Về thằng bạn (cùng lớp), mà ngồi ngay tổ bên cạnh tác giả-ing

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Hừm, tittle khó hiểu vl, tóm lại là thằng này tên H, gọi là Hiển nhớ (ko bt có nên spoll tên người ta ko nhờ, cho mình bt ý kiến ở phần comment nhá=>, do ko có đặc điểm nổi bật về vị trí của nó trong "tim" tác giả nên nói ra hẳn tên cho lẹ, đỡ mất lòng,....tác giả đang nói gì thế này lol!)
Tầm gần 1 tháng từ khi cô mới chuyển tổ lớp mình, tổ mình bị chuyển ra tổ 3 (tính từ cửa), còn tổ thằng c-hó Hiển lại ngay bên cạnh (tổ 2), mình ngồi ngay cạnh nó luôn, chỉ có điều là hai đứa cách nhau một miếng gạch trên sàn đất. Hồi trước, cx có lần nó ngồi cạnh tổ tác giả nên quen( sợ ) rồi!
Cứ có một lúc nào đấy, lúc mà tác giả ko để ý, lại có một bàn tay "mistery" nào đó chọt chọt vô vai mình.... Giật mình, tác giả quay ngang quay ngửa xem có ai đang "gọi" mình ko, thì chợt nhận ra đó chính là con c-hó Hiển, for f*** sake, he got me everytime! Bực mình vl-ing, mà tác giả bt, cái bạn nữ ngồi trước thằng đấy còn khổ hơn ấy! (tội nghiệp).
Tính từ năm lớp 6 cho đến bây h, nó (hay cả lớp) học chung vs tác giả (hay là vs nhau) cx đc, ừm,...tầm 2 năm rưỡi đúng hem?! Nhưng mình biết nó từ hồi năm lớp 3 lận, lớp 3 đấy! Thế là quen đc tầm 6 năm rồi! Nhưng mà tụi này lại ko thân như cái khoảng thời gian trên, cx ko hiểu tại sao....
Mới xảy ra thôi, lúc nãy tác giả đi học nhóm, lúc đc "nghỉ giải lao" (cô cho thời gian học bài mà éo học), cả lũ (tầm 3,4 đứa) ngồi kể lại chuyện thời còn "trẻ trâu" (hồi cấp I ấy), vui lắm cơ. Thấy có bạn bảo là, bạn ấy nhận ra tác giả bởi có (vài) lần tác giả mang quả đầu "lạ" đến trường (trông nó ấn tượng lắm, tác giả nói thật luôn, mà dell hiểu sao cả trường lại nhìn mình vs ánh mắt:wtf đến thế, lỗi do mẹ vs chị tác giả gây nên lol).....Hầy, Lạc đề cmnr..!
Thế là ấy, nhớ là thằng Hiển nó học cùng mình mà... Thế là có một số kí ức về nó lại ùa về trong trí não tác giả! Nhớ những lúc ăn bán trú, nó luôn là cái đứa ăn nhanh nhất nhì trường (lúc ấy như siêu nhân), mặc dù bây h thấy xàm, có khi bị nói vào mặt là phải ăn chậm nhai kĩ, lol! ....
..........Ớh! Éo nhớ gì hơn luôn rồi.... -_-
Tha thứ cho cái brain chứa đầy nội dung kt học kì của tác giả! Cho đến năm cấp II, ngoại hình (lẫn tính cách) thằng Hiển vx ko thay đổi, tẹo nào luôn ấy! Có lần nghe bọn nó thách là phải vào trường cấp I, thằng Hiển làm thật cơ! Tác giả shock vl, lúc ấy có bác bảo vệ, có cả camera quan sát mà nó vx điềm tĩnh đi như thường! (Thánh ăn gì em lạy?) Mà lúc ấy nhìn nó như một em lớp 1 chuẩn luôn, lmao:D!
Thằng Hiển cx thuộc loại học khá, giỏi trong lớp! (mặc dù chữ mày xấu, nhưng chưa bằng thằng Vim). Như thằng Vim nhưng yếu hơn về môn Anh, như thằng H nhưng yếu hơn về môn Toán, lol! Nhưng nó lại học giỏi hơn Momoew-sama, buồn...;((
Anh Hiển có tên ở lớp là Hiển.....hụ khụ....qu....hụ..è...khụ..què, (thấy có lỗi khi nói thế-ing). Đều có lí do của nó cả! Nếu Momoew-sama nhớ ko nhầm thì tầm hồi cấp I, nó bị thằng cùng lớp tác giả đá cái vô chân, từ đấy thì, như bạn có thể hiểu, thế là anh Hiển bị gãy chân (ko hiểu vì sao hai người đó đánh nhau nx), gãy nặng luôn ấy! Phải đi viện khám, khâu cắt các kiểu,...bây h vx còn một vết sẹo lớn trên đùi nó(nó kể thế). Cx có đợt nó xin nghỉ tầm gần tháng, để đi phẫu thuật, đáng sợ vl! Tội cho mày, Hiển ạh!
Bây h, vết tích vẫn còn đó (một chân ngắn một chân dài...). Đấy là một biểu hiện của bạo lực học đường, tác giả nghĩ thế. Nhưng nó đã là quá khứ rồi, lét ịt gâu phải ko các bạn?
Ko chỉ gây "ấn tượng" sâu sắc vs mọi người về quá khứ của mình, anh Hiển còn đc bt đến vs cái tính "tiền mãn kinh" chỉ có ở phụ lữ! Bất kể khi nào, khi bị đánh, khi bị mắng, khi bị tịch thu đồ chơi,..bla bla, chị ấy đều khóc, mẫn cảm-ing! Khóc đến mức, coi như là đến cả hội chị em phụ lữ lớp tác giả còn phải kêu chứ nói giề đến mấy thằng đực rựa?
Tuy khuyết điểm còn nhiều hơn cả ưu điểm nhưng tác giả thấy nó vx là một người tốt. It's very cool to know you, bro (haha, i'm better than u at English, ;))

Note: khá buồn khi phải nói là tác giả sẽ ngừng viết truyện một thời gian để tập trung vào sự nghiệp học hành (hoặc ko lol). Nhưng thi xong rồi, thì Momoew-sama sẽ "bung lụa" cho các bạn coi! Watch me!
Nhớ vote và follow mình nhá! Chúc mọi người thi tốt, đạt điểm cao, danh hiệu học sinh giỏi sẽ nằm chắc trong tay! Good luck mọi người =>
                                                                 MOEW!=3

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#end
Ẩn QC