chap 2

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Cày luôn dùm cái em up and down Japanese ver luôn nha
Mà mấy anh nhà ta trong MV này đẹp dễ sợ luôn
________________________
Sáng hôm sau........
Thật trùng hợp khi cả cô và anh đều thích cái bàn cạnh cửa sổ , cái bàn đó vốn dĩ là cả tuần nay cô đều ngồi dùng bữa sáng. Nhưng hôm nay anh lại là người ngồi ngay vị trí đó, junghwa đến nhìn thấy cũng không bất ngờ, cô nghĩ anh đang dùng kế tiếp cận cô. Cười khinh một cái thật nhanh biến mất, thay vào đó là một nụ cười hòa nhã.
- Tôi có thể ngồi đây chứ ? - junghwa
Jungkook hơi ngẩng đầu lên nhìn, anh hơi cười rồi mời cô ngồi. Anh nghĩ cô đang muốn bắt chuyện với mình thì thầm cười , anh cẩn thận đưa menu cho cô chọn món.
- Cô thích gì cứ gọi , bữa sáng này tôi mời cô , nhân tiện có chuyện muốn bàn - jungkook
- Anh đừng quá khách sáo , có chuyện gì thì cứ nói , thật sự tôi không rảnh cho lắm - junghwa
- Ừm , vậy vào việc chính - jungkook nghiêm túc trở lại - Tôi muốn hỏi tại sao cô lại yêu cầu PJM rút lại vốn ?
Junghwa bật cười , nụ cười thật đẹp khiến ai nhìn cũng phải mê mẫn . Cô đan tay vào nhau rồi hơi nghiên người về phía trước, nhìn anh thật chăm chú.
- Tôi chỉ thấy JJK không đáng để tôi đầu tư , anh có nghĩ như tôi không ? - Junghwa
- Sao cô nói vậy , chẳng phải tiền cô kiếm được từ JJK trong 2 năm qua vẫn chưa thấy đủ , tôi thấy lợi ích cô nhận không hề nhỏ - Jungkook tựa lưng vào ghế
Cô lại cười như đang mỉa mai.
- Con số đó chẳng hề gì , tôi chẳng quan tâm tới, cái tôi quan tâm là việc thu mua JJK - Junghwa nhướng mày tựa lưng vào ghế.
Jungkook tức giận với thái độ ngạo mạn của cô , nhưng anh cố kiềm chế , không thể tức giận ra mặt ngay lúc này. Junghwa thừa biết anh đang tức giận nhưng vẫn điềm nhiên xem kịch , cố thấy vui khi thấy anh như vậy.
- Có thể thương lượng không ? - Jungkook đành xuống nước.
- Được , tối nay tôi rảnh nên có thể cho anh vài phút để thuyết phục tôi, hẹn gặp lại .
Junghwa đứng dậy bỏ đi , cô còn để lại một danh thiếp cho anh . Jungkook nhìn theo và thầm đánh giá, cô thật sự đã trưởng thành , và dần thay đổi thành con người khác . Quá xa lạ so với cô bé hồn nhiên mà anh từng biết, nhưng cũng không sao , cô đã cho anh cuộc hẹn thì có lẽ anh còn có cơ hội.
Junghwa bước đi điệu bộ rất kiêu ngạo , thần thái tỏa ra vô cùng lớn, đúng với tên gọi nữ doanh nhân kiêu ngạo của ngành đá quý. Rất nhanh chóng thì hình ảnh của cô và anh ngồi ăn sáng ở khu ăn uống của khách sạn lan rộng trên mặt báo, trong hình chỉ thấy được họ cười vui vẻ cùng nhau dùng bữa.
Nhưng lại không thấy được họ đang mưu tính, Jungkook và cả Junghwa đều khá quen với chuyện này nên cũng chẳng để tâm . Cô còn thích thú khi một bài báo để tiêu đề là " Nữ doanh nhân xa chân vào tình yêu với Jeon jungkook " , buồn cười hơn là họ còn lôi ra nhiều ảnh lúc nhỏ cả 2 chụp chung.
Thoáng chốc làm cô nhớ lại một số chuyện lúc nhỏ của mình, đúng là cô từng có một mối tình thật đẹp cùng anh . Từng hứa là sẽ không yêu ai khác ngoài anh , và cô đã giữ đúng lời hứa , bao năm qua cô chưa hề yêu ai , chưa từng hẹn hò với ai. Nhưng bây giờ tình thế thay đổi , cô hận anh , mối thù giết cha không thể nào phai mờ..........
Cũng do anh mà cô mất cả buổi sáng , lại tiếp tục loay hoay với một đống văn kiện cần ký. Quên luôn cả việc ăn trưa , đến nỗi bệnh đau dạ dày lại tái phát , cố chịu đau cô lấy thuốc trong ngăn bàn ra uống và tiện thể gọi người mang thức ăn lên .

- Cô park , chủ tịch park có chuyện cần bàn với cô - thư ký đưa điện thoại cho cô.
Junghwa nhận lấy điện thoại từ tay cậu thư ký, cậu ta nhanh chóng ra ngoài và đóng cửa cẩn thận giúp cô. Junghwa đưa điện thoại lên nghe, giọng bên kia trông rất mệt mỏi.
[ - Anh đã cho người điều tra , thật ra còn một người đứng sau việc này ......nhưng anh .....]
Junghwa nghe thấy tiếng thở dài của cậu , cô cũng hiểu ra được mấy phần trong lời nói ấy. Không phải chuyện trùng hợp đến thế cơ chứ , nếu vậy cô càng phải cẩn thận hơn vì cô biết rõ anh trai của mình.
- Em hiểu rồi , anh yên tâm cứ giao cho em giải quyết - junghwa.
[ - Nhưng .....anh có chuyện muốn xin em, em đừng làm tổn hại đến cô ấy có được không ? ]
Câu nói thành khẩn khiến cô có chút bối rối , tâm trạng cô trùng xuống đến cực độ.
- Em hiểu rồi , anh đừng lo quá , em có cách giải quyết rồi - Junghwa đành khuyên cậu.
Jimin cúp máy ngồi thẩn thờ, cậu vẫn chưa thể yên tâm , em gái cậu chuyện gì cũng có thể làm để đạt được mục đích. Nhưng cậu lại không thể làm gì hơn, đành thuận theo ý trời vậy. Junghwa trầm ngâm suy nghĩ gì đó , chưa được lâu thì người phục vụ đã mang đồ ăn lên . Cô đành gác lại mọi chuyện , ăn cho no đã mới nghĩ tiếp cũng chẳng muộn.

Tối hôm ấy ...........

Jungkook thay bộ đồ rồi cùng thư ký lên phòng tìm cô , anh lên đến nơi thì đã có thư ký của cô đợi sẵn . Cậu ta đưa anh vào phòng ngồi chờ, rót rượu cho anh ngồi thưởng thức.
- Cô park đâu ?
- Chủ tịch jeon cứ chờ xíu , đừng vội , cô park đang tắm - thư ký.
Jungkook không nói chỉ lặng lẽ nâng ly rượu lên nhâm nhi , mùi vị không tồi chút nào . Có thể thấy cô thật sự muốn xem thành ý của anh , và anh biết chắc rằng cái gì cũng phải có cái giá của nó. Không có gì là miễn phí, không ai cho không ai cái gì.
Ngồi đợi được lúc thì anh bắt đầu sốt ruột, cơ thể nóng lên vô cùng khó chịu. Nhưng lại không thể đi ngay lúc này , cậu thư ký nhìn anh lo lắng hỏi.
- Chủ tịch anh không sao chứ ?
- Không , tôi muốn uống cốc nước - Jungkook nói
Thư ký riêng của anh liền đi rót cho anh cốc nước, nhận lấy anh liền uống sạch. Nhưng cơ thể vẫn nóng rang không có dấu hiệu thuyên giảm, cổ họng lại thấy khô. Cuối cùng park junghwa cũng xuất hiện , cô mặc một bộ đồ khá quyến rủ........
_____________
Vote cho tui ik
kamsamita ❤️❤️❤️

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net