Chương 5 : Tôi không tiếp anh !!!

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Vừa bước ra khỏi cửa tôi lái xe thẳng về nhà , đẩy cửa vào tôi liền nằm xuống sofa xoa xoa hai bên thái dương phần dưới vẫn còn đau tôi khẽ nhăn mặt . Cố quên đi chuyện đêm qua , tôi ngó nhìn xung quanh không có Taehyung ở nhà chắc hắn ta tới công ty rồi . 

Tôi lắc đầu muốn quên đi người đàn ông đào hoa đó , lấy điện thoại ra 12 cuộc gọi của Hana là đồng nghiệp của tôi cũng là bạn thân nhất của tôi chắc đêm qua không thấy tôi đến bệnh viện nên gọi xem tôi có chuyện gì không đây mà , tôi gọi lại cho Hana . 

...............

" Jung Hyeri , tối qua cậu đi đâu thế ? vừa thấy vào bệnh viện xong chạy đi luôn vậy hả . Gọi cũng không nhấc máy biết tớ lo cho cậu lắm không ? " Vừa gọi cho Hana thì đầu dây bên kia la lớn lắm tới bên này muốn lủng cả màng nhĩ , nhưng nghe Hana nói vậy cũng đủ biết Hana lo lắng cỡ nào tôi đành cười trừ .

" Tớ bận chút chuyện thôi , do để máy chế độ rung nên không nghe máy cậu được , tớ xin lỗi nhé . " 

" Hừm , cậu làm tớ lo gần chết mà nhớ lát đến bệnh viện nhé nghe nói có bệnh nhân tìm cậu đấy . "

" Ai thế nhỉ ? " . tôi thầm nghĩ . " Được lát tớ sẽ đến . "

" Hana này , tớ mới phát hiện ra một chuyện . "

" Chuyện gì thế ? "

" Tên khốn Kim Taehyung hắn phản bội tớ , hắn mây mưa bên ngoài với thư kí của hắn , mà còn đưa về nhà tớ làm chuyện không biết xấu hổ nữa chứ , đêm qua tớ vừa phát hiện nếu không thì không biết hắn còn lén lúc tới khi nào ... " . Tôi nói trong sự tức giận nhưng tôi không còn yêu hắn nữa nên bây giờ tim tôi cũng bớt đau nhiều rồi , Hana là bạn thân tôi nên tôi cũng không muốn giấu chuyện này tôi muốn tâm sự muốn phóng tất cả nỗi đau của mình ra ngoài . 

" SAO ... để tớ đi băm anh ta ra thành trăm mảnh sau đó thả cho cá ăn . " Hana cũng tức giận không thua kém tôi . 

" Hana , không cần đầu tự tớ có cách giải quyết , tớ không muốn cậu dính líu tới anh ta nữa . " kí ức bỗng chốc ùa về làm tim tôi cũng hơi nhói đau , tôi và anh ta bên nhau cũng 5 năm trời còn sắp kết hôn nữa chứ . 

" Thôi Hyeri quên hắn ta đi , người như hắn không đáng để cậu yêu , cứ coi hắn ta như cho đi , đến lúc phải mở cửa thả chó rồi cần gì loại đàn ông ấy !!. " 

" Được , ý kiến không tồi đến lúc phải mở cửa thả chó rồi hahaha . " tôi nghe Hana nói mà bên này làm tôi cười khúc khích , cô nàng này độc miệng thật . 

" Nè , đến bệnh viện đi rồi tụi mình đi ăn sẵn tiện kể đầu đuôi sự việc cho tớ nghe nào !!! " tôi và Hana chơi chung với nhau từ thời cấp 3 đến giờ cả hai đều đam mê làm bác sĩ nên quyết cùng nhau học một ngành nên tình cảm của cả hai rất tốt , cứ như hai chị em vậy .

Tôi lái xe đến bệnh viện thì chuông điện thoại reo lên là hắn ta Taehyung tôi nhấc máy thì đầu dây bên kia tỏ vẻ lo lắng cho tôi .

" Hyeri em đang ở đâu đấy , anh lo cho em lắm biết không ? " Hắn tỏ vẻ quan tâm lo lắng cho tôi . 

" Đang ở bệnh viện , do có bệnh nhân nên tối nay em không về nhà khỏi lo cho em ." tôi kinh tởm hắn nhưng vẫn trả lời lịch sự với hắn , để tôi coi hắn còn diễn đến khi nào .

" Ừm ... vậy mai em có về không ? "

" Không biết , nhưng nếu rảnh thì mai em về , thôi em cúp máy đây . " tôi không muốn nói nhiều với hắn nên cúp máy liền .

" Á... " Đang lái xe vào nhà xe thì một chiếc xe màu đen bóng loáng chạy nhanh qua mặt tôi , tôi nhanh chóng thắng xe lại bước ra định la người chạy xe kia thì xe kia cũng dừng lại . 

" Này ... xuống xe ngay cho tôi , tôi muốn nói chuyện !!!" tôi thấy chiếc xe dừng lại , tôi tiến đến .

" Cô muốn gì ? " người trên xe bước xuống là hắn ta tên đêm qua . 

" Ha ... anh nực cười quá , chạy xe kiểu gì vậy , đây là bệnh viện chứ không phải chỗ đua xe anh chạy kiểu đó lỡ gây tai nạn thì sao ? còn ở đó hỏi tôi muốn gì à. " tôi nhận ra hắn nhưng giả vờ không quen biết hắn vì không muốn có chuyện gì dính tới hắn .

" Muốn bao nhiêu tiền ? " hắn dường như cũng nhận ra tôi nhưng nhìn tôi không phản ứng gì trước hắn cả nên hắn thầm nghĩ " không lẽ cô ta quên mình rồi nhỉ ? "

" Anh nghĩ cái gì cũng giải quyết bằng tiền à , dù tôi không bị sao nhưng tôi cảnh cáo anh từ nay lái xe cho đàng hoàng dùm cái . " tôi định quay lưng bỏ đi thì bị một bàn tay to lớn bắt lại .

" Em quên tôi rồi sao cô gái nhỏ ? À không bác sĩ Jung mới đúng !! " hắn nở nụ cười tỏa nắng kéo tôi đến gần .

" Anh ... buông tôi ra ... tôi không quen anh ... " tôi giằng tay hắn ra nhưng hắn cứ nắm chặt .

" Giả vờ quên tôi à hay là muốn tôi đem những bức ảnh của em đi phát tán hả ? " hắn gian tà hỏi tôi làm tôi có chút rùng mình . 

" Ở đây là bệnh viện mong anh cư xử đàng hoàng một chút , dù gì thì tôi cũng là bác sĩ ở đây nên anh giữ ý tứ giùm tôi . "lúc này hắn buông tôi ra . 

" Hay là mình đi nói chuyện chút đi . "

" Tôi không rảnh , có bệnh nhân đang tìm tôi nên phiền anh đi về đi tôi không rảnh tiếp anh . " 

" Tôi là bệnh nhân tìm em đấy , lúc nảy tôi nghĩ khi em về sẽ đến bệnh viện nên đến tìm em nhưng em về nhà nên tôi đành nhắn gọi em đến đây . "

" Vậy... tôi không tiếp anh ! "

" Này em thấy có bác sĩ nào mà không nhận bệnh nhân đâu chứ ? "

" Anh bệnh nhân ư ? anh bệnh gì ? "

" Tôi cũng là người cũng bị bệnh chứ ! "

" Được , vậy lên phòng khám đi tôi khám cho anh , nhưng khám xong thì đừng làm phiền tôi nữa . " 

" Được . " tôi đâu ngờ mình sắp bị dính bẫy hắn ta rồi ....

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#ngontinh