Giới thiệu

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


Author: Mèo lười ngủ ngày

Editor: Cinder (Syn)

Category: sến, nhây, hài, tragedy =))))

Character(s):

*Note: Hình tượng Phác Xán Liệt và Ngô Diệc Phàm ở đây rất ĐỘC ĐÁO =))))

Phác Xán Liệt: Cung Nhân Mã, 23 tuổi, nhìn có vẻ điềm đạm nhưng nội tâm lại rất mãnh liệt. Rất khó gửi gắm trái tim cho ai, nhưng đã gửi gắm rồi thì không rút lại được. Đằng sau của 100% lý trí là 200% cảm tính, sống vừa hướng nội vừa hướng ngoại, thích giả nai. Thần tượng tôn sùng nhất là Michael Jackson.

Xán Liệt là sinh viên giỏi của trường, thời còn đi học được bạn bè gọi là "thư viện di động", có bản lĩnh chỉ đọc lướt qua là ghi nhớ. Là người tốt bụng, chính trực,... và ngờ nghệch, hay quên. Đằng sau chỉ số IQ cao là sự vụng về trong cách đối nhân xử thế, thường bị đồng nghiệp chê cười mà không biết, kỹ năng sống là số âm, khả năng tề gia nội trợ cực kém (nghe quá hư cấu :v Nhưng mà đành chịu vậy chứ biết sao giờ =))) ). Nói như lời trúc mã Ngô Phàm thì: "Làm việc có thể quên ngủ, chơi điện tử có thể quên ăn, quan hệ với mọi người có thể quên mang theo cái đầu." Hồi nhỏ cũng có mối quan hệ mờ ám với Ngô Diệc Phàm, sau đó bị trúc mã lừa kết hôn.

Ngô Diệc Phàm: Tinh ranh, gian giảo, thâm nho. Bề ngoài xởi lởi, hiếu động, thích trêu chọc con gái, là chàng trai sống vui vẻ, yêu đời. Nhưng đằng sau vẻ rạng rỡ lại là một trái tim nhạy cảm, biết quan tâm (cứ như anh Phàm và em Xán đổi cho nhau vậy :v ). Xuất thân trong một gia đình gia giáo, ông ngoại là học giả nổi tiếng trong giới học thuật, cha mẹ theo đuổi sự nghiệp nghiên cứu, sống ở nước ngoài, còn Diệc Phàm sống với ông ngoại – giáo sư Ngô, được ông ngoại nuôi dạy từ nhỏ.

Sau khi từ bỏ cuộc sống ở nước ngoài và về nước, Ngô Diệc Phàm một lòng một dạ mở công ty và... theo đuổi Xán Liệt. 25 tuổi, hiếu động, xốc nổi, cung Thiên Yết, từ nhỏ đã nổi tiếng đào hoa, có sở thích chinh phục con gái. Sau khi hiểu được tiếng gọi của trái tim mình là muốn đến với Xán Liệt, Diệc Phàm đã hết sức cố gắng và giở ra rất nhiều âm mưu quỷ kế.

Hoàng Tử Thao: 22 tuổi, cung Kim Ngưu, là giám đốc bộ phận quy hoạch doanh nghiệp của tập đoàn Chính Uy, giỏi giang, đẹp trai. Là người điềm đạm, tốt bụng, dịu dàng, thấu hiểu người khác, nhưng đã hạ quyết tâm làm việc gì thì rất khó thay đổi ý định. Bị các đồng nghiệp nữ trong công ty gọi là "đệ nhất công tử của tập đoàn Chính Uy", rất có tình cảm với Phác Xán Liệt, dường như có điều bí mật của riêng mình.

Thái hậu: Mẹ của Xán Liệt, cung sư Tử.

Đồng chí Phác: Ba của Xán Liệt, tuổi gà.

Ông ngoại Ngô Phàm: Là giáo sư, tính tình hiền lành, bảo thủ, nhưng rất đáng yêu. Rất quý Xán Xán, giúp cháu trai cưa Xán Xán.

Tiểu Xán: Con mèo Ba Tư được Xán Liệt nuôi. Là giống mèo Ba Tư thuần chủng, màu trắng, hơi mập, tính tình ngạo mạn, hay chấp vặt (rất giống tính Xán Xán), giới tính... thái giám. Vì bị thiến nên rất ghét con trai và mọi mùi vị của giống đực, kỹ năng nổi trội là cào!

Tề Gia Minh: Cung Song Ngư, anh chàng trẻ tuổi, có tài, đẹp trai, có nhà, có xe, có óc khôi hài, lúc đầu tưởng mình là kẻ thông minh, tán tỉnh Xán Xán, sau đó lại mò đến xin cậu tha thứ.

Kim Chung Đại: Cung Xử Nữ, 23 tuổi, "chị mãnh", "nữ vương", đã từng quật ngã đàn ông phụ tình bằng thắt lưng. Thời gian ở nước ngoài từng có mối quan hệ mờ ám với Ngô Phàm, nhưng cụ thể là chuyện gì thì không rõ.

Summary:

5 tuổi, vì lỡ tay mà Phác Xán Liệt để xảy ra một mối hận ngàn năm, trong lúc tranh giành đồ chơi với Ngô Diệc Phàm, không may làm sứt trán đối phương.

Ngô Phàm khóc ầm ĩ: "Em có biết ca bị sẹo sẽ không đẹp trai nữa không, em có biết như thế này sẽ không còn bạn gái nào chơi với ca nữa không..."

Xán Liệt tức lắm, liền gầm lại: "Ca khóc cái quái gì, cùng lắm sau này lớn lên em sẽ lấy ca là được chứ gì!"

20 năm sau, bi kịch đã xảy ra...

Ngô Phàm vênh khuôn mặt điển trai, gạt tóc mái nũng nịu: "Vết sẹo này là do em gây ra, em phải chịu trách nhiệm!"

Xán Liệt cau mày: "Em nhớ là hồi đó không để lại sẹo mà."

Ngô Phàm: "Ờ, vết sẹo này là do anh tự gây ra, nhưng vẫn là lỗi của em, em phải lấy anh!"

Xán Liệt: "..."

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net