Chap 66

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Quán ăn -

Nayeon, Taehuynh, Camella cùng Sana vẫn đang ngồi trong quán đợi hắn ra bên ngoài tìm nó. Bỗng nhiên điện thoại của Nayeon vang lên, nhìn thấy số điện thoại quen thuộc Nayeon cầm máy lên và nghe:

" Alo, cậu... " - Nayeon chưa nói hết câu đầu dây bên kia đã vang lên làm cô cứng họng, ánh mắt bỗng chốc chuyển hướng sang Sana lạnh lùng.

" Tao có việc phải đi trước " - Vừa nghe xong điện thoại, Nayeon cất vội máy vào túi vỗ nhẹ vai Taehuynh một cái nói rồi chạy đi.

"Bunny, Bunny " - Taehuynh đứng dậy gọi với nhưng Nayeon vẫn chạy một mạch đi

" Lại xảy ra chuyện gì sao? " - Taehuynh chống nạnh thở hắt ra nhăn nhó. Sana cùng Camella hết nhìn nhau lại nhìn Taehuynh không hiểu chuyện gì đang xảy ra.

Nayeon vừa chạy ra tới cổng cùng lúc Jungkook đi vào, nhìn thấy Nayeon đang hớt hải chạy vội đi, Jungkook liền giữ lấy tay cô, nói:

" Mày đi đâu vậy? Chaeyoung đã quay lại chưa? "

Nayeon nhìn Jungkook một lúc rồi gạt tay hắn ra:

" Đưa Camella về trước đi, một giờ sau gặp nhau ở nhà anh Kevin "

Dứt lời, cô chạy ra đường vẫy một chiếc xe sau đó lên xe và đi mất. Jungkook ngơ ngác nhìn theo chiếc xe taxi vừa đi, và hắn dường như cũng hiểu được, Chaeyoung có lẽ đã xảy ra chuyện.

- Quán cafe -

Taxi dừng trước một quán nước, Nayeon chạy vội vào bên trong, Jooe cùng Daisy đang ngồi đợi cô ở trong một góc quán.

" Ý các cậu là sao? " - Nayeon chạy tới, gấp gáp hỏi

" Cậu ngồi xuống đi " - Daisy gật nhẹ đầu như muốn Nayeon bình tĩnh lại

" Nói đi " - Nayeon ngồi vào ghế đối diện với bọn họ, sau đó nhìn hai người lo lắng nói

" Anh YoonGi thực sự đã gọi cho tôi, anh ấy bảo đã nhìn thấy đám người Sana dẫn dụ Chae vào một con hẻm và bắt cóc cậu ấy. " - Daisy 

" Vậy bây giờ phải làm sao? Chắc anh YoonGi biết bọn chúng đưa Chae đi đâu chứ? " - Nayeon lo lắng hỏi

" Trong chuyện này không nên gấp gáp. Bọn chúng có lẽ chỉ nhắm vào anh YoonGi. Có lẽ khi cậu nhắc tới việc tìm thấy anh ấy đã khiến cho bọn chúng lộ ra sơ hở. Việc tiếp theo chúng ta nên làm là theo dõi Sana tìm ra chủ mưu đằng sau thì mọi chuyện mới nhanh chóng chấm dứt " - Jooe

" Không được. Lỡ như Chaeng có chuyện gì thì phải làm sao? Không được, không thể mạo hiểm như thế được " - Nayeon gắt lên

" Anh YoonGi đã báo cho anh Kevin, có lẽ bọn họ cũng đang làm mọi cách tìm ra cô ấy. Chúng ta cũng không thể ngồi yên nhìn được, cứ theo dõi cô ta đi " - Daisy 

Nayeon nắm chặt bàn tay lại. Chỉ mới trong tích tắc Chaeyoung đã bị đưa đi, chứng tỏ thế lực của bọn chúng không hề nhỏ.

- -----------------------------------

Những ngày sau đó, mọi chuyện vẫn diễn ra bình thường. Chỉ có bọn hắn, trong lòng mỗi ngày đều như lửa đốt.

- Sảnh lớn biệt thự Jungkook -

" Con đã gọi điện hỏi thăm gia đình Chaeyoung sắm sửa tết thế nào rồi? Mà con bé cũng lạ, sao lại về mà không nói câu gì được? " - Bà nội hắn buồn bã nói

" Chị Chae không có về nội " - Camella nhanh nhau nhìn bà nội lên tiếng

" Hả? " - Bà nội quay sang nhìn cô bé

" Không có gì đâu nội, một lát nữa con sẽ gọi ạ " - Jungkook bế Camella ngồi trên chân mình, sau đó ôm lấy cô bé như muốn cô bé im lặng. Hiểu được ý anh hai, cô bé ngước lên nhìn Jungkook rồi lại ngồi yên trong lòng hắn.

" Thôi bọn con ra ngoài một chút ạ " - Nayeon nói rồi kéo Jungkook cùng Taehuynh đi ra bên ngoài tới khu vườn hoa hồng xanh, nơi bọn hắn có thể nhìn thấy hình bóng của nó.

Nhìn gương mặt lạnh lùng nhưng không thể dấu nổi sự bất lực, buồn bã của hắn khiến Nayeon tự dằn vặt trong lòng. Nhưng mà cô cũng không thể nói với hắn mọi chuyện, nguyên nhân Chaeyoung mất tích có liên quan đến Sana.

~ Hồi tưởng ~

" Chae đâu? Đã có chuyện gì xảy ra với cô ấy? Chuyện gì? " - Jungkook cùng Taehuynh bước vào nơi Kevin, Leo, Dahyun cùng Nayeon đang ngồi, Jungkook kích động nói lớn.

" Muốn Chaeyoung an toàn hãy bình tĩnh lại đi. Chắc chắn Chaeng không phải là mục đích cuối cùng của bọn chúng. Chúng ta không nên bứt dây động rừng " - Leo khoanh tay trước ngực nói, ánh mắt lạnh lùng nhìn ra bên ngoài trời

" Vậy bây giờ chúng ta phải làm thế nào? " -Taehuynh 

" Anh sẽ tìm thấy nơi bọn chúng giam giữ Chae, sau đó mọi chuyện sẽ chấm dứt " - Kevin nói rồi lạnh lùng đi lên phòng. Anh thực sự đã hiểu mọi chuyện, chỉ không hiểu nguyên nhân sâu xa bên trong. Tất cả mọi chuyện và cả người phụ nữ ấy...

Mọi người đều lẳng lặng ngồi ở đó, gian phòng rộng lớn, sang trọng nhưng ai cũng cảm giác chật hẹp, bó buộc. Đây là lần thứ ba hắn để nó rơi vào nguy hiểm. Chưa bao giờ hắn lại cảm thấy bản thân vô dụng, bất lực như lúc này.

- ----------------------------------

Kết thúc hồi tưởng, Nayeon thở dài một cái, sau đó kéo nhẹ tay Taehuynh ý muốn để hắn một mình trong lúc này.

Taehuynh và Nayeon vừa đi khỏi khu vườn, Sana bước tới nấp sau cây cột đèn lặng nhìn hắn. Hắn vẫn ngồi im trên chiếc ghế xích đu, làn gió lạnh phà vào gương mặt toàn mĩ của hắn, một giọt nước mắt lăn dài trên má. Ngay lúc này hắn chỉ muốn điên cuồng chạy đi tìm nó, ngay lúc này hắn chỉ muốn ôm chặt lấy nó vào lòng, hôn nhẹ lên trán nó. Nó rất sợ lạnh! Đúng. Là rất sợ lạnh. Mỗi lúc đến trường, vừa ngồi vào lớp nó lại kéo tay hắn áp lên má rồi cười khúc khích. Bất giác hắn nở một nụ cười, nước mắt lại rơi xuống. Chỉ khi có chuyện với nó, hắn mới biết bản thân yếu đuối đến chừng nào, thế mới biết mọi chuyện trên đời đều không thể làm hắn sợ hãi ngoại trừ nó. Kevin đã âm thầm cho người tìm kiếm nó, việc bây giờ hắn có thể làm là chờ đợi. Đúng như Leo nói, chúng thực sự đã theo dõi sát hành tung của từng người mới dễ dàng ra tay như vậy. Nhất cử nhất động của bọn hắn vẫn nên cẩn thận sẽ tốt cho nó hơn. Càng nghĩ hắn lại càng thấy khó chịu, hương hoa vẫn thoảng bay trong làn gió lạnh, nó có bị người ta hành hạ không? Nó có bị lạnh không? Hắn cười nhạt rồi khẽ nói với gió:

" Hai chín tết rồi, sao em còn chưa về? Đã hứa sẽ cùng đón giao thừa bên nhau... "

Sana cứ nhìn theo hắn mãi. Có thứ cảm giác gì đó thực sự khó chịu. Nhìn thấy hắn buồn như vậy cô thực sự đau lòng. Cũng không biết từ lúc nào, trái tim cô lại trao cho hắn. Có lẽ từ nhỏ cho đến bây giờ chưa từng có ai rửa vết thương cho cô, chăm sóc cô cẩn thận, tỉ mỉ. Cô chỉ biết quan tâm, chăm sóc người mẹ mù, sống cô đơn cùng cực trong nỗi sợ hãi. Lần đầu tiên có một người sợ cô đau, lần đầu tiên có một người nói với cô sẽ là người nhà của cô, sẽ bảo vệ cô và lần đầu tiên có người đã không bỏ cô lại khi cô bị thương! Đó là hắn. Chỉ có hắn mới làm trái tim cô ấm áp. Nhưng mà hắn lại đang đau khổ vì một người khác, trái tim hắn không dành cho cô. Cô nắm chặt bàn tay lại rồi bỏ đi. Từ xa Nayeon đều nhìn thấy hết mọi hành vi cử chỉ của cô.

- ---------------------------------

- Ngôi nhà ở vườn đồi -

Một người con trai mặc một bộ đồ đen, đội một chiếc mũ và bịt khẩu trang che hết gần nửa khuôn mặt anh tuấn. Anh bước vào khu vườn trong căn nhà sau đó đi vào ngôi nhà, một người con trai khác cũng đang ngồi trên ghế bàn ăn nhâm nhi li cafe nhìn ra bên ngoài cửa sổ. Nghe có tiếng động, cậu biết ngay là ai. Hoặc cô ấy.. Có lẽ sẽ không bao giờ tới nơi này nữa, hoặc là YoonGi...

" Anh có làm một li không? " - Chanyeol ngước đầu lên nhìn chàng trai bịt mặt

YoonGi cởi mũ ra, sau đó mở khẩu trang ra cười nhẹ đi tới ngồi đối diện Chanyeol, nói:

" Trời lạnh như vậy được nhâm nhi một li ca cao nóng hổi do em pha chế thì thật tuyệt vời "

Chanyeol nhún vai cười nhẹ rồi đứng dậy đi vào bếp.

YoonGi thở dài một cái rồi cũng nhìn ra khu vườn. Nơi đây làm cho người ta cảm giác thư thái thoải mái vô cùng dễ chịu.

" Của anh đây " - Chanyeol đặt li nước nghi ngút khói trước mặt YoonGi rồi ngồi xuống nhìn anh: " Chaeyoung vẫn ổn chứ? "

" Ổn. Bọn chúng cũng không bạc đãi cô ấy " - YoonGi vừa nói vừa uống một ngụm ca cao nóng

" Tại sao anh không cho Kevin biết địa điểm tới cứu cô ấy mà lại theo dõi âm thầm bảo vệ cô ấy ngay trong sào huyệt của bọn chúng? " - Chanyeol thắc mắc

YoonGi lắc nhẹ đầu đặt li nước xuống rồi nhìn Chanyeol:

" Mục tiêu của chúng ta vẫn là bà ấy. Ngày mai bà ta mới về nước, lúc đó anh sẽ ra mặt, mọi chuyện nên có câu trả lời rồi. Min Thị và Lee thị cũng không thể ngờ vực đấu đá nhau mãi được. Phải có điểm kết rồi. Anh cũng không muốn đợi ngày đưa Chaeyoung ra khỏi đó được nữa " - YoonGi cười nhạt.

" Em đi với anh " - Chanyeol nói

YoonGi nghe xong bật cười nhìn Chanyeol:

" Trước đây chúng ta ghét nhau đến mức nào nhỉ? "

Chanyeol cũng cười nhẹ rồi nhún vai.

YoonGi lại nhìn ra bên ngoài trời, nói:

" Lúc trốn thoát được anh đã quay lại nhà Chaeyoung, nhưng do bọn chúng lùng sục, anh cũng đã kiệt sức may nhờ Jennie ( xem lại chap 1 ạ) bắt gặp đã giúp anh trốn thoát bọn chúng. Vừa trở về lại gặp được em, có thể dễ dàng quan sát Chaeyoung và Daisy anh cảm thấy rất an tâm. Chúng ta đã sống trong hiểu lầm, thù hằn quá lâu rồi. Anh thực sự mệt mỏi và muốn nhanh chóng giải quyết hiểu lầm "

" Sau đó thì sao? Chúng ta vẫn là người thất bại trong tay Jungkook " - Chanyeol vừa dứt lời cả hai đều bật cười. Trong trái tim họ đều có điểm chung là có sự bao dung, nhân hậu và cả cô gái nhỏ ấy -Chaeyoung.





Về chuyện của Lisa và Jennie các cậu nghĩ sao??? Au đang rất tức giận , Au muốn tu lắm nhưng đã đụng đến chị nhà là Au k để yên đâu. Tự dưng các shipper JenLiz lại lôi Jisoo vào nx cơ chứ , k biết Jisoo đã biết chưa nx nhưng Au mong chị k biết để cứ tiếp tục vui vẻ, sau này k bt bọn k có não ấy có lôi Pặc Dẹo của Kookie nhà ta zô hông nx.Ns j thì ns chứ Au rất ghét bọn Only , OT2,OT3 .

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net