Văn Án

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

¤ Lời Trương Kiều Vy:
Tôi là một cô gái thất bại trong cuộc sống bởi tôi luôn sống trong sự mặc cảm, tự ti của bản thân. Nghiễm nhiên nhiều lúc nhìn lại nó làm tôi sợ hãi, hoảng loạn... nhưng rồi càng lún, lại càng sâu, càng rơi vào hố sâu không đáy. Tôi như chới với, vẫn mãi ngụp lặn giữa biển người nhộn nhịp ngoài kia.

Và rồi... anh ấy như một chàng kỵ sĩ bỗng chốc xuất hiện, đập tan xiềng xích đã trói buộc tôi. Cho tôi lại niềm tin trong cuộc sống.

Nếu ai hỏi tôi, đời này tôi biết ơn điều gì nhất. Thì tôi sẽ nói : "Đó chính là gặp được người con trai mang tên Lê Minh Trí".

¤ Lời Lê Minh Trí:
Tôi chỉ là một thanh niên thất nghiệp, nghèo kiết xác được may mắn nhận làm tài xế xe buýt cho một hãng xe không mấy được tin dùng.
Tính tôi cộc cằn, thẳng thắn lại có phần thô lỗ. Ấn tượng đầu tiên khi người ta nhìn thấy tôi chính là vậy!
Bóng ma tâm lí khiến tôi đắm chìm trong sự điên cuồng làm việc để kiếm tiền. Lúc bấy giờ trong thế giới của tôi không có bất cứ thứ gì ngoài cái khái niệm: phải kiếm thật nhiều tiền.
Dần chính như vậy tôi đánh mất bản tính quan tâm giữa người với người với nhau. Chính tôi cũng nhận ra điều đó nhưng rồi cũng mặc kệ!
Có lẽ tôi sẽ mãi là một "con người" nhưng không thật sự là "con người" cho đến khi gặp cô ấy.
Cô ấy nhẹ nhàng, từ tốn bước vào thế giới của tôi cứu vớt bản chất của tôi...

Nếu có người hỏi sống trên đời 29 năm qua điều làm tôi không hối hận nhất đó là gì. Thì tôi sẽ nói: "Đó chính là yêu người con gái tên Trương Kiều Vy".

¤ Lời tác giả:
Một câu chuyện tình yêu nhẹ nhàng không kém phần sâu lắng với nhiều góc khuất của xã hội sẽ mang đến cho bạn cái nhìn mới về niềm tin sống.
Người ta nói: "Tình yêu vừa là thiên đường vừa là địa ngục, tùy vào cách bạn yêu bạn chọn mà nó sẽ quyết định nơi đến cuối cùng của cuộc đời!".
Phải, quyết định là nằm ở chính bạn, chỉ chính bạn mới có thể quyết định được số phận của chính bản thân mình.
~Tử Hạ~

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net