CHƯƠNG 29

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Nổi giận đùng đùng khiêng Jungkook vào cửa, hung hăng ném lên giường, Taehyung chỉ vào cái mũi Jungkook quát lớn: "Ba không quản được con nữa đúng không? Hửm? Nói mau, con và cái tên Park gì gì đó, rốt cục là làm sao? Con đồng ý hắn cái gì ? Nói!"

Jungkook cho tới bây giờ chưa từng bị Taehyung đối xử thô bạo như vậy, giận đến nỗi tay chân phát lạnh, nước mắt lã chã rơi, ngang ngạnh cố ý chọc giận thêm: "Con đồng ý với hắn cùng nhau vui vẻ! Sao nào?! Con tình nguyện! Con sẽ đi ra ngoài cùng hắn lêu lổng, sao nào?! Con còn cùng hắn hôn môi, để cho hắn chạm vào người, ba đừng xen vào!" ( Bogum: Bao đại nhân a! Tôi oan! )

____Bốp____

Một bạt tai rơi xuống má Jungkook, Taehyung mắt đã đỏ ngầu: "Con lặp lại lần nữa xem?! Con lặp lại lần nữa ba nghe!"

"Ba đánh tôi, Kim Taehyung ba đánh tôi?"Jungkook  ôm má, mở to hai mắt nhìn chằm chằm Taehyung.

"Bảo bối..."Taehyung nhận ra mình vừa lỡ tay, đau lòng vội vàng tiến lên ôm cậu vào lòng, nhưng bị cậu chán ghét hất ra.

"Kim Taehyung, ba dựa vào cái gì đánh tôi? Ba có quyền gì? Ba không được quản tôi! Tôi cũng không phải con đẻ ba, ba đừng có xen vào chuyện của tôi!" Jungkook khàn cả giọng kêu: "Đừng có xen vào! Ông không được xen vào!" Vừa gào khóc vừa chui vào chăn, cuộn lại như một cái kén..

Taehyung đang áy náy lại bị câu "Không phải con đẻ, đừng xen vào" của Jungkook đánh cho không còn manh giáp, một cảm giác không thể diễn tả được xông thẳng lên tận đỉnh đầu, hắn ném gối đầu sang một bên, đem Jungkook đang trốn đặt lên người mình: "Cho con nhìn xem ta có thể quản hay không."

Roẹt một tiếng xé rách áo sơ mi củaJungkook , Taehyung há miệng cắn hạt đậu màu hồng phấn trên ngực cậu.

"A ——" Jungkook bị cắn đau, đá đạp lung tung lên người Taehyung: "Kim Taehyung! A~~~"

Taehyung cũng không để ý tới phản kháng của cậu, không những hung hăng cắn đầu nhũ non mềm, còn dùng lực nghiến, Jungkook đau đến nỗi nước mắt tuôn ra như mưa, liều mạng giãy giụa. Một lát sau, Taehyung buông môi khỏi trái anh đào nhỏ bị mình cắn đến sắp chảy máu, ngẩng đầu hỏi Jungkook : "Con nói, ba có thể quản được hay không?"

"Không được quản! Thế nào cũng không được quản!" Jungkook bị Taehyung cắn đến vô cùng đau đớn, trong lòng hận hắn đến chết, sao có thể chịu thua.

"Để ba xem con có còn mạnh miệng được nữa không!" Taehyung cúi đầu bao lấy đôi môi đang không ngừng khép mở của Jungkook, bá đạo xâm chiếm giày vò, cắn mút, chà đạp không ngần ngại.

"A ——" Jungkook há miệng thét chói tai lại có tác dụng dẫn sói vào nhà, đầu lưỡi hắn nhân cơ hội luồn vào khoang miệng non nớt khuấy đảo, liếm duyện, nước bọt trong suốt của cậu tràn ra khỏi khóe môi.

Hết chương 29

______❄❄❄❄❄❄______

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net