Về thằng đệ thứ hai của tác giả

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Theo thứ tự thì Vim-Thằng đệ thứ hai-L-kun
Thằng này tên Đ, ta gọi nó là Đ-san cho phải phép :>
Sau khi thằng Vim gọi mình là "shisho" được lâu lâu một chút,lúc ấy thằng Đ nó đang ngồi cạnh cùng bàn mình, nên nó quen miệng gọi Momoew luôn là sư phụ. Tự nhiên nổi hứng nên đồng ý luôn, nhưng tội mày quá Đ-kun ah! Mỗi mình mày là bị tao bắt nạt ah, ấy thế là Momoew-sama bắt nó nộp 20k (nói vs ý nghĩ đùa thôi, hơ hơ). Ai ngờ nó nộp thật đấy, giật cả mènh! Nên từ đấy (cho đến bây h) nó vx tiếp tục gọi mình là sư phụ, rất rất hiếu thảo.
Đúng là có hồi Đ-kun ngồi cùng bàn mình, lúc đấy công nhận vui thiệt (thời trẻ trâu nên cười nhiều lắm). Lúc ấy (ấy là khi...tác giả ko nhớ,lol, xí hổ chết mất), tác giả ấy, tự nhận mình, là đứa biết võ. Lí do là như thế lày: chuỵ của tác giả hồi bé ấy, là dân học võ đai đen lận (có ảnh chụp làm dẫn chứng rất tự hào), thế là cho rằng mình cx đc hưởng võ từ chị ấy. Và thế mình cx hay làm mấy cái chuyện (mà đến bây h thấy thật hối lỗi) liên quan đến "võ nghệ", lol. Tuyệt chiêu của Momoew-sama chính là: tuyệt chiêu véo!-ba bam! Khổ thân mày, lúc ấy toàn bị tao cấu vô đùi, poor u!... Ngoài ra, ngồi cạnh mày t lúc nào cx đc cười cả, nhớ những lúc khúc khích cả trong giờ vs giờ ra chơi. Rất vui! Hời,... khi nghĩ lại mới thấy thật hoài niệm làm sao, thời gian sao mà trôi nhanh thế cơ chứ!
H thì Momoew và Đ-san ko còn ngồi cạnh nhau nx (mình ngồi cạnh ai thì check lại part 2 for more infomation nhem) nhưng vẫn chơi với nhau khá thân! Nó á, bây h cx ăn chơi đua đòi lắm nhớ, thay crush như là thay áo ấy! Tác giả hỏi tại sao lại chóng vánh đến thế thì nó bảo là :vì nt ko thích mình nx nên mình phải bỏ cuộc ngay thôi (very triết lí, mr.Đ-san)   
Mày phải lo học hành trước đi đã rồi hẵng tính tới truyện yêu đương nha con (from sư phụ mày). Ah, nhà mình đi cùng đường vs nhà nó, nên có thời gian hai đứa về chung suốt ah, vui ra phết! Nhưng dạo này nó lại đi đường khác nên hiếm lắm, rất rất hiếm luôn ấy!😒
Có sự trùng hợp ko-hề-nhẹ ở đây nx, chị gái nó vs chị gái của tác giả còn học chung trường chung lớp luôn ấy, bây h đến thế hệ các em của mình lại y như vậy (vl định mệnh =>).
Bây h thì tác giả vs nó ko còn thân thiết như trước lữa, very sad i think ;((. Hời, cuộc đời,...thật phũ phàng làm sao?!
Nhưng Momoew cho rằng cái gì cx có lí do của nó cả! (from má).
Truyện(bộc bạch) về thằng đệ thứ hai đến đây là hết, nếu nhớ ra đc cái gì sẽ cho vô sau,lol=~=. Hãy cập nhật liên tục is what i say,..

Note: bao nhiêu thứ xuất hiện trong não, khi đặt "tay" lên "viết" thì y như rằng trí nhớ như vừa đc refresh ấy, thế này sao viết truyện đc (lmao). Trình độ (so vs các bạn khác) của tác giả vẫn còn chậm tiến lắm! Momoew-sama bt, là hầu như mọi cái read truyện đều do công sức bỏ thời gian ra mà đọc của chính các bạn lớp 8I. Bt mà, yêu lắm cơ😘,... nhưng cảm giác mình như là đứa con bị các ông bà thương hại ấy😢. Đến h vx chưa ai follow mènh (unhappy mode:on) but i'm super okay!Ko follow thì vote nhớ,...~=~... Bye

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#end
Ẩn QC