V

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Vậy là từ ngày Yoongi và Hoseok hẹn hò đến nay cũng đã được gần ba tháng. Không khí giáng sinh đã đến rất gần, mọi người trong công ty đều bận rộn hoàn thành lịch trình để có thể đón trọn vẹn một tuần nghỉ đông hiếm hoi cuối năm. Công việc đang được tiến hành khá tốt. Cả nhóm đã dần quen với mối quan hệ giữa hai người. Đến Taehyung cũng đã có thái độ bình thường mỗi khi vô tình thấy Hoseok ôm anh. Thỉnh thoảng còn cười đùa trêu chọc hai bọn họ.

Yoongi... ừm, nên nói thể nào nhỉ? Mọi thứ dường như đang đi rất đúng hướng. Anh và Hoseok đều bên nhau mỗi khi rảnh. Thời gian bên cạnh Taehyung vì thế mà được rút ngắn lại. Cũng tốt, giúp Yoongi bớt phải nghĩ đến việc hôm nay thằng bé cùng Tzuyu đi chỗ này, ngày mai cùng em ấy đến chỗ nọ. Yoongi không thể cứ như trước mà ngủ cùng Taehyung nhưng thằng bé thực sự yêu cái giường của anh đến phát điên. Yoongi đành chiều nó, chuyển sang phòng Hoseok. Đồ của Yoongi thậm chí từ tháng trước đã chuyển sang phòng cậu đến quá nửa.

- Thế là anh chuyển hẳn sang bên đó sao Yoongi hyung? - thấy cậu út ôm gối lại định sang phòng bên ngủ, Jungkook liền hào hứng hỏi - Em chuyển đồ sang bên này được chứ?

Yoongi xua tay còn chưa kịp trả lời thì hai người kia đã phản ứng trước cả anh.

- Đồ nào nữa? - Jin thắc mắc - Em mang còn chưa đủ chật nửa cái phòng rồi sao?

- Sao lại đến lượt anh vậy? - Jungkook cũng không vừa - anh ấy có đi thì cái giường này cũng chuyển thành của em nhé. Em muốn ngủ với Jimin- ssi

- Cái gì? Em có hẳn nhà riêng rồi mà sao còn tranh một cái giường là sao hả?
- Chả liên quan, em muốn ngủ với Jiminie.
- Này không có đồ đạc gì nữa đâu nhé. Mang sang vào là anh vứt đi đấy!

Chỉ cần bắt đầu bằng vài lần lời qua tiếng lại như thế là y như rằng căn phòng đã trở nên ầm ĩ. Nhân vật chính còn chưa kịp giải trình đã bị lãng quên, ba người còn lại đã nháo nhào như muốn đánh nhau đến nơi. Cuối cùng, Yoongi phải lấy cái gối ném vào đầu Jungkook người đang hăng say giằng co với Seokjin.

- Tất cả im lặng nào! Anh mày nói chuyển đi hồi nào mà cứ tự biên tự diễn vậy? Chỉ là ngủ tạm ở đó thôi - Nói rồi chỉ tay, mắt tia cả ba kẻ còn lại - Đồ nào của anh còn ở đây là cấm được động vào đấy. Nghe rõ chưa?

Taehyung cầm cái gối của Yoongi ném trả lại, trêu chọc.

- Yoongi hyung! Thực sự không cần em truyền tải kinh nghiệm sao? Anh phải tin vào kinh nghiệm cày cấy bao năm qua của em chứ. Tzuyu hay Hoseok...cũng không khác biệt lắm đâu.

Yoongi không nhịn nổi, vừa cố nén cười vừa giơ nắm đấm lên dọa.

- Cái thằng láo toét này. Còn nói nữa là anh cho mày ăn đập thật bây giờ.
- Úi giời - Jungkook nhìn người anh thân thiết rõ khinh bỉ - Anh chỉ được cái nói mồm thôi chứ đã đánh anh ý được cái nào đâu.

Taehyung liền cười khúc khích.
Anh cũng đành bất lực, đe dọa cả hai đứa mấy câu rồi ôm gối ra khỏi phòng.

Dưới lòng đường chẳng lấy một bóng người. Yoongi mơ hồ nhìn những dàn đèn giáng sinh nhấp nháy lặng lẽ trong đêm. Cố sắp xếp lại chút suy nghĩ rồi anh tự gật đầu tin tưởng vào quyết định của mình. Đến lúc rồi. Thời gian thử nghiệm xem chừng đã đủ, mà trái tim thì cũng đã có đáp án của chính nó. Anh sẽ nói thật lòng mình với Hoseok.

_________________________

- Chắc em không chịu nổi quá! - Jungkook vừa chọn quần áo vừa than thở.

Hôm nay, Jungkook rủ Jimin và Taehyung ra ngoài mua sắm linh tinh cảm nhận chút không khí giáng sinh, tiện thể giải tỏa bầu tâm sự ấm ủ cả tháng nay.

- Làm sao? - Jimin nhìn cái áo Jungkook đang chọn, tiếp chuyện.
- Chẳng nhẽ mình em thấy ngứa mắt sao? Taehyung! Anh nói xem, dạo này có gì khó chịu không?

Taehyung đang lựa mũ, chỉ bâng quơ.

- Không. Có gì đặc biệt đâu?
- Không có lý nào! - Jungkook bức bối - Mọi người không thấy hai người kia gần đây cứ như ở thế giới riêng sao?
- Yoongi hyung và Hobi hyung? - Taehyung nói nhỏ, tay khẽ chạm mũi.

- Chính nó! Jungkook đưa đống áo cho Jimin vào thử rồi lại gần chỗ Taehyung nhỏ giọng than phiền.

- Em điên mất, Taehiong. Không gặp thì thôi, hễ gặp là như y như rằng được xem drama live vậy.

Taehyung không nói gì, miệng nhoẻn cười, tay vẫn lướt qua mấy món đồ.
Jungkook lại tiếp tục, giọng đắn đo.

- Nhưng em đang nghĩ liệu có nên nói chuyện với Yoongi không?

Taehyung ngừng lại.

- Chuyện gì?

Jimin từ phòng thay đồ đước ra đi về phía họ, để Jungkook chỉnh áo cho mình, nói tiếp với Taehyung.

- Jungkook muốn hỏi Yoongi hyung về chuyện hẹn hò của anh ấy.
- Ừ - Jungkook quay sang Taehyung - Em cứ thấy không ổn kiểu gì ấy.
- Không ổn kiểu gì? - Taehyung cười bằng giọng mũi mỉa mai - Anh mày thấy hai anh ấy còn hạnh phúc hơn cả vợ chồng chưa cưới là anh với Tzuyu ấy.

Mỗi ngày đều cùng nhau 24/7, hở ra là liền có cảnh ôm ấp nắm tay. Trong khi cậu và bạn gái gặp nhau đều phải hẹn lịch bận bở hơn tai. Mấy người còn muốn thế nào nữa chứ?

- Thì em có bảo là không hạnh phúc đâu. Nhưng từ đợt bắt đầu hẹn hò đến giờ em cứ thấy anh ấy ngẩn ngơ kiểu gì ấy. Mà lần gần nhất anh ấy như thế là đợt bà ngoại mất, cũng mấy năm rồi.
- Sao em biết? - Jimin thắc mắc.
- Anh em chơi thân thì có gì mà chả biết?

Taehyung bĩu môi, khiêu khích.

- Đợt họ hẹn hò bí mật tao có biết gì đâu
- Cái đó mà tính sao? - Jungkook phẫn nộ - Nếu không phải anh vào tận phòng Hoseok bắt quả tang thì liệu có đứa nào biết được không? Không thể trách anh được. Đó là do Yoongi giữ bí mật quá giỏi.

Ba người qua qua lại lại thêm vài câu thì Taehyung cũng tỏ ra không quan tâm nữa, cậu thờ ơ xua tay.

- Thôi đừng nhắc đến nữa. Chuyện riêng của hai anh ấy,anh cản trở làm gì. Nếu Hobi hyung biết em nói linh tinh với Yoongi thì em hiểu hậu quả rồi đấy. Mà anh chọn xong đồ rồi, về trước đây.

Nói rồi Taehyung cầm cái mũ sải bước ra quầy thanh toán không kịp để hai người níu lại.
Cái thằng nhóc này, không bao giờ thấy nổi một chút lễ phép từ nó.

Nhìn bóng dáng Taehyung đã khuất hẳn ngoài cửa tiệm, Jungkook mới quay sang nói với Jimin

- Nói thật nhé. Giờ em vẫn chưa tin nổi Yoongi hyung và Hobi hyung hẹn hò.

Jimin cười cười.

- Anh cũng vậy.
- Anh cũng nghĩ thế đúng không? Em cứ phải tỏ ra bình thường khi cả nhóm ở cùng nhau ấy. Nhưng hai người đó, nhìn thế nào cũng không ra một đôi được.
-Ừ. Kể ra,... nếu là người khác, có lẽ anh sẽ không bất ngờ như vậy.
- Taehyung?

Jimin gật đầu.

- Đúng ý em luôn -Jungkook đánh bốp lên tay anh - Không phải em biến thái đâu. Nhưng trước khi biết Taehyung hẹn hò với Tzuyu, không ít lần em nghĩ sẽ thế nào nếu anh ấy và Yoongi hyung là một cặp. Chẳng nhẽ chỉ mình em cảm thấy cái cách anh ấy chiều chuộng Taehyung thỉnh thoảng hơi vượt quá mức anh em sao?

Jimin gật đầu đồng tình, Jungkook lại tiếp tục

- Nhưng tại bên nhau lâu quá rồi nên như vậy là bình thường hay không bình thường em cũng không cảm nhận rõ nữa. Mà Taehyung thì hưởng thụ cái đó cũng thành thói quen rồi. Chỉ là khi Taehyung nói sẽ nghiêm túc vói bạn gái ấy, Yoongi hyung lại không có phản ứng gì khác chúng ta cả. Với lại em cũng chả dám nghĩ Yoongi hyung có thể thích đàn ông được. Nên em cũng không nghĩ nữa. Đùng một cái, vừa êm xuôi vụ hẹn hò của Taehyung trên mạng thì hai người kia quay ra yêu đương. Em không tin là có sự trùng hợp. Nếu anh ấy yêu Hobi hyung được, thì cũng có thể là yêu Taehyung thật đúng không? Nhưng nghĩ tiếp nữa thì... Yoongi ấy, anh ấy thậm chí còn có vẻ quý mến cái con bé người yêu Taehyung làm em chả hiểu chuyện cuối cùng là ra làm sao.

Jimin nhìn vẻ mặt nhăn nhó như khỉ của Jungkook mà không khỏi bật cười.

- Thuyết âm mưu dữ dội quá rồi đấy. Xem ít phim thôi. Em nói cứ như phim truyền hình vậy - rồi anh chậm dãi - Nhưng nếu thật thì có gì lạ. Yoongi hyung mà. Em từng thấy anh ấy thể hiện mình ghét bỏ ai chưa? Cứ cho là Yoongi hyung có gì đó với Taehyung đi, anh ấy sẽ đi ghét người Taehyung yêu sao? Không bao giờ.

Jungkook lẩm bẩm nhìn xuống đất, suy đi tính lại, nói tiếp.

- Con người Yoongi khó đoán lắm. Lại còn bị bệnh suy nghĩ nhiều. Em thân với anh ấy như thế còn chẳng đoán ra anh ấy qua lại với Hobi hyung. Dù phía anh ấy, em đã có chút cảm giác từ lâu rồi. Nhưng anh nghĩ mà xem. Nếu thuyết âm mưa của em là thật chẳng phải là Yoongi đã thích Taehyung cũng phải... - cậu đếm đếm ngón tay - Không thể nào lại như vậy chứ?

Jimin ôm đống đồ đi thanh toán, vừa đi vừa cười.

- Như thế nào là "không thể"?
- Còn không phải sao? Yoongi hyung đã không hẹn hò tử tế với ai từ khi anh Taehyung mới 16,17 tuổi. Nếu tính như vậy thì đã quá quá quá lâu rồi. Anh nghĩ đơn phương là chuyện vui vẻ lắm sao? Có thể nào ôm ấp khổ sở được lâu đến như vậy?

Xách hai túi đồ đi ra,Jimin định gõ đầu Jungkook nhưng nhận ra không còn tay nào rảnh cả.

- Vậy mà nói là bạn thân của anh ấy. Yoongi hyung là ai? Là người chăm chỉ nhất, nhưng lại cứng đầu nhất, đặc biệt còn rất giỏi chịu đựng. Tất cả những yếu tố để duy trì một tình yêu lâu dài, Yoongi hyung đều có cả. Không phải sao?

Jungkook đột nhiên hứng khởi.

- Giống như em sao? - bám lấy tay người bên cạnh, nhìn anh mà cười đến híp cả mắt, tưởng chừng nếu có đuôi chắc hẳn cũng sẽ vẫy tít mù.

Thế thôi chủ đề này kết thúc ở đây. Jimin cũng không để ý bệnh hoang tưởng của người kia, dứt khoát cứ thế xách túi ra về.

             __________________________
Để cho mọi người dễ hiểu hơn thì mình sẽ giải thích về vụ phòng ngủ của các thành viên ạ
- Thường thì mọi người cũng biết là Suga và Jin cùng phòng, Hoseok và Jimin cùng phòng nên khi Suga và Hoseok yêu nhau thì Suga chuyển sang phòng bên đó ở một thời gian. Nên Jimin đã chuyển sang phòng Jin để ở cũng như tránh việc bị show ân ái trước mặt
Thế nên mới có chuyện Jk tranh chấp để được ngủ cùng Jimin
- Còn về phần Jin thì anh ấy chuyển sang phòng Namjoon ở nhưng đồ đạc vẫn còn ở trong phòng của Suga và anh ấy nên anh ấy không muốn Jk đem nhiều đồ sang phòng để ấy ạ

                                 Chỉnh sửa_5/6/2021

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net