chap 11: vạch mặt (1)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

 - Hửm?- Nhỏ ngẩn mặt lên nhìn cô.

- Cái người mà hôm bữa bà nói với tui mà bà hẹn là cái người rất quan trọng với bà hả?

- Ừm. Rất quan trọng.- Nhỏ hạ mắt thẫn thờ.

- Bồ thích người đó hả?- Vừa mới nói xong là nhỏ đỏ mặt bừng bực.

- Sao bồ lại hỏi chuyện đó?- Nhỏ e ấp hỏi.

- Thì bồ cứ trả lời câu hỏi của tui đi đã.

-Ừm. Thế bồ không yêu ai sao?

- Cũng có chứ! Tớ sẽ kể lại cho cậu sau nhé!- Cô vừa nói xong , thì Sowon bước vào, Trên gương mặt biểu hiện vẻ mặt vui vẻ.

- TA DA..  Chế đã có bạn trai rồi này. Cuối tuần này chị sẽ ra mắt với gia đình mình nên em đừng đi đâu xa nhé, Rose.- Chị ấy nói xong chạy đến ôm chầm lấy Rose. Bỗng chiếc điện thoại chị reo lên .

- Chị xin lỗi. Là bạn trai chị gọi. Chị đi nghe máy nhé!- Chị nói rồi vẫy vẫy cái tay. Mà Khoan trước khi Sowon ra khỏi phòng thì Sinb có nhìn vào chiếc điện thoại một chút. Nó..nó ghi tên của Taehuyn. Chuyện này càng ngày càng rắc rối cô cần phải điều tra mới được. Dù sao bây giờ cô cũng chắc chắn là Jimin và Rose đều yêu nhau nên để hai người đến với nhau là không khó quan trọng là cô sẽ vạch mặt cái tên đó. Còn tên đó càng có nhiều tội thì nhỏ sẽ càng ghét hắn thôi chứ cô cũng không nghĩ gì nhiều.

- Bạn trai chị hẹn đi chơi chiều nay , Tạm biệt nhé.- Sowon hé đầu vào phòng nhỏ . Cô nghĩ cô phải đi theo mới được .

- Chị ơi. Chị đi khi mấy giờ vậy ạ?

-4 giờ mà sao vậy em?- Sowon Nhìn Sinb hỏi.

- À không có gì. Em định rủ chị đi Shopping với Chaeyoung ấy mà.- Cô cười cười.

- Thế thì chị xin lỗi nhé. Chị nghĩ chị sẽ về trễ đấy! - Sowon tỏ vẻ mặt tội lỗi. Cô định đi theo dõi Sowon vì cô không chắc cho lắm, có lẽ đó là Taehuyn cái thằng bạn trai của nhỏ đó.

^^^^^^^^^^^^^^^^^^^

4 giờ chiều đúng giờ hẹn

 Cô canh sẵn trước cửa nhà nhỏ đợi  Chị ấy ra khỏi nhà .


 Chị ấy vừa bước ra điều đáng chú ý nhất là chân chị ấy mà so với chân cô thì... . 

Thôi đừng nhắc tới chuyện này nữa. Cô cứ lẩn quẩn đi theo Sowon .Ùi chị ấy dừng lại rồi. Mà khoan đó đó là... đúng là Taehuyn ư?

 Hắn đứng trong một góc đợi Sowon đi tới. HAHA, vậy là cô đã bắt quả tang tên đó lén lút quen chị nhỏ rồi nhé. Cô cũng không ngại vạch trần hắn đâu vì cô chắc chắn rằng khi cô vạch mặt thì vừa giải thoát cho nhỏ mà còn giúp cho chị nhỏ có thể quen một người tốt hơn tên đó nữa.Chết , cô núp vào một góc. Hình như hắn nhìn thấy cô rồi nhỉ?

************

 Tại chỗ Sowon

- Có chuyện gì vậy? - Sowon nhìn về hướng mà taehuyn đang nhìn.

- À không có gì đâu . Chúng ta đi chơi đi.- Taehuyn kéo vai Sowon đi.

" Cô ta đang đi theo mình sao?" - HẮn ta nghĩ thầm rồi cười khẩy.

" Tôi chắc chắn sẽ để cho Jimin và Chaeyuong đến với nhau. Ngày mai cô định sẽ cho nhỏ biết hết mọi chuyện."- Cô nghĩ rồi đi về nhà.

_________________________________

 Tại nhà cô

 Cũng lâu rồi nhỉ, Cô dạo này rất ít khi về nhà nên giờ nhìn kĩ lại ngôi nhà của cô đột nhiên cô lại nhớ bố mẹ mình . Sao lâu rồi mà bố mẹ cô chưa liên lạc cho cô nhỉ?  Dạo này không gặp Jungkook khiến cô nhớ hắn vô cùng nhưng cô đã kiên quyết rồi. Cô sẽ cai được chuyện này sớm thôi.  Đột nhiên hắn từ đâu xuất hiện.

- Sao dạo này em ít về nhà thế? Người gầy gò còi cọp rồi này. Thôi lên phòng thay đồ rồi xuống bếp để anh nấu cơm cho ăn.-  HẮn nói một luồn rồi đi ra sau bếp nấu ăn cho cô.

 Cô bước lên phòng cô , người có một cái cảm giác trống vắng gì đó mà không thể thốt lên được. Sao cô cứ thấy tim mình bị thắt chặt thế nhỉ? Cô cũng không quan tâm mấy. Cô mở tủ đồ trong phòng của mình ra lựa một bộ thật là thoải mái rồi xuống bếp ngồi ăn.

 Hắn dạo này cứ lo rất nhiều chuyện trong  công ty nên không thể chú tâm đến cô được. Nên lúc cô vừa xuống thì đã thấy hắn đã chuẩn bị cơm cho cô rồi. Trên chiếc hộp còn có một mẩu giấy ghi một dòng chữ" ăn cơm vui vẻ!!! ^^'"

 - Còn chưa kịp chào hỏi nữa là đã đi rồi sao?- cô buồn rầu nói." Cũng phải ăn một chút chứ"

 Một ngày trôi đi thật nhanh . Đến mức cô cũng chỉ kịp gặp hắn đúng 1 lần trong ngày. Hắn bận , rất bận là đằng khác. Tối đến hắn chỉ về lấy một chút đồ rồi lại đến công ty chứ có nào rảnh đâu? 

 398844: Tôi......Không muốn mất đi người.

57350: Tôi chỉ quan tâm tới em.

END CHAP: Hi đọc truyện vui vẻ. NHé share truyện đến người mà bạn muốn nhé! Đừng quên VOTED.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net