chap 10

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

"buông!"

cậu mệt mỏi nằm trên giường, khó chịu khi hắn nắm đôi chân trần của mình lên hôn.

"thật thơm. yoonie, sao lúc nào người em cũng thơm như vậy chứ?"

hắn ngửi chỗ cổ chân cậu nói.

"buông."

cậu giật chân lại nhưng bị hắn siết chặt thành đau.

"còn làm bộ mặt này?"

hắn cười hỏi, lấy viên thuốc mình chuẩn bị sẵn nhét sâu vào trong tiểu huyệt còn mềm do mới vệ sinh xong.

"anh...anh mới làm gì đó?"

cậu hơi sợ nhìn hắn.

"thứ giúp em sướng. nhìn em bị tôi làm đến khó sống cũng không nỡ."

cậu hiểu được rồi, cậu cũng biết hắn nhét cái gì vào bên trong mình. cơn ngứa nhanh chóng truyền đến tiểu huyệt, cậu không nhịn được nên bỏ qua sự mất mặt cho mông ma sát với drap giường.

"ngứa đúng không?"

cậu gật đầu, hắn áp lên người cậu.

"cầu xin tôi vào trong em đi."

"đừng hòng."

cậu quát, cảm thấy nơi kia vừa ngứa vừa nóng. hắn cố ý đùa bỡn, cho một ngón tay vào trong ấn ấn viên thuốc vào chỗ mẫn cảm của cậu, sau đó cho ngón tay mình di chuyển viên thuốc đi vòng tròn bên trong, chà sát vào tràng đạo làm cậu càng nóng hơn, muốn ai xỏ mình hơn. cậu hơi đung đưa eo, mông vẫn cọ sát với drap giường, ngón tay hắn bên trong bị sự tham lam của động nhỏ nuốt lấy, miệng huyệt bao chặt lại. hiện tại khi thuốc hoàn toàn tan, tác dụng của nó bộc phát. 

"em xem, cái động này của em nó dâm đến mức nào."

"câm miệng lại."

hơi thở cậu dần trở nên gấp gáp hỗn loạn.

"tôi thấy cái động của em nó nói thật hơn em đó."

hắn cười rút ngón tay mình ra, đứng lên rời đi.

"nếu em cầu xin, tôi sẽ vào bên trong em, bằng không cứ nằm đó chịu đựng đi."

hắn đóng cửa phòng bỏ mặc cậu.

nơi kia nóng rực lên, còn ngứa nữa. cậu muốn có cái gì đó đâm vào, thứ đó cũng phải to và phải nóng. nhưng cậu không muốn hắn đâm vào.

cậu ngồi dậy, đi kiếm cái gì đó có thể giúp cậu gãi ngứa bên trong.

đầu tiên cậu cho tiểu huyệt chảy vài giọt nước vào cạnh bàn, sau đó chủ động xoay eo, nhưng do nó quá ngắn nên chỉ gãi được chỗ nộn thịt cũng như mép huyệt, cậu đang cần gãi bên trong chỗ gồ lên. cậu đi lại lấy chân nên trên bàn đâm vào trong, dùng tay mình bắt nó ra vào xoay xoay nhưng nó chưa tới hai ngón tay, cò có những có thiết kế tinh xảo thành ra hơi nhọn nên đâu lắm. cậu lại giường ngồi xuống, banh chân mình ra, tự cho ngón tay vào gãi bên trong, nhưng sau cũng không đã ngứa dù truyền đến cơn rát và xuất hiện máu.

hắn đi vào xem thử, thấy ngón tay cậu mới lấy từ tiểu huyệt ra có chút máu, không biết sao như hắn đau vậy nên liền chạy lại.

"em thà làm mình đau chứ không cầu xin tôi sao?"

hắn tức giận cầm tay cậu. cậu không nói gì chỉ căm phẫn nhìn hắn.

hắn bực rồi, không cần cậu cầu xin nữa, hắn liền đè cậu xuống, đem chân cậu mở banh rộng ra, đem côn thịt sớm trướng lên của mình cắm hết cây vào.

"aaaa...đau quá...."

dù đang cần thứ gì đó lấp đầy nhưng cậu vẫn không thích ứng được côn thịt của hắn.

"cho em nói lại. sướng hay đau?"

cậu ngoảnh mặt, một bên áp sát xuống nệm. hắn tức giận vô cùng nên thô lỗ hết mười phần đâm ào ào vào tiểu huyệt. nhưng với tác dụng của thuốc nên đối với cậu cũng không gọi là quá đau.

tràng bích non mềm không ngừng co rút lại xoa bóp cự vật, chèn ép quy đầu, khoái cảm cũng từ lỗ nhỏ trên quy đầu của hắn truyền đến. hắn thúc mạnh, không ngừng gia tăng tốc độ cũng kèm theo tốc lực, xỏ xuyên động nhỏ của cậu.

hắn rút ra gần hết côn thịt rồi lại một nhịp đâm mạnh hết vào trong cậu làm nơi đó lại rách ra. tiểu huyệt ôm chặt lấy vật to lớn của hắn mãi không chịu buông nên khi ra ngoài mang theo ít thịt non hồng nhuận.

hắn vẫn tiếp tục trừu động ra vào bên trong cậu. từng cú thúc của hắn cắm vào sâu bên trong cậu.

nội tràng vì co chặt chèn ép côn thịt muốn anh bắn để bắn vào trong. hắn đổi tư thế cho nơi giao hợp có không gian lớn hơn, cho tiểu huyệt mở rộng ra hơn. cúc huyệt dường như rất đói khát, thèm côn thịt tới mức cực độ. mới đúc hạ bộ của mình vào, nơi chật hẹp kia nhanh chóng kẹp chặt, bên trong yêu thương ôm chặt lấy, hút quy đầu đến nơi sâu nhất cho nó dày vò điểm mẫn cảm. côn thịt to lên, tốc độ ra vào nhanh gấp mấy chục lần lúc nãy.

hắn tiếp tục đưa đẩy mạnh hơn, cuồng bạo, cuồng loạn chọc vào lỗ nhỏ, đem cậu đang cắn chặt môi không cho tiếng rên đi ra ngoài. hòn bi đánh thẳng vào mông cậu, biết bao nhiêu âm thanh dâm dục vang lên.

dù sao cũng là do thuốc nên không thể trách cậu đung đưa eo cho hắn thúc sâu hơn nữa. từng cú nhấp của hắn làm cậu cũng trở nên mơ hồ. cái điểm sâu nhất bên trong là đến đâu?  hắn cứ liên tục tìm ra địa điểm sâu mới, đem cảm giác đâm thúng nội tạng như đến tận cuống họng làm cậu sợ hãi.

hắn cứ như thế, chỉ có nhanh hơn, mạnh hơn cho đến khi dòng tinh dịch hắn nhịn nãy giờ bắn hết vào bên trong cậu.

-----cắt----

spoil cho các nàng một tí là chap sau yoonie của chúng ta có thể bị ngược nhìu đấy.

22-5-2019

#Sun

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net