Chap 22

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


Nàng nhìn cô hai người đều không nói một lời, cả hai đều đang đuổi theo những suy nghĩ riêng của mình.


Tâm trạng của nàng lúc này vô cùng rối bời, người bạn mà nàng từng ước sẽ cùng làm bạn đến cuối đời giờ lại đối xử với nàng như vậy cũng chỉ vì người con gái trước mắt.


Nhưng mà nhìn cô, nàng lại không nỡ buông lời trách mắng....lỗi cũng không phải là do cô mà ra, cô đâu có cố ý chứ?


Móng tay đâm vào da thịt nhưng nàng lại không cảm thấy đau đớn, nỗi đau trong tâm hồn nàng không tìm được lối thoát nên nó chỉ đang cố gắng để kiềm chế lại.


Một khi nhắm mắt lại, hình ảnh ấy lại hiện lên, muốn không nghĩ đến nó nữa thì không nghĩ nhưng trong lòng vẫn chính là nặng trĩu.


Còn Danh Tỉnh Nam lại đang mông lung trong biển cả, có phải cô đã làm điều gì thật sự có lỗi với nàng không?


Nhìn những giọt nước mắt đau xót của nàng, cô dường như không thể hình dung ra được những gì nàng đã chịu đựng.


Thử nghĩ mà xem, một người mà bản thân đã sớm coi như là tri kỷ, chắc chắn sẽ tin tưởng tuyệt đối vô điều kiện, nay lại trở mặt với nhau....


Thì ra mọi thứ chỉ là dối trá, nhưng không thể phủ nhận đó là những ngày tháng rất vui vẻ của Lâm Nhã Nghiên, nhắm mắt lại, nước mắt vẫn tuôn rơi nhưng người ta không nhìn thấu được suy nghĩ của Lâm Nhã Nghiên nữa.


" Nghiên...."

Cô không thể để nàng một mình đấu tranh tâm lý như vậy, cô không thích dáng vẻ này của nàng chút nào, Lâm Nhã Nghiên thường ngày tuy có chút ngốc nghếch nhưng lại vô cùng đáng yêu giờ tìm lại nhưng không thấy.


Danh Tỉnh Nam bước đến bên cạnh giường Lâm Nhã Nghiên, cô nhìn dáng vẻ nàng vô cùng đáng thương, có lẽ do khóc quá nhiều mà cả đôi mắt và gò má đều sưng phồng lên.


" Em đừng đến nữa!"


Lâm Nhã Nghiênngước mắt lên nhìn cô, mọi lí do mà Trường Lộ đã đối xử như vậy với mình chính là doDanh Tỉnh Nam, nhưng cô bây giờ lại ân cần chăm sóc nàng như vậy.


Ánh mắt của cô như thể đang an ủi bản thân mình, nhưng làm sao có thể chứ?


Làm sao mà dễ dàng tha thứ được?


" Chị cứ đánh em đi"


Bỗng nhiên, Danh Tỉnh Nam nói, nàng kinh ngạc không biết nói gì.


Không chỉ mỗi nàng, cả cô cũng vậy, mình đang nói cái gì, tại sao mình lại nói như vậy cô đều không biết.


Điều duy nhất cô biết ngay lúc này chính là hi vọng nàng sẽ ổn hơn.


"Đúng vậy, em nói chị đánh em đi!"


Nghe Danh Tỉnh Nam nói như thế, Lâm Nhã Nghiên như vỡ oà ra mà nức nở, cô ngồi xuống bên giường của nàng và nhìn nàng.


Lâm Nhã Nghiên nghĩ đến những lời cay đắng của Mễ Trường Lộ mà đau khổ, nàng giơ tay lên toan tát vào mặt cô , nhưng cuối cùng bàn tay lại như vô lực rơi xuống trên gò má cương nghị.


Cho dù là vô tình đi chăng nữa chẳng phải Danh Tỉnh Nam vẫn là kẻ khiến Mễ Trường Lộ như vậy với nàng sao?


Nghĩ thế, nàng đấm vào ngực cô thật mạnh, từng âm thanh vang lên chỉ càng khiến nàng muốn khóc thêm nữa.Khóc đi, khóc đến khi đã thoả mãn rồi thì dừng lại!


Không biết đã qua bao lâu, Lâm Nhã Nghiên như ngã vào người cô, những vết bầm trên người khiến nàng vô cùng đau nhức nhưng trong thâm tâm nàng cảm thấy mình đã ổn hơn rất nhiều.


Danh Tỉnh Nam nhìn Lâm Nhã Nghiên mà thấy xót thay, trên thế gian này sao lại có những con người tin tưởng người khác đến thế?


Mặc dù đã biết mình bị lừa dối nhưng không hề tức giận mà ngược lại chính là đau khổ, ai lại nỡ làm tổn thương một con người như thế chứ?


Cảm giác được người trong lòng còn đang nấc lên từng nhịp, vô thức bàn tay Danh Tỉnh Nam vòng ra sau lưng Lâm Nhã Nghiên vỗ nhẹ vài cái.


Cái nhiệt độ ấm áp này....nó khiến Lâm Nhã Nghiên cảm thấy ấm áp hơn bao giờ hết, giống như được trở lại làm một công chúa bé nhỏ trong vòng tay của các bác trong cô nhi viện.


Dần dần mí mắt nàng muốn cụp xuống nhưng ngay lúc này, lại có tiếng kéo cửa vang lên, hình như là y tá vào thay nước truyền.


Lâm Nhã Nghiên không muốn quay mặt ra ngoài vì không ai muốn bị lộ ra gương mặt sưng phù này cả, thế là nàng vẫn ngụp mặt vào trong lồng ngực của Danh Tỉnh Nam .


Cô y tá kia liền cảm thấy ngại ngùng, quả nhiên lời đồn của Danh tổng phu nhân là sự thật, rõ ràng là Danh tổng đang dỗ dành phu nhân vĩ đại của mình mà.


Nghĩ thế, cô y tá cũng lùi ra phía sau, cô kéo nhẹ cửa lại và không quên xin lỗi.


"Xin lỗi đã làm phiền, tôi sẽ trở lại sau!"


Xin lỗi đã làm phiền?



Cái gì vậy, cô y tá đang nói cái gì mà làm phiền chứ?


Bỗng nhiên Lâm Nhã Nghiên nhìn thấy Danh Tỉnh Nam đang gật gù, tay còn lại làm dấu hiệu ý bảo không sao.


"Sao....sao em bảo cô ấy đi ra?"


Do vừa nín khóc nên Lâm Nhã Nghiên cũng vẫn còn bị nấc, âm thanh nghe có chút đáng yêu.



Danh Tỉnh Nam nhìn xuống phát hiện lông mi cô thật dài, do nước mắt mà ướt đẫm càng trở nên uỷ mị.


"Chẳng phải cô ấy làm phiền chúng ta sao?"


Lâm Nhã Nghiên không cho là đúng, vào thay nước truyền là công việc của cô ấy, có gì là làm phiền chứ?


Cô và nàng có phải cũng đang làm cái gì mờ ám đâu....khoan đã!


" Em có vấn đề à, chị chỉ không muốn cô ấy nhìn thấy dáng vẻ thảm hại của chị nên mới núp vào đây thôi mà? Em nghĩ cái gì vậy ?"


Nhìn Lâm Nhã Nghiên vừa rồi còn khóc nức nở , bây giờ lại còn dư sức mà cãi nhau, tâm trạng Danh Tỉnh Nam cũng bớt nặng nề đi một chút.


Cô thật sự thích cái cảm giác nhìn nàng từ phía trên này nha, giống như là nàng chỉ có thể nhìn cô thôi vậy, xem ra chiều cao cũng không quan trọng lắm.


" Chị núp vào ngực em á? Xong rồi còn ngủ luôn mà?"


Danh Tỉnh Nam cũng không bỏ lỡ cơ hội mà chọc ghẹo nàng một phen, nàng khóc đến tóc hai bên mặt cũng ướt sủng giống như là thỏ con vừa tắm xong vậy.


Cô thật không biết từ khi nào mà cô lại có thể nghĩ ra được nhiều phép só sánh kì lạ như vậy nữa, thật ra từ lúc đi học môn văn luôn là môn mà cô không có gì để tự hào nhất.


"Không phải mà , mệt em quá ! Chị chỉ không muốn cô ấy thấy thôi mà Danh Tỉnh Nam ...hức hức hức , em bắt nạt chị...."


Lâm Nhã Nghiên vừa mới khóc xong nên tâm tình còn đang rất bất ổn, lại còn bị cô trêu chọc nên giận quá mà khóc tiếp, nàng đập đầu vào ngực cô một lần nữa.


Cái áo sơ mi trắng giờ đây lại thấm nước như muốn thấy được cơ thể nõn nà của cô ở bên trong.


Danh Tỉnh Nam nhìn Lâm Nhã Nghiên vừa khóc lại khóc tiếp khiến cô thật không biết làm sao, cô thật sự không có cố ý đâu mà.


Không biết làm sao mà lúc này cô chỉ còn có thể cười trừ, sau này phải ghi vào sổ đen, không được chọc con gái sau khi họ vừa khóc, bởi vì họ sẽ tiếp tục khóc.


" Nghiên , chị đừng khóc nữa, thật đấy,em không cố ý đâu !"


Thấy nàng còn khóc to hơn làm cô vô cùng lúng túng, dỗ dành con gái khó như thế này sao, họ quá mức nhạy cảm mà, hoặc là chỉ có mỗi mình Lâm Nhã Nghiên thôi.


Cuộc đời cô chưa bao giờ trải qua những chuyện như thế này cả, những cô gái khác mà dám khóc trước mặt cô đã sớm bị cô đá ra ngoài rồi.


" Em sai rồi! Em sai rồi! Chị đánh em đi!"


Danh Tỉnh Nam không còn nghĩ ra được diệu kế gì khác đành lấy chiêu cũ ra sử dụng, thân thể này có thể hi sinh vì tất cả.


Bỗng dưng, Lâm Nhã Nghiên ngẩng đầu lên nhìn Danh Tỉnh Nam , cô cảm giác thành công sắp đến gần.


" Em nghĩ chị là con nít sao? Hứ !....hức hức hức!"

----------


"Bác sĩ anh tránh cái đầu qua để tôi còn coi nữa, thật sự không thể tin Danh tổng của chúng ta còn có một mặt này nha!"


"Đúng vậy, đúng vậy, cô thấy không? Danh tổng là đang nhận sai đó!"


"Hai người nhỏ tiếng một chút, bị nghe được là xách vali rời khỏi đấy nhé, như vậy xem ra phu nhân nhà chúng ta rất được lòng Danh tổng rồi!"


Nghĩ vậy, ba người cũng vui vẻ cười hí hí, cái cảm giác nhìn lén này thật không tệ a~


Sau đó, cả ba cùng rút điện thoại ra quay quay chụp chụp cái gì đó, dự là tối nay sẽ vô cùng nổi tiếng!

--------------------------------------

Mộ Hy .

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net