CHAP 2

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


  Tôi bước vào quán bar quen thuộc và ngồi ở nơi mình thường ngồi. Cuối cùng tôi cũng có thể thả lỏng mọi suy nghĩ trong đầu. Thật sự là lúc này trong đầu tôi như rối nùi khi nghe về cuộc hôn nhân quái gỡ ấy. Làm sao 1 tên ăn chơi như tôi có thể kết thúc như thế này? Tất cả là do kết hoạch chết tiệt của cha mình và bạn thân của ông ấy, ông ấy đe dọa sẽ tịch thu nhà , xe, thậm chí cả thẻ ngân hàng của tôi nếu tôi không đồng ý. Tôi thật sự không còn cách nào khác.

"Argh..Thật là bực mình!" Tôi vừa nói vừa nốc hết ly rượu trước mặt.

Tôi lấy ra tấm ảnh từ túi và nhìn nó "Ít ra cậu ta nhìn có vẻ đáng yêu"

Đúng vậy. Chính là hình cùa Lee Ji Hoon. Cậu ta là người tôi phải lấy trong vài tuần nữa. Tôi không phủ nhận là mình đều thích cả nam lẫn nữ. Tôi không quan tâm, tôi chỉ cần biết người ấy nhìn đẹp là được. Nhưng vấn đề ở đây là chẵng phải còn quá sớm sao. Tôi còn quá trẻ và đầy nhiệt huyết. Chỉ 1 người chẵng bao giờ làm tôi hài lòng.

Ngày mai, tôi và cha mình sẽ về Hàn Quốc và gặp cậu ta. Tôi mong là cậu ta không thuộc dạng ngốc vì tôi không thể chịu được khi có kẽ ngốc xung quanh mình. Tôi đã từng gặp cha cậu ấy 1 vài lần và bị bắt buộc phải cư sử lịch thiệp trước mặt ông ấy. Một vỏ bộc hoàn hảo. Nếu tôi không tạo dựng hình tượng như thế thì..tất nhiên là cha tôi sẽ đóng băng hết mọi thứ và tất nhiên tôi sẽ không để đều đó xảy ra. Chết tiệt! cha tôi ông ấy thật sự bắt thớt tôi ngay từ đầu. Và nhờ ơn trời vì diễn xuất hoàn hảo của tôi và cuối cùng tôi phải lấy cậu ta.

Tối nay thật sự chẵng có tâm trạng để chơi bời. Mặc dù nhìn người cố gắng gây sự chú ý vì họ biết tôi giàu có nhưng thật sự chẵng có tâm trạng. Thường thì vào ngày cuối tuần như thế này thì tôi sẽ ngủ cùng với 1 vài cô gái hoặc chàng trai để thỏa mãn như cầu của mình. Nó như 1 thói quen mất rồi. Tôi không dám tưởng tượng đến cuộc sống tôi như thế nào khi kết hôn. Tôi phải bỏ hết mọ thói quen xấu đó và trung thành với duy nhất 1 người. Thật sự tôi có thể làm điều đó. Thở dài và quyết định về nhà.

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

JiHoon POV

"Cha, con thật sự phải đi sao?" Cha tôi sắp xếp 1 cuộc gặp mặt với gia đình Soonyoung. Và tôi chẵng muốn đi chút nào. Tôi chưa sẵn sàng đễ gặp gia đình thông gia của mình.

"Tất nhiên rồi con trai. Mọi thứ sẽ trở nên kỳ lạ nếu cô dâu không có mặt." Khoang đã. Có phải cha tôi nói cô dâu? Tôi là cô dâu?? Không...tôi sẽ là vợ sao?? Không đời nào!!

"Cô dâu? Ý cha là sao?"

"Oh...cha quên nói cho con biết là con sẽ là vợ" Cha tôi nhìn tôi cười, tôi thề là ông ấy sẽ không nói cho đến khi tôi hỏi.

"Không!! Cha chưa từng đề cập đến. Con là chồng. Không phải là vợ!!" Tôi giận dữ.

"Nó không phải là chuyện cần phải quan tâm con trai à. Sau này , sau khi cả 2 lấy nhau , có thể bàn bạc với nhau sau. Nhưng hiện tại thì mọi thứ cứ diễn theo kế hoạch ok" Chúng ta cần phải bàn bạc về chuyện này. Nó thật sự làm tổn thương lòng tự trọng của tôi. Tôi sẽ không dể chuyện đó xảy ra.

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Soonyoung POV

Sau khi đến Hàn Quốc tôi nhận ra có rất nhiều thứ thay đổi. Tôi đi sang nước ngoài khi 8 tuổi và bây giờ đã 20.

"Ahh...vẫn còn sớm" Tối tự nói với mình và nhìn đồng hồ 12.30PM. Tôi vươn người "Hmm..mình nên đi vòng vòng trước cái đã..dù sao vẫn còn sớm để về nhà" Tôi quyết định đi thăm quan trước khi về đến căn hộ của mình.

Tôi quyết định đến Myeongdong vì tài xế taxi bảo nới đó có rất nhiều nơi để thăm quan. Sau khi đi vòng quanh bụng tôi bắt đầu gào thét. Tôi dừng ở 1 nhà hàng bán mì. Ở Mĩ rất khó tìm một nhà hàng bán mì ngon như ở đây trừ khi tự mình nấu. Trong khi đợi thức ăn tôi bắt gặp 5 chàng trai bước vào nhà hàng và họ thật sự rất ồn ào.

Người ồn ào nhất là chàng trai cao to và gương mặt khá đẹp. Kế bên cậu ta là 1 chàng trai cũng cao như cậu ta, đội mũ beanie. Chàng trai lùn nhất là người cười không ngừng, tất cả là do người có lẽ là bạn trai cậu ấy đang nắm tay không ngừng chọc ghẹo cậu ấy. Và cuối cùng mắt tôi chuyển sang chàng trai có khuông mặt nhỏ và đẹp hơn cả con gái, khi cậu ta cười và đôi mắt cười của cậu ấy. Chẵng biết sao nhưng tôi có cảm giác mình đã gặp người này ở nơi nào rồi. Tôi chẵng quan tâm khi đồ ăn của tôi đến.

Đầu tiên tôi nghĩ mình nên mặc kệ họ, nhưng thật sự rất khó chịu vì họ rất ồn ào. Chỉ khi tôi vừa chuẩn bị phàn nàn thì lời nói của chàng trai cao to ấy làm tôi bất ngờ.

"Yah..Jihoon..kể cho tụi em nghe về chồng tương lai của hyung đi. Anh ta tên là gi? Soon...cái gì dó?" Cậu ta hỏi chàng trai xinh gái ấy.

"Anh ta tên là Kwon SoonYoung. Và anh ta không phải chồng tương lai mà là vợ tương lai. Tại sao lại nhắc đến anh ta? Chẵng vui tí nào" Chàng trai ấy nhăn nhó và đổi chủ đề.

Vậy là cậu ta là Lee Jihoon? Vợ tương lai của tôi. Chẵng trách tôi lại thấy quen quen. Chàng trai trong tầm hình cha tôi đưa cho. Cậu ấy có vẻ đẹp hơn trong hình. Tôi cười thầm khi có 1 người vợ đẹp và đáng yêu như thế. Và cậu ấy dám đòi làm chồng sao. Tất nhiên tôi là người làm chồng. Tôi tiếp tục âm thầm quan sát cậu ta và thật sự không thể chối cãi cậu ấy rất đáng yêu. Tôi thề là tôi gần như ngơ người vì cậu ấy. Tôi giật mình cắt ngăn dòng duy nghĩ lố bịch ấy. Không! Không thể là yêu từ ánh nhìn đầu tiên được? Tôi tự hỏi. Nhưng tôi chưa từng bao giờ cảm thấy mình như thế này cả.

Khi thấy 5 người rời khỏi , tôi quyết định đi theo. Tôi kéo nón thấp xuống che đi mặt mình. May mắn là hôm nay tôi đội nón, tôi có thể đi theo họ. Có lẽ tôi sẽ trở thành 1 tên bám đuôi biến thái. Nhưng sẽ không vì theo dõi vợ sắp cưới của mình đâu phải là chuyện xấu.

Sau đó , tôi đến căn hộ của mình và không khỏi nghĩ đến điều này. Tôi có thể thấy cậu ấy cười, gương mặt đáng yêu dó và mọi thứ. Chỉ nghĩ đến thôi tôi đã cảm thấy mình phấn khích khi có người vợ như thế. Nhưng khoang đã, Soonyoung à mày đang nghĩ gì thế!! Mày đang nghĩ về cậu ta sao? Thật sự thì chuyện gì đang xảy ra thế này? Cậu ta vừa mới làm thay đổi 1 thằng ăn chơi như tôi sao? hàng loạt câu hỏi không hồi đáp cứ liên tục xuất hiện trong đầu tôi.

Yahh! Lee Ji Hoom em làm gì với tôi thế này? Tôi hét lên trong tìm thức trước khi chìm vào giấc ngủ.  

END CHAP 2.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net