Chap 6: nấu đồ ăn cho em

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

 Tại nhà cô

 Cô mở nhẹ cửa bước vào, một bầu không khí yên tĩnh đến lạnh người. "Không có ai ở nhà" cô nghĩ thầm. Cúng tốt thôi, cô ở nhà muốn làm gì thì làm đỡ phải hắn lo. Nhưng sao có cảm giác thiếu thiếu gì ý nhỉ? 

- Ọc..ọc..- Tiếng bụng cô kêu.

- Úi dùi ui kêu cái gì ngại ghê ứ. thui kiếm gì ăn đã nào.- Cô lục lọi đồ trong tủ lạnh xem thử còn gì ăn không. May mà trước đó cô có mua một ít gói mì dự phòng trường hợp này không là đói nguyên buổi rùi.

 Cô ngồi trên chiếc giường vừa ăn tô mì tôm đang còn nóng hổi. Giáng mắt xem bộ phim tình cảm trên ti vi trong phòng. Đến cảnh phim nam chính tỏ tình nữ chính thì cô nói:

- Bà đây chưa cưa đổ anh bà mà tụi mày cứ đòi yêu với chả đương.

( Hình ảnh chỉ mang tính chất minh họa)

( KÍnh Kong)- Tiếng chuông cửa vang lên.

 Cô vội vàng chạy xuống cửa nhìn đồng hồ.

- 11h30 rồi mới chịu vác mặt về nhà hở ông.- Cô vội vàng mở cửa. Hắn NGã ào vào người cô, người đầy mùi rượu, mặt nửa tỉnh nửa mơ. Khổ đời cô không có ai giúp cô vác các thân xác to đùng này cả. Cô nhỏ bé thế cơ mà.....

 Cuối cùng cũng vào phòng được . Cô liền đi kiếm cái gì đó cho hắn uống cho tỉnh rượu nói thế chứ cô thì biết nấu cái gì mà nấu.Thì thôi cô lấy đại nước cho hắn uống cũng được. Vì phòng hắn ở tầng hai  nên cứ chạy lên chạy xuống mệt lắm chứ có ai hiểu được cho cô đâu. Sau khi cho hắn uống xong, hắn đột nhiên ôm chầm lấy cô nói nhỏ vào tai cô:

- Đừng bỏ anh lại một mình. Anh không muốn mất em. Anh..........Yêu em.-HẮn nói, nhưng cô không biết sao cô lại đau thế này, à thì là vì cô yêu anh? Lời nói này vốn dĩ không giành cho cô mà dành cho cô gái may mắn đó. Chứ không phải cô đúng chứ?

 Thôi dù sao thì cô cũng sẽ thành người một nhà với cô gái may mắn ấy mà. Cô nên quên hắn sớm thôi . Cô muốn hạnh phúc một chút thôi, chỉ muốn cho rằng mình là người hắn yêu thôi. sau đêm này cô sẽ trở lại là em gái của hắn thôi. Cô vỗ vai hắn nói thì thầm vào tai hắn:

- Em sẽ không bỏ anh đâu. Anh cứ ngủ đi sẽ khỏe lại nhanh thôi.- Cô đặt hắn xuống giường, đắp chăn cho hắn vì sợ hắn lạnh. Cô ngồi trên chiếc ghế gần chiếc giường tay cô vẫn nằm trọn trong tay của hắn.

^^^^^^^^^^^^^^

 Sáng hôm sau

 Hắn tỉnh lại thì thấy cô còn ngủ, hắn hôn nhẹ lên trán cô. Cô chợp mắt nhẹ.

- tỉnh rồi à?- HẮn nhìn cô bằng ánh mắt dịu dàng hỏi.

- Ừm .. ờ- Cô ấp úm trả lời.

- Anh nấu đồ ăn sáng cho em ăn nhé!- Hắn nói.

- Muốn nấu thì nấu nhanh đi còn ở đây nói to nói nhỏ làm gì hă ?- Nói xong cô chạy vào phòng đóng sầm cửa lại .Còn về phía của hắn, hắn thay đồ rồi vào bếp nấu ăn cho cô. Hắn nấu ăn rất giỏi nên cô cũng không lo sợ đói nếu không có ba mẹ đâu.

 END CHAP: xin lỗi vì lần trước hứa tuần này ra nhiều chap nhưng không được . Do mình bận một số chuyện nên mong các bạn thông cảm nha .Xin chào và hẹn gặp lại.

 Giới thiệu chap sau:

 1 nhân vật mới nha.

 Là nữ phụ nha các bạn ( Name : nancy)

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net