã ôm lấy hắn và liên tục nói câu “em sẽ! em sẽ!” nhưng bây giờ, tâm hồn đã nguội lạnh rồi! vô ích thôi!

_Jennie sẽ bị bắt! nếu cô ta không bị bắt, anh cũng không tha cho cô ta. Chúng ta không cần phải lo lắng nữa, em và BoGyeom cũng không cần sợ hãi bất cứ cái gì nữa! anh hứa mà!- Yugyeom nắm vội bàn tay BamBam- Xin em! Anh xin em!

_Nếu anh thật sự yêu em! Làm ơn để em đi!

Yugyeom chết lặng nhìn giọt nước mắt tràn ra từ khóe mắt mình, yêu? Yêu là buông tay? Yêu là phải buông tay người mình thích sao? Nhìn đôi mắt đỏ hoe của BamBam, tay hắn càng siết chặt. BamBam thật sự muốn rời khỏi hắn, cậu thật sự đã không còn chút tình cảm nào với hắn sao? BamBam?

_Em ở lại, em mệt mỏi, anh cũng mệt mỏi, BoGyeom cũng không vui vẻ. Anh có thể nuôi con người khác sao?

_Nó là con anh!- Yugyeom máy móc đáp lời BamBam – Anh sai rồi! đừng đi được không? Anh thật sự sai rồi?

Nụ hôn rơi xuống môi BamBam như lời xin lỗi, Yugyeom khóc? BamBam trợn mắt nhìn những giọt nước mắt của Yugyeom rơi trên má mình nóng ấm. Đôi môi mặn đắng lướt nhẹ lên môi cậu, hôn rồi hôn, càng hôn càng thấy hốc mắt thật cay. Càng thấy môi lưỡi mặn đắng, càng thấy trái tim bị bóp chặt đến không thể thở nổi. Vừa hôn, hắn lại mấp máy hai chữ “Đừng đi”.

Yugyeom khóc rồi, BamBam cũng khóc rồi! Cả hai con người ôm lấy nhau như níu kéo đối phương ở lại. Yugyeom vùi mặt vào cổ BamBam, hôn cậu, xin lỗi cậu, van cậu hãy ở lại bên hắn một lần nữa, cho hắn một cơ hội, hắn sẽ làm thật tốt bổn phận của một người chồng, sẽ là một người cha hiền của BoGyeom. Hắn sẽ không khiến cậu đau khổ nữa, tin hắn một lần nữa được không? Chỉ một lần nữa thôi!

BamBam ôm hắn! cái ôm thật chặt để níu giữ hơi ấm của người chồng mình từng yêu thương, hắn van cậu ở lại, hắn khóc, nước mắt rơi trên mắt, trên má, trên môi cậu, nước mắt mặn đắng của một con người đang tuyệt vọng nhưng BamBam không thể gật đầu, cậu không còn can đảm để tin những lời hứa hẹn của hắn nữa, cậu cũng không còn can đảm đối diện với bất cứ ai khi nỗi sợ hãi cứ quấn lấy mình. Cậu sợ tất cả những gì mình nhìn thấy vì chỉ không cẩn thận một chút thôi, cậu và BoGyeom sẽ phải gánh chịu bất hạnh từ chúng. Ôm Yugyeom để nói lời xin lỗi, ôm Yugyeom để cảm nhận hắn một lần nữa.

_Đừng đi được không? Anh sai rồi! anh sẽ sửa mà!

_Xin lỗi…- BamBam hít một hơi thật sâu để kiềm nén nước mắt không ngừng rơi của mình- Hai ngày sau… chúng ta gặp nhau tại toà, nếu yêu em… xin hãy để em đi!

_Không! Anh không muốn, BamBam ah! Chỉ cần em nói, cái gì cũng được, anh sẽ làm. Trừ chuyện này ra, em nói cái gì anh cũng làm hết! đừng mà! Đừng đi được không?

Bả vai BamBam đau nhức bởi bàn tay siết chặt của Yugyeom, hắn hoảng loạn nhìn cậu bằng đôi mắt đỏ hoe khiến trái tim cậu một lần nữa rối loạn. Đáng lẽ BamBam đã thật bình thản, thật thanh tĩnh mà nói quyết định này nhưng…. Yugyeom bây giờ, hắn khiến cậu cảm thấy có lỗi, hắn khiến cậu nghĩ bản thân thật tàn nhẫn khi đưa ra quyết định này. Yugyeom đang níu kéo cậu, hắn đang mong cậu ở lại bên cạnh hắn, hắn lặp đi lặp lại những từ rời rạc, những câu lộn xộn nhưng chung quy cũng chỉ ba tiếng “Em đừng đi!”.

_BamBam ah! Nếu em cần thời gian, anh sẽ cho em, chỉ cần chúng ta không li hôn, anh sẽ cho em thời gian. Bao lâu cũng được, anh sẽ chờ đợi được không? Nên đừng rời bỏ anh!

_Yugyeom… anh…

_Đừng đi mà! Đừng li hôn, đừng xa anh! Anh chết mất, em muốn anh thay đổi, anh sẽ thay đổi. Em muốn anh luôn ở bên em, anh sẽ luôn ở bên em, chỉ cần em nói, anh sẽ làm mọi thứ.

_Em thật sự… cần một thời gian… nếu anh không muốn li dị, em có thể… đồng ý – BamBam rũ mắt nhìn Yugyeom.

_Thật sao? Được! Em cần thời gian bao lâu anh cũng có thể chờ đợi! – Yugyeom vui mừng nhìn BamBam, nhưng nụ cười của hắn cứng đờ khi nghe đến câu tiếp theo của cậu.

_Chúng ta ly thân! Ly thân một thời gian. Em cần một thời gian để yên tĩnh chăm sóc BoGyeom. Chúng ta cứ như thế này… Em mệt mỏi lắm, anh và em cần cho mỗi người một thời gian để suy nghĩ. Được không?

_Ly thân?

_Đúng vậy! Chúng ta ly thân… nếu chúng ta thật sự là của nhau, anh và em sẽ lại như trước. Xin hãy tôn trọng quyết định của em, em xin anh!

BamBam nhìn Yugyeom bằng đôi mắt cầu xin của mình, cả hai im lặng nhìn nhau đến khi nước mắt cả hai đều lăn dài trên má.

Hai ngày sau

_Các vị không hối hận chứ? – thẩm phán nhìn một người đứng, một người ngồi xe lăn phía dưới mình.

_Tôi không hối hận! – BamBam quay đầu nhìn nơi khác, cậu không muốn thấy gương mặt hóc hác của Yugyeom.

_……

_Được rồi, tòa chấp nhận đơn ly thân của các vị. Từ giờ phút này, các vị chỉ là vợ chồng trên danh nghĩa. Anh Kim Yugyeom có nghĩa vụ chu cấp tiền sinh hoạt cho bé Kim BoGyeom đến khi bé mười tám tuổi.

_Cám ơn!

Từ đầu đến cuối, Yugyeom không hề thốt lên nữa lời, hắn lẳng lặng nhìn BamBam trên chiếc xe lăn được JinYoung đẩy ra khỏi tòa án. Ha! Yugyeom cười nhẹ, hắn đã mất BamBam như thế, thật nhẹ nhàng… không tranh cãi, không nước mắt, cậu nhẹ nhàng bước ra khỏi cuộc đời hắn. Ly thân, vợ chồng danh nghĩa? Hắn vì những giọt nước mắt của BamBam mà máy móc gật đầu, hắn đưa ra quyết định đơn giản như thế khi nội tâm không ngừng gào thét hàng vạn lần phải giữ cậu lại. Ha! Hắn mất BamBam thật dễ dàng…

_Đừng buồn, nó suy nghĩ thấu đáo hơn sẽ trở về với con! – ông Park thở dài nhìn Yugyeom vẫn ngồi thừ trong tòa án – Anh Kim, xin lỗi anh, tôi thật ngại khi con tôi, nó… – ông quay sang thông gia của mình.

_Không sao, chúng tôi hoàn toàn tôn trọng ý kiến của Yugyeom. Nếu nó đã đồng ý, chúng tôi cũng không còn gì để nói.

_Anh ta có biết suy nghĩ không thể? Không có việc làm thì nuôi con kiểu gì đây? – JiSoo tức giận nhìn bóng lưng BamBam, nó cũng không muốn BamBam rời khỏi nhà, sống chung bao nhiêu lâu, sự ganh ghét cũng lùi đi vài phần nhưng nó vẫn không ngăn nổi xỉa xói cậu.

_JiSoo! Không được nói như vậy, BamBam đã hy sinh vì cái nhà này rất nhiều. Nó muốn đi là vì nó có nỗi khổ! – bà Kim lẳng lặng lau nước mắt, con dâu bà vừa mới công nhận lại đưa ra quyết định này….

Gia đình hai bên tách ra làm hai, Yugyeom vẫn ngồi thừ trong tòa án nhìn ra ngoài… BamBam! Hắn mất BamBam thật dễ dàng…

Trong khi đó

_JinYoung ah, dừng xe lại đi! – BamBam ôm chặt BoGyeom trong tay nhìn cậu em trai đang buồn bã của mình.

_Huh? Còn chưa về nhà mà! – JinYoung ngạc nhiên.

_Anh không muốn về nhà!

“KÉTTT”

JinYoung thắng gấp khiến BamBam suýt lao về phía trước, cậu nhìn gương mặt hoảng sợ của nó mà lắc đầu, vẫn cái tính hấp tấp không nghĩ đến hậu quả đó thì Mark sẽ phải mệt mỏi nhiều rồi.

_Anh ba! Anh không về nhà thì đi đâu?

_Anh muốn đi đâu đó để ổn định cuộc sống của mình. – BamBam nhẹ nhàng lấy túi đồ đã chuẩn bị sẵn của mình.

_Không được! anh không nghĩ đến anh cũng phải nghĩ đến BoGyeom chứ! Nếu anh không muốn về nhà ba, anh ở nhà em đi. Em cũng muốn nói với anh điều này nhưng sợ ba buồn nên không nói. Đừng đi đâu cả! – JinYoung nói nhanh, nó với tay nắm lấy tay anh mình.

_Anh không muốn sống ở đây nữa. Anh muốn về quê sống!

_Không được, bây giờ thân thể anh cũng chưa khỏe hẳn. Nếu anh muốn tìm, em sẽ tìm cho anh một vùng quê. Nhưng trước đó anh phải ở nhà em đã. Em không cho anh đi!

_Nhưng…

_Anh đừng nhưng nhị nữa. Coi như em xin anh được không? Anh không khỏe, BoGyeom cũng không khỏe, anh cũng đã li thân với anh rể rồi mà…

Không để BamBam nói thêm, JinYoung cho xe chạy về nhà mình, lòng thầm hứa sẽ phải trông chừng anh ba đang có suy nghĩ lạ lùng này. Tại sao cậu muốn rời khỏi đây trong im lặng như thế?

BamBam không nói, cậu ôm chặt BoGyeom hơn và nhìn ra cửa sổ, thành phố thật náo nhiệt nhưng trong mắt cậu… nó thật ảm đạm…

End chap 56

ㅡㅡㅡㅡㅡㅡㅡㅡㅡㅡㅡㅡㅡㅡㅡㅡㅡㅡㅡ
Mị có chuyển thiếu hay chuyển sai thì cmt nói mị nha các cô=_=Tui rất cần sự giúp đỡ
2 chap 1 ngày, hnay đủ rồi nhaa^^
Cmt đi a~Vote đi a~
Thương reader❤

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net