chap 7

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


Buổi chiều sau khi tan làm, Tống Kế Dương về nhà một chuyến, ăn uống qua loa một chút rồi nằm chợp mắt cho đến khi chuông điện thoại reo Tống Kế Dương mới lật đật chạy xuống.
Vũ Đình đã ngồi sẵn bên trong xe chờ Tống Kế Dương, đợi Tống Kế Dương xuống tới nơi thì mở cửa xe cho cậu.
Chiếc xe bon bon lăn bánh trên đường, thẳng đến biệt thự của Vương Hạo Hiên. Chiếc xe dừng ở cửa biệt thự, Tống Kế Dương xuống xe liền có một người đàn ông trung niên tầm cỡ trên 50 tuổi đến cung kính chào hỏi.
"Cậu Tống, Vương thiếu đang đợi cậu ở bên trong."
Tống Kế Dương theo sau bác quản gia đến một căn phòng rộng rãi, sạch sẽ. Bên trong đã bày biện đủ thứ đồ. Còn có Vương Hạo Hiên đang ngồi oai vệ trên chiếc sô pha. Tuy anh đang mặc đồ ở nhà nhưng khí chất vẫn không giảm bớt chút nào, ngược lại lại làm anh thêm phần quyến rũ cùng trẻ trung
"Vương tổng." Tống Kế Dương cúi đầu chào hỏi.
"Mau chuẩn bị đi."
Nghe lời ra lệnh của Vương Hạo Hiên, Tống Kế Dương cầm đồ đã chuẩn bị vào phòng thay.

Cùng lúc Tống Kế Dương chuẩn bị xong thì Vương Hạo Hiên cũng xong. Anh mặc bộ vest đen thẳng tắp, vừa vặn. Mái tóc được vuốt keo tỉ mỉ. Bình thường đã rất đẹp rồi, bây giờ lại càng quyến rũ hơn. Đôi mắt cương nghị của anh có nét mơ hồ, đặc biệt lôi cuốn Tống Kế Dương nhìn mãi không rời.
"Rất đẹp." Vương Hạo Hiên không ngại ngần tán thưởng Tống Kế Dương.
Vũ Đình đứng bên cạnh trề môi, nhún nhún vai, nghĩ thầm 'vợ anh anh không khen thì cũng lạ'.
"Anh Tống, nhìn anh rất giống chủ nhân của biệt thự này đó." Vũ Đình nhìn anh mình đang nhếch môi, lòng đầy đắc ý.
"Cô đừng nói đùa." Tống Kế Dương ngại ngùng.
Hai người cùng nhau sóng vai đi ra xe trước những con mắt trầm trồ ngưỡng mộ của đám người làm. Nhìn hai người là đẹp đôi vô cùng.
----------
Hai người đến thì bữa tiệc cũng vừa mới bắt đầu. Tống Kế Dương rất ngoan ngoãn khoác tay Vương Hạo Hiên đi vào bên trong. Một tiểu thiếu gia chạy đến ôm chầm lấy Vương Hạo Hiên, sau đó vỗ vỗ vai anh, rất vui vẻ và tự nhiên.
"Lâu quá không gặp, càng ngày càng đẹp trai rồi."
"Vẫn không bằng Kim thiếu gia." Vương Hạo Hiên khoé môi nhếch lên một đường dài.
"Vũ Đình đâu? Tôi vẫn thích cô ấy hơn cậu." Kim thiếu nhìn ngó xung quanh.
"Một chút sẽ đến."
"Vậy ai đây?" Kim thiếu nhìn thấy Tống Kế Dương liền không muốn rời mắt đi. Ánh mắt nhanh nhảu đảo một lượt từ trên xuống dưới, từ trái sang phải.
"Thư ký của tôi." Vương Hạo Hiên kéo Tống Kế Dương lại gần mình.
Kim thiếu vỗ vỗ vai Vương Hạo Hiên mấy cái tỏ đã hiểu rồi mời hai người vào trong.
Vương Hạo Hiên vừa bước vào đại sảnh liền có một đám thiếu gia, tiểu thư đến chào hỏi. Những vị thiếu gia thì bắt tay, khen ngợi vài câu còn các vị tiểu thư thì chen chúc tới đẩy Tống Kế Dương ra xa, ôm vai bá cổ nịnh nọt, quyến rũ.
Tống Kế Dương thở dài, quay người đảo mắt tìm xung quanh. Đến lúc nhìn thấy một góc khá yên tĩnh, muốn lại đó ngồi thì cánh tay bị người khác kéo lại. Bàn tay lạnh lẽo, một dòng điện chạy dài theo cánh tay, tê liệt.
"Ở cạnh tôi." Vương Hạo Hiên nhìn Tống Kế Dương cầu cứu.
"Ai vậy anh Vương?" Một cô tiểu thư lả lướt hỏi.
"Người yêu tôi."
Câu nói của Vương Hạo Hiên vừa dứt, đám tiểu thư trong bữa tiệc nhìn Tống Kế Dương như muốn ăn tươi nuốt sống. Tống Kế Dương chỉ đành cười trừ.
Đang lúc Vương Hạo Hiên dẫn Tống Kế Dương đến một góc để ngồi thì Thẩm Mỹ Mỹ chạy tới ôm lấy tay Tống Kế Dương vô cùng thân mật.
"Tống Kế Dương, anh cũng tới đây à."
"Ừ, cùng Vương tổng."
Ánh mắt Thẩm Mỹ Mỹ rời khỏi Tống Kế Dương mà nhìn chằm chằm Vương Hạo Hiên cùng cái khoác tay thân mật của hai người. Nhưng rồi Thẩm Mỹ Mỹ lại tươi cười nói với Vương Hạo Hiên.
"Cho em mượn anh ấy một chút. Em muốn cùng anh Tống nói chuyện."
"Được."
Vương Hạo Hiên không một chút do dự đồng ý. Tống Kế Dương buông cánh tay đang đặt ở khuỷu tay Vương Hạo Hiên xuống, cùng Thẩm Mỹ Mỹ đi đến bên bờ hồ ngồi.
"Hôm nay em đến với ai?" Tống Kế Dương hỏi.
"Em đến một mình. Đây là sinh nhật của bạn anh hai em."
"Vậy anh em đâu?"
"Anh em ở bên nước ngoài á, lâu lắm rồi không về."
Rồi hai người nói thêm vài chuyện nữa. Cuộc trò chuyện rất vui vẻ, Tống Kế Dương cũng cảm thấy thoải mái và bắt đầu thân thiết hơn với Thẩm Mỹ Mỹ.
"Anh đi vệ sinh một chút."
"Anh cứ đi thẳng lại đằng đó là có."
Tống Kế Dương đi theo hướng Thẩm Mỹ Mỹ chỉ. Lúc Tống Kế Dương đi ra liền thấy Vương Hạo Hiên đang đứng cùng Thẩm Mỹ Mỹ, mắt nhìn xung quanh tìm kiếm.
Tống Kế Dương bất giác cười một cái rồi nhanh chân muốn đi đến đó. Lúc đến gần bờ hồ, Tống Kế Dương bất ngờ bị một lực rất lớn đẩy xuống. Do ở đó khá trơn, cậu không thể đứng vững, lập tức "ào" một cái, Tống Kế Dương bị rớt xuống hồ. Thảm hơn là cậu không hề biết bơi.
Tống Kế Dương tinh thần hoảng loạn, nước lạnh xộc vào mũi làm cậu không thể thở được. Tay chân không còn làm chủ được bắt đầu dãy dụa, cậu thật sự muốn ngoi lên khỏi mặt nước nhưng không thể. Nước tràn đầy cả miệng lẫn mũi, Tống Kế Dương cảm thấy tay chân rã rời. Cậu nghe thấy tiếng nước bắn tung toé, cảm giác eo mình nhói lên một cái, cậu rơi vào một vòng tay rắn chắc.
Tống Kế Dương ho sặc sụa, nước bị cậu đẩy hết ra ngoài. Cậu mở mắt liền thấy khuôn mặt Vương Hạo Hiên phóng đại, rất gần với mặt mình. Từ tóc anh những giọt nước tí tách rơi xuống trán Tống Kế Dương. Cả người Tống Kế Dương cứng đờ, dường như cậu đang ngưng thở, tim đập càng lúc càng nhanh. Cuối cùng, Tống Kế Dương mặt đỏ bừng, ngại ngùng quay mặt đi rồi ngồi dậy. Lúc Tống Kế Dương ngồi dậy cũng là nhìn thấy Thẩm Mỹ Mỹ một thân ướt nhẹp đang nhìn Tống Kế Dương với ánh mắt kì lạ.
"Tiểu Mỹ Mỹ, em bị sao vậy?" Tống Kế Dương lo lắng chạy tới hỏi thăm Thẩm Mỹ Mỹ.
"Chỉ là trượt chân thôi." Thẩm Mỹ Mỹ quay mặt tránh ánh mắt lo lắng của Tống Kế Dương.
Tống Kế Dương thật sự thấy lạ với thái độ hiện tại của Thẩm Mỹ Mỹ. Cô bé có phần lạnh nhạt với Tống Kế Dương hơn. Và rồi Thẩm Mỹ Mỹ không nói gì nữa, vội vàng rời đi vào bên trong.
Vương Hạo Hiên tiến tới, khoác chiếc áo vest lên người Tống Kế Dương rồi rất tự nhiên ôm lấy đôi vai của Tống Kế Dương.
"Đã chào tạm biệt rồi, về thôi." Vương Hạo Hiên thì thầm bên tai Tống Kế Dương.
Tống Kế Dương rất ngoan ngoãn mà cùng Vương Hạo Hiên lên xe đi về biệt thự của anh.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#fhh