CHƯƠNG 16: MẤT NGỦ

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Trong ký túc xá phòng 613, Ji Yong ngồi ngây ngốc trước bàn một mình, tim còn đập thình thịch, khuôn mặt nhỏ nhắn hồng hồng.

"Ầm" một tiếng, cửa phòng mở ra, Ji Yong sợ tới mức thiếu chút nữa đã nhảy dựng lên, cậu còn tưởng rằng trái tim đang đập thật nhanh của mình sẽ không chịu nổi nữa!

Quay đầu nhìn lại, thấy Lee Seung Ri đã trở về.

Nhìn đôi môi nhỏ bị sưng, khuôn mặt đỏ bừng trông thật mắc cười, Ji Yong bỏ qua cho cậu.........Lại nhìn đến tổng thể khuôn mặt ngượng ngùng của cậu ấy.

Seung Ri giống như có tật giật mình, che che miệng mình, cười hai tiếng: "Yong Yong, cậu trở về khi nào vậy, sao không nhắn tin cho tớ biết?"

Vì biết cậu đang bận hôn hít với bạn gái nên mới không muốn quấy rầy! Ji Yong liếc cậu ấy một cái, cười hai tiếng thật nham hiểm: "Vừa rồi tớ... Nhìn thấy cậu."

Vẻ mặt Seung Ri căng thẳng hỏi: "Hả? Ở đâu?"

Ji Yong cố ý kéo dài giọng: "Ở... Khu rừng nhỏ phía bên kia thư viện."

Seung Ri bất ngờ: "Hu hu hu... Chẳng lẽ cậu thấy hết rồi sao?"

"Tớ cũng không ngờ sẽ như vậy." Ji Yong trêu chọc lại cậu bạn mình.

Nhìn mấy cặp tình nhân hôn nhau nồng nhiệt trên đường đều không cảm thấy gì, nhưng mà gặp được bạn tốt trốn ở khu rừng nhỏ thân mật với bạn gái, bình tĩnh thế nào cũng cảm thấy có phần xấu hổ, đặc biệt anh chàng Seung Ri này lần đầu tiên yêu đương, Ji Yong lại vô cùng trong sáng, cũng chưa biết yêu.

Còn nữa... Không phải chỉ có một mình Ji Yong nhìn thấy, bên cạnh cậu còn có một người đàn ông tuấn tú lạnh lùng, cái này giống như một cặp tình nhân cùng nhau xem phim, sau đó thấy được cảnh... Trước màn ảnh liền sinh ra bầu không khí vi diệu.

Hai người đều che mặt, sau đó ngây thơ nhìn đối phương qua khe hở, đột nhiên Ji Yong nhớ tới một chuyện, nhìn xung quanh, chất vấn nói: "Bạn học Ri Ri! Đồ ăn khuya đâu! Không phải cậu nói hôm nay mang đồ ăn khuya về sao? Sau đó chúng ta vừa nói chuyện vừa ăn, đồ ăn khuya đâu?"

Khụ khụ, bạn học Seung Ri tiếp tục xấu hổ che mặt nói: "Quên rồi..."

Ji Yong khinh bỉ cậu: "Chỉ số thông minh của đàn ông khi hẹn hò đều là 0."

Lee Seung Ri hừ một tiếng: "Chờ đến khi cậu yêu nói không chừng chỉ số thông minh còn là số âm!"

Cậu yêu đương... Cậu yêu đương với ai...

Trong đầu Ji Yong đột nhiên hiện ra gương mặt mê người của Choi Seung Hyun.

Cậu nhất định là bị anh dọa cho choáng rồi mới nhớ đến anh... Không tưởng tượng được một người đàn ông thoạt nhìn như vậy mà lại thích xoa đầu con trai, thật là kỳ cục!

Tối nay anh đã xoa đầu cậu mấy lần? Ở khu rừng nhỏ một lần, trên đường đi xoa hai lần, sau đó đứng dưới ký túc xá lại đưa ma chưởng lên đầu cậu, tổng cộng bốn lần.

Lần đầu tiên Ji Yong không có cảm giác gì, bởi vì lúc ấy bị bất ngờ khi thấy bạn tốt chơi trò hôn nhau với bạn gái, lần thứ hai tim cậu liền đập chậm nửa nhịp, đỏ mặt hỏi: "Anh, anh sờ đầu tôi để làm gì..." Choi thiếu gia, động tác thân thiết như vậy phù hợp với mối quan hệ của chúng ta sao?

Giọng nói khàn khàn của Seung Hyun vang lên: "Vừa rồi sờ thử một lần, cảm thấy tóc em rất mềm." (Thấy ng ta dễ dãi rồi làm tới, cha nội này ghê lắm 😒😒😒)

Vậy cảm thấy mềm mại thì có thể sờ loạn lên được sao? Ji Yong không biết bản thân có nên cự tuyệt "Không được sờ lung tung" hay không.

Lần thứ ba, Ji Yong đỏ mặt cúi đầu, chỉ là xoa đầu...Chắc là không có gì đâu...

Ở dưới ký túc xá, tâm trạng Seung Hyun dường như rất vui vẻ, khóe miệng cong lên: "Chiều thứ hai tôi đến đón Yoen Jun tan học, chúng ta cùng đi ăn cơm."

Tại sao lại muốn cùng nhau ăn cơm! Ji Yong: "Tại sao?"

Tại sao ư...Đôi mắt trầm tĩnh của Seung Hyun chuyên chú nhìn cậu, ánh đèn đường ấm áp hai bên ký túc xá chiếu lên thân hình tuấn tú của anh, Ji Yong cảm thấy ánh mắt như bị thiêu đốt, cúi đầu không dám nhìn mắt anh, mũi chân vẽ vẽ trên mặt đất.

Loại không khí này sẽ làm cậu đỏ mặt, tim đập nhanh hơn, thình thịch thình thịch...

Ngay sau đó, anh ngẩng đầu xoa mái tóc mềm mại của cậu, động tác rất nhẹ, vô cùng thân thiết: "Ngoan đi, thứ hai nhớ xuống sớm một chút."

Mặt càng đỏ hơn, tim tiếp tục đập thình thịch thình thịch...

"Đứng ngây ra đó làm gì!" Vốn dĩ hai người đang nói chuyện, Seung Ri phát hiện đột nhiên Ji Yong ngây ngẩn ra đó, đứng lên đi qua vỗ vào đầu cậu.

Ji Yong hoàn hồn, sau đó đánh vào tay cậu bạn: "Sao lại sờ đầu tớ lung tung!"

"Sao lại thế à? Bộ trước đây tớ ít sờ lắm sao?" Lee Seung Ri lại hung hăng chà xát tóc cậu một phen.

Mái tóc mềm mại của Ji Yong bị xoa đến rối tung, khuôn mặt chưa hết đỏ... Seung Ri nghi hoặc: "Không phải chứ... Tớ chỉ vừa xoa nhẹ đầu cậu, cậu có cần phải thẹn thùng như vậy không? Cậu, có phải cậu có tình cảm không thuần khiết với tớ không..."

Ji Yong đánh vào cánh tay cậu một cái nữa: "Cậu cảm thấy có khả năng đó sao?"

Seung Ri vui vẻ nói: "Tớ có bạn gái rồi, cho dù cậu muốn thì cũng không thể đâu."

"Ba", lại bị đánh.

Buổi tối, hai người nằm chung trên một giường nói chuyện phiếm, bạn gái của Seung Ri vốn dĩ là học sinh năm ba của đại học Q, nhỏ hơn cậu ấy bốn tuổi, hai người là đồng hương, về quê nghỉ hè cùng chuyến bay, còn ngồi bên cạnh, lúc cậu ấy ngồi xuống cô ta còn cười với cậu, cậu ấy cũng cười với cô ta, sau đó nhắm mắt nghỉ ngơi. Sau khi xuống máy bay lúc lấy hành lí, hành lí của cô ấy khá nặng, cô cố hết sức nâng nó lên, Seung Ri rất lịch sự tiến đến giúp đỡ.

Seung Ri nói, đây là một khởi đầu rất tốt đẹp, ấn tượng với nữ sinh kia rất tốt, lại còn cùng quê hương, trong thời gian một tháng liền phát triển thành tình yêu, nói nhanh cũng không quá nhanh, quan trọng là... Cảm thấy tốt là được rồi.

Khởi đầu tốt đẹp là như vậy sao? Ji Yong nhớ đến lần đầu tiên gặp Seung Hyun, một chút tốt đẹp cũng không có...

Aizzz, sao cậu lại nhớ đến anh chứ, chẳng qua anh chỉ sờ đầu cậu như vật nuôi thôi, chắc chắn cậu đã nghĩ nhiều rồi! Ji Yong nhanh chóng nhắm mắt, ngủ!

Sao lại không ngủ được thế này...

Lần đầu tiên Ji Yong mất ngủ, ngay cả trước khi thi vào đại học cậu cũng không bị mất ngủ.

Ngày hôm sau, Ji Yong mang theo đôi mắt gấu trúc về nhà. Về đến nhà, ông Kwon liếc cậu mấy lần, sau đó hừ hừ: "Tối qua đã làm gì, nhìn đôi mắt có quầng thâm của con kìa."

Làn da Ji Yong rất trắng, trắng như quả trứng gà vậy, vì thế đôi mắt thâm đen của cậu trở nên rất nổi bật, tối hôm qua nói chuyện phiếm với Seung Ri tới khuya, sau đó lại mất ngủ, cậu chỉ ngủ được vài giờ, Seung Ri hôm sau phải đi xe, sáu giờ sáng đã rời giường chuẩn bị đồ đạc, khiến cho cậu không có cách nào ngủ được, cũng rời giường. Buổi sáng không cần soi gương cũng biết trên mắt có quầng thâm y như thằng bạn Seung Ri cùng phòng rồi. Bộ bệnh quầng thâm ở mắt cũng lây qua đường tình bạn à !

Đồng chí Kwon ngài nghi ngờ điều gì? Ji Yong vội vàng giải thích: "Tối hôm qua ở ký túc xá tán gẫu với Seung Ri đến khuya, sáng nay lại dậy rất sớm ạ."

Qua vài giây, ông Kwon có chút xúc động: "Yong Yong! Không phải bọn con nói chuyện yêu đương hẹn hò chứ?"

Ji Yong kinh ngạc: "Không có! Ba... Sao ba lại nghĩ con nói chuyện yêu đương?"

Ông Kwon hừ hừ: "Gần đây con thường xuyên ra ngoài ăn cơm."

Thường xuyên sao? Tuần này cậu chỉ đi có hai lần, nhưng mà... Hôm qua Seung Hyun nói thứ hai sẽ đi ăn cơm, thứ hai... Khoan đã... Là ngày mai sao? Tính như vậy thì hình như là thường xuyên rồi.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net