Chương 1 : Lừa Dối

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

" Taehyung hôm nay em bận trực ca đêm nên không về nhà , anh khỏi chừa cơm em nhé , em ăn ở ngoài lun ." tôi vòng tay ôm chặt người con trai đó khẽ nói .

" Bảo bối à nhớ về sớm nghe không? " Kim Taehyung cũng vòng tay qua ôm lấy tôi khẽ hôn lên má tôi .

" Ừm ! vậy em đi đây bye bye "

" Bye bảo bối "

Tôi vừa đi ra khỏi cửa Kim Taehyung thấy tôi đã lái xe đi thì lấy điện thoại ra gọi cho một cô gái.

" Cô ta đi rồi , em đến đi hôm nay cô ta sẽ về trễ nên chúng ta có thể ân ái rồi " hắn nói với giọng đểu .

" Được rồi em qua ngay , em nôn nóng lắm rồi anh yêu à " đầu giây bên kia giọng nũng nịu

Jung Hyeri ( tôi ) là một bác sĩ xinh đẹp , rất có tài tôi được rất nhiều người ái mộ , thầm mến nhưng khi gặp anh ta Kim Taehyung một giám đốc công ty bất động sản .

Lúc đầu tôi gặp anh ta là ở tiệc sinh nhật của một người bạn , tôi không hề để ý anh ta nhưng anh ta mặt dày đeo bám tôi , nên tôi cũng đồng ý đại . Nhưng rồi thời gian đã làm tôi yêu hắn hơn , hắn luôn muốn tôi nhưng không được , tôi bảo khi nào kết hôn hãy tính sau . Rồi tôi ngày càng bận rộn ở bệnh viện hơn , hắn nhân cơ hội đó lén lúc quan hệ với thư kí bên cạnh hắn là Park Shin Hye . Là một thư kí mới được tuyển vào công hắn , ngay lập tức đã quyến rũ hắn quan hệ . Tôi nào biết rằng hắn đã lừa dối tôi quan hệ với ả ta .

Lúc tôi đến bệnh viện thì chợt nhớ là mình bỏ quên chìa khóa phòng khám ở nhà " hazz... dạo này mình đãng trí quá " vỗ vỗ đầu rồi lái xe về nhà .

Về đến nhà thấy cửa không khóa tôi đẩy vào . Định vào phòng ngủ thì nghe âm thanh ám muội vang lên .

" ưm...ưm...Tae à ... nhanh lên em muốn"
Âm thanh dâm đãng của Park Shin Hye vang lên khắp nhà .

" Khi nào anh chia tay cô ta thế ? " Ả ta nép vào người hắn .

" Không lâu đâu , sớm thôi em yêu "hắn hôn lên môi ả .

" Anh nhanh giải quyết sớm đi , em không muốn lén lút như vầy đâu " ả ta ôm cổ hắn hôn lên cổ hắn làm hắn bị kích thích đè ả ta xuống .

" ân... được rồi bảo bối " hắn nắn ngực ả làm ả sướng điên lên càng rên la . Hắn hôn lên môi ả rồi dọc xuống ngực hắn cởi quần áo ra , rõ ràng khi đang mặc trên mình quần áo thì nhìn hắn qua chỉ là một chàng trai có thể hình gầy yếu , nhưng bây giờ khi cởi ra thì trên thân thể to lớn dầy đặc cơ bắp rắn chắc , tràn ngập tính xâm lược , cự căn thô to giữa hai chân đã sớm ngẩng cao đầu , đỉnh đầu đỏ đậm có rỉ ra chút niêm dịch, bởi vì dục vọng chưa được thõa mãn mà thân thể trắng như sữa vặn vẹo trên drap giường dụ dỗ dục vọng sâu nhất nơi đáy lòng của người đàn ông phải trào dâng , muốn tiến vào giữ lấy ả sau đó chơi đùa . Âm thanh hoan ái vang lên không ngừng cùng với hai thân thể đang dây dưa trên giường . " Haha thân thể em mang lại cho anh khoái cảm nhiều lắm đấy , cô ta lúc nào cũng ăn mặc kính đáo che đậy . Chán chết đi được " .

Tôi đứng đó cố ngăn lại từng tiếng nấc nghẹn của mình . Người đàn ông đó lừa dối tôi , tôi một lòng một dạ yêu hắn hết lòng mà hắn nỡ đối xử với tôi như vậy . Thì ra những lúc không có tôi ở nhà hay hắn ở công ty bọn họ hay lén lúc qua lại với nhau rồi . Hắn theo đuổi tôi chỉ vì xinh đẹp nhưng tôi lại không chịu cho hắn nên hắn dần dần chán tôi . Bọn đàn ông các người đều như nhau chỉ muốn thân thể phụ nữ thôi . Nghĩ tới đây trái tim tôi đau đớn tột cùng như muốn ngừng thở luôn vậy , ngay lúc này trong phòng phát ra tiếng thở dốc của Kim Taehyung quyện vào tiếng rên rỉ của Park Shin Hye .

Haha ....
Nếu mà tôi không về và phát hiện ra chuyện này thì bọn họ còn lừa dối tôi đến khi nào nữa. " Kim Tae hyung bỉ ổi anh có người tình ở ngoài thì tôi củng có thể vậy , đáng lý ra tôi gìn giữ thân thể này là để sau khi kết hôn xong tôi cho anh mà anh nỡ đối xử như vậy với tôi , tôi cũng sẽ đi tìm tình nhân cho anh xem !!! " .

Lau nước mắt xong tôi phóng xe lao nhanh đến bar club

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#ngontinh