Chap 1

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Mình sẽ đổi độ tuổi của các nhân vật luôn nhé!!
-----------------------------------------------------------

Hôm nay là một ngày đẹp trời, nhưng hình như có một người không hề nghĩ như vậy!
-KHÔNGGG!! ba mẹ mau tỉnh dậy đi! Anh Hai ...!!-Giọng một cậu bé trạc 15 tuổi run lên. Đó chính là Park Jihoon
-Các người sao lại làm như vậy! Mau làm cho họ tỉnh dậy mau lên!!-Jihoon mất bình tĩnh la lên
-Nhóc con mau im lặng lại nếu mày không muốn là người tiếp theo nằm xuống!-một tên mặc áo đen nói.
Hình như câu nói đó đã rút hết can đảm của Jihoon
( Tội ẻm vãiii)
-Dạ cậu chủ đã xử xong!-tên mặc áo đen lúc nãy nói
-Tốt!-một thanh niên tầm 25 tuổi lên tiếng.
"Cậu chủ? Chẳng phải là người sai những tên này giết hại ba mẹ và anh hai mình sao?" Nghĩ đến đây làng căm hận trong lòng Jihoon dâng lên.
-Anh! Có phải chính anh là người đã sai những tên này giết ba mẹ và anh hai tôi phải không?-Jihoon đến đây đã không biết sợ là gì, chỉ tay thẳng vào mặt hắn.
-À! Thằng này mày ngon, mày dám chỉ vào mặt cậu chủ tao rồi mắng sao!-nói xong, tên áo đen liền tiến tới tát vào mặt Jihoon
-Có phải mày chán sống rồi không?"-vừa nói, tên áo đen lại tát thêm một bạt tay vào gương mặt trắng nõn của JungKook.
Liên tiếp nhận hai cái tát từ tên mặc áo đen, Jihoon cảm thấy trước mắt mờ kịt chỉ kịp nhìn thấy hắn đang nhìn mình rồi lập tức chỉ còn một màu đen.
- Cậu chủ có cần giết nó không?-tên áo đen lên tiếng.
- Không cần! Các ngươi lui ra đi để cậu nhóc này ở lại với ta!-Hắn nãy giờ chứng kiến hết toàn cảnh trước mặt, cậu bé đó thật kì lạ, nhìn cậu bé đó hắn có cảm giác muốn được bảo vệ. "Bảo vệ?" Mình đang nghĩ cái gì vậy đường đường là Kim Samuel mà có ý muốn bảo vệ người khác sao.
Suy nghĩ một hồi hắn quyết định không suy nghĩ nữa, nhìn cậu bé trước mắt nằm bất tỉnh dưới sàn, trên mặt vẫn còn đỏ vì hai cái tát của tên thuộc hạ mình tát hồi nãy. Hắn tiến tới ẵm Jihoon lên bước ra khỏi Park gia đưa Jihoon về nhà mình.
Về đến biệt thự, hắn bước vào tất cả người hầu đang làm phải bỏ việc quay qua chào hắn khi hắn đi qua.
"Cái gì cậu chủ đem người lạ về nhà?" Đây là câu hỏi đang tồn tại trong đầu của các người làm.
Lên tới phòng, hắn đặt Jihoon xuống giường, cho Jihoon một tư thế thoải mái nhất khi ngủ. Nhìn Jihoon ngủ thật bình yên, đôi mắt đẹp ngất ngây dù cho cậu đang nhắm mắt, làn da trắng nõn nhờ ánh sáng dịu nhẹ bên ngoài chiếu vào làm cậu bây giờ chẳng khác gì một thiên thần, đôi môi nhỏ xíu khép hờ làm người ta nhìn vào là chỉ muốn cắn. Đôi mắt hắn dừng tại bờ ngực lấp ló sau chiếc áo sơ-mi đứt cúc, nghĩ tới đây, cự vật bên dưới của hắn bắt đầu cương cứng lên.
Hắn bắt mình phải kiềm chế nhưng nhìn tới con người phía trước hắn không kiềm chế được, tiến tới đầu giường, đem gương mặt tuấn tú của mình cúi xuống gương mặt tựa như thiẻn thần kia (thông báo khẩn cấp hiện giờ họ chỉ cách nhau 0.5 cm là môi chạm môi >_<) đặt môi hắn lên đôi môi của cậu, hương vị ngọt đang dần lan tỏa trong miệng. Hắn điên cuồng mút mát, chiếc lưỡi hư hỏng của hắn tách nhẹ hai môi của cậu, trong khi lưỡi của hắn đang đi tham quan khoang miệng cậu thì tay hắn cũng không yên vị một chỗ, hắn luồn tay vào chiếc áo sơ-mi của cậu, đùa nghịch với hai đầu ngực hồng hào của cậu.
Có cảm giác khó chịu, hai chân mày cậu nhíu lại nhưng mắt vẫnkhoong chịu mở ra.
Hắn thấy vậy có đôi chút thỏa mãn nhưng chợt nhớ sức khỏe cậu không tốt nên đành luyến tiếc buông ra. Hắn thề khi sức khỏe cậu tốt trở lạk hắn sẽ ăn sạch sành sanh cậu luôn

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net