chap 1: gặp mặt hoàng tử...du côn

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Tôi tên seulgi-kang seulgi với số điểm đạt vào trường cấp ba gần như tuyệt đối ,liên tiếp giật giải cao trong các kì thi và là người đứng đầu bảng trong các kì kiểm tra nên tôi được mệnh danh là con cưng trường SM.              Bố mẹ tôi đều là những nhà giáo ưu tú có tiếng. Sinh ra trong một gia đình gia giáo như vậy nên tôi luô n tỏ ra mình là một đứa con ngoan ngoãn ...bên ngoài (chứ bên trong thì chưa biết được đâu ).tôi thấm nhuần cái tư tưởng đạo đức giáo dục mà bố đề ra là :
*học là con đường duy nhất dẫn đến tương lai sán lạn(mà tương lai sán lạn nghĩa là nhiều tiền nghĩa là học vì tiền khà ... khà)
*phải tránh xa những việc tàm xào ba láp,những vụ đánh nhau đặc biệt là ko được giao du với lũ côn đồ.
Lúc còn nhỏ tôi thường hay thắc mắc ko hiểu sao bố tôi lại nhấn mạnh ko được giao du với lũ côn đồ nhưng sau khi nghe mẹ kể lại tôi đã hiểu được phần nào.
Chuyện là năm đấy bố tôi là sinh viên đại học đang đạp xe về nhà thì tự nhiên bị 3 thằng du côn lôi vào bụi đánh vs lí do rất chi là củ chuối đó là:
Trông mặt ngu nên ngứa tay đánh kết quả là bố tôi bị gãy mất 1 cái răng cửa
Ốm liệt giường mấy tuần và mất luôn cơ hội dành khóa kiến tập ở Anh(về sau khi lấy mẹ tôi bố đã đi trồng lại răng)
Nghe đến đây lại liên tương đến lúc đó tôi không thể nhịn được phá lên cười và kết quả là lãnh luôn 3 cái roi đau thấu trời can vì tội cười lên nỗi đau khổ của bố. Vì thế từ lúc phải chịu trận đòn của quắn mông ấy trong đầu tôi đã lập trình sẵn 1 câu :"ghét cay ghét đắng lũ du côn"
<ghét của nào trời trao của nấy > các cụ nói cấm có sai, minh chứng là ngay lúc này đây 1 đứa ghét cay ghét đắng lũ côn đồ như tôi lại đang bị bao quanh bởi 5 thằng lưu manh ,ôi trời ơi còn gì đau đớn hơn nữa, xem cái mặt chúng kìa,ko còn từ gì để diễn tả được ngoài 2 từ :"khả ố" chúng thi nhau buông những lời châm chọc cợt nhã...

Chỉ tại mãi chạy theo con chó con mà ra nông nỗi thế này đây, chó ơi là chó mày hại tao rồi... haizz, tôi đang lúng túng không biết làm thế nào để thoát khỏi 5 con bẹcgiê này thì 1 giọng nói vô cùng lanh lùng vang lên :
-dừng lại...
Cả  5 thằng lưu manh đều tản ra, chàng trai bước đến hùng dũng như 1 chàng dũng sĩ diệt rồng, khuôn mặt ko chút biểu cảm. Nhưng tôi có hoa mắt ko, ko phải là dũng sĩ mà là thiên sứ, quả thật là đẹp , quá đẹp trai, suýt chút nữa là tôi đã bật thốt lên rồi
Bị bao vây trong 1con hẽm nhỏ lại đươc chàng hoàng tử thiên sứ cứu giúp , có phải là tôi đang nằm mơ ko"bố ơi con xin lỗi",ko hiễu sao khuôn mặt tôi đã bật ra 1 nụ cười ko theo lập trình sẵn đến giờ tôi mới nhân ra sức mạnh của sắc đẹp
- trêu gái à sao ko gọi tao góp vui- chàng trai hoàng tử thiên sứ lên tiếng, môi khẽ nhếch lên 1 nụ cười đểu,5 thằng bẹcgiê vội cúi đầu đồng thanh hô:
-đại ca
Ôi trời ơi cái gì đang diển ra trước mắt tôi thế này , sao hoàng tử thiên sứ lại biến thành hoàng tử du côn thế này.
Giấc mơ về hoàng tử thiên sứ vỡ tan tành "bố ơi cho con rút lại lời xin lỗi". Tên hoàng tử du côn đi đến gần tôi nhìn chăm chăm vào khuôn mặt ngây thơ như con gà tơ của tôi đôi mắt ánh lên vẻ giễu cợt:
-trông mặt con nhỏ này ngu quá thôi cho tui bay tự xử - rồi hắn khẽ nhếch mép đứng dựa lưng vào tường rút ra 1 điếu thuốc hút.
5 thằng bẹcgiê lại quay sang tôi tiếp tục sự nghiệp dở dang. Đôi mắt bọn chúng hau háu như mèo thấy mỡ. Hừ kang seulgi tôi 1 thần đồng xuất sắc của trường cấp 3 SM có chỉ số IQ cao vút ,và khả năng xử lí tình huống nhanh nhạy lại để cho 5 thằng mất dạy này lên mặt ư
Ko được tuyệt đối ko được "phải sử dụng tài lẽ thôi".......


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

Ẩn QC