Chương 26: Tìm Lisa (1)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

  Hwang Jackson như bị mất hồn. Bàn tay nắm lấy mái tóc giả của Lisa trơ ra giữa không khí. Cái miệng cậu ta há ra vẻ không tin nổi, dán chặt vào mái tóc bạch kim của Lisa.

1s sau, ánh mắt khôi phục lại vẻ dâm tà... Jackson rủa thầm trong sung sướng.

- Mẹ kiếp! Không ngờ lại đẹp vậy...hôm nay mày xong đời rồi._ Nói xong cái đầu gục xuống vai Lisa, tham lam liếm đi dòng máu đang chảy của cô. Bàn tay trái đang chuẩn bị mở móc áo lót của Lisa, cậu ta hưng phấn...nhưng phút chốc cảm nhận có một vật gì đó phang mạnh vào đầu. Máu bắt đầu chảy ra...Hwang Jackson gục ngã lên người Lisa. Bàn tay cậu ta vẫn đang nắm chặt mái tóc giả của cô.

Từ phía trên cao ngạo nhìn xuống hai thân thể đã bị ngất đi, Jin Young hừ mũi, rút từ túi quần ra một cái khăn tay. Cẩn thận lau sạch sẽ những ngón tay khi nãy cầm cây gậy phang vào đầu Hwang, một cách tỉ mỉ như sợ cây gậy đó bị nhiễm bệnh. Xong xuôi mới nhấc chân đạp Hwang Jackson ngã ra một bên, chính mình nhìn vào Lisa thật lâu...sau đó mới cúi xuống bế cô lên về chiếc xe phía xa.

- Thủ lĩnh!_ Vị tài xế hoảng hốt kêu lên.

- Đuổi cô ta xuống xe_ Jin Young nhướng lông mày nhìn về cô gái đang sửa sang lại trang phục trong xe.

- Sao cơ?

- TA NÓI, ĐUỔI CÔ TA XUỐNG XE. KHÔNG NGHE THẤY SAO?_ Jin Young mất kiên nhẫn gầm lên.

- Dạ..dạ!

Vị tài xế đổ mồ hôi hột, vội vã chạy vòng ra phía sau mở cửa. Không để cho cô gái trong xe kịp hiểu chuyện gì, mạnh bạo túm lấy cô ta lôi ra ngoài.

- Aaa....ông làm gì vậy?

- Thủ lĩnh bảo cô xuống xe, nhanh lên.

- Khoan..ngài Jin Young_ Cô gái hướng ánh mắt nhìn phía Jin Young khó hiểu. Thấy Lisa đang trong trạng thái gần như nude, bất chợt hét lên.

- Ngài Jin Young, cô ta là ai? Tại sa..

- Đủ rồi! CÚT

Jin Young lạnh lùng, ôm lấy Lisa chui vào xế hộp. Đóng cửa nghe cái rầm. Mặc cho cô gái đứng phía ngoài đang la hét, đập cửa thảm thiết không hiểu chuyện gì đang xảy ra.

- Lái xe!_ Jin Young lạnh giọng.

- Rõ.

"Brừm...mm" chiếc xe ngay lập tức lăn bánh rời đi, ở phía sau cô gái kia hoang mang, tức giận gào thét tên của Jin Young. Chỉ có thể tức giận dậm chân đứng đó uất hận mà không làm được gì.

...

Từ lúc chui vào xe, Jin Young vẫn để cho Lisa nằm trong lòng mình. Vốn anh ta không có ý định cứu cô. Cô gái này tính tình như một con nhím, chống đối anh ta. Anh ta nên để mặc cô cho cái tên Hwang Jackson đó dở trò đồi bại, cho cô rụng bớt gai nhọn. Nhưng không biết bị làm sao mà lại xuống cứu cô!

Trên người Lisa chỉ còn lại bộ đồ nội y màu đen, làn da trắng muốt in nhiều vết máu bầm tím ứ đọng. Khuôn mặt bị Hwang Jackson tát đến sưng đỏ, bả vai bị cắn đang chảy máu. Nhìn cô đáng thương đến đau lòng.

Jin Young nhìn như chết lặng vào mái tóc bạch kim dài của cô, trong lòng dấy lên một chút hứng thú. Cô gái này đẹp như vậy, vì sao lại dùng tóc giả che đi mái tóc này? Anh ta thừa nhận, cho dù cô đang trong tình trạng người đầy thương tích, nhưng cô vẫn rất thu hút.

- Xem như cô nợ tôi một lần!

------------

Vài tiếng trôi qua,
Eun Ji bồn chồn lo lắng, đi đi lại lại trong giảng đường. Cô nàng đang hết sức lo lắng cho Lisa. Đã vài tiếng kể từ lúc Lisa chạy ra ngoài học viện, không thấy Lisa trở về.

Trong lòng day dứt không yên, Ji cứ nghĩ rằng Lisa chỉ đi một chút rồi về. Không nghĩ tới một chút tin tức cũng không có. Đây không phải là tính cách của Lisa, sẽ không để cho mọi người lo lắng như vậy.

- Đáng chết! Lẽ ra mình nên đi theo cậu ấy_ Eun Ji vò mái tóc đỏ thầm oán trách.

Phải nhanh chóng đi tìm, Ji vội vàng rời khỏi giảng đường.

Bước vội trên hành lang, Ji bắt gặp JungKook vừa ở trong thư viện bước ra. Khẽ cắn môi, Ji quyết định chạy lại gần hắn. Tuy Lisa không nói nhưng Ji có thể nhận ra là Jeon JungKook có tình cảm đặc biệt dành cho Lisa. Bởi Ji cảm nhận được hắn ta luôn bảo vệ cho Lisa . Như vậy nếu như Lisa bị mất tích, hắn sẽ giúp Ji tìm ra.

- JEON JUNGKOOK! CHỜ ĐÃ_ Ji gọi to

Bước chân Jeon JungKook dừng lại, quay ra phía sau nhìn về phía cô gái có mái tóc đỏ đang nặng nhọc chạy về phía mình. Ánh mắt hắn nhìn Ji khó hiểu.

- Hộc..hộc..Jeon ... Jeon JungKook...giúp tôi_ Eun Ji khó khăn thở không ra hơi, khuôn mặt cô nàng hồng lên.

Khẽ nhíu mày khó hiểu, hắn nghiêng đầu chờ Ji bình ổn nói ra.

- Mau..mau giúp tôi tìm Lisa, không thấy Lisa đâu cả!_ Eun Ji nhanh chóng nói ra, sau đó cúi người thở dốc.

- Đã có chuyện gì?

Đáy mắt hắn có chút gợn sóng, nhíu mày, giọng nói không có bình tĩnh như thường ngày. Mọi chuyện của Lisa không thể làm hắn bình tĩnh.

Eun Ji kể lại mọi chuyện, đôi mắt cô nàng rơm rớm chuẩn bị rơi nước mắt. Bàn tay xoắn lại với nhau.

- Đáng lẽ tôi nên đi cùng Lisa... Jeon JungKook, nếu như Lisa có bị làm sao thì...

- Yên lặng.

Jeon JungKook trầm giọng. Xoay người nhanh chóng đi về phía cổng học viện, Ji vội vã chạy theo sau.Vừa chạy vừa lo lắng, nước mắt không ngừng tuôn ra.

Bỗng từ ngoài cổng Hwang Jackson đang trong tình trạng mơ hồ, trên đầu có vết thương, máu từ đầu, từ tai cậu ta chảy ra bê bết trông hết sức kinh hoàng. Cậu ta được một thanh niên người Sói chật vật cõng vào, máu từ vết thương chảy xuống nhỏ dưới đất từng giọt.

Mọi người sợ hãi kinh hô, ai nấy hết sức bàng hàng tụ tập lại bàn tán.

- Này..đó không phải là Hwang Jackson đó sao?

- Lạy chúa, tại sao vậy?

- Có chuyện gì với cậu ta vậy?

Vốn Jeon JungKook không quan tâm tới sự sống chết của cậu ta, hắn không nhìn thản nhiên lướt qua đi ra cổng. Nhưng khoảnh khắc lướt qua, từ tay Hwang Jackson rơi ra một thứ.

Jeon JungKook dừng lại, đôi mắt hổ phách cúi xuống nhìn vào thứ vừa rơi khỏi tay Hwang Jackson.

Trái tim đánh "thịch" một tia bất an...

Bởi thứ vừa rơi xuống đất hắn rất quen thuộc...

Đó là mái tóc giả của Lisa.

Hết chương 26.


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net