Chap 42

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Seoul Hospital

_Chúc mừng hai vị, một cô công chúa thật đáng yêu!

Jungkook nhìn lên màn hình siêu âm khi vị bác sĩ vừa chúc mừng cả hai sắp chào đón cô công chúa bé bỏng của họ, đôi mày hắn nhíu lại như dính sát vào nhau để cố nhìn xem cái "cục" đỏ hỏn đó dễ thương ở chỗ nào. Hắn đã đưa Jimin đến vị bác sĩ giỏi nhất cùng với những máy móc hiện đại nhất để kiểm tra sức khỏe cho cậu. Hắn đã tưởng tượng đứa con đầu lòng của hắn phải trắng trẻo, mập mạp, bụ bẫm và đáng yêu nhưng kết quả lại khiến hắn thất vọng kinh khủng. Cái "cục" nằm co ro im ỉm trong bụng Jimin sẽ ra đời trong một tháng nữa, nó chẳng khác nào lòng đỏ của trứng hột gà hay một cái gì đó xấu xí đại loại thế, dù rằng vị bác sĩ giới thiệu đây là siêu âm màu bốn chiều nhưng hắn vẫn chỉ thấy một cục đỏ hỏn đang nằm im mà thôi

_Đáng yêu thật! Nhất định sẽ là một bé gái xinh xắn! - Jimin hài lòng nhìn đứa con bé bỏng của mình, ngay từ trong bụng đã đáng yêu như thế rồi sao?

_Đáng yêu? - câu hỏi đầy vẻ không đồng ý của Jungkook khiến vị bác sĩ bật cười - Anh chẳng thấy nó đáng yêu chút nào cả, sao không giống những đứa bé khác? Nó dị tật àh?

_Anh Jeon! Đây mới chỉ là bào thai thôi, đến khi ra đời, bé vẫn mang nước da đỏ nhẹ này một thời gian vì bé vẫn còn là trẻ sơ sinh mà. Anh không thể bắt bé lớn nhanh như những đứa trẻ khác được! Thông thường thì, những cặp vợ chồng lần đầu tiên làm cha mẹ đều có câu hỏi tương tự như anh. Một tuần sau khi sinh, anh sẽ thấy bé đáng yêu như thế nào!

_Ông nhìn xem, bốn chiều gì mà tôi thấy nó có động đậy nhúc nhích đâu, không thấy mắt môi mũi ở đâu cả, ngón tay cũng không xòe ra cụp vào! - Jungkook chỉ vào màn hình như một bác sĩ chuyên môn trong lĩnh vực phụ sản khiến vị bác sĩ và Jimin không thể không bật cười. Mắt hắn ánh lên sự ngạc nhiên, hắn hỏi thật nghiêm túc mà! Hắn muốn biết con hắn có hoàn toàn ổn không, hắn muốn nhìn thấy con hắn một cách rõ ràng nhất không được sao? Tại sao lại cười lên sự nghiêm túc của hắn chứ?

_Jungkook àh! Ai nói anh thông minh, anh thật ngốc! Bác sĩ đã nói đây mới chỉ là thai thôi mà! Một tháng sau anh sẽ được ôm bồng con, lúc đó anh sẽ thấy toàn diện được chưa! - Jimin vội nhìn sang bác sĩ - Bác sĩ à! Con chúng tôi có thiếu chất gì không ạ? Sức khỏe của thai thế nào?

_Rất tốt! Sức khỏe của cậu Jeon đây rất tốt, lượng máu chu cấp cho thai rất đầy đủ. Có rất nhiều cặp vợ chồng như các vị đến đây khám thai nhưng cậu là sản phụ duy nhất không dùng thuốc bổ dưỡng thai của bệnh viện chúng tôi. Cậu cứ tiếp tục bồi bổ sức khỏe cho mình. Tôi dám chắc rằng bé sẽ có trọng lượng trên ba kilogram khi sinh ra. Đến ngày sinh cậu cũng không cần phải lo lắng dẫn đến áp lực gì cả, chúng tôi sẽ phẫu thuật lấy bé ra, điều quan trọng là cậu cần phải giữ tinh thần thật thoải mái và ăn uống đủ chất!

_Có thật là sau khi sinh nó sẽ khá hơn không? - Jungkook lập lại câu hỏi ngớ ngẩn của mình.

_Tôi lấy kinh nghiệm ba mươi năm trong nghề của tôi khẳng định rằng công chúa của các vị sẽ rất đáng yêu. Anh quả thật là một kẻ đa nghi anh Jeon àh!

Nhướng mày bởi câu nói nửa thật nửa đùa của vị bác sĩ già, Jungkook tạm gác chuyện đó sang một bên và theo ông vào phòng làm một số thủ tục cần thiết cho việc nhập viện một tháng sau cũng như nghe ông dặn dò về cách thức chăm sóc Jimin trong những ngày trọng đại này. Hắn chẳng thể tập trung được khi những điều bác sĩ nói quá rắc rối, rắc rối đến nổi hắn tưởng chừng đó là một bài toán kinh doanh khó giải. Nào là phải cẩn thận đi đứng, cẩn thận trong việc tạo cảm xúc cho Jimin, cẩn thận mọi thứ... Hắn cảm thấy để chào đón một sinh linh không đơn giản như hắn tưởng và để mang sinh linh đó trong người suốt một thời gian dài như thế cũng không phải điều dễ dàng.

Ngồi bên ngoài, Jimin mỉm cười vuốt ve cái bụng đã tròn to của mình, chỉ vài mươi ngày nữa thôi là cậu sẽ được nhìn thấy bé yêu của mình. Chưa bao giờ Jimin cảm thấy hồi hộp và mong đợi như thế này, nó giống như một phép màu khiến gia đình cậu trở nên hạnh phúc hơn. Rồi đây bé sẽ giúp cậu thắt chặt sợi dây liên kết trong gia đình với nhau, sẽ tạo ra nhiều niềm vui bằng giọng nói trong trẻo non nớt của mình, cậu chắc rằng thiên thần của mình sẽ có giọng nói rất dễ thương cùng gương mặt bụ bẫm đáng yêu như những thiên sứ hầu bên cạnh chúa.

"Tít tít tít"

"Anh ba ah! Hôm nay sinh nhật ba! Ba muốn chúng ta có bữa cơm gia đình. Nhưng anh không đến cũng không sao, em cũng không muốn ăn. Nếu anh đi thì đến nhà em rồi chúng ta cùng đi."

Sinh nhật? Đúng rồi! Hôm nay là sinh nhật lần thứ năm mươi lăm của ba cậu, kẻ đã đưa cậu vào bể khổ đau nhất của tình yêu và cũng là kẻ mở ra một cuộc sống hạnh phúc cho cậu bây giờ. Jimin luôn tự hỏi, cậu nên hận hay mang ơn ông đây? Ông chia cách tình yêu của Ho Seok và cậu, ông khiến cậu khóc nhiều đêm và chịu bao nhiêu tủi nhục trong những ngày đầu đặt chân vào nhà họ Jeon và sống trong những ngày dài trong ngôi nhà lạnh lẽo mang tên gia đình êm ấm của Jeon gia. Ông có lỗi với cậu nhưng chưa một lần xin lỗi, ông khiến cậu muốn chết đi vì tuyệt vọng nhưng không một lời động viên an ủi. Ngay khi cậu và Jungkook bị bọn bắt cóc mang đến một nơi xa lạ đầy sợ hãi, đến khi cả hai nhập viện với tình trạng hôn mê, ông cũng chưa một lần ôm lấy cậu khi cậu tỉnh lại, chưa một lần nói rằng "Con có sao không?" với cậu. Hận! Cậu hận lắm! Chính vì hận nên cậu đã không trở về ngôi nhà đáng sợ và đầy thương tâm đó, chính vì hận mà dù có chịu đau khổ cách mấy cậu cũng không muốn quay về, chính vì hận mà lâu rồi, cậu không đối diện ông và gọi một tiếng ba.

Jimin biết TaeHyung cũng có cảm giác như mình, nó đã dọn ra ở riêng sau ngày cậu đọc thư của Ho Seok. Nó đã lớn và nó muốn thoát khỏi sự thống khổ mà kẻ đã sinh ra nó tạo ra. Nó đối mặt ông với tư cách là một kẻ làm việc ăn lương trong công ty và nó nói chuyện với ông với tư cách là một cấp dưới nói chuyện với cấp trên. Từ chủ tịch chưa bao giờ tắt trên khuôn miệng xinh xắn của nó. Jimin thở dài, TaeHyung vẫn còn là một đứa trẻ nhưng ông đã bắt nó phải trưởng thành, trưởng thành để chịu đựng nỗi đau.

"Anh không biết! Ăn một bữa cơm khi chúng ta đều không muốn..." - Jimin ngần ngại gởi tin.

"Em biết! Em cũng như anh thôi. Hoàn toàn không muốn ngồi cùng bàn cùng ba. Nhưng mà... em cũng không biết nói sao. Anh Ho Seok bảo rằng ngày sinh nhật chỉ có một lần trong năm, dù hận như thế nào cũng nên đến cho ba vui. Ho Seok thật vĩ đại anh nhỉ!"

"Vậy thì... nên đi thôi"

"Anh đến nhà em nhé! Chúng ta sẽ cùng đến đó."

Tít...

Hết pin rồi!

_ Jimin! Về thôi!

Jimin mỉm cười cùng Jungkook trở về sau khi đã bỏ điện thoại vào túi. Jungkook đồng ý cùng cậu ăn tối tại nhà ba mình nhưng hắn không thể cùng cậu ở lại nhà TaeHyung chơi đến bữa tiệc tối nay được. Dường như hôm nay có vài cuộc họp quan trọng không thể vắng mặt hắn thì phải. Dù hơi thất vọng nhưng Jimin đã vui lại khi Jungkook đưa cậu đến nhà TaeHyung. Thế là cậu có thể đến nhà nó chơi đến tối rồi. Lâu lắm không được nói chuyện với TaeHyung, cậu nhớ nó lắm.

_Anh mang về nhà sạc dùm em, nó hết pin rồi! - Jimin đưa Jungkook chiếc điện thoại đã hết pin của mình - Em ở với TaeHyung suốt nên anh gọi điện nhà TaeHyung hoặc gọi di động cho nó là được rồi.

_Anh biết rồi, anh cũng phải về nhà để lấy vài tập hồ sơ! Có gì thì gọi cho anh!

Hôn tạm biệt Jungkook trước khi vào nhà TaeHyung, linh tính cho cậu biết có cái gì đó không ổn, nó khiến tim cậu đập mạnh hơn bình thường nhưng cậu lại không thể lý giải nổi đó là cảm giác gì, dường như cậu đã làm sai cái gì đó nhưng lại sai chuyện gì?

Lắc đầu để xua tan cảm giác bồn chồn từ khi Jungkook trở về nhà, Jimin tạo cho mình nụ cười thật tươi trước khi bấm chuông cửa nhà TaeHyung. Không nên nghĩ ngợi vẩn vơ, đó là điều bác sĩ đã dặn để đảm bảo sức khỏe cho cậu và baby trong bụng.

Trong khi đó

Ngã mình vào bồn nước mát lạnh, Jungkook vừa ý khi tiếng nhạc du dương phát ra từ bên ngoài hòa vào ly rượu sóng sánh đỏ trên tay mình, hắn cần phải tắm trước khi đi gặp đối tác quan trọng. Công việc làm ăn cứ thế thuận lợi khiến tâm trạng hắn cũng khá lên rất nhiều.

"CỐC CỐC CỐC"

_Ai đó? - Jungkook nhướng đôi mày mệt mỏi của mình về phía cửa.

_Tôi là Maya đây ạ! Tôi lên phòng lấy drap và áo gối đi giặt.

_Chị xuống nhà đi! Một chút tôi đem xuống!

_Dạ!

Với tay lấy chiếc khăn lớn mà Jimin đã xếp sẵn trên chiếc kệ gỗ gần bồn tắm quấn quanh hông trước khi bước ra ngoài, nhìn lên đồng hồ, còn đến một tiếng mới đến giờ hẹn với đối tác nên hắn cũng không vội lắm, lắc đầu vài cái để những giọt nước còn sót lại không ngoan cố bám lấy tóc hắn trước khi kéo lấy drap giường ra và ném xuống sàn

Àh! Sạc điện thoại cho Jimin!

Vỗ vào trán như trừng phạt mình vì đã quên lời dặn của Jimin, Jungkook cẩn thận đặt điện thoại xuống bàn sau khi đã cắm đồ sạc vào cho nó. Thời gian tuy còn nhiều nhưng hắn cũng không thể lơi là. Mở cửa tủ và chọn lấy một bộ vest sang trọng để mặc, chợt hắn bật cười, Jimin luôn hỏi tại sao hắn chỉ toàn vest đen như thế thì chọn lựa làm gì. Mỗi một bộ vest đều của những nhãn hiệu thời trang khác nhau, chất liệu vải khác nhau và đường nét cũng khác nhau. Không hẳn màu đen là có thể lấy đi mà không cần chọn lựa, hắn luôn đánh nhẹ lên trán cậu mỗi khi cậu hỏi hắn điều đó. Nhìn sang bên tủ Jimin, có rất nhiều áo pull, mỗi một áo là một màu khác nhau. Jungkook tự họ làm sao cậu có thể mặc những cái áo màu mè như thế này đi ra đường? Cũng giống như lúc nãy, cậu khoát lên mình chiếc áo pull màu xanh biển đậm cùng với quần kaki trắng, trông thật dị hợm!

Gật đầu hài lòng khi mọi thứ đều hoàn hảo, Jungkook kiểm tra mình trước gương một lần nữa trước khi gom những chiếc gối đi giặt. Việc này đều do Jimin làm, cậu nói rằng cậu không muốn người khác chạm vào nơi riêng tư của hai vợ chồng và hắn cũng đồng ý với cậu. Tấm chăn lớn được kéo xuống và an vị bên cạnh grap giường dưới sàn.

"SOẠT..."

Cái gì đây?

Nhà Taeyung

_Anh ba! Anh ba! ANH BA!

_H... huh?

_Anh làm gì như người mất hồn thế? Nãy giờ em nói gì anh nghe không?

_Huh? Em nói gì?

Jimin tròn mắt nhìn TaeHyung, cậu hoàn toàn không chú ý đến những gì nó đã nói, có một cái gì đó rất quan trọng mà cậu không nhớ. Chỉ biết nếu quên nó, một điều khủng khiếp sẽ đến với cậu nhưng đó là điều gì thì cậu không biết.

_Anh thật kỳ lạ, hôm nay bị gì thế? - TaeHyung khó hiểu nhìn anh trai mình.

_Anh... không biết, dường như anh quên cái gì đó nhưng lại không nhớ nổi đó là cái gì?

_A ha! Đó là chứng bệnh lão hóa của người già đấy. Ha ha ha ha! Anh ba của tôi sắp già rồi!

_Em đừng đùa như thế, chuyện hoàn toàn nghiêm túc đấy.

_Rốt cuộc là chuyện gì? - TaeHyung tinh ngịch nhìn người anh của mình - Quên nấu cơm cho chồng? Quên soạn quần áo cho chồng? Quên tắm cùng chồng? Hay là quên giặt quần áo cho chồng?

Quần áo?

"Cậu hai ơi! Hôm nay nắng tốt, tôi giặt giúp cậu drap giường, chăn và áo gối nhé!"

Mắt Jimin mở to khi câu nói lúc trưa cho Maya vang lên trong đầu mình. Đúng! Đó chính là điều khiến cậu lo lắng nãy giờ, một cảm giác bất an dâng cao trong lòng cậu. Bức thư của Ho Seok vẫn còn trong gối và nếu Maya phát hiện được, cuộc sống của cậu sẽ trở thành địa ngục.

_TaeHyung àh! Anh phải về gấp! Anh quên vài thứ, tối nay anh sẽ đến thẳng nhà ba!

Không để TaeHyung trả lời, Jimin đi nhanh ra cửa và đón một chiếc taxi nhanh chóng về nhà, hy vọng rằng Maya vẫn chưa đem mọi thứ đi giặt giũ và hy vọng rằng lá thư đó đừng xuất hiện.

_Chị Maya! Chị Maya!

Jimin vội vã vào nhà và gọi lớn tên Maya, cậu đi nhanh vào bếp và thở phào khi máy giặt vẫn chưa được khởi động và ngoài vườn không có chiếc drap giường nào cả.

_Cậu hai? Sao cậu về sớm thế? Thế mà cậu hai Jungkook nói là cậu ở bên nhà TaeHyung đến tối mới về - Maya mỉm cười nhìn Jimin - Sao cậu đổ mồi hôi nhiều vậy? Trúng nắng sao? Có thai mà trúng nắng là không tốt đâu!

_Không sao, chị vẫn chưa giặt drap nệm àh? - Cậu thở hắt.

_Dạ chưa, cậu hai Jungkook bảo để cậu ấy đem xuống nên tôi ở đây đợi, hình như cậu ấy đang tắm.

Hô hấp của Jimin dường như không hoạt động khi Maya nhắc đến Jungkook, tim cậu như nhảy khỏi lồng ngực trong khi bước chân nhanh chạy lên lầu, cậu quên mất sự nặng nề của cái thai trong bụng. Cậu sợ... Lá thư đó cậu chỉ để lại làm kỷ niệm nhưng Jungkook sẽ không nghĩ vậy, hắn rất ghen và cậu sẽ không thể nào tưởng tượng được sự phẫn nộ của hắn nếu đọc được lá thư đó.

"CẠCH"

_J... Jungkook... Em... em có thể giải thích.

"BỐP"


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net