Chương 17,18

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


  Bọn họ không cần chức tổng tài kia, bọn họ chỉ mong Kwon Ji Hyun có thể khỏe mạnh, bọn họ còn có thể là một gia đình. Ở trong nhà này, nếu không phải Kwon Ji Hyun luôn chiếu cố bọn họ, hai mẹ con họ giờ cũng không biết đang lưu lạc nơi nào, bà thực sự xin lỗi Han Hani, tuy trái tim bà ấy đã chết từ lâu, bởi vì yêu mà giữ lại, bởi vì cho nên làm tổn thương, cho tới bây giờ, chẳng những là tổn thương người khác còn làm tổn thường chính mình.

Kwon Ji Yong vỗ nhẹ lên bả vai mẹ mình, "Mẹ, không cần lo lắng, con sẽ tìm cách." Hắn nhìn bầu trời u ám bên ngoài, cảm giác như có hòn đá đè nặng không thở nổi.

Điện thoại di động hắn để quên trong xe liên tục vang lên.

  Hyun Seung có chút mất mát, tắt điện thoại trên tay, cậu đã gọi hơn ba lần cho Ji Yong, vẫn không có ai nhấc máy, tia nắng cuối cùng đã biến mất, cậu cố gắng lấy lại tinh thần, cầm di động lên gửi đi một tin nhắn.

Nhẹ nhàng ấn một nút.. Cậu kéo chặt quần áo trên người, một mình cô đơn đi trên đường, cậu nhìn chiếc bóng của mình bị đèn đường phản chiếu, cậu làm bạn với chiếc bóng của mình. Ánh chiều tàn chiếu trên mặt cậu, nổi bật hai chiếc má trắng nõn, cậu như một đóa hoa trắng nhỏ nở trong sương sớm, không xuất chúng, nhưng lại khiến người khác thoải mái khi ngắm nhìn.

Cậu dừng bước, nhìn chiếc xe ngừng ngay trước mặt mình, bên cạnh xe có một người đàn ông, hắn dựa vào xe, trên tay cầm một điếu thuốc, vẻ mặt dường như rất nặng nề.

Một người đàn ông tuấn tú, cậu nghĩ, ngũ quan của người đàn ông này thật hoàn mĩ, tuy không quen biết, chỉ là những một chút hành động nhỏ của người đó cho cậu biết, hắn nhất định là người không hay cười, môi hắn khẽ mím lại, cả người toát ra vẻ lãnh lẽo, đường nét gương mặt như điêu khắc, ngũ quan anh tuấn sáng ngời, chiếc mũi cao, bờ môi mỏng, nghe nói những người như vậy rất lạnh lùng, mà hắn, phải không?

Người đàn ông tắt điếu thuốc trong tay, ánh mắt luôn rất trầm tĩnh, mơ hồ tạo khoảng cách với mọi người xung quanh.

Hắn đột nhiên ngẩng đầu lên, cứ như vậy không ngừng đánh giá chàng trai trước mặt mình. Đôi môi khẽ nhướng lên lộ ra vẻ châm chọc.

  Chiếc áo màu trắng ôm lấy thân thể gầy yếu, cậu có khi còn chưa được 1m60, gương mặt lại bầu bầu, thoạt nhìn cậu với tuổi thực tế còn trẻ hơn rất nhiều, thật khống giống người hai mươi tuổi, giống học sinh trung học thì đúng hơn.

Đôi mắt màu trà khẽ nheo lại, cảm giác như toàn thân người đàn ông tỏ ra sự thờ ơ, lãnh đạm.

Jang Hyun Seung vội vàng kéo lại áo mình, cậu có thể cảm nhận rõ ràng, hắn đang chăm chú nhìn cậu, không chút khách khí... nhìn cậu.. từ trên xuống dưới... Cậu lại không thể thoát khỏi ánh mắt của hắn, khiến thân thể hơi chút run rẩy.

Cậu vội vàng bước qua hắn, không có nhìn hắn lần thứ hai. Cậu đột nhiên nắm chặt chiếc điện thoại trong tay, lại có chút chua sót hiện ra trong lòng...

Bước chân của cậu nhanh hơn một chút, rất nhanh muốn thoát khỏi nơi ngột ngạt khó thở này.

  Hắn vẫn nhìn chằm chằm bóng lưng có chút hốt hoảng của cậu, khóe môi lại cười như không cười, khóe môi cong cong, lại ẩn giấu sự độc ác và tàn bạo khủng khiếp, chỉ cần là con mồi hắn đã nhìn trúng, chưa từng có kẻ nào đã thoát được, cũng không có kẻ nào sẽ có được kết cục tốt đẹp.

Hắn lấy điện thoại của mình, đưa lên tai, "Hôm nay thế nào?" Tiếng nói lạnh như băng giống như con người hắn, nghe không ra hắn cảm xúc gì, hoặc tâm của người này cũng đều là lạnh.

"Còn có thể thế nào?" Tiếng nói bên kia truyền lại trong điện thoại, "Anh không phải đều đã đoán được, kế hoạch này rất hoàn hảo, tất cả đều đúng như chúng ta dự đoán. Hôm nay, Kwon Ji Min tới đây, Kwon Ji Yong cũng tới, bọn họ cũng không ngốc nhưng lại không thông minh bằng anh." Kikwang  lẩm bẩm một lúc, "Jun, cậu thực sự rất đáng sợ, tôi thực may mắn, tôi là bạn của cậu, không phải đối thủ của cậu."

  Yong Jun Hyung khẽ nhếch khóe môi, "Hiện tại cậu cũng có thể làm đối thủ của tôi" ngữ khí của hắn rất đứng đắn, khiến cho Lee Kikwang lạnh sống lưng, người này, nói đùa cũng thật dọa người.

"Đúng rồi, khi nào cậu tới gặp bọn họ?" Kikwang hỏi một câu, sợi dây đã thả ra, có thể câu cá rồi chứ?

"Ai nói tôi muốn gặp họ?" Yong Jun Hyung lạnh lùng nói, "Tôi chỉ muốn gặp một mình Kwon Ji Yong." Nói tên Kwon Ji Yong, không ai có thể nhìn thấy trong ánh mắt hắn có sự ghen tị mà chính hắn cũng không hề biết.

Khóe môi hắn lãnh đạm cười, đôi mắt màu trà cũng lạnh lẽo như muốn giết người.

"Được, tôi biết rồi." Kikwang trả lời, hắn đã biết mình phải làm gì.

Buông điện thoại trong tay xuống, hắn ném sang một bên, di động rơi trong xe, chếc điện thoại đắt tiền đã rơi thành hai mảnh, hắn không thèm nhìn, lấy hộp xì gà trong túi, hắn phát hiện, bên trong hộp đã không còn điếu xì gà nào.

Hắn đóng hộp lại, khẽ đưa tay, hộp xì gà trong tay đã nằm gọn trong thùng rác bên đường.

Hắn ngồi lên xe, có chút mệt mỏi, lái xe rời đi. Đi qua một lối nhỏ, hắn dừng xe, đi xuống, từng đợt gió thổi qua quần áo của hắn, hắn vẫn không nhúc nhích giống như một pho tượng.

  Lạnh lùng, trầm tĩnh, không có chút biểu cảm gì.

Trong một quán nhỏ ven đường, Hyun Seung bê một bát súp lên uống, cậu khẽ xoa hai tay mình với nhau, gió mang theo cảm giác mát mẻ, lòng bàn tay của cậu thật ấm, cũng như trái tim cậu, luôn luôn ấm áp.

Cậu uống thêm một ngụm, vẻ mặt thật thỏa mãn, trời gió như vậy, có một bát súp thật sự là tuyệt vời, một bát súp không đắt lại có thể giúp cậu ấm lên, cũng giúp cậu đi hết con đường này, sau đó về nhà, dù chỉ ở một mình nhưng cậu cũng không có chút lo lắng.

Cậu lại uống một ngụm, bát súp thật là nóng quá khiến cho đầu lưỡi cậu có chút đau, nuốt xuống lại khiến cở thể lạnh run của cậu ấm lên, trong mắt cậu có chút cô đơn, đột nhiên ngẩng đầu, thấy một người đàn ông đứng cách đó không xa, cậu lặng đi một chút, không biết vì cái gì, lại mỉm cười đối với hắn, như chào một người bạn

****************************************************

mình chuyển ver không yêu cầu vote hay gì cả. có vài bạn đọc nó nên mình cũng vui.....

à có ai rảnh nói ch làm qen voi minh nha........

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net