[CHUYỂN VER][ONESHORT][KAIYUAN]ANH XIN LỖI

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Vì nhân vật là nữ nên có 1 số đoạn Au sẽ giữ nguyên và edit lại...

19/6/2017

Trước khi trở thành vợ anh, Vương Nguyên đã là người đàn ông, oan nghiệt thay , chẳng phải là người đàn ông của anh , cậu dâng hiến lần đầu tiên của mình cho người đàn ông đầu tiên , sau đó hắn phủi tay , biến mất dạng .Để theo đuổi cậu , anh phải mất một thời gian khá lâu vì cậu là người nhạy cảm và vô cùng mặc cảm , khi đó cậu chẳng còn niềm tin vào tình yêu . Anh phải làm rất , rất nhiều những điều có thể để cậu hiểu , lúc đó thật sự anh yêu cậu quá nhiều , tình yêu đó có lẽ cả cuộc đời anh chẳng thể quên được .

Thế rồi anh cũng cưới được cậu , vào một ngày mùa hạ đẹp trời . Cuộc sống lúc đó quá viên mãn , cậu hiền lành , đảm đang , luôn nhẹ nhàng với chồng , lo cho mẹ chồng và cả đứa em chồng lười biếng . Thế nhưng những gì quá êm đềm lại dể mang lại cảm giác nhàm chán . Cậu hiền lành quá mức , đảm đang quá tay và dịu dàng quá thể , đôi khi anh cần một chút bướng bĩnh để được chìu chuộng cậu , cần một chút gợi tình khi lên giường để tình yêu của anh nồng cháy hơn .

Rồi anh gặp được cô ấy - Hạ Mỹ Kỳ - ả tình nhân của anh , cô ta quyến rủ , hấp dẫn và đặc biệt rất biết cách hút ánh nhìn và sự quan tâm của đàn ông . Thế là anh lao vào cuộc tình ngoài luồng , say mê và điên đảo. Anh quên mất mình đã là đàn ông có vợ , thời gian dành cho gia đình trong tuần chỉ tính bằng phút bằng giây , còn đối với tình nhân - anh gần như dành trọn . Rồi chuyện gì đến đã đến , cậu phát hiện , trong một lần tình cờ đọc được tin nhắn trong máy anh .

Nhưng người nỗi điên chẳng phải cậu , mà là anh , đêm đó anh đã tát cậu vì cái tội tự tiện đụng vào đồ của anh . Anh đi khỏi nhà khi trời đang đêm , mẹ anh thấy ồn ào , chạy lên thì chỉ thấy cậu khóc , ngoài ra ... cậu chẳng nói gì thêm . Chuyện gây gổ giữa anh và cậu ngày càng nhiều , mà toàn là do anh , anh say xỉn , về đập phá và chửi rủa cậu , trong một lần không cẩn thận , anh đã đay nghiến cậu vì cái chuyện em đã - là - người - đàn - ông trước khi lấy anh , mẹ anh nghe thấy và từ đó bà chẳng còn thương cậu như trước .

Mẹ anh nghĩ rằng đó là nguyên nhân của việc vợ chồng anh xung đột, cách đối xử của bà thay đổi chóng mặt . Cậu trông gầy hơn trước ....Thế rồi ả tình nhân xinh đẹp của anh bắt anh li dị cậu để rướt cô ta về , anh không chịu , thế là cô ta ngúng nguẩy , hờn giận . Những điều đó chưa bao giờ anh thấy ở cậu , người vợ tội nghiệp của anh . Sau một thời gian dài , anh dọn ra ở riêng , vì nhà cửa lúc nào cũng ồn ào , cậu thì chỉ âm thầm chịu đựng .

Từ khi ra riêng , anh ngày càng chẳng tôn trọng cậu , đã hơn một lần anh nói chuyện tình tứ với tình nhân trước mặt cậu , hơn một lần cậu thấy anh đi cùng cô ta , và chẳng phản ứng gì , chỉ cuối mặt và đi thẳng . Dường như cậu luôn cảm thấy mình là người có tội , thế nên chẳng bao giờ cậu dám phản kháng lại , chưa một lần ...

Thế rồi cậu có thai , cậu nói với anh với giọng vui mừng mà lâu rồi anh chẳng nghe được , anh ôm cậu vào lòng , bất chợt khoé mắt cay cay, anh chẳng biết vì lí do gì , vui vì anh sắp có con , hay vì anh cảm thấy thương cho tấm thân cậu sao gầy quá . Anh dắt cậu đi mua đồ, khoác vai cậu giữa phố đông người và trao cậu cái hôn nhẹ ấm áp , thế là cậu cười ...... Điện thoại anh reo lên từng chặp , cô tình nhân anh gọi .

Nụ cười đang trên môi cậu bổng tắt ngấm , ánh mắt vui mừng , sáng long lanh chợt trở về với nỗi buồn như lúc trước .

- Anh ... có việc đột xuất .

- Anh đi đi .

Cậu chẳng ngăn anh lại , dù cậu biết anh sắp đi đâu , sắp bên ai , sắp làm những gì . Vậy là anh bỏ cậu giữa đường phố đông người - khi cậu đang mang trong mình đứa con của anh ...

"Anh muốn dừng lại", sau ngày hôm ấy , anh nói vớỉ ả tình nhân như thế . Cô ta khóc lóc , níu kéo , thề sống thề chết ... thế là anh không nở . Vì thế khi vợ anh bầu bì đến tháng thứ năm , mọi chuyện vẫn như cũ .

" Em về nhà mẹ hai hôm nhé " - cậu nhắn như thế khi anh đang ở công ti , cũng đúng thôi , lâu lắm rồi cậu chẳng về thăm gia đình , anh vui vẻ đồng ý .

Ngày hôm ấy , anh cũng quyết dứt với cô ta - ả tình nhân xinh đẹp của anh .Tiếng chuông cửa bấm in ỏi , anh ngỡ cậu về , vội ra mở với lòng ngập tràn niềm vui - anh đã trở về với cậu theo đúng nghĩa . Thế nhưng trước mặt anh chẳng phải người vợ với nụ cười hiền hoà mà là một con đàn bà nồng nặc mùi rượu , cô ta lao vào khóc và hôn anh tới tấp . Anh đẩy ra và sau đó là tiếng thét , tru tréo ... thế là buộc lòng , anh phải kéo cô ta vào nhà .Tình nhân của anh sau một hồi khóc lóc thảm thiết , cuối cùng cũng đã bình tĩnh .

- Anh bỏ em vì sắp có con à ?

- Ừ.

- Vậy em sẽ đợi , khi nào con anh ra đời , chúng ta sẽ quay lại với nhau , phải không ?

- Xin lỗi , anh nghĩ mình nên dứt hẳn.

-...

- Anh muốn quay về với vợ mình , em ấy đã khổ quá nhiều . Em sẽ tìm được người đàn ông khác yêu em hơn anh , còn anh , anh nghĩ mình đã đi xa quá rồi .

- Anh hối hận vì đã yêu em sao , tại sao thế ? Rõ ràng em đẹp , em giỏi giang hơn cậu ta mà.

- Ừ , nhưng bình yên là cảm giác cả cuộc đời chỉ có em ấy là có thể mang lại cho anh.

- Em không tin ... EM KHÔNG TINNNN

- Em bình tỉnh đi , em về được rồi , để anh đưa em về.

- K ... không .

-...

- Có kết thúc , anh cũng phải cho một cái kết như hai kẻ yêu nhau chứ , không được phũ như vậy.

- Em muốn gì ?

- Em múôn ở lại với anh đêm nay , chỉ đêm nay thôi.

- Không được, có thể vợ anh sẽ về.

- Em xin anh, đây là điều cuối cùng em muốn .

Thế rồi cô ta lại khóc và anh chạnh lòng . Anh nghĩ vợ sẽ không biết đâu và chỉ đêm nay thôi , ngày mai ... cô tình nhân tội nghiệp kia sẽ không còn ở bên anh nữa . Và thế là ... anh đồng ý . Đêm bỗng đổ mưa gió ... có hai kẻ tội đồ trong nhà .

Tiếng cửa mở .... Anh bàng hoàng . Cậu chết trân , đôi mắt cậu đang dán chặt lấy hai thân thể loã lồ . Chẳng một giọt nước mắt nào kịp chảy , cậu ngã mạnh xuống nền nhà , bịch thức ăn còn nóng hổi từ tay cậu văng ra , vung vãi khắp .Còi xe cấp cứu reo lên in ỏi , nhói tai và dường như bóp nát cả trái tim anh . Máu từ chiếc quần short cậu mặc chảy ra ngày một nhiều ... Con anh !!!

Chưa đầy một tiếng sau , mẹ cậu và mẹ anh đều có mặt tại bệnh viện . Mặt mẹ cậu xanh mét , lo cho đứa con bụng mang dạ chữa , mẹ anh thì luôn miệng hỏi tại sao , tại sao , tại sao ......Anh nói cả và cả hai người đều thảng thốt , họ nào biết con người của anh lại khốn nạn đến vậy . Thế là mẹ anh khóc , có lẽ bà hối hận vì đã tàn nhẫn với đứa con dâu quá đỗi tội nghiệp của mình , và bà chẳng thôi ngừng chửi rũa anh - thằng đàn ông đáng kinh tởm .Mẹ cậu chẳng nói được gì , bà thất thần hướng mắt về phía cánh cửa màu trắng , cánh cửa mà phía sau đó chỉ có một mình đứa con trai duy nhất của bà vừa gánh gồng nỗi đau đớn quá lớn , vừa đối chọi với lưỡi hái tử thần .

- Xin lỗi gia đình. Chúng tôi đã cố gắng ... nhưng chỉ có thể cứu được người mẹ , đứa trẻ không qua khỏi -

Ông bác sĩ già, ánh mắt vừa lúng túng, vừa đau xót, ngập ngừng nói. Hai bà mẹ oà khóc, còn anh ... anh chỉ biết đứng đó , anh vừa giết đi dứa con của mình.

- Và ... dù đã tiêm thuốc gây mê , nhưng nước mắt của bệnh nhân không ngừng chảy ... rất nhiều. Có lẽ cậu ấy đã phải chịu đựng một cú shock quá lớn mà ngay bản thân mình không lường nỗi , việc ấy đã gây ảnh hướng nghiêm trọng trong quá trình mang thai .... Tôi hy vọng gia đinh hãy động viên và giúp bệnh nhân vượt qua nỗi đau mất con này , có thể khi tỉnh dậy , nếu biết mất đứa con ....tôi e tâm lí của cậu ấy sẽ không được ổn định... Tôi xin chia buồn cùng gia đình.

Mẹ anh lao vào đánh , chửi , rũa anh ...

- Mày chết đi , thằng chồng đốn mạt , mày hại chết con mày , mày giết trái tim vợ mày .... mày không phải con tao ... KHÔNG PHẢI.... KHÔNG PHẢIIIIIIII...

Giọng mẹ anh khản đi , rồi quá mệt , bà khuỵu xuống ...Đúng vậy , giá như bà đừng sinh ra đứa con như anh , anh sẽ không phải tự tay đập nát gia đình mình như thế này ....

________________________________________

Ngày hôm sau , cậu tỉnh !Mẹ cậu không cho anh vào vì sợ cậu sẽ không chịu được . Thế là anh đứng ở ngoài , bên trong tiếng nấc đau khổ của cậu vang lên bần bậc , những câu hỏi về đứa con xấu số từ miệng cậu tuông ra liên hồi , cậu cần hy vọng , cậu muốn một câu nói không sao , nhưng mọi thứ chỉ là một sự thật đau đớn ...Mẹ cậu và mẹ anh chỉ biết khóc , chỉ biết an ủi ...

Không cầm lòng được , anh bước vào , anh muốn vuốt ve nỗi đau của cậu .Thế nhưng , vừa thấy anh , đôi mắt đẫm nước của cậu long lên đáng sợ , trong đó chứa từ nỗi đau , chịu đựng đến nỗi oán hận , căm thù ... chưa bao giờ cậu nhìn anh như thế , chưa bao giờ. Cậu gào thét , tiếng thét xé cả không gian im lặng của bệnh viện , tiếng thét đau đớn , tiếng thét hận thù , tiếng thét đòi con ... Mắt cậu đỏ lên và cậu giảy giụa , cậu muốn tuông ra khỏi giường , cậu muốn giết anh ...... Các bác sĩ ùa tới , kéo anh ra , anh không muốn ra , thà anh để cậu giết đi còn hơn phải đối mặt với chính mình lúc này .Cánh cửa đóng sầm lại , đau điếng , chỉ còn tiếng thét của cậu , thế rồi nguôi dần ... nguôi dần . Họ lại tiêm cho cậu thuốc an thần , thuốc gây mê.

- Nó không còn nói được nữa .

Mẹ cậu nói gọn lỏn như thế . Ánh mắt của bà không oán không hận nhưng lại chứa cả đại dương đau thương vì xót con .

- Vì sao ... hả mẹ?

- Bác sĩ nói do chấn động tâm lí ... có lẽ trong tiềm thức , thằng bé không muốn tiếp xúc với ai nữa .

-...

- Khi xuất viện , nó sẽ về ở với mẹ ...

- Vâng ạ .

- Từ đây cho đến khi tâm lí nó ổn định , con hãy chuẩn bị đơn li hôn đi

Câu nói mẹ tuông ra lạnh lùng , bất giác anh không đứng nỗi . Quỳ thụp dưới chân bà , anh van xin.

- Mẹ , xin mẹ đừng bắt con làm thế , con muốn chuộc lỗi.

- Có những lỗi lầm có thể tha thứ , tuy nhiên có những lỗi lầm cả ngàn đời cũng không thể nào rửa sạch được , và con đã gây ra một lỗi lầm vượt quá sự bao dung và thứ tha của con trai mẹ .

- Con không cần tha thứ , con chỉ xin mẹ cho con ở bên em ấy , con chỉ nhìn em ấy từ xa cũng được , xin mẹ đừng bắt con làm đơn li hôn ....

- Nếu con yêu nó , thì lúc đầu đừng đối xử với nó như vậy , mẹ nghĩ mọi chuyện đã muộn quá rồi ...

Tôi nghe tiếng tim tôi đứt đoạn , mắt tôi nước cứ chảy , tôi không muốn , không muốn .... không muốn ........

________________________________________

Ngày cậu ra viện , anh chỉ có thể đứng từ xa nhìn cậu , trông cậu như một cây khô sắp gảy , yếu ớt , phải nhờ sự giúp đỡ của các cô y tá kia mới có thể vào xe được . Cậu của anh - Người vợ của anh ....Những ngày sau đó , anh như một các xác rỗng không hồn , lang thang đầu này đáy kia chẳng ngừng nghĩ . Công việc của anh bị trì trệ anh cũng chẳng quan tâm , anh đã gần như mất hết , thế nên , thôi muốn mất hết ... cho trọn vẹn ... Thế rồi ả tình nhân khốn nạn của anh lại đến ...

- Anh ...

- Cô đi đi.

- Không ... em sẽ ở đây , bên anh.

- Chưa đủ sao.

- ...

- Vì hai kẻ đáng nguyền rủa như tôi và cô mà một người con trai đã phải chịu nỗi đau tột cùng cuộc sống , mà một đứa trẻ chưa kịp chào đời đã phải ra đi , thế chưa đủ sao .

- ...

- Chưa đủ sao , chính tay tôi bóp nát hạnh phúc gia đình tôi ....CHƯA ĐỦ SAO ... CHƯA ĐỦ SAO ...

Anh gào khóc như một kẻ điên , cô ta chạy đến , ôm chặt và thốt lên một câu đáng đâm trăm nhát .

- Ta sẽ xây dựng một hạnh phúc khác . Anh sẽ quên đi người con trai đó , đứa trẻ đó thôi ...

Cái xô mạnh làm cô ta té bật gọng , anh cười mỉa mai cho cái câu " một hạnh phúc khác "

- Thứ đàn bà như cô ... tàn độc và vô lương tâm .... hạnh phúc khác à ? Tôi sẽ giết nếu cô dám nói thêm một lần nào với tôi câu đó nữa.

Thế rồi anh quay lưng siêu vẹo bước đi , bỏ lại tiếng khóc chua chát phía sau .

_______________________________________

Trong men say , có một người đàn bà già nhẹ nhàng dìu anh vào nhà . Đun nước ấm và lau người cho anh . Mắt anh hé mở , và thấy tóc bà ấy bạc hơn khá nhiều

- Mẹ à ...

- Ừ , chứ ai nữa .

- Mẹ ...con biết lỗi rồi....

Mẹ tôi đau lòng , chỉ xoa đầu như khi tôi còn nhỏ chứ chẳng biết nói gì hơn .

- Mẹ ...

- Ừ , mẹ đây.

- Tội con không tha thứ được phải không.

-...

- Mẹ ... con không muốn mất thêm em ấy ..

- Có ngàn lỗi lầm trong nhân gian được tha thứ bằng sự khoan dung có trong những trái tim chứa đầy tình yêu thương của con người , con ạ. Mẹ không dám chắc con dâu sẽ tha thứ cho con , nhưng mẹ cũng không nở dập tắt niềm hy vọng cuối cùng của con , con hãy làm những điều mà con nghĩ nên làm , nếu không được chấp nhận , thì dẫu gì cũng rửa được phần nào tội lỗi của con .

_________________________________________

Cánh cửa mở dần ra :

- Con đến đây làm gì ?

- Con muốn ... nhìn em ấy một chút thôi mẹ.

- Nó vẫn vậy thôi , chưa khá hơn được , con vào sẽ chỉ làm nó tồi tệ hơn.

- Dạ mẹ ... vậy mẹ chuyển bó hoa này dùm con được không. Em ấy rất thích hoa hồng vàng ... (truyện chém í chứ Ốc k biết Nguyên bảo thích hoa gì nữa-_-)

- Ừ , đưa cho mẹ , thôi con đi làm đi .

Ngày thứ nhất , anh mang bó 99 bông hoa hồng vàng đến , loài hoa mà cậu thích nhất , nhưng chỉ nhìn cậu một tí thôi cũng không thể ...Từng ngày , từng ngày cứ trôi qua một cách lặng lẽ , cậu xa tôi vỏn vẹn gần một năm, trong một năm đấy , anh không biết đã gửi cho cậu biết bao nhiêu bông hồng vàng , vậy mà cánh cửa ấy vẫn đóng sầm với anh . Hôm nay , khuôn mặt quen thuộc vẫn ra mở cửa :

- Em ấy sao rồi mẹ ?

- Nó khá hơn chút rồi .

- Vâng , vậy tốt quá .

- Con cũng bận nhiều việc , không cần ngày nào cũng đem hoa đến đâu .

- Không sao mẹ , con đi nhé .

- Ừ

Nói đoạn , mẹ cậu nhanh tay khép cửa , vẫn như mọi hôm thôi . Anh bước đi , chậm rãi như muốn có ai níu chân như và ... thật nhỏ thôi , có tiếng cửa bậc nhẹ ra .

Cậu - Anh quay đầu lại và thấy cậu , anh vui mừng đến quên mình đang ở đâu , rồi dường như cậu muốn nói điều gì đó , cậu đang chạy ra .....

RẦM !!!!!! Chỉ còn một đoạn nữa thôi ... nhưng cuối cùng anh vẫn chưa chạm được cậu.

________________________________________

Chiếc xe tải đã không tránh được , tất cả đều bất ngờ quá .Bên quan tài anh , mẹ anh khóc thãm thiết , đau đớn tột cùng . Ai cũng xót thương , mắt ai cũng đổ mưa . Riêng cậu - với những mức vượt ngưỡng nỗi đau , cậu lặng câm . Sau ngày ấy , đêm nào anh cũng được ngắm cậu , nhưng cậu ngủ rất ít . Thời gian chính , cậu chỉ nhìn bức ảnh lúc mình mới cưới , rạng rỡ - và chìm ngập trong hạnh phúc .Mỗi khi cậu khép mắt , anh lại xót , nước mắt như những giọt đau vo thức, cứ tuông mãi . Khẽ nhẹ anh vuốt má cậu ... bất giác cậu tỉnh dậy , trong đáy miệng đã hai năm chưa bao giờ mở mấp máy :

- Anh đó à ...

Anh sắp tan biến , trời mưa to , mắt cậu tìm kiếm hoảng loạn . Thế rồi ...cậu nhìn thấy anh , đôi mắt nhìn anh đau khổ. Hình bóng anh mờ nhạt , điều cuối cùng anh nghe được là :

- Đừng biến mất ...



Gió đông mãi thổi .... Tôi xin ngừng

Đừng làm lạnh thêm .... Em đang mang tang

Tang người đàn ông ... làm em khóc bằng máu

Tang đứa con thơ ... chưa lần nào gọi em bằng ba...

Gió đông tôi xin tôi xin .... hãy ngừng đi

Đừng gào thét ... Trái tim em đã vỡ rồi




































Hết trơn rồi...nhìn chi nữa..

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

Ẩn QC