CHƯƠNG 11: BƯỚC ĐẦU CỦA KẾ HOẠCH

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Lớp mỹ thuật ở trung tâm được phân ra cấp phổ thông và cấp mẫu giáo, số học sinh ở mỗi lớp của cấp mẫu giáo sẽ không quá 10 người. Lớp Ji Yong dạy là lớp mẫu giáo, sỉ số vừa vặn đúng 10 người. Các học trò trong lớp đều là học sinh tiểu học từ lớp 1 đến lớp 6, chỉ có duy nhất bé trai ngây thơ Choi Yoen Jun vẫn còn là học sinh mẫu giáo.

Ngày đầu tiên đi học của bé trai ngây thơ ấy, Ji Yong phải dành hơn phân nửa tiết học để quan tâm đến cậu bé, bởi vì đứa bé này dường như không thích vẽ tranh, nền tảng đặc biệt chênh lệch, nhưng vẫn muốn vẽ nhân vật trò chơi! Cậu bé hỏi Ji Yong có chơi game không? Đương nhiên là cậu không chơi rồi! Cậu cũng không phải người mê game.

Hơn nữa, đứa bé năm tuổi nhà ai lại chơi game! Mau đón cậu bé về đi.

Kết thúc buổi học, sau khi chịu sự tra tấn, Ji Yong chạy đi tìm cô giáo Han, cậu hữu khí vô lực nói: "Cô giáo Han, em muốn hỏi tại sao lại không xếp Choi Yoen Jun vào lớp nhi đồng? Nền tảng của em ấy rất kém, hoàn toàn không theo kịp lớp học."

Cô giáo Han mờ mịt: "Choi Yoen Jun nào?"

Ji Yong càng nghi ngờ: "Cô giáo Han không biết sao? Con nghĩ là do cô sắp xếp."

Cô giáo Han lắc đầu: "Không phải cô, cô không biết chuyện này. Cô chỉ phụ trách việc chiêu sinh, em thử đi hỏi cô giáo Park xem."

Ji Yong lại chạy đi hỏi cô giáo Park, cậu cảm thấy sắp xếp như vậy rất bất ổn, sẽ làm trễ nải việc học tập của học trò. Nhưng câu trả lời cô giáo Park cho cậu là: "Các lớp nhi đều đã đủ số lượng, bình thường cô thấy em rất kiên nhẫn nên mới xếp cậu bé vào lớp em."

Ji Yong suy sụp, cô giáo Park an ủi cậu: "Không sao, em cứ tùy tiện dạy cậu bé là được, không cần phải quá quan tâm đến nó, cậu bé chỉ đến học cho vui vậy thôi."

Ji Yong khóc không ra nước mắt, ai cũng biết là cậu bé đến học cho vui, nếu không có đứa bé nào ngồi vẽ nhân vật trò chơi trong lớp đâu.

Quan trọng là đứa bé này không chịu vẽ tranh, càng không có hứng thú muốn vẽ, toàn bộ tiết học của cậu là để miêu tả nhân vật trò chơi, sau đó nói với Ji Yong phải vẽ như thế nào mới đúng, thật ra thì ai mới là học trò đây?

Nhưng có một điểm cậu phải thừa nhận, năng lực thuyết minh của cậu bé này rất tốt, Ji Yong có thể dựa vào sự miêu tả của cậu bé mà vẽ ra được một bức họa nhân vật trò chơi, tuy vẫn có sự khác biệt nhưng Ji Yong vẽ rất đẹp.

Sau khi kết thúc lớp học, Yoen Jun rất vui vẻ cầm lấy bức tranh vẽ nhân vật trò chơi.

Ngoài cổng có một chiếc xe SUV màu đen đang ở đó, Yoen Jun vui sướng chạy tới, tự mình kéo cửa xe rồi bò lên chỗ ngồi phía sau, sau đó nhìn phía trước cười hì hì nói: "Chú út, tối nay chúng ta đi ăn KFC sao?"

Choi Seung Hyun liếc mắt nhìn cậu bé: "Ngồi xuống."

Choi Yoen Jun bĩu môi, ngoan ngoãn ngồi vào vị trí.

Xe chạy được một lúc, Yoen Jun lại hỏi: "Chú út, khi nào chúng ta mới đi ăn KFC, chú nói có thể dẫn cháu đi ăn KFC mười lần, chú không được nuốt lời nha."

Seung Hyun cười cười: "Chú nói sẽ dẫn cháu đi ăn, nhưng không nói là hôm nay."

Yoen Jun sốt ruột hỏi: "Vậy thì lúc nào? Mẹ cháu không chịu dẫn cháu đi ăn gì hết, ba cháu lại càng không cho cháu ăn."

"Vậy phải xem biểu hiện của cháu có tốt không, hôm nay cháu không làm khó anh ấy chứ?" Seung Hyun bắt đầu đặt ra nghi vấn.

"Đương nhiên rồi, anh Ji Yong thích cháu nhất, còn vẽ cho cháu một bức tranh nữa." Yoen Jun dương dương đắc ý nói.

Thật không? Seung Hyun yên tâm, nhưng mà anh vẫn muốn cảnh cáo một chút: "Nhớ kỹ, đi học không được nói nhiều, không được phá phách, cũng không được làm phiền anh Ji Yong, anh ấy nói gì thì cháu phải làm cái đó."

Yoen Jun: "Chú út, những lời này tối hôm qua chú đã nói rồi, cháu đều nhớ rất kỹ."

Seung Hyun dừng lại vài giây, sau đó nói: "Không thể chỉ nhớ kỹ, lời nói phải đi đôi với việc làm."

"Chú út, có phải chú thích anh Ji Yong không?" Yoen Jun cười hì hì hỏi, lại nói ra một câu kinh người, giống như một người lớn.

Seung Hyun trầm mặc một lát, dạy bảo cậu bé: "Đây là chuyện người lớn, con nít không được hỏi nhiều."

Yoen Jun lắc đầu nói: "Nếu như chú thừa nhận, cháu còn có thể giúp chú, anh Ji Yong mỗi ngày đều lên lớp với cháu, hơn nữa anh ấy rất thích cháu, hôm nay anh Ji Yong còn cho cháu một thanh chocolate."

Seung Hyun lạnh giọng: "Choi Yoen Jun, cháu thật nhiều chuyện."

Trở lại Choi gia, Yoen Jun đưa bức tranh kia cho mẹ xem như dâng một vật quý, hưng phấn nói: "Mẹ, mẹ xem, đây là anh Ji Yong vẽ đấy."

Dara cầm lấy ngắm nhìn, khen ngợi nói: "Rất đẹp, người vẽ cho con bức tranh này thật giỏi."

Yoen Jun gật đầu: "Con cũng biết, con mang cho bà nội xem đây."

Dara nhìn con trai chạy khắp nơi dâng vật quý, sau đó dựa vào người chồng mình, cố ý cười lớn tiếng: "Chồng ơi, con chúng ta bị biến thành một phần trong kế hoạch thả thính của chú út rồi."

Choi Seung Yoon ôm cô, nhàn nhạt nói: "Đúng là vậy rồi."

Sáng sớm hôm nay, bà Choi đã nghe nói đến chuyện này rồi, bà ôm cháu trai bắt đầu hỏi: "Cái anh Ji Yong mà con nói có tốt không?"

Yoen Jun mãnh liệt gật đầu: "Anh ấy rất hiền, đáng yêu, mà còn vẽ tranh rất đẹp, cháu rất thích anh ấy."

Nghe được câu nói "Cháu rất thích anh ấy", khóe miệng Seung Hyun có chút co rút.

Bà Choi nhìn về phía Seung Hyun, bàn bạc với anh: "Hyunie, ngày mai để mẹ đi đón Yoen Jun." (Muốn xem mắt con dâu tương lai đây mà 😂 à mà ns luôn. Vì lý do anh nhà đã lớn tuổi mà chưa có 1 mảnh tình vắt vai nên bà Choi cg khá dễ chịu trong việc kén vợ cho anh vs lại gia đình anh cũng ko phải là gia đình kỳ thị tình yêu đồng tính 😘)

Seung Hyun nhàn nhạt đáp lại: "Không cần, mẹ đừng quấy rối."

Bà Choi chột dạ: "Mẹ chỉ là đi đón cháu trai thôi, tại sao lại là quấy rối."

Seung Hyun sao lại không rõ tâm tư của mẹ mình, "Tóm lại mẹ đừng can thiệp, khi nào xác định quan hệ, con sẽ dẫn cậu ấy về nhà."

"Được rồi." Bà thật sự muốn xem chàng trai này là người thế nào, lại có thể khiến đứa con trai vạn năm độc thân của mình để bụng như vậy mà lại không phải là một người con gái xinh đẹp khác.

__________

Ngày thứ ba Yoen Jun đi học, đúng 5h chiều Seung Hyun ở dưới lầu đón cậu bé, đợi rất lâu cũng không thấy cậu bé xuống.

Seung Hyun tìm được lý do để lên lầu nhìn xem, anh nhớ Yoen Jun từng nói mình học ở tầng 3 phòng 302, anh sải bước chân dài đi lên cầu thang.

Trên hành lang có vài người đi ngang qua người anh, có rất nhiều học sinh cấp 2 cấp 3, nhìn thấy Seung Hyun đi qua, một người đàn ông cao lớn thon dài đẹp trai như vậy đúng là hiếm thấy, các thiếu nữ cũng không nhịn được quay đầu lại nhìn nhiều lần.

Seung Hyun nhìn không chớp mắt, đi thẳng đến phòng 302.

Anh đứng ở sau cửa nhìn vào bên trong, phía trước chính là phòng vẽ tranh, Ji Yong bị những đứa bé vây ở giữa, đằng trước cậu là một cái giá vẽ. Yoen Jun dáng người nhỏ bé, Seung Hyun nhìn không thấy cậu bé, đang định mở miệng hỏi thăm, chợt nghe bên trong hoan hô một tiếng: "Anh vẽ thật đẹp."

Ji Yong cười nói: "Được rồi, các em về nhà nhanh đi, ngày mai chúng ta lại tiếp tục."

Bọn nhỏ lập tức giải tán, Seung Hyun nhìn thấy Yoen Jun ghé người vào gần nhất, bọn nhỏ nhao nhao vẫy tay với Ji Yong nói: "Tạm biệt anh Ji Yong."

Ji Yong cũng vẫy tay chào bọn trẻ: "Tạm biệt, đi đường cẩn thận."

Lúc đi ra bọn nhỏ đều tò mò nhìn Seung Hyun mấy lần, mà bản thân Seung Hyun đã bước vào phòng vẽ.

Lúc Yoen Jun nhìn thấy anh liền kêu lên: "Chú út, tại sao chú lại lên đây?"

Ji Yong quay người nhìn về phía sau, Seung Hyun cũng nhìn cậu một cái, lập tức dời mắt đi, "Tan học lâu rồi, sao cháu còn chưa xuống?"

"À, cháu đang xem anh Ji Yong vẽ tranh, cho nên quên mất, cháu xin lỗi." Yoen Jun đi đến trước mặt anh, nhỏ giọng xin lỗi.

Vừa rồi Choi Yoen Jun gọi anh là chú út, Ji Yong thật sự không thể tưởng tượng được, cậu bé khó trị này lại là đứa bé nhà Choi Seung Hyun... ( ̄△ ̄)

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

Ẩn QC