Chương 8

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Mà reader lưu ý rằng TOP  không phải là hiệu trưởng nha. TOP  lấy thân phận tổng giám đốc Choi thị để ĐE DỌA hiệu trưởng cho làm giáo viên chủ nhiệm thôi.

---------------------------------------------

GDVI hôm nay không khí thật đáng sợ. Từ tầng thấp nhất tới tầng cao nhất đều một màu đen bao phủ. Không khí " ớn lạnh" vô cùng. Nhưng một điều kì lạ là không một ai trong GDVI tỏ vẻ như sợ sệt hay rét run cả, họ cảm thấy rất ư là bình thường. Bởi vì cái không khí này theo họ từ khi mới bước vào công ty rồi . Đối với họ, công việc là trên hết. Bị GDVI đuổi thì còn công ty nào nhận họ vào làm nữa. Họ còn có mẹ già, con nhỏ ở nhà kìa.

Kwon JiYong  hôm nay đi làm muộn vì phải tới G-Dragon xử lí một vài chuyện. Mang theo khuôn mặt như muốn khủng bố con nhà người ta mà bước vào thang máy lên phòng chủ tịch. Tâm trạng hiện giờ của anh thật sự không tốt một chút nào. Không phải do bệnh, anh từ nhỏ tới lớn  chưa bao giờ bị bệnh. Vậy chỉ còn một lí do , đó là Seungri.

Ngược lại với JiYong,  sáng nay Seungri đi học với tâm trạng vô cùng phơi phới. Vai đeo cặp, tay xách hộp cơm được JiYong  làm cho tung tăng tới trường.  Vừa mới bước vào lớp đã gặp ngay Kwanghee. Mà cái tên Kwanghee  đó không biết là ăn trúng cái gì mà vừa thấy Seungri  là xớn xác lại gần. Có điều Ri Ri thật không biết nghe lời, mới tối hôm qua anh mới dặn là không được đến gần hay nói chuyện với nam nhân khác ( trừ Daesung) ra rồi mà. Vậy tại sao bây giờ lại còn vui vẻ cười đùa với thằng nhóc đó nữa. Thật tức chết anh mà. Chưa bao giờ JiYong  muốn đến trường như lúc này. Lấy điện thoại ra nhấn một dãy số, áp vào tai

" Alo"

"Youngbae, khi nào thì đi học. "

" Vì phải hoàn thành một số chuyện nên dời lại, vài ngày nữa sẽ đi."  - Youngbae bên kia vừa đánh máy tính, miệng vừa nói vào điện thoại để kế bên.

" Hủy hết đi , lập tức đi học ngay bây giờ." - nói xong cúp máy luôn

" Ê..ê..khoan , khoan đã......Hả, là sao?" Youngbae ngơ ngác nhìn điện thoại. Lúc sau nhanh chóng lấy lại phong độ, thay đồ xong xách cặp đi học liền ngay lập tức theo lệnh JiYong.

-------------

Youngbae  vừa đi vừa nhìn Đông nhìn Tây xem phòng hiệu trưởng ở phương trời nào. Do không để ý mà đụng phải một người, khiến người đó mất thăng bằng ngã " bịch" xuống đất. Đang tính  nói " Xin lỗi" thì.....

" Ya, mắt mũi để đâu thế hả, để đằng sau đít à, biết nhìn đường không thế, có cái đường thẳng thôi chứ có phải quẹo trái phải gì đâu mà cũng đụng là sao. Có mắt để chưng à.  Mẹ ui, bể mông con rồi." - Hyorin ngồi dưới đất hét thẳng vào mặt Youngbae, chửi xong phủi mông đứng dậy. Youngbae nhất thời đen mặt, ngày đầu đi học, chưa bước vào được cái cửa lớp mà đã bị chửi. Còn ngày nào xui hơn ngày này không? Mà Youngbae là ai chứ? Đâu dễ gì chịu thua chứ

" Ê, cậu kia, cậu nghĩ cậu là ai, muốn gây sự chú ý với tôi sao. Tôi đẹp trai quá mà. Có điều, xin lỗi tôi không thích  một đứa con trai như cậu. Bớt mộng tưởng đi. Nhưng dù sao cám ơn cậu cũng đã thích tôi. Có cần tôi đền đáp gì để xoa dịu nỗi lòng của cậu không?

-" Cần" - Hyorin nghiến răng ken két

" Vậy nói đi, tôi chỉ đáp ứng một lần th...HỰ"  - Hyorin  thẳng chân đá một cái thật mạnh vào giữa hai chân Youngbae. Youngbae  đau đớn quỳ xuống đất

"Tên khốn dám nói tôi là con trai. Nói cho mà biết tôi là con gái đó. Hàng thật giá thật 100%. Dám nói tôi là con trai hả? Con trai, con trai nè, chết đi."  - Thừa dịp đá thêm mấy cái vào Youngbae rồi bỏ đi không thèm quay đầu lại. Youngbae nhìn con người kia đi càng lúc càng xa, trông đầu suy nghĩ " Mối nhục này, Dong thiếu gia ta nhất định phải trả. Không trả ta không mang họ Dong. Mang tên đổi ngược lại luôn" Sau đó tiếp tục đứng dậy đi tìm phòng hiệu trưởng.

.

.

.

.

Reng..reng....rengggggg

Lớp 11C nhanh chóng vào chỗ của mình ngồi ngay ngắn. Thầy TOP đẹp trai sắp vào, họ phải ngoan, như vậy thầy sẽ rất vui. Từ khi TOP làm chủ nhiệm, lớp này đã tự đề ra quy định đặc biệt " Không được làm thầy TOP  buồn, ai làm trái quy định sẽ bị phạt nặng", Daesung  khi thấy cái quy định này thì không khỏi đen mặt.

TOP từ từ bước vào lớp, theo sau là Youngbae  nhưng chưa kịp mở miệng đã bị tên nhiều răng đó chặn họng

" Chào mọi người, mình là Dong Youngbae, rất vui được làm quen, sau này chúng ta học cùng lớp, các bạn phải giúp đỡ mình đó, sở thích của mình là chơi game, đánh đàn,....bla bla bla." - Một màn giới thiệu dài nhất lịch sử đời người.

" Được rồi, em xuống đằng sau Seungri  ngồi đi. Hyorin  em xuống chỗ Daesung  ngồi. Daesung, em lên ngồi cùng bàn với Seungri  đi." - TOP  ra lệnh

"Hả, tại sao?" -Hyorin nhăn mặt

" Không nói nhiều"  - thấy thầy TOP  có vẻ không vui, cả lớp quay sang Hyorin  mắt ám chỉ " không được làm thầy TOP  buồn". Hyorin  giật mình một cái , vội vàng đổi chỗ. Về phía TOP, anh có chết cũng không để Sungie của anh ngồi kế bên cái tên nhiều răng đó. Ngồi kế bên có ngày dạy hư bảo bối của anh mất. Daesung  của anh rất ngây thơ trong sáng, không thể bị tên đó nhiễm thành đen thui được.

Youngbae  đi tới chỗ Seungri  thì dừng lại

" Seungri, lâu rồi không gặp nha"

" Ừ, lâu thiệt đó " - Seungri không tỏ vẻ ngạc nhiên gì khi thấy Youngbae  ở đây, mới hồi nãy lúc đi vệ sinh thì JiYong  gọi tới nói Youngbae  về nước, hôm nay sẽ đi học chung với mình.

Hai người nói với nhau vài câu rồi Youngbae vào chỗ ngồi, quay sang nhìn người kế bên mình

" Là cậu, trùng hợp ha, cùng lớp luôn" - Youngbae nghiến răng. Hai người bắt đầu đấu mắt, dường như có thể thấy trong mắt hai người có cả đống " sét" đánh qua đánh lại rất dữ dội, không ai chịu thua ai.......

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net