Chap 7

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Kết thúc kì thi đại học Chung Quốc có rất nhiều thời gian rảnh rỗi hơn, Tại Hưởng bảo cậu đến công ty giúp đỡ ông. Hôm nay là ngày đầu tiên cậu đi làm Chung Quốc có chút lo lắng. Tại Hưởng  sắp xếp cho cậu làm thư kí của mình khiến Chung Quốc cảm thấy lo sợ.

"Ba, cafe của ba đây".
Chung Quốc bưng tách cafe đặt lên trên bàn làm việc của ba mình nhẹ nhàng nói. Tại Hưởng  ngẩng đầu lên nhìn Chung Quốc hôm nay cậu mặc áo sơ mi trắng kết hợp quần jean đen nhìn vô cùng xinh đẹp. Ông hắng giọng nói
"Đi photo cho ba tập tài liệu này thành 50 bản rồi đặt vào phòng họp".

Chung Quốc nhanh chân chạy đi photo rồi làm theo lời dặn dò của ba đến khi được nghỉ ngơi đã là đến giờ ăn trưa. Tại Hưởng gọi cơm đến phòng làm việc cho mình và Chung Quốc .
"Lại đây ăn cơm đi con". Ông gọi Chung Quốc đang ở trước bàn nước lại và dịu dàng nói.
"Mời ba ăn cơm." Do hoạt động cả buổi sáng nên Chung Quốc ăn rất ngon lành chả mấy chốc cả bàn cơm đã hết bay.
"Mệt lắm đúng không?" Tại Hưởng  đợi cậu ăn xong đưa cho cậu cốc nước rồi hỏi.
"Dạ, mệt chết đi mất." Uống nước xong cậu lại được dịp than thở.

Tại Hưởng vươn tay ôm con trai  vào lòng hôn khẽ lên môi cậu rồi thở dốc nói "Vậy mình vận động một chút cho đỡ mệt đi."
Bàn tay to của ông đã ôm trọn một bên ngực của Chung Quốc  còn môi thì vẫn đang chu du trên cổ của con trai mình. Chung Quốc không ngờ ông lại có thể làm chuyện này ở ngay công ty nên vội vàng ngăn cản.
"Ba, đừng. Đây là công ty đó, sẽ có người nhìn thấy... Aaa"

Lời cự tuyệt chưa nói hết thì bàn tay của ông không biết từ bao giờ đã chui xuống quần cậu trêu chọc. Chung Quốc vội vàng lẩn tránh nhưng ông đã nhanh tay hơn ngón tay trỏ khẽ lướt qua miệng hoa huyệt làm cậu bật ra những tiếng rên khẽ khàng.
"Bây giờ mọi người đều đi ăn trưa rồi, con không phải sợ.".

Ánh mắt ông nhìn thấy đĩa nho đặt ở trên bàn liền chợt nảy ra ý nghĩ dâm đãng. Tại Hưởng cầm lấy chùm nho vặt một quả đút vào miệng con trai .
"Ưm..."
Không đợi con trai  nuốt hết ông lại tiếp tục đút cho cậu đến khi Chung Quốc không nuốt kịp nước nho màu đỏ chảy xuống khóe miệng ông mới dừng lại.

Tại Hưởng để cậu tựa lưng vào ghế còn mình thì cúi đầu xuống hôn lên hoa huyệt của con trai . Chung Quốc theo bản năng kẹp hai chân lại nhưng bị ông đánh vào mông khiến cậu hô lên đau đớn. Quần áo của mình đã bị ông cởi hết từ lúc nào ,còn bấy giờ thì đang mải mê nhấm nháp dâm dịch đang không ngừng chảy ra từ hoa huyệt Chung Quốc .
"Ba, aaa...."

Chiếc lưỡi điêu luyện của ông đang tấn công vào nơi nhạy cảm của mình làm Chung Quốc đỏ mặt rên rỉ. Hông cậu bất giác đưa đẩy theo chiếc lưỡi của ba mình. Tại Hưởng cầm lên một quả nho nhìn Chung Quốc cười nguy hiểm.


"Vừa nãy con đã ăn nho bằng cái miệng phía trên rồi cái miệng phía dưới này cũng không nên bỏ qua được."
Rồi ông bất ngờ nhét quả nho vào trong hoa huyệt cậu khiến Chung Quốc  hét lên.
"Aa, đừng mà..."
Hoa huyệt chật hẹp của con trai  bị Tại Hưởng nhét nho khiến nó mở rộng ra một chút. Dường như thấy chưa đủ ông lại nhét tiếp 3 quả nho nữa vào khiến hoa huyệt Chung Quốc căng cứng như muốn nứt ra.
"Ba, bỏ ra...trướng quá...sẽ rách mất....aaa"

Chung Quốc giãy dụa muốn ép nho ra nhưng bị ông ngăn lại, Tại Hưởng cúi người mút lấy từng quả nho ở trong hoa huyệt cậu ra khiến Chung Quốc xấu hổ đỏ cả mặt. Khi Tại Hưởng ngẩng đầu lên nhìn cậu khóe miệng ông vẫn còn đọng lại dâm thủy của con trai ông đưa lưỡi liếm môi cười.
"Lần đầu tiên ta ăn nho ngọt như vậy, con có muốn ăn không? Hử?"
Ông rướn người lên hôn lên môi cậu rồi bất ngờ đẩy côn thịt đã cương cứng vào trong hoa huyệt non mềm của Chung Quốc .
"Aaa..."
Cả hai người cùng kêu lên thành tiếng cảm giác được lấp đầy thật sự vô cùng thỏa mãn.
Côn thịt trong hoa huyệt nhanh chóng đưa đẩy ma sát vào thành huyệt khiến Chng Quốc  đê mê liền bật ra những âm thanh khiến người nghe mặt đỏ tim đập.
"Aaa, sâu quá..."
Hai chân cậu bị tách thành hình chữ M tư thế này làm dương vật ông vào đến sâu nhất thỉnh thoảng chạm đến tử cung cậu khiến Chung Quốc khóc thét lên.
"Aaa...chặt quá..."
"Ba, con không chịu nổi...huhu....."
Bị kích thích mạnh mẽ Chung Quốc khóc lóc van xin Tại Hưởng cố gắng đâm thêm mấy phát nữa rồi bắn vào trong sâu tử cung con trai .
"Không được, sẽ mang thai mất..."
Chung Quốc muốn đứng dậy nhưng bị Tại Hưởng kéo nằm xuống ghế ôm cậu vào lòng khẽ nói.
"Để yên đó, ta muốn con mang thai."

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net