Chap 4

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


Lại nói đến Khánh Đạt Niên bị Quyền Trạch chặn đường ở dưới lầu liền ngồi ở ngay lầu một uống mấy chén rượu mà không biết mùi vị ra sao, ánh mắt liên tục liếc về phía cầu thang dẫn lên lầu hai, nhưng cuối cùng cũng chỉ biết nhìn mà không dám có động tĩnh gì. Nghĩ đến Quyền Chí Long là chiến thần trong biển hoa, nếu thực sự có được thân mình tiểu mỹ nhân kia, dù chỉ là một chốc một lát hắn cũng không thể không mây mưa cùng. Trong lòng Khánh Đạt Niên có chút chua xót, lấy bạc ra để trả, rồi lẹp bẹp bước chân ra khỏi Túy Tiên lâu.

Đứng ngoài mặt đường ngẩng đầu nhìn cửa sổ trên lầu hai, chỉ thấy tấm màn lay động, đâu còn bóng dáng của thư sinh xinh đẹp kia? Trong lòng có cảm giác một tâm nguyện chưa đạt được, Khánh Đạt Niên nghĩ thầm: Ta không tin không tìm được ngươi! Mang theo chút ghen tuông, hầm hừ rời đi.

Còn ở trong một gian phòng bí ẩn trên lầu hai của Túy Tiên lâu, những d*m thanh lãng ngữ khiến người ta phải đỏ mặt tim đập vẫn không ngừng truyền ra.

"Ca ca tốt! Thân ca ca! Đừng mạnh như vậy... Mẫu cẩu không chịu nổi! Huyệt nhi của mẫu cẩu bị ca ca thao đến chết mất..." Lý Thắng Hiền bị Quyền Chí Long thao đến nỗi trước mắt chỉ thấy một màu trắng, mấy thứ lễ nghi liêm sỉ gì đó đều tiêu tán trong t**h d*c, trong đầu chỉ còn biết đến những kho*i c*m kịch liệt của cơ thể, mỗi một lần run rẩy giống như bị xăm một hình lên người, khắc sâu trong lòng Lý Thắng Hiền.

Toàn bộ nhã gian đều tràn ngập hương vị tanh nồng của giống đực lúc giao hoan, tiếng nước 'Nhóp nhép!' và tiếng da thịt va chạm vào nhau vang lên không dứt, Lý Thắng Hiền bị Quyền Chí Long ép buộc gian d*m, thân thể lần lượt thừa nhận những thống khổ và kho*i c*m, khiến thần trí Lý Thắng Hiền sắp tan vỡ mất.

"Chủ nhân... Chủ nhân tốt của mẫu cẩu, mạnh nữa! Mạnh nữa lên! Uhm... Nhanh lên... Cho mẫu cẩu tiết đi! Không chịu nổi..." Lý Thắng Hiền giống như thú cái yêu mị, uyển chuyển cầu xin bên dưới Quyền Chí Long, xinh đẹp đến nỗi làm Quyền Chí Long phải đau lòng. Thân thể Lý Thắng Hiền khi bị làm nhục luôn tản mát ra một loại d*m đãng càng làm Quyền Chí Long muốn khi dễ cậu, cường bạo cậu! Chơi cậu đến hỏng luôn, chơi đến điên luôn, làm cho cậu chỉ có thể rúc vào ngực hắn, không còn trốn đi đâu nữa!

Con thú cái d*m đãng trước mắt này chỉ là của một mình Quyền Chí Long hắn! Chưa bao giờ có d*c v*ng chiếm giữ cố chấp như thế đối với bất kỳ người nào khác, Quyền Chí Long đỏ hết cả hai con mắt, mạnh mẽ thao d*m động của Lý Thắng Hiền, lại giống như không thể giải khát được, trong lòng vẫn cảm thấy không đủ! Nhìn thấy kim bài phòng thân giắt ở bên hông, Quyền Chí Long không hề nghĩ ngợi liền tháo xuống, trực tiếp đeo lên cổ Lý Thắng Hiền.

"Mẫu cẩu tốt của gia, ngươi cầm kim bài này, như vậy người khác sẽ biết ngươi là người của gia, ai cũng không thể khi dễ ngươi..." Tấm kim bài đó là kim bài phòng thân Quyền mẫu sai người làm khi mới sinh Quyền Chí Long, ở chính giữa kim bài có khắc một chữ "Phạm" rất to, chung quanh còn có những đồ án của bốn điều cát tường là phúc, lộc, thọ, hỉ, mặt trái cũng có bốn chữ to "Viêm Vũ Cửu Thiên".

Hai mươi mấy năm qua tấm kim bài này chưa bao giờ rời khỏi người Quyền Chí Long, người chung quanh thấy cũng biết đây là vật Quyền Chí Long coi trọng nhất, chưa cần nói đến việc vàng này quý trọng đến thế nào, chỉ là từ nhỏ đã đeo nên có cảm tình, là tín vật quan trọng nhất của Quyền Chí Long.

Lúc này Lý Thắng Hiền đã bị Quyền Chí Long thao đến nỗi thần trí không rõ, ánh mắt vô thần nhìn vật nặng được đeo vào cổ, chỉ cảm thấy thân thể bị thao làm cho kim bài cũng lay động theo, thỉnh thoảng lại va vào ngực, làm cậu hơi đau đớn.

"Nếu mẫu cẩu đã nhận tín vật đính ước của gia, vậy mẫu cẩu cũng phải cho gia thứ gì đáp lễ chứ?" Quyền Chí Long cười d*m tà, hắn đã hỏi cưới từ Lý Tăng thị, hiện giờ lại tặng tín vật đính ước cho Lý Thắng Hiền, hắn không tin sau khi trở về từ quận Hồ Tây, Lý Thắng Hiền vẫn chạy thoát khỏi hắn!

Hai tai căn bản không nghe thấy bất cứ lời nào, lúc này Lý Thắng Hiền bị t**h d*c cuốn lấy, đôi mắt đẹp rơi lệ, trong miệng là lời cầu xin đứt quãng: "Gia... Ca ca... Chủ nhân... Mẫu cẩu sắp tới, cho mẫu cẩu tới đi..."

"Cẩu nhi ngoan, muốn tiết xuân triều?" Hỏi câu hạ lưu đến mức đáng khinh bên tai Lý Thắng Hiền, trong lòng Quyền Chí Long đang có chút suy xét.

Lý Thắng Hiền gật đầu lung tung, hiện giờ cậu bị t**h d*c giam cầm, chỉ biết đến kho*i c*m, làm sao còn nghĩ đến hậu quả sau khi bị thao đến sưng đau?

"Ưm... A a! Mẫu cẩu muốn tiết... Cho ta tiết đi! Thao mạnh nơi đó vào!"

Những sợi tóc thấm mồ hôi dính vào hai má và cổ, Lý Thắng Hiền bày hết bộ dáng diễm lệ khi bị nhục nhã, nhất thời làm Quyền Chí Long cũng không chịu nổi.

Giữ lấy thắt lưng Lý Thắng Hiền, để cho d*m động đang ngậm côn thịt đặt vào chính giữa khố mình, đâm vào thật hung ác, mỗi một lần đều đâm chọc thô bạo vào điểm mẫn cảm của Lý Thắng Hiền, một bàn tay tìm đến phân thân cậu, dùng kỹ xảo thành thục xoa bóp xuân nha đang gắng gượng đến phát đau cho cậu, Lý Thắng Hiền chỉ cảm thấy mình đang quay cuồng trong dòng nước lũ nóng cháy, thấy một đợt sóng biển cao ngất sắp đến, toàn bộ cơ thể căng mạnh ra, huyệt nhi cố gắng hút thật nhanh côn thit đang làm mưa làm gió bên trong, xuân nha nhỏ xinh run rẩy không thôi, sau đó một đợt sóng lớn đánh úp lại, từng lỗ chân lông khắp người đều giãn nở hết cỡ, bao nhiêu khổ sở áp lực, tất cả đều tiết ra cùng với đợt sóng đó.

Một dòng nhiệt phun ra từ sâu trong huyệt nhi, xuân nha bên ngoài cũng sưng lớn, phun một dòng chất nhầy trong suốt. Khoái cảm cực hạn của cả nơi nam tính và nữ tính hòa trộn vào nhau, làm Lý Mộc Vỹ hét chói tai không ngừng, cả người run rẩy, từng đợt sóng vui thích bao trùm thân thể, khiến cho thân mình giống như không xương, xụi lơ trên nhuyễn tháp. Nỗi mệt mỏi sau cao trào cực hạn làm Lý Thắng Hiền ngay cả một ngón tay cũng không thể động đậy.

Rút côn thịt ướt đẫm vì được ngâm trong d*m thủy của Lý Thắng Hiền ra, Quyền Chí Long cúi người nhặt chiếc khăn tay của cậu, không nói hai lời liền đưa đến huyệt nhi vẫn há to chảy đầy d*m thủy, nhét vào trong!

"Ngươi! Làm gì vậy?" Lý Thắng Hiền cảm thấy đau đớn vì có thứ gì đó khô khốc bị nhét vào trong huyệt nhi vẫn run run như cũ.

"Làm gì? Đương nhiên là đòi tín vật đính ước đáp lễ của Lý Nhi rồi!" Quyền Chí Long cười cợt d*m đãng, động tác ở tay vẫn không dừng, cho đến lúc toàn bộ chiếc khăn tay mỏng manh đều được nhét vào trong thủy huyệt sưng đỏ của Lý Thắng Hiền mới thôi. "Lần này gia đi nửa tháng, không có d*m thủy của mẫu cẩu để giải khát, nhất định là sẽ cơm nước không màng... Chỉ có thể dùng khăn tay dính đầy d*m dịch của mẫu cẩu giấu trong ngực, thường xuyên lấy ra ngửi một chút, coi như được an ủi..."

"Ngươi... Sao ngươi có thể... bỉ ổi như thế?" Lý Thắng Hiền quả thực không dám tưởng tượng, Quyền Chí Long cầm khăn tay dính đầy d*m dịch của mình đưa lên mũi ngửi sẽ là bộ dáng d*m đãng thế nào, khiến cho toàn thân Lý Thắng Hiền lại nóng bừng, hai má hồng hồng như đánh phấn, đôi mắt đẹp đảo quanh, vẻ kinh hoảng như con nai con đáng yêu.

Quyền Chí Long vẫn chưa bắn tinh, lúc này kim thương sưng lớn đỏ hồng, khó chịu đến nỗi muốn tìm cái động nào đó làm thật mạnh, nhưng thủy huyệt vô cùng đáng thương kia đang cố gắng làm ướt chiếc khăn khô khốc, không có chỗ trống để đi vào. Lúc này thân mình trắng nõn của Lý Thắng Hiền xụi lơ trên nhuyễn tháp, bộ dáng mảnh mai ta cần ta cứ lấy. Nhìn cặp mông trắng noãn phập phồng theo hơi thở của cậu, Quyền Chí Long lại xoay chuyển những ý nghĩ xấu xa.

Vươn tay vuốt ve hai mông cậu, khuôn mặt Quyền Chí Long đầy vẻ d*m ô: "Cẩu nhi tốt, lần này gia đi nhất định phải chịu đủ nỗi khổ tương tư, mong ngươi thương xót, hôm nay để gia hái nam hoa của ngươi, cũng là để trong lúc lặn lội trên đường xa có cái nhớ nhung..."

Nghe được lời này, Lý Thắng Hiền kêu khổ trong lòng, tên ác bá lưu manh này luôn tìm mọi cách để làm nhục mình, đã thao huyệt nhi khác người mềm mại kia đến nỗi không động đậy được, hiện giờ lại nghĩ đến huyệt khẩu ở phía sau...

Thấy Lý Thắng Hiền không nói gì, Quyền Chí Long vươn tay vươn chân kéo thân mình xụi lơ của cậu vào l*ng ngực, cẩn thận vuốt ve: "Cục cưng của gia, yêu tinh của gia, gia muốn đâm thí nhi của ngươi cũng không phải ngày một ngày hai... Thân mình của ngươi cũng là của gia, mọi lỗ thủng từ trên xuống dưới đều là của gia, hậu môn nhi sớm muộn gì cũng phải mở, chọn ngày không bằng gặp ngày, hôm nay để gia phá hậu thân nhi của ngươi đi... Cũng để chủ nhân đỡ phải nhung nhớ cả ngày..."

Lý Thắng Hiền biết Quyền Chí Long rất cố chấp ngang ngạnh, nhất định phải nắm giữ tất cả trong lòng bàn tay. Nếu bí mật lớn nhất của thân thể đã bị tên lưu manh vô lại đó chiếm được, cúc non phía sau cũng chẳng thể giữ được bao lâu. Nhưng vừa nghĩ đến cái đau đớn của đêm đầu tiên, trong lòng Lý Thắng Hiền có chút sợ hãi, chỉ là trong nỗi hoảng sợ đó lại dần dần dâng trào một cảm giác hưng phấn khiến người ta xấu hổ.

Cắn cắn đôi môi hồng hào, mấy ngón tay cẩn thận nắm lấy vạt áo Quyền Chí Long, Lý Thắng Hiền ngập ngừng nói: "Nếu ta đã là của Quận vương, tất nhiên thân mình cũng sẽ làm gia cao hứng. Chỉ là lần đầu tiên được nhận ân trạch, thân mình khó tránh khỏi có chút khẩn trương, ngày mai còn phải đi dạy học... Xin gia thương tiếc, ngàn vạn lần đừng dùng nhiều sức..."

Nghe Lý Thắng Hiền mềm mỏng nói vậy, Quyền Chí Long hú lên một tiếng rồi bổ nhào lên người Lý Thắng Hiền, hôn hít tới tấp, hai bàn tay không kiêng nể gì mà vuốt ve khắp nơi, đè ép đến nỗi Lý Thắng Hiền mệt mỏi thở hổn hển không ngừng kêu khổ trong lòng.

Cuốn chăn gối lại một chỗ, chèn xuống dưới bụng Lý Thắng Hiền, làm cho mông cậu vểnh lên thật cao, Quyền Chí Long bắt đầu khai mở hai mông trắng nõn, nhìn vào nam hoa của Lý Thắng Hiền, bông hoa phía sau chưa bao giờ được hái như tỏa ánh sáng rực rỡ, nó ngượng ngùng co rút lại dưới ánh nhìn thị gian trắng trợn của Quyền Chí Long. Quyền Chí Long bị cảnh đẹp trước mắt hớp mất hồn, cứ mãi nhìn ngây ngốc không biết nên làm thế nào cho được.

Lý Thắng Hiền cảm thấy mông thịt bị Quyền Chí Long tách ra thật rộng, tầm mắt nóng bỏng nhìn chăm chú vào nơi cảm thấy dơ bẩn, trên mặt đỏ bừng vì xấu hổ: "Gia..."

Nỗi ngứa ngáy trong lòng không nhịn được, Quyền Chí Long cúi cái đầu ướt đầy mồ hôi xuống, li*m lên hoa khẩu: "Tiểu Lý Nhi của ta thật đúng là yêu tinh! Sao mà ngươi xinh đẹp đến vậy! Gia nhìn mà thấy không nỡ!" Nghĩ đến chốc nữa kim thương sưng đau của mình sẽ chui vào đóa cúc thanh nhã này thao một hồi, hoàn toàn phá vỡ hoa khẩu chưa trải sự đời kia, bắt nó mở rộng ra, Quyền Chí Long giống như muốn nuốt ngay con thỏ con này, trong lòng loạn hết cả lên.

"Uhm..." Cái nơi chưa bào giờ đụng chạm qua lần đầu tiên bị quấy nhiễu, đã thế lại còn dùng đầu lưỡi để li*m, Lý Thắng Hiền như muốn nhảy dựng lên, mũi phát ra những tiếng hừ nhẹ, ngón tay nắm chặt tấm chăn bên dưới.

Dù sao nam hoa cũng không giống với thủy huyệt của Lý Thắng Hiền, không thể tự cho ra d*m thủy thể làm trơn, Quyền Chí Long xuống nhuyễn tháp lấy một hộp thuốc mỡ, lấy một lượng thuốc ra đầy đầu ngón tay, không nói không rằng liền cho ngay vào thí nhi chưa trải sự đời nọ.

"Uhm!" Cắn môi, Lý Thắng Hiền kêu lên đau đớn, độ lớn của ngón tay cũng không gây quá nhiều khó khăn cho hậu đình, hơn nữa còn có thuốc mỡ trơn trơn, giúp ngón tay Quyền Chí Long vào hẳn bên trong. Chỉ là hậu đình của Lý Thắng Hiền chưa bao giờ chịu sự quấy nhiễu ngược hướng như vậy, cảm giác kích thích tê dại làm Lý Thắng Hiền rên ra một tiếng. Vừa nghĩ đến lát nữa sẽ dùng nơi dơ bẩn đó để tiếp nhận xâm chiếm của Quyền Chí Long, Lý Thắng Hiền không khỏi có chút sợ hãi.

Chuyển động ngón tay để cả trong cả ngoài thí nhi của Lý Thắng Hiền đều phủ đầy thuốc mỡ, lại bôi đầy thuốc mỡ lên kim thương tráng kiện sưng đau của mình, bất chấp Lý Thắng Hiền còn chưa được khơi thông hoàn toàn, nam căn của Quyền Chí Long đã kêu gào đau đớn, vội vàng muốn tìm cái lỗ nào đó để giải tỏa một hồi.

Hai tay nắm chắc hai bên mông thịt trắng noãn, tách rộng sang hai bên, Quyền Chí Long đưa đầu đỉnh trướng đến mức thâm tím chầm chầm đi vào xử nam huyệt mềm mại của Lý Thắng Hiền. Huyệt khẩu nhỏ bé chưa bao giờ bị cái gì căng rộng đến mức này, tầng thịt kháng cự còn ngang ngạnh hơn cửa nữ hoa lúc trước, nhưng cả trong lẫn ngoài đều có thuốc mỡ giúp Quyền Chí Long, đẩy mạnh vào một cái, thí nhi kiên quyết đóng chặt cũng từ từ há to miệng ra, phải ủy khuất mà nuốt vật lớn có lẽ là vượt quá sức chịu đựng của nó.

"Ô ô ô... A a a a a a a a!" Nỗi thống khổ khác hẳn với nữ hoa, để phá được hậu đình không phải chỉ cần xé rách được một tầng mỏng manh là có thể vào trong hoàn toàn, bức tường thịt lúc này cứng ngắc lại mà thít chặt, ngoan cố chống cự côn thịt tráng kiện đang xâm lấn vào trong.

Đầu nấm to đùng không hề có chừng có mực mà căng thí nhi nhỏ hẹp ra, giống như muốn ngay lập tức xông hẳn vào trong vậy. Thật sự không thể chịu nổi đau đớn, Lý Thắng Hiền theo bản năng thít chặt bụng dưới lại, thịt trong hậu huyệt cố gắng đẩy đầu đỉnh đã tiến vào được một nửa ra ngoài, trong ngoài đều trơn thực sự đã gạt bỏ đầu nấm thô to của Quyền Chí Long ra ngoài cơ thể!

"Hay cho tiểu yêu tinh nhà ngươi, dám có can đảm cãi lời của Quyền gia gia à?" Kim thương sưng đau bị Lý Thắng Hiền đẩy ra bên ngoài khiến Quyền Chí Long rất chi là tức giận, dục cầu bất mãn khiến cho hắn bắt đầu nôn nóng thô bạo, đánh hai cái thật mạnh lên mông Lý Thắng Hiền, trong miệng hầm hừ quát: "Cẩu nô ti tiện, không được dạy dỗ! Nhiều ngày nay chủ nhân ôn nhu với ngươi, vậy mà dám đẩy kim thương của chủ nhân ra khỏi vỏ? Ngươi muốn tạo phản đấy hả? Nếu hôm nay gia không đâm thủng ngươi, cái mông d*m đãng này còn không chịu nhận chủ nhân!"

Đã lâu chưa bị đánh đòn với tư thế quỳ úp sấp, cảm giác quen thuộc sâu sắc truyền đến nơi thấy xấu hổ, khiến cho hạ thân của Lý Thắng Hiền run rẩy động tình.

Nhắm mắt lại, Lý Thắng Hiền tuyệt vọng mà thừa nhận, cậu thích Quyền Chí Long đối đãi thô bạo với cậu. Loại tình ái ôn nhu đối đãi như với mảnh sứ dễ vỡ, tuy rằng cũng có thể làm cậu vui thích, nhưng trong lòng luôn cảm thấy khuyết thiếu cái gì đó, càng muốn được bắt nạt đến mức xấu hổ, muốn được chiếm đoạt theo cách thô bạo, dùng cách nhục nhã vừa đau đớn vừa nóng cháy làm cậu khóc lóc rên rỉ để trừng phạt thân thể d*m đãng và thứ d*c v*ng bất thường!

Lắc mông về phía thứ trong tay Quyền Chí Long, niềm hưng phấn của khát vọng bị trừng phạt đốt cháy khiến Lý Thắng Hiền cả người khó nhịn, d*m huyệt đang chứa chiếc khăn tay khô khốc không thể áp chế được mà nóng bỏng chảy nước. Lý Thắng Hiền không thể kháng cự được con yêu ma dưới đáy lòng, dùng ánh mắt dịu dàng trong suốt đầy vẻ cầu xin quay ra nhìn Quyền Chí Long: "Chủ nhân... Chủ nhân, mẫu cẩu sai rồi, xin chủ nhân trừng phạt mẫu cẩu..."

Bị ánh mắt rưng rưng khiếp sợ của Lý Thắng Hiền nhìn vào, cả người Quyền Chí Long lập tức yếu mềm, biết mẫu cẩu d*m đãng này lại bắt đầu phát xuân, trong lòng hưng phấn đến run rẩy, nắm chặt lấy đôi mông trắng noãn của Lý Thắng Hiền vuốt ve thật mạnh: "Tiểu lẳng lơ nhà ngươi, đúng là d*m đãng! Một ngày không trừng phạt ngươi, ngươi liền quên gia pháp! Nói, sai lầm ngày hôm nay, chủ nhân nên phạt ngươi thế nào mới có thể hả giận?"

"Chủ nhân... Chủ nhân đánh ta!... Làm cho ta đau..." Mông bị nắm đến mức đỏ hồng, nơi riêng tư chịu đủ mọi chà đạp lại bắt đầu nóng đến phát đau, trong lòng có một dòng d*m ý cuồn cuộn dâng trào, Lý Thắng Hiền chỉ cảm thấy cả người sắp không chịu nổi, càng thêm lắc mông dán chặt vào Quyền Chí Long.

Quyền Chí Long cười d*m tà, thu bàn tay lại: "Muốn chủ nhân đánh mông ngươi? Chủ nhân lại không muốn làm mẫu cẩu thỏa mãn!" Đứng dậy ném chiếc áo choàng dày màu tím lên thân thể trắng sáng của Lý Thắng Hiền, phần mũ của áo choàng che mất đầu Lý Thắng Hiền, lại cầm một cái vòng da bọc bên ngoài, vừa vặn che mất khuôn mặt Lý Thắng Hiền, chỉ mất vài động tác đã bọc kín Lý Thắng Hiền từ đầu đến chân, chỉ còn lại đôi mắt dịu dàng đầy nước và bóng mờ từ vành mũ lộ ra ngoài.

Nắm lấy thắt lưng mỏi nhừ của Lý Thắng Hiền, ép buộc đưa cậu đến cạnh cửa sổ, xuyên thấu qua mành che của cửa sổ liền nhìn thấy phố xá náo nhiệt người đến người đi bên dưới, Quyền Chí Long đến gần sát tai Lý Thắng Hiền, nói năng d*m tà: "Mẫu cẩu lẳng lơ, gia muốn ở đây, ngay trước mặt mọi người, đâm thủng thí nhi của ngươi!"

"Chủ nhân!" Nỗi sợ hãi nhất thời bao lấy cả người Lý Thắng Hiền, nỗi lòng xấu hổ bị d*m ý che giấu lại dâng đầy, theo sau đó là một cảm giác mong chờ đến nôn nóng hòa trộn với sợ hãi cùng xấu hổ, quấy nhiễu thần trí Lý Thắng Hiền, khiến cho hai đùi cậu như nhũn ra, phải dựa vào người Quyền Chí Long, căn bản không biết giãy dụa cự tuyệt như thế nào.

"Chủ nhân... Ta sợ lắm..." Toàn thân run lên, không biết là vì sợ hãi hay do hưng phấn tràn khắp đáy lòng, năm ngón tay của Lý Thắng Hiền bấu chặt lấy cửa sổ, lòng bàn tay đầy mồ hôi.

"Cẩu nhi ngoan, từ trong đến ngoài của ngươi đều là của chủ nhân, phải nghe lời chủ nhân nói, dù hôm nay chủ nhân có muốn ngươi cởi sạch nằm trên đường để chủ nhân làm, mẫu cẩu cũng phải phục tùng!" Quyền Chí Long nỉ non bên tai Lý Thắng Hiền giống như thôi miên: "Mẫu cẩu hy vọng chủ nhân cao hứng chứ? Vì để chủ nhân cao hứng, cái gì cũng nguyện ý làm, đúng không?"

Lý Thắng Hiền đã hoàn toàn mất đi tâm trí, lúc này lòng trung thành trong lòng dâng cao v*t, phải, cậu là mẫu cẩu, d*m nô của Quyền Chí Long, chỉ tồn tại để lấy lòng hắn, thân thể dị dạng và biểu hiện d*m đãng của mình không có gì đáng xấu hổ, lấy lòng chủ nhân mới là thành quả lớn nhất của d*m nô!

"Chủ nhân... Chỉ cần chủ nhân cao hứng... Ngươi... Ngươi muốn làm thế nào... mẫu cẩu đều... phục tùng..."

Từ khi Lý Thắng Hiền nhận Quyền Chí Long là chủ nhân ở Tiêu Tương uyển, giữa hai người liền có một loại tín nhiệm kỳ quái lẫn nhau, từ tận đáy lòng Lý Thắng Hiền biết Quyền Chí Long không thể chân chính làm tổn thương đến mình, bao nhiêu những trừng phạt áp bức cũng chỉ là dọa dẫm ngoài miệng, đau đớn và thương tổn đều rất nhẹ nhàng, mục đích chỉ là để mình vứt bỏ hết nhục nhã, nhận lấy d*m nhạc đến cực hạn. Cho nên mỗi khi Quyền Chí Long bước lên cái giá chủ nhân trước mặt mình, Lý Thắng Hiền liền biến thành nô lệ dưới háng hắn từ trong đáy lòng, có yêu cầu gì cũng không dám làm trái.

Lời Lý Thắng Hiền nói khiến Quyền Chí Long mừng như điên trong lòng. Quyền Chí Long cố đè nén hưng phấn tiếp tục khiêu khích bên tai Lý Thắng Hiền: "Mẫu cẩu ngoan, hôm nay chủ nhân muốn cưỡng gian ngươi ở đây, muốn đâm thủng thí nhi của ngươi! Muốn khai bao cho mẫu cẩu ngay trước mặt những người này! Đây là trừng phạt ngươi vừa rồi ưỡn ẹo không chịu thuận theo, ngươi biết sai chưa?"

Liêm sỉ hoàn toàn bị d*c v*ng d*m đãng thay thế, lời Quyền Chí Long nói làm Lý Thắng Hiền hưng phấn đến run rẩy, trong giọng nói mang theo nỗi khát cầu: "Mẫu cẩu biết sai, xin chủ nhân trừng phạt mẫu cẩu!"

Trải qua lần thăm dò vừa rồi, Quyền Chí Long phát hiện hậu đình của Lý Thắng Hiền quá chặt, chỉ trong một chốc nhất định không nới lỏng ra được, hắn nghe nói có tiểu quan ở nam quán có hậu đình rất chặt, phải dùng ngọc thể loại mềm, thuốc mỡ để khuếch trương, dạy dỗ hơn nửa tháng sau mới có thể để người ta thượng. Quyền Chí Long lại chờ được đến nửa tháng, nhưng nếu làm ẩu, sợ là nơi mềm mại đẹp đẽ kia sẽ bị thương, đây là chuyện phiền toái nhất.

Đùa bỡn được một lúc lâu, để Quyền Chí Long chỉ dùng ngón tay với thân thể Lý Thắng Hiền, biết chỉ cần Lý Thắng Hiền bị áp bức ngược đãi một chút thôi, từ đáy lòng dần dần sẽ có d*m ý chảy ra, thân thể nhũn như bùn, trên người không còn khí lực thì huyệt động kia sẽ không còn kiên cường, tất nhiên vô cùng thuận tiện để gian d*m.

Mành cửa sổ và áo choàng che mất bóng dáng Lý Thắng Hiền, người qua đường ngẫu nhiên ngẩng đầu lên cũng chỉ thấy một nam tử bị bọc kín mít trong một chiếc áo choàng tím đứng ở cửa sổ trong nhã gian lầu hai của Túy Tiên

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net