Chap 11

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Nghe ông nói hắn cứng họng, đúng hắn không thể tha thứ, nhưng hắn sẽ cầu xin cậu, cầu xin cậu 1 ân tình, vì....vì cái gì để cậu về bên hắn bây giờ không có, hắn chợt nhận ra.

-"Ba thấy thằng bé, mẹ mình vì tiểu tam đó mà chết, lại bị ba ghẻ lạnh vì con ngoài giá thú kia, vậy mà 1 lần oán hận cũng không, ấy vậy mà còn bị ám hại lại, tôi thương cậu, nên giao công ty cho cậu, gả thằng bé cho cậu, bù đắp lỗi lầm tôi gây ra cho cậu cũng như mong thằng bé được sống sung sướng 1 chút, nhưng do tôi tính sai, gả thằng bé cho cậu làm cuộc sống nó bi thảm như bây giờ là do tôi sai, tôi có lỗi với thằng bé. Từ giờ tôi sẽ ở lại quản lý công ty, cậu muốn làm gì đó thù làm. Với lại cậu cũng đừng mong có chút thông tin gì từ thằng bé, cậu về đi"

Không để hắn nói, ông nhắm mắt lại, ông cầu mong lần này cậu rời xa nơi đây cậu sẽ được sống hạnh phúc, ông sẽ tìm cơ hội bù đắp cho cậu.

Nghe ông nói vậy, hắn phải nói sao nữa. Hắn biết 1 khi ông đã quyết định thì sẽ không thể thay đổi, hắn đành đứng dậy lê thê đi ra khỏi bệnh viện, hắn đi bộ về, trên đường đi, hắn như người mất hồn, tông vào mấy gã say rượu, bị mấy gã đánh tơi bời. Hắn có thể đánh lại nhưng hắn không muốn, hắn 1 chút đau đớn trừng phạt bản thân.

Bị đánh xong, hắn cố đứng dậy, đi về biệt thự.

Trước cổng, hắn nhìn vào, sao biệt thự lạnh lẽo quá, có lẽ do cậu đi rồi. Hắn đi vào bếp, lấy bình rượu ra, ngồi bệch dưới đất uống, vừa uống vừa khóc, vừa gọi tên cậu, vừa xin lỗi. Hắn tự lấy gậy đánh mình, tự lấy dao rạch da của bản thân, nhưng chắc tự làm không đau bằng người mình yêu hành hạ mình đâu nhỉ?

Mặc kệ vết thương, mặc kệ máu chảy, hắn vẫn uống rượu đến ngất đi. Sáng sau được mấy người vệ sĩ thấy nên đưa vào viện. Cứ vậy hắn hành hạ bản thân mãi........

Còn cậu, sau khi được JB đưa sang Mỹ, cậu không muốn dựa vào họ cậu muốn tự lập nên cậu xin JB một khoảng tiền, sau đó tự mua vé máy bay sang Pháp. JB muốn ngăn, muốn chăm sóc cậu, nhưng cậu kiên quyết anh đành để cậu đi.

5 năm sau....

THE END CHAP 11.

Chap mới đây bà con ơi^^

Chúc mọi người đọc truyện vui vẻ^^

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net